Technology IT

Samsung ร่วมกับ ดิสนีย์และพิกซาร์ โชว์ความว้าวเครื่องซักผ้า Bespoke AI Laundry Combo ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “Inside Out 2”

เปิดมิติใหม่ของการคอลแลปส์สุดสนุก ที่บอกเล่าความว้าวของเครื่องซักและอบผ้า AI จากซัมซุงผ่านเรื่องราวสุดอลเวงของเหล่าอารมณ์ตัวป่วนใน ภาพยนตร์เรื่อง “Inside Out 2” ก่อนเตรียมรับชมพร้อมกันได้ในวันที่ 12 มิถุนายน นี้ทางโรงภาพยนตร์

เมื่อเหล่าอารมณ์ตัวป่วนกลับมาสร้างสีสันครั้งใหม่ พร้อมฝากข้อความถึงคนที่กำลังเจออารมณ์สุดเซ็งในการซักผ้ากองโต ไม่ว่าจะเป็นการแยกสีเสื้อของผู้ใหญ่และเด็ก การดูแลผ้าที่ต้องเพ่งมองจากฉลากตัวจิ๋วบนเสื้อ หรือแม้แต่การเลือกผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มและผงซักฟอกที่มีมากมายจนทำเอาหัวหมุน

ปัญหาความยุ่งยากสุดงงงวยนี้จะหมดไป ด้วยเครื่องซักผ้า Bespoke AI Laundry Combo™ ของซัมซุง ที่บอกเล่าเรื่องราวผ่านแคมเปญภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ โดยร่วมมือกับดิสนีย์และพิกซาร์ ชูจุดเด่นฟีเจอร์สุดล้ำอย่าง AI EcoBubble™ และความน่ารักของ 4 อารมณ์ตัวป่วนน้องใหม่ล่าสุดจากภาพยนตร์เรื่อง “Inside Out 2” ไม่ว่าจะเป็น เจ้าว้าวุ่น (ความวิตกกังวล) เจ้าเขิ้นเขินอ๊ายอาย (ความอับอาย) เจ้าเฉยชิล (ความเบื่อหน่าย) และเจ้าอิจฉา (ความอิจฉา) พร้อมเรื่องวุ่น ๆ สุดป่วนอีกมากมายเมื่อตัวละครหลักอย่างไรลีย์อายุครบ 13 ปี! ซึ่งมีกำหนดฉายจริงในโรงภาพยนตร์วันที่ 12 มิถุนายนนี้

Jinny Jung รองประธาน ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าวว่า “ความร่วมมือของซัมซุงกับดิสนีย์และพิกซาร์ใน “Inside Out 2” เป็นปรากฏการณ์ครั้งใหญ่เขย่าวงการอุตสาหกรรมเครื่องซักผ้า ช่วยให้การเล่าเรื่องมีความสดใหม่และน่าสนใจมากขึ้น โดยเรายังคงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบพลังของ Bespoke AI Laundry Combo™ ให้ถึงมือผู้บริโภค เพื่อช่วยสร้างคุณค่าและช่วยอำนวยความสะดวกในการซักและอบผ้าให้กับผู้บริโภค ที่จะเปลี่ยนเรื่องน่าเบื่อเดิม ๆ ให้กลายเป็นเรื่องที่สะดวกและสนุกขึ้น”

หลังจากเปิดตัว Bespoke AI Laundry Combo™ ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กระแสความนิยมครองใจคนเกาหลีถล่มทลาย ด้วยยอดขายถึง 1,000 เครื่องใน 3 วันแรกหลังจากเปิดตัว จนกลายเป็นเครื่องซักและอบผ้าแบบปั๊มความร้อนเครื่องแรกในตลาดเกาหลีที่มียอดขายสูงเป็นประวัติการณ์กว่า 10,000 เครื่อง

Bespoke AI Laundry Combo™ ได้ปฏิวัติวงการเครื่องซักผ้าด้วยการผสานการซักและการอบผ้าเข้าด้วยกัน ทำให้กระบวนการซักผ้าคล่องตัวขึ้นและช่วยประหยัดพื้นที่ได้สูงสุดถึง 40% ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ใช้ยังสามารถตรวจสอบสถานะของ Bespoke AI Laundry Combo™ และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอื่น ๆ ที่เชื่อมต่อกับแอป SmartThings ผ่านทาง AI Home ได้นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันอัจฉริยะที่ทำให้การซักผ้ามีประสิทธิภาพมากขึ้น อาทิ ฟังก์ชัน AI EcoBubble™ ช่วยปรับปริมาณฟองที่เกิดขึ้นในขณะซัก และฟังก์ชัน AI Wash & Dry™ ช่วยปรับเวลาและรอบการซักให้เหมาะสมด้วยการตรวจจับน้ำหนัก ระดับการเปรอะเปื้อน และวัสดุของผ้า รวมไปถึงฟังก์ชัน AI Energy Mode ช่วยลดการใช้พลังงานได้มากถึง 60% ในการซัก และมากถึง 30% ในการอบแห้ง

สำหรับแฟน ๆ Inside Out และคนที่สนใจ สามารถติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้ได้ทาง YouTube, Instagram, Twitter และ Facebook ของซัมซุง เพื่อเตรียมความและพร้อมอุ่นเครื่องก่อนไปพบกันจริงใน “Inside Out 2” ที่จะเข้าฉายจริงในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายนนี้

ฟิลิปส์ เปิดตัว Philips Zenition Series ตัวช่วยแพทย์ศัลยกรรม

supersab

Recent Posts

BYD เปิดโรงงานในไทยพื้นที่กว่า 948,000 ตารางเมตร กำลังการผลิตสูงสุด 150,000 คันต่อปี

BYD เปิดตัวโรงงานในไทยอย่างเป็นทางการ มีพื้นที่กว่า 948,000 ตารางเมตร ครอบคลุม 4 ขั้นตอนการผลิตยานยนต์ ได้แก่ การขึ้นรูป การเชื่อม การทำสี และการประกอบ ด้วยกำลังการผลิตสูงสุดถึง 150,000 คันต่อปี โดยบีวายดีเชื่อว่า เมื่อโรงงานดำเนินงานอย่างเต็มรูปแบบ จะสร้างงานในประเทศไทยได้กว่า 10,000 ตำแหน่ง หวัง ชวนฟู่​ ประธานกรรมการและประธานบริษัท บีวายดีกรุ๊ป เป็นประธานเปิดโรงงานบีวายดี…

12 mins ago

เปิดยอดทายผล Euro 2024 หลังผ่านรอบ 16 ทีมสุดท้าย คนไทยส่งไปรษณียบัตรออนไลน์กว่า 75%

ผ่านมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้วกับฟุตบอล Euro 2024 ลองมาดูกันว่า จำนวนไปรษณียบัตรที่ส่งมาเข้ามามีทั้งหมดเท่าไร และทีมใดเป็นทีมที่มีคนส่งมามากที่สุด แต่จุดที่น่าสนใจมากๆ คือคนไทยหันมาส่งไปรษณีย์บัตรออนไลน์มาขึ้น โดยมีสัดส่วนมากกว่า 75% ของยอดทั้งหมด สำหรับยอดรวมการส่งไปรษณีย์บัตรเข้ามาทายผลฟุตบอล Euro…

13 hours ago

ททท. และ พันธมิตร จัดงาน เทศกาล Amazing Green Fest 2024 และ งานเสวนา The Hotelier 2024 ผลักดันการท่องเที่ยวที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ เครือข่ายพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวยั่งยืน เตรียมจัดงานเทศกาล Amazing Green Fest 2024 และงานเสวนา The Hotelier 2024 เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของ ททท.…

13 hours ago

LINE MAN อัดงบ 40 ล้าน รับกระแสเยาวราชฟีเวอร์ แจกส่วนลด-ส่งฟรี พร้อมสื่อโฆษณาตลอดเส้นทาง

LINE MAN ตอบรับกระแสเยาวราชฟีเวอร์ ทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท บุกถนนสตรีทฟู้ดระดับตำนานทั้งออนไลน์-ออฟไลน์ เปิดแคมเปญ "LINE MAN บุกเยาวราช ส่งฟรีทุกร้าน" ควงคู่ ชาล็อต ออสติน…

14 hours ago

Canon ประกาศเดินหน้าเต็มสูบจับตาครึ่งปีหลัง! เตรียมส่งเรือธงสั่นสะเทือนวงการ

ปล่อยให้ค่ายอื่นเปิดตัวรัว ๆ กันมานาน ช่วงครึ่งปีหลัง แคนนอน (Canon) ประกาศเดินหน้าเต็มสูบ! หลังสร้างความฮือฮาด้วยข่าวการพัฒนา “EOS R1” กล้องมิเรอร์เลสฟูลเฟรมเรือธงรุ่นแรกระบบ EOS R เมื่อไม่นานมานี้ แคนนอน…

14 hours ago

LINE จับมือ Shopee เติมความรู้ ผู้ประกอบการไทย สายแฟชั่น ชูกลยุทธ์การตลาดแบบ Cross-platform มุ่งตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่

LINE จับมือ Shopee จัดงานสัมมนา E-Commerce Mastery ครั้งแรกของความร่วมมือระหว่าง LINE และ Shopee เพื่อส่งเสริมให้ความรู้ SME ไทย ในการทำการตลาดแบบ Cross-platform…

14 hours ago