เปิดมิติใหม่ของการคอลแลปส์สุดสนุก ที่บอกเล่าความว้าวของเครื่องซักและอบผ้า AI จากซัมซุงผ่านเรื่องราวสุดอลเวงของเหล่าอารมณ์ตัวป่วนใน ภาพยนตร์เรื่อง “Inside Out 2” ก่อนเตรียมรับชมพร้อมกันได้ในวันที่ 12 มิถุนายน นี้ทางโรงภาพยนตร์
เมื่อเหล่าอารมณ์ตัวป่วนกลับมาสร้างสีสันครั้งใหม่ พร้อมฝากข้อความถึงคนที่กำลังเจออารมณ์สุดเซ็งในการซักผ้ากองโต ไม่ว่าจะเป็นการแยกสีเสื้อของผู้ใหญ่และเด็ก การดูแลผ้าที่ต้องเพ่งมองจากฉลากตัวจิ๋วบนเสื้อ หรือแม้แต่การเลือกผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มและผงซักฟอกที่มีมากมายจนทำเอาหัวหมุน
ปัญหาความยุ่งยากสุดงงงวยนี้จะหมดไป ด้วยเครื่องซักผ้า Bespoke AI Laundry Combo™ ของซัมซุง ที่บอกเล่าเรื่องราวผ่านแคมเปญภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ โดยร่วมมือกับดิสนีย์และพิกซาร์ ชูจุดเด่นฟีเจอร์สุดล้ำอย่าง AI EcoBubble™ และความน่ารักของ 4 อารมณ์ตัวป่วนน้องใหม่ล่าสุดจากภาพยนตร์เรื่อง “Inside Out 2” ไม่ว่าจะเป็น เจ้าว้าวุ่น (ความวิตกกังวล) เจ้าเขิ้นเขินอ๊ายอาย (ความอับอาย) เจ้าเฉยชิล (ความเบื่อหน่าย) และเจ้าอิจฉา (ความอิจฉา) พร้อมเรื่องวุ่น ๆ สุดป่วนอีกมากมายเมื่อตัวละครหลักอย่างไรลีย์อายุครบ 13 ปี! ซึ่งมีกำหนดฉายจริงในโรงภาพยนตร์วันที่ 12 มิถุนายนนี้
Jinny Jung รองประธาน ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าวว่า “ความร่วมมือของซัมซุงกับดิสนีย์และพิกซาร์ใน “Inside Out 2” เป็นปรากฏการณ์ครั้งใหญ่เขย่าวงการอุตสาหกรรมเครื่องซักผ้า ช่วยให้การเล่าเรื่องมีความสดใหม่และน่าสนใจมากขึ้น โดยเรายังคงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบพลังของ Bespoke AI Laundry Combo™ ให้ถึงมือผู้บริโภค เพื่อช่วยสร้างคุณค่าและช่วยอำนวยความสะดวกในการซักและอบผ้าให้กับผู้บริโภค ที่จะเปลี่ยนเรื่องน่าเบื่อเดิม ๆ ให้กลายเป็นเรื่องที่สะดวกและสนุกขึ้น”
หลังจากเปิดตัว Bespoke AI Laundry Combo™ ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กระแสความนิยมครองใจคนเกาหลีถล่มทลาย ด้วยยอดขายถึง 1,000 เครื่องใน 3 วันแรกหลังจากเปิดตัว จนกลายเป็นเครื่องซักและอบผ้าแบบปั๊มความร้อนเครื่องแรกในตลาดเกาหลีที่มียอดขายสูงเป็นประวัติการณ์กว่า 10,000 เครื่อง
Bespoke AI Laundry Combo™ ได้ปฏิวัติวงการเครื่องซักผ้าด้วยการผสานการซักและการอบผ้าเข้าด้วยกัน ทำให้กระบวนการซักผ้าคล่องตัวขึ้นและช่วยประหยัดพื้นที่ได้สูงสุดถึง 40% ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ใช้ยังสามารถตรวจสอบสถานะของ Bespoke AI Laundry Combo™ และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอื่น ๆ ที่เชื่อมต่อกับแอป SmartThings ผ่านทาง AI Home ได้นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันอัจฉริยะที่ทำให้การซักผ้ามีประสิทธิภาพมากขึ้น อาทิ ฟังก์ชัน AI EcoBubble™ ช่วยปรับปริมาณฟองที่เกิดขึ้นในขณะซัก และฟังก์ชัน AI Wash & Dry™ ช่วยปรับเวลาและรอบการซักให้เหมาะสมด้วยการตรวจจับน้ำหนัก ระดับการเปรอะเปื้อน และวัสดุของผ้า รวมไปถึงฟังก์ชัน AI Energy Mode ช่วยลดการใช้พลังงานได้มากถึง 60% ในการซัก และมากถึง 30% ในการอบแห้ง
สำหรับแฟน ๆ Inside Out และคนที่สนใจ สามารถติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้ได้ทาง YouTube, Instagram, Twitter และ Facebook ของซัมซุง เพื่อเตรียมความและพร้อมอุ่นเครื่องก่อนไปพบกันจริงใน “Inside Out 2” ที่จะเข้าฉายจริงในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายนนี้
–ฟิลิปส์ เปิดตัว Philips Zenition Series ตัวช่วยแพทย์ศัลยกรรม
BYD เปิดตัวโรงงานในไทยอย่างเป็นทางการ มีพื้นที่กว่า 948,000 ตารางเมตร ครอบคลุม 4 ขั้นตอนการผลิตยานยนต์ ได้แก่ การขึ้นรูป การเชื่อม การทำสี และการประกอบ ด้วยกำลังการผลิตสูงสุดถึง 150,000 คันต่อปี โดยบีวายดีเชื่อว่า เมื่อโรงงานดำเนินงานอย่างเต็มรูปแบบ จะสร้างงานในประเทศไทยได้กว่า 10,000 ตำแหน่ง หวัง ชวนฟู่ ประธานกรรมการและประธานบริษัท บีวายดีกรุ๊ป เป็นประธานเปิดโรงงานบีวายดี…
ผ่านมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้วกับฟุตบอล Euro 2024 ลองมาดูกันว่า จำนวนไปรษณียบัตรที่ส่งมาเข้ามามีทั้งหมดเท่าไร และทีมใดเป็นทีมที่มีคนส่งมามากที่สุด แต่จุดที่น่าสนใจมากๆ คือคนไทยหันมาส่งไปรษณีย์บัตรออนไลน์มาขึ้น โดยมีสัดส่วนมากกว่า 75% ของยอดทั้งหมด สำหรับยอดรวมการส่งไปรษณีย์บัตรเข้ามาทายผลฟุตบอล Euro…
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ เครือข่ายพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวยั่งยืน เตรียมจัดงานเทศกาล Amazing Green Fest 2024 และงานเสวนา The Hotelier 2024 เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของ ททท.…
LINE MAN ตอบรับกระแสเยาวราชฟีเวอร์ ทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท บุกถนนสตรีทฟู้ดระดับตำนานทั้งออนไลน์-ออฟไลน์ เปิดแคมเปญ "LINE MAN บุกเยาวราช ส่งฟรีทุกร้าน" ควงคู่ ชาล็อต ออสติน…
ปล่อยให้ค่ายอื่นเปิดตัวรัว ๆ กันมานาน ช่วงครึ่งปีหลัง แคนนอน (Canon) ประกาศเดินหน้าเต็มสูบ! หลังสร้างความฮือฮาด้วยข่าวการพัฒนา “EOS R1” กล้องมิเรอร์เลสฟูลเฟรมเรือธงรุ่นแรกระบบ EOS R เมื่อไม่นานมานี้ แคนนอน…
LINE จับมือ Shopee จัดงานสัมมนา E-Commerce Mastery ครั้งแรกของความร่วมมือระหว่าง LINE และ Shopee เพื่อส่งเสริมให้ความรู้ SME ไทย ในการทำการตลาดแบบ Cross-platform…