Technology IT

Canon เปิดตัวเครื่องพิมพ์หน้ากว้างทั้งซีรีส์ imagePROGRAF GP และ imagePROGRAF PRO ตอบโจทย์อาร์ตเวิร์กเชิงพาณิชย์

แคนนอน (CANON) เปิดตัวเครื่องพิมพ์หน้ากว้างประสิทธิภาพสูงรุ่นใหม่ทั้งในตระกูล imagePROGRAF GP (GP-526S/546S/566S) และ imagePROGRAF PRO (PRO-526/546/566) ซึ่งใช้หมึกพิมพ์คุณภาพสูงรุ่นใหม่ล่าสุด LUCIA PRO II[1] พร้อมประสิทธิภาพการพิมพ์ที่รวดเร็ว มอบคุณภาพงานพิมพ์สีที่แม่นยำ สวยสดใส ไม่ซีดจางง่ายด้วยคุณสมบัติทนการขีดข่วนและแสงแดดได้ดี ตอบโจทย์ทั้งงานโปสเตอร์โฆษณา กลางแจ้ง งานอาร์ตเวิร์กภายในอาคารที่ต้องการความละเอียดขั้นสุด ไปจนถึงงานพิมพ์ภาพถ่ายความละเอียดสูงของช่างภาพมืออาชีพที่ต้องการความสวยโดดเด่นและคมชัดสูงเป็นพิเศษ

เครื่องพิมพ์หน้ากว้างตระกูล imagePROGRAF GP รุ่นใหม่ (GP-526S/546S/566S)

เครื่องพิมพ์หน้ากว้างแบบ 7 สี มาพร้อมโทนสีส้มและสีเทาใหม่ล่าสุด มอบประสิทธิภาพการพิมพ์ความเร็วสูงพร้อมการไล่เฉดสีที่เรียบเนียนสวยสดใส
เครื่องพิมพ์หน้ากว้างตระกูล imagePROGRAF GP รุ่นใหม่ ทั้ง 3 รุ่น มาพร้อมหมึก LUCIA PRO II สีส้มและสีเทาที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ มอบประสิทธิภาพเครื่องพิมพ์หน้ากว้าง 7 สี ด้วยชิ้นงานที่สวยสดใสพร้อมการไล่ระดับสีที่เรียบเนียน โดยเฉพาะการพิมพ์โปสเตอร์บนสื่อคุณภาพสูงด้วยประสิทธิภาพการพิมพ์ที่รวดเร็ว อีกทั้งขีดความสามารถในการทำสำเนาสีขั้นสูงของ imagePROGRAF GP รุ่นใหม่ ทั้ง 3 รุ่น ยังครอบคลุมระดับสีในตาราง PANTONETM FORMULA GUIDE Solid Coated ถึง 96% สามารถรองรับงานโฆษณาผลิตภัณฑ์ที่ใช้โทนสีเฉพาะได้อย่างสมบูรณ์แบบ และเมื่อพิมพ์ลงบนสื่อผิวมันหรือกึ่งมันจะมอบประสิทธิภาพการทนทานต่อรอยขีดข่วนได้ดีขึ้น จึงช่วยให้สามารถขนย้าย ติดตั้ง จัดแสดงและเก็บรักษาชิ้นงานได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น

เครื่องพิมพ์หน้ากว้างตระกูล imagePROGRAF PRO รุ่นใหม่ (PRO-526/546/566)

ตอบโจทย์งานคุณภาพขั้นสุดด้วยหมึก 12 สี พร้อมคุณสมบัติทนการขีดข่วนได้ดีเพื่อมอบงานพิมพ์ที่สวยสดใสได้ยาวนานสูงสุด 200 ปี[2]

ประสิทธิภาพการพิมพ์ด้วยหมึก LUCIA PRO II มอบขอบเขตสีที่กว้าง ซึ่งเหมาะมากสำหรับการพิมพ์ภาพถ่ายระดับมืออาชีพและผลงานวิจิตรศิลป์บนสื่อชนิดต่าง ๆ โดยสามารถพิมพ์สีดำเข้มในระดับลึกเพื่อสื่อความหมายได้ดีขึ้นและยังเพิ่มขอบเขตการทำสำเนาสีในบริเวณที่มืดของภาพ ดังนั้นจึงสามารถมองเห็นรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ในส่วนมืดของภาพได้อย่างชัดเจนกว่าเดิม และเมื่อพิมพ์ลงบนกระดาษมันหรือกึ่งมันที่มีคุณสมบัติรักษาคุณภาพการพิมพ์สีดำระดับลึก จะช่วยให้งานพิมพ์ทนทานต่อรอยขีดข่วนและแสงแดดได้ดีขึ้น สามารถเก็บรักษาชิ้นงานได้เป็นระยะเวลายาวนานโดยยังคงคุณภาพงานพิมพ์ขั้นสูง

นอกจากนี้ เครื่องพิมพ์หน้ากว้างทั้ง 2 ซีรีส์ในตระกูล imagePROGRAF GP รุ่นใหม่ (GP-526S/546S/566S) และ เครื่องพิมพ์หน้ากว้างตระกูล imagePROGRAF PRO (PRO-526/546/566) ยังมาพร้อมคุณสมบัติระดับไฮเอนด์อีกมากมาย อาทิ

ดีไซน์ใหม่สไตล์มินิมอล เพื่อการใช้งานที่ฉับไวและง่ายดายกว่าเดิม

ด้วยการออกแบบให้ฝาครอบม้วนกระดาษและฝาครอบตลับหมึกเป็นแบบโปร่งใส ผู้ใช้จึงสามารถตรวจสอบวัสดุสิ้นเปลืองได้ตลอดเวลา ทั้งยังติดหลอดไฟส่องสว่างด้านในเพื่อให้สามารถเห็นผลงานได้ในระหว่างการพิมพ์ นอกจากนี้ ยังสามารถมองเห็นปริมาณกระดาษม้วนและระดับหมึกคงเหลือได้อย่างชัดเจนบนแผงเครื่องพิมพ์ขนาดใหญ่ ตลอดจนระบบตรวจจับหมึกที่พัฒนาขึ้นใหม่จะช่วยตรวจสอบและปรับตำแหน่งการลงหมึกได้อย่างเหมาะสมที่สุด เพื่อรักษาคุณภาพของงานพิมพ์ขั้นสูงที่สม่ำเสมอและป้องกันการเสื่อมสภาพของภาพเนื่องจากการเลื่อนของสี

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมฟังก์ชัน “Smart Roll Paper Set”ที่ตรวจจับแหล่งจ่ายกระดาษ ประเภทกระดาษ และประเมินปริมาณกระดาษคงเหลือได้โดยอัตโนมัติ ช่วยเซ็ตม้วนกระดาษอย่างรวดเร็วจึงช่วยลดความยุ่งยากในการใช้งานและสามารถพิมพ์งานได้อย่างต่อเนื่องยิ่งขึ้น

นำเสนอในบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

เครื่องพิมพ์หน้ากว้างตระกูล imagePROGRAF GP มาในบรรจุภัณฑ์กระดาษแข็งแทนแบบกล่องโฟมเพื่อช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม สามารถลดปริมาณการใช้บรรจุภัณฑ์โฟมโพลีสไตรีนใน “รุ่น GP-546S”[3] และ “รุ่น PRO-546”[4] ได้ถึง 89.5% นอกจากนี้ บรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกยังสามารถพับเก็บให้เล็กลงได้ง่าย ช่วยลดปริมาณขยะทั้งในการติดตั้งและลดภาระในการกำจัดขยะอย่างเป็นรูปธรรม

ราคาและกำหนดการวางจำหน่าย

เครื่องพิมพ์หน้ากว้าง 7 สี ตระกูล imagePROGRAF GP และเครื่องพิมพ์หน้ากว้าง 12 สี ตระกูล imagePROGRAF PRO วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ตามศูนย์ตัวแทนจำหน่ายจำหน่ายผลิตภัณฑ์แคนนอนอย่างเป็นทางการ

vivo เตรียมเปิดตัว Y100 5G สมาร์ทโฟนน้องเล็ก สเปกเต็ม 100 พร้อมกัน 28 มีนาคมนี้

supersab

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

17 hours ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

18 hours ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

18 hours ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

18 hours ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

21 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

21 hours ago