Categories: BusinessTechnology IT

Crestron เข้าซื้อเทคโนโลยีระบบกล้องและวิดีโออัจฉริยะจาก 1 Beyond

Crestron เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชันระบบอัตโนมัติในสำนักงานและโซลูชันการทำงานร่วมกัน ประกาศแผนการเข้าซื้อเทคโนโลยีระบบวิดีโออัจฉริยะที่พัฒนาโดย 1 Beyond โดยการผสานเทคโนโลยีเข้าด้วยกันดังกล่าวจะช่วยเสริมศักยภาพให้แก่อีโคซิสเต็มและขีดความสามารถหลักของ Crestron ด้านการประชุมทางไกลผ่านวิดีโอ ระบบภาพและเสียง ตลอดจนระบบควบคุมและระบบอัตโนมัติสำหรับห้องประชุมทุกขนาดและทุกรูปแบบไม่ว่าจะเพื่อวัตถุประสงค์ใดก็ตาม

แดน เฟลด์สเตน ประธานและซีอีโอของ Crestron กล่าวว่า “เพื่อรองรับการประชุมแบบไฮบริดอย่างมีประสิทธิภาพ สำนักงานยุคใหม่จำเป็นต้องมีเทคโนโลยีที่มอบประสบการณ์อันเทียบเท่ากัน ระหว่างผู้เข้าประชุมที่อยู่ในห้องและผู้เข้าประชุมจากทางไกล” และยังกล่าวต่อว่า “ระบบวิดีโออัจฉริยะจะเป็นที่นิยมใช้อย่างกว้างขวางในสำนักงาน ไม่ว่าจะเป็นในพื้นที่ขนาดใหญ่ที่มีลักษณะเฉพาะตัว หรือห้องประชุมที่มีลักษณะทั่วไปก็ตาม ซึ่งการผสานรวมนวัตกรรมจาก 1 Beyond เข้าไว้ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำให้ Crestron ยืนอยู่ในตำแหน่งอันโดดเด่นที่สร้างสรรระบบวิดีโออัจฉริยะให้เป็นจริงได้”

ไปรษณีย์ไทย ชวนร่วมแคมเปญ ไปรษณีย์ reBOX นำกล่อง/ซองที่ไม่ใช้แล้วมาส่ง รับทันที 1 แต้ม สะสมเพื่อแลกส่วนลดค่าส่งพัสดุสูงสุด 1,000 บาท
สำนักงาน กสทช. มอบใบอนุญาตคลื่นวิทยุให้กับผู้ชนะการประมูล

โซลูชันระบบวิดีโออัจฉริยะ เป็นสิ่งจำเป็นต่อการทำงานร่วมกันแบบไฮบริด

การทำงานร่วมกันเป็นทีมแบบไฮบริดถือเป็นรากฐานสำคัญขององค์กรยุคใหม่และมหาวิทยาลัยต่างๆ โดยลูกค้าในกลุ่มนี้ต้องการโซลูชันทั้งด้านซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ที่ทำงานร่วมกัน เพื่อมอบบรรยากาศการประชุมที่เพียบพร้อมสมบูรณ์แบบในทุกด้าน ทั้งสำหรับผู้เข้าประชุมที่อยู่ในห้องและที่เข้าประชุมจากทางไกล และด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยและพันธมิตรทางกลยุทธ์ที่สำคัญ ทำให้ Crestron สามารถนำเสนอโซลูชัน ระบบวิดีโออัจฉริยะเพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสบรรยากาศการประชุมเสมือนจริงได้มากที่สุด

ดังนั้นการที่ Crestron เข้าซื้อเทคโนโลยีในครั้งนี้ จึงช่วยเพิ่มความครบถ้วนให้กลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านระบบติดตามกล้องแบบอัตโนมัติและระบบวิดีโออัจฉริยะ เพื่อรองรับห้องที่ใช้จัดการประชุมหรือการทำงานร่วมกันได้อย่างหลากหลายและมอบประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด

ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา ผู้ร่วมก่อตั้ง 1 Beyond อย่างเทอร์รี คัลเลน ซึ่งเป็นซีอีโอคนปัจจุบัน และโรนี เซบอค ซีทีโอของบริษัท ได้ร่วมกันพัฒนาบริษัท โดยเน้นแนวคิดเชิงวิศวกรรมจนเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในด้านโซลูชันระบบกล้องติดตามอัตโนมัติ ซึ่งเป็นกลไกสำคัญที่คอยขับเคลื่อนคุณสมบัติระบบวิดีโออัจฉริยะ เช่น การติดตามผู้พรีเซนท์งาน การติดตามกลุ่มคน การติดตามด้วยกล้องสองตัว และการติดตามอัตโนมัติแบบ ePTZ

โดยความมหัศจรรย์ที่อยู่เบื้องหลัง 1 Beyond ก็คือ ความสามารถในการผสานมุมมองจากกล้องหลายตัวเข้ากับมุมมองรายบุคคลของผู้พูดหรือผู้บรรยายได้แบบอัตโนมัติ ตลอดจนมุมมองแบบทั่วห้องที่ปรากฏขึ้นพร้อมกัน ทำให้ผู้ฟังสามารถมองเห็นสภาพแวดล้อมโดยรวมทั้งหมด ที่สำคัญเทคโนโลยีของ 1 Beyond ยังทำงานได้เป็นอย่างดีกับห้องทุกขนาด โดยเฉพาะห้องที่มีลักษณะพิเศษที่ท้าทาย เช่น ห้องบรรยายขนาดใหญ่ พื้นที่จัดการประชุมที่เน้นประสบการณ์เสมือนจริง พื้นที่อรรถประโยชน์ และห้องที่แบ่งกั้นได้ ทั้งสำหรับลูกค้ากลุ่มมหาวิทยาลัย องค์กร และหน่วยงานภาครัฐ

ทุกวันนี้ พื้นที่จัดการประชุมต้องการระบบสตรีมมิงที่รองรับการพูดคุยแบบไฮบริดที่สั่งงานได้ด้วยปุ่มเดียว และระบบวิดีโอก็ถือเป็นองค์ประกอบที่สำคัญต่อการยกระดับประสบการณ์ด้านภาพและเสียงให้เต็มอิ่มที่สุด ซึ่งการลงทุนครั้งนี้ จะช่วยเสริมชื่อเสียงและความไว้วางใจให้แก่ Crestron ซึ่งพร้อมดูแลลูกค้าด้วยโซลูชันที่ดีและทันสมัยที่สุดตลอดมา

เซบอค ซึ่งจะเข้ารับตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการด้านระบบวิดีโออัจฉริยะที่ Crestron กล่าวว่า “1 Beyond ได้พัฒนานวัตกรรมการทำงานที่มีทั้งระบบกล้องอัจฉริยะและระบบวิดีโอแบบอัตโนมัติ ซึ่งล้วนออกแบบมาเป็นพิเศษโดยเฉพาะ และจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับเทคโนโลยีด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ของ Crestron ทั้งในฝั่งภาพและเสียง ระบบควบคุม ระบบไฟ และระบบสื่อสารแบบครบวงจร” และ คุณคัลเลนยังกล่าวเสริมด้วยว่า “วัฒนธรรมที่ขับเคลื่อนด้วยแนวคิดเชิงวิศวกรรมของทีมงาน 1 Beyond จะสามารถเข้ากันได้กับวัฒนธรรมที่ขับเคลื่อนด้วยวิศวกรรมในลักษณะเดียวกันที่ Crestron อย่างแน่นอน”

ผลิตภัณฑ์ของ 1 Beyond มีฐานลูกค้าที่เหนียวแน่น ซึ่งรวมถึงผู้ให้บริการติดตั้งระบบ (SI) ที่มีประสบการณ์ของ Crestron โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมาพร้อมเทคโนโลยีที่รองรับการเติบโตและผสานรวมได้อย่างสมบูรณ์เข้ากับผลิตภัณฑ์ของ Crestron ซึ่งอยู่ในแผนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านโซลูชันระบบห้องอัตโนมัติและระบบรองรับการทำงานร่วมกัน

เฟลด์สเตน กล่าวสรุปด้วยว่า “เมื่อผนวกกับความชำนาญเพิ่มเติมและทรัพยากรมหาศาลของ Crestron จะทำให้ 1 Beyond เป็นรากฐานสำคัญของโซลูชันระบบกล้องและวิดีโออัจฉริยะแห่งอนาคตที่จะช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมให้เดินหน้าต่อไป”

supersab

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

11 hours ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

11 hours ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

12 hours ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

12 hours ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

15 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

15 hours ago