เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัว Dell Technologies Partner Program 2025 โปรแกรมสำหรับคู่ค้าในปี 2025 ที่มาพร้อมโครงสร้างที่เรียบง่าย แต่เปี่ยมด้วยศักยภาพในการเร่งการเติบโต ผสานความร่วมมือที่ครอบคลุมเทคโนโลยีที่เป็นหัวใจสำคัญของยุคปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นสตอเรจ กลุ่มผลิตภัณฑ์ Client ระบบเชื่อมต่อเครือข่าย และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง AI
“เป้าหมายสูงสุดของเราคือการสร้างความสำเร็จร่วมกับคู่ค้า” ฐิตพล บุญประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประเทศไทย กล่าว “โปรแกรมสำหรับคู่ค้าในปี 2025 จึงเน้นที่การเร่งสร้างนวัตกรรมร่วมกัน ซึ่งจะช่วยให้เราคว้าโอกาสที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีปัจจุบัน พร้อมปลดล็อกการเติบโตในยุค AI”
คู่ค้ามีบทบาทสำคัญในการสร้างรายได้ให้กับเดลล์ เทคโนโลยีส์ โดยคิดเป็นสัดส่วนประมาณ 50% ของรายได้สุทธิในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่นในช่วงสี่ไตรมาสที่ผ่านมา พวกเขาเป็นกลไกขับเคลื่อนกลยุทธ์การเข้าสู่ตลาดที่ทรงพลังที่สุดในอุตสาหกรรม
Dell Technologies Partner Program 2025 ยังคงมุ่งเน้นการเพิ่มศักยภาพในการสร้างรายได้ด้วยการมอบประโยชน์และผลตอบแทนที่น่าดึงดูดยิ่งขึ้น
ข้อมูลจาก Canalys คาดการณ์ว่าตลาดเทคโนโลยีทั่วโลกจะมีมูลค่าสูงกว่า 5 ล้านล้านเหรียญสหรัฐในปี 2025 โดยกว่า 70% จะขับเคลื่อนโดยพันธมิตร และ AI จะเป็นปัจจัยหลักของการเติบโตดังกล่าว ทำให้การลงทุนเครื่องมือและทรัพยากรเพื่อช่วยให้พันธมิตรเร่งนำ AI มาใช้ในองค์กรเป็นสิ่งจำเป็น
โปรแกรมใหม่สำหรับพันธมิตรจะช่วยให้พันธมิตรเข้าถึงสถาปัตยกรรมที่ใช้ AI ได้อย่างเช่นสายผลิตภัณฑ์ Dell AI Factory เพื่อช่วยสร้างความสามารถด้าน AI
Partner Program ปี 2025 ครอบคลุมประเด็นสำคัญดังต่อไปนี้:
หนึ่งในโปรแกรมสำหรับปี 2025 คือเดลล์จะยังคงพัฒนาเครื่องมือ นโยบาย และกระบวนการทำงานสำหรับพันธมิตรอย่างต่อเนื่อง ด้วยความมุ่งมั่นในการช่วยให้พันธมิตรมีส่วนร่วมและทำงานร่วมกับเดลล์ได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น การลงทุนอย่างต่อเนื่องในการเพิ่มพูนประสบการณ์ของพันธมิตรจะช่วยให้พันธมิตรสามารถคาดการณ์ในการทำงานร่วมกับเดลล์ได้
“เดลล์มุ่งมั่นในการสร้างประโยชน์จากโอกาสเติบโตใหม่ๆ และสร้างผลกระทบที่ยิ่งใหญ่ขึ้นร่วมกับพันธมิตรของเรา” ฐิตพล กล่าว “Partner Program 2025 จะช่วยส่งเสริมความร่วมมือในเชิงลึกยิ่งขึ้น เพื่อสร้างความสำเร็จร่วมกับพันธมิตรของเราและเปิดเส้นทางใหม่สู่ความสำเร็จอีกทั้งสร้างการเติบโตไปร่วมกันในปีต่อๆ ไป”
โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…
บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…
LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…
พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…