Technology IT

LINE NEXT เปิดตัว DOSI Land เวอร์ชันเบต้า

LINE NEXT Inc. บริษัทร่วมทุนของ LINE ที่มุ่งพัฒนาและขยายธุรกิจ NFT ในระดับโลก เปิดตัว DOSI Land เวอร์ชันเบต้า ซึ่งเป็นโปรแกรมการสลากรางวัลสำหรับ DOSI Citizens ที่มีส่วนร่วมใน DOSI แพลตฟอร์ม NFT ระดับโลก ด้วยโอกาสในการชนะการจับสลากเป็นสินทรัพย์คริปโต FINSCHIA (FNSA)

ฟอร์ติเน็ต ชี้การทำงานแบบ “Branch-Office-of-One” ท้าทายความปลอดภัยเน็ตเวิร์กในยุคการทำงาน Hybrid Work

ภายใต้ DOSI Land สมาชิก DOSI Citizen ระดับ 2 หรือสูงกว่า จะสามารถเข้าร่วมการจับรางวัลประจำสัปดาห์เพื่อรับ FNSA โดยผู้ใช้งานจะได้จับสลากตามระดับของ Citizen และคะแนนสำหรับสมาชิกหรือที่เรียกว่า DON รวมถึง “Level-Up Pass” ซึ่งใช้อัพเกรดระดับสมาชิก 

(หมายเหตุ: ไม่เปิดให้บริการในบางประเทศ ซึ่งรวมถึงญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกา

DOSI จะทำการแจกรางวัลจากการจับสลากเป็น 3,000 FNSA ในแต่ละสัปดาห์ โดยโอกาสชนะและจำนวนรางวัล FNSA ที่แจกจะแตกต่างกันในแต่ละพื้นที่ของ DOSI Land ทั้งนี้ DOSI Land แบ่งออกเป็นพื้นที่ที่แตกต่างกัน ผู้ใช้สามารถเข้าร่วมในแต่ละกลุ่มได้ตามระดับสมาชิกของตนเอง ได้แก่

  1. Emerald Orbit: DOSI Citizen ระดับ 2
  2. Sapphire Starlight: DOSI Citizen ระดับ 3
  3. Golden Galaxy: DOSI Citizen ระดับ 4

แต่ละพื้นที่ยังแบ่งออกเป็นสามโซนที่มอบรางวัล FNSA ในจำนวนมากน้อยต่างกันขึ้นอยู่กับคะแนนสมาชิก รวมถึง Level-Up Pass ผู้ใช้งานสามารถเข้าร่วมในหนึ่งโซนของแต่ละพื้นที่ได้ในทุกสัปดาห์

ด้วยการให้บริการ DOSI Land ในครั้งนี้ LINE NEXT มีความตั้งใจที่จะมอบ FNSA เป็นรางวัลในการจับสลากให้แก่ผู้ใช้งานที่มีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในการขยายระบบนิเวศ DOSI และสินทรัพย์คริปโต FINSCHIA (FNSA) ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://citizen.dosi.world

DOSI Citizen เป็นโปรแกรมสมาชิกที่ให้รางวัลแก่ผู้ใช้งานที่ร่วมในการพัฒนาระบบนิเวศ DOSI โดย DOSI ได้จัดเตรียมโปรแกรมรางวัลสำหรับผู้ใช้งานมากมาย ซึ่งรวมถึง DOSI Adventure ที่ผู้ใช้งานสามารถจับสลากเพื่อรับรางวัลเป็น NFT และ DOSI Arcade ที่ผู้ใช้งานสามารถรับรางวัล DOSI Citizen NFT ผ่านการเล่นมินิเกม นอกจากนี้ DOSI ยังมีแผนที่จะเพิ่มสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมให้แก่สมาชิกอีกด้วย

ตั้งแต่เปิดตัว DOSI เวอร์ชันเบต้าในเดือนกันยายน 2565 ที่ผ่านมา DOSI มีสมาชิก DOSI Citizen มากกว่า 4.6 ล้านคน โดยมีการทำธุรกรรมกว่า 410,000 รายการ และมีผู้ซื้อขายบนแพลตฟอร์มกว่า 190,000 ราย นอกจากนี้ DOSI ยังได้รับการจัดอันดับเป็นแพลตฟอร์มอันดับ 1 ในเอเชียและอันดับ 3 ระดับโลกในแง่ของจำนวนผู้ที่ซื้อขาย NFT ในแต่ละเดือน*

*ข้อมูล ณ วันที่ 9 พฤษภาคม 2566 โดยการจัดอันดับอ้างอิงสถิติจาก NFTGo และการวิเคราะห์ภายใน

supersab

Recent Posts

“โค้ก” ซีโร่ กลิ่นวานิลลา: เขย่าตลาดเครื่องดื่ม เติมความซ่าส์ หอมหวานลงตัว เอาใจ Gen Z

โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…

7 hours ago

Epson ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นแท่นผู้นำคนใหม่

บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…

7 hours ago

รฟม. ลุยตรวจเข้ม ลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง รถไฟฟ้าสายสีม่วง

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…

8 hours ago

LINE MAN MART ผนึกกำลัง Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายบริการช้อปปิ้งออนไลน์สู่ 1,400 สาขา จัดเต็มส่วนลดสุดปังทุกสัปดาห์!

LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…

12 hours ago

พฤกษา จับมือ รพ.วิมุต มอบสิทธิพิเศษดูแลสุขภาพลูกบ้านตลอดปี 2568 ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ สร้างชุมชนสุขภาพดี

พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…

12 hours ago

HONOR Magic7 Pro 5G ยอดขายพุ่งทะยาน 2.4 เท่า สะท้อนความเชื่อมั่นเทคโนโลยี AI

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…

12 hours ago