Technology IT

dtac Gaming Nation เพิ่มช่องทางการเติมเกมผ่านระบบ Meta Pay บน Messenger

dtac Gaming Nation มีผู้เข้าชมมากกว่า 8 ล้านคน และยอดใช้จ่ายรวมกว่า 500 ล้านบาท รุกตลาดเกมยึดหัวหาดเป็นแพลตฟอร์มเกมที่ตอบโจทย์เกมเมอร์ทุกคน เพิ่มช่องทางเติมเงินผ่านระบบ Meta Pay บน Messenger แล้ววันนี้ ทั้งนี้ ดีแทคเผยว่า มีผู้ใช้บริการเติมเกมแล้วกว่า 5,000 ราย และจำนวนการทำรายการมากกว่า 20,000 ครั้ง นับตั้งแต่มีการเพิ่มช่องทางการทักแชทเติมเงินผ่าน Meta Pay ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนในปีที่ผ่านมา

คนไทยเล่นเกมนำโด่งในเอเชีย

ฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “หลังการเปิดตัว Gaming Nation 2.0 ไปเมื่อเดือนตุลาคม 2565 ที่ผ่านมานั้น เราเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อรองรับความต้องการของตลาดที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง จากผลการศึกษาล่าสุดโดยเทเลนอร์เอเชียเกี่ยวกับชีวิตดิจิทัลของคนในภูมิภาคเอเชีย และข้อมูลจากดีแทค Gaming Nation พบว่า 44% ของคนไทยเล่นเกมมือถือทุกวัน ซึ่งถือเป็นสัดส่วนที่สูงกว่าตลาดอื่นๆ จากค่าเฉลี่ย 31% และมีการคาดการณ์ว่าเวลาที่ผู้คนจะใช้ในการเล่นเกมออนไลน์เหล่านี้จะเติบโตขึ้นอีกในช่วงสองปีข้างหน้าถึง 62% เทียบกับค่าเฉลี่ยที่ 45% จึงเป็นโอกาสที่ดีแทคจะเข้าไปช่วยเติมเต็มทุกโมเมนต์ความต้องการของเกมเมอร์ ซึ่ง Gaming Nation จากดีแทคได้มุ่งเน้นพัฒนาแพลตฟอร์มเติมเกมอย่างต่อเนื่องในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา เพื่อตอกย้ำจุดยืนของ Gaming Nation ให้เป็นอีโคซิสเต็มเกม ที่ให้ครบทุกความต้องการสำหรับเกมเมอร์ทุกค่าย

SPU เปิดโอกาสให้นักศึกษาหาประสบการณ์จริงผ่าน Agency บริษัทจำลอง สนามฝึกของเด็กมีของ!

ด้วยการเพิ่มช่องทางการเติมเงินบนแพลทฟอร์ม Gaming Nation ผ่านระบบ Meta Pay บน Messenger นี้ จะทำให้นักเล่นเกมสามารถเติมเงินเล่นเกมได้อย่างสะดวก ง่ายและปลอดภัยจากทุกที่ โดยผู้ใช้สามารถเลือกชำระเงินผ่านช่องทางที่สะดวกผ่าน Meta Pay และเลือกวิธีโอนเงินผ่านแอปพลิเคชันของธนาคาร หรือ QR Code ได้โดยตรงผ่านกล่องข้อความสนทนาบน Facebook โดยไม่ต้องออกจากแอปพลิเคชันเพื่อชำระเงินให้กับร้านค้า

“การร่วมงานกับดีแทคในครั้งนี้ถือเป็นอีกก้าวแห่งความสำเร็จในการเชื่อมต่อและนำผู้คนเข้าใกล้กับสิ่งที่พวกเขาชื่นชอบและรักได้ เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ Gaming Nation และนำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมแบบ ‘ไร้รอยต่อ’ ที่เพิ่มความสนุกและสะดวกสบายให้กับชุมชมเกมเมอร์ในประเทศไทย” แพร ดำรงค์มงคลกุล Country Director ของ Facebook Thailand จาก Meta กล่าวเสริม

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมในการเติมเกมผ่านทักแชทเติมเกมจาก Gaming Nation และ MetaPay ได้ที่ https://www.facebook.com/KHGWGame

supersab

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

11 hours ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

11 hours ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

11 hours ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

11 hours ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

14 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

14 hours ago