เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (FedEx Express) บริษัทในเครือเฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น ยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าให้สามารถเข้าถึงโซลูชันการจัดส่ง FedEx Ship Manager® Lite (FSML) จากเบราว์เซอร์ บนโทรศัพท์มือถือโดยไม่ต้องพิมพ์เอกสาร ก่อนหน้านี้บริการนี้มีให้เฉพาะลูกค้า เฟดเอ็กซ์ ที่ส่งพัสดุที่ศูนย์บริการ เฟดเอ็กซ์ เวิลด์ เซอร์วิส เซนเตอร์ เท่านั้น แต่ปัจจุบันลูกค้าผู้ถือบัญชี เฟดเอ็กซ์ สามารถเข้าถึงบริการนี้ได้จากที่บ้านได้อย่างสะดวกสบาย
–YouTube จัดเวิร์กช็อปแนะเคล็ดลับทำคอนเทนต์และสร้างรายได้บน Shorts
นอกจากนี้ โซลูชันที่ได้รับการปรับปรุงยังช่วยให้ผู้จัดส่งรายครั้งซึ่งไม่มีบัญชี เฟดเอ็กซ์ สามารถคลิกและกรอกข้อมูลการจัดส่งบนโทรศัพท์ด้วยการสร้างคิวอาร์โค้ดแทนการพิมพ์เอกสาร ลูกค้าสามารถแจ้งให้ทีม เฟดเอ็กซ์ เข้ามารับพัสดุ ที่บ้านหรือที่ทำงานได้เพียงแค่แสดงคิวอาร์โค้ดต่อผู้จัดส่งของ เฟดเอ็กซ์ และยังสามารถใช้วิธีเดียวกันนี้ที่ ศูนย์บริการ เฟดเอ็กซ์ เวิลด์ เซอร์วิส เซนเตอร์ ได้เหมือนเดิม
“เฟดเอ็กซ์ ลงทุนในด้านดิจิทัลโซลูชันอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้าของเราใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น จำนวนผู้ใช้ออนไลน์ในธุรกิจ อีคอมเมิร์ซและเทรนด์การขายสินค้าตรงถึงผู้บริโภคกำลังเพิ่มสูงขึ้นในประเทศไทย ซึ่งเป็นเหตุผลที่เราออกแบบ FSML เพื่อลดความซับซ้อนของกระบวนการจัดเตรียมการจัดส่งแบบครั้งเดียว” เทียน หลง วูน, กรรมการผู้จัดการ, เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทยและมาเลเซีย กล่าว “ด้วยการปรับปรุงนี้ ทุกคนสามารถเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ในบริการ door-to-door ทั้งหมดที่ลูกค้าประจำของเราได้รับเพียงแค่ใช้ปลายนิ้วสัมผัส”
บริการรับพัสดุของ FSML พร้อมให้บริการแล้วสำหรับผู้ถือบัญชี เฟดเอ็กซ์ ในประเทศไทย ซึ่งผู้จัดส่งรายครั้งสามารถใช้บริการได้แล้วเช่นกัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ FedEx Ship Manager® Lite (FSML) สามารถดูได้ที่นี่
นิปปอนเพนต์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสี “นิปปอนเพนต์” (Nippon Paint) คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ “รางวัลสุดยอดแบรนด์สีทาอาคารแห่งปี 2567” หรือ “Superbrands Thailand 2024” โดย นิปปอนเพนต์ เป็นสุดยอดแบรนด์สีทาอาคารเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับรางวัลนี้…
HONOR (ออเนอร์) ประกาศเปิดราคาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการในประเทศไทย HONOR X7c วางจำหน่ายในราคา 5,999 บาท และ HONOR 200 Smart 5G ราคา 6,999…
ตลาดธุรกิจความงามออนไลน์ของไทยกำลังเติบโตอย่างร้อนแรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคหลังโควิด-19 ที่ผู้บริโภคหันมาใส่ใจสุขภาพและความงามแบบองค์รวมมากขึ้น ทั้งอาหารเสริม สกินแคร์ และผลิตภัณฑ์ความงามอื่น ๆ LINE for Business เล็งเห็นโอกาสในการเติบโตนี้ จึงได้จัดงานสัมมนา "LINE ESSENTIAL: Inside…
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้ประกาศความร่วมมือกับ Google Cloud เปิดตัว "ChulaGENIE" (Chula's Generative AI Environment for Nurturing Intelligence and Education)…
มิชลิน ไกด์ ประเทศไทย ประจำปี 2568 (The MICHELIN Guide Thailand 2025) มาพร้อมกับข่าวใหญ่สะเทือนวงการอาหารไทย เมื่อ "ศรณ์" ร้านอาหารใต้ชื่อดัง คว้ารางวัล…
บาร์บีคิวพลาซ่า เดินหน้ายกระดับ "บาร์บีกอน" มาสคอตคู่ใจ สู่ "Best Friend Brand" พร้อมเปิดตัว "บาร์บีกอนกับภารกิจตามหาไฟศักดิ์สิทธิ์" นิทานธุรกิจเล่มแรกในไทย หวังเชื่อมสัมพันธ์ลูกค้า สร้างแรงบันดาลใจ และตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Mascot…