Technology IT

ฟูจิฟิล์ม เผยโฉมนวัตกรรมโปรเจคเตอร์ “Fujifilm FP-Z8000” ในงาน Infocomm Asia 2024 (IFASIA 2024)

ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) เผยโฉมนวัตกรรม “Fujifilm FP-Z8000” โปรเจคเตอร์ที่มาทลายข้อจำกัดของการฉายภาพคมชัดทุกรายละเอียดในแบบ Ultra-Short Throw ด้วยฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์การใช้งานทุกพื้นที่และสภาพแสง รองรับความต้องการทุกอุตสาหกรรม ทั้งการใช้งานในองค์กร การศึกษา อุตสาหกรรมความบันเทิง โรงแรม อีเวนต์ การโฆษณา การท่องเที่ยว ตลอดจนงานนำเสนอเชิงสร้างสรรค์ของพิพิธภัณฑ์และนิทรรศการศิลปะ โดยฟูจิฟิล์ม ได้นำนวัตกรรมเครื่องฉายภาพล่าสุด Fujifilm FP-Z8000 ไปจัดแสดงที่งาน InfoComm Asia 2024 นิทรรศการภาพและเสียงระดับมืออาชีพ (Pro AV) ครั้งยิ่งใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชียที่รวมเทคโนโลยีจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ซึ่งปีนี้จัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ โดยบูธของฟูจิฟิล์มได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการชั้นนำทั่วทั้งเอเชียที่มาร่วมสัมผัสนวัตกรรมโปรเจคเตอร์สุดล้ำภายในงาน

โปรเจคเตอร์ Fujifilm FP-Z8000 มาพร้อมเทคโนโลยีการฉายภาพล้ำสมัยจากฟูจิฟิล์ม ที่พัฒนาขึ้นเพื่อปลดล็อกข้อจำกัดของการแสดงภาพสวยสด-คมชัดและสามารถฉายได้บนทุกพื้นที่ ฟูจิฟิล์ม ได้ต่อยอดประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านภาพและเลนส์คุณภาพสูงที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก เพื่อรังสรรค์นวัตกรรมโปรเจคเตอร์ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกวงการมืออาชีพได้อย่างมีประสิทธิภาพ

พบกับฟีเจอร์เด่นของ Fujifilm FP-Z8000

  • ปลดปล่อยพลังแห่งภาพด้วยค่าความสว่าง 8,000 ลูเมน: โปรเจคเตอร์ Fujifilm FP-Z8000 มาพร้อมความสว่าง 8,000 ลูเมน พร้อมเลนส์คุณภาพสูงและนวัตกรรมการฉายภาพจากฟูจิฟิล์มที่ขจัดปัญหาภาพเบลอที่มุมขอบหรือมัวในบางจุด โดย Fujifilm FP-Z8000 มอบภาพที่คมชัด สีสดใส ทุกพื้นที่ สร้างความประทับใจและดึงดูดสายตาของทุกคนได้ในทุกสถานการณ์และทุกสภาพแสง
  • เติมเต็มทุกพื้นที่แบบไร้ขีดจำกัดด้วยเลนส์ Ultra-Short Throw: ฟูจิฟิล์มต่อยอดความเชี่ยวชาญในการผลิตเลนส์คุณภาพสูงสำหรับกล้องถ่ายรูปและวิดีโอ มาสร้างสรรค์เลนส์ Ultra-Short Throw ที่ทำให้ผู้ใช้งานสามารถวาง FP-Z8000 ไว้ใกล้กับหน้าจอได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องเงา เหมาะสำหรับพื้นที่แคบแต่ฉายภาพขนาดใหญ่ได้อย่างสบาย ๆ นอกจากนี้ยังสามารถติดตั้งเครื่องไว้ที่พื้น เพดาน หรือผนังเพื่อเปิดประสบการณ์นำเสนองานในมุมมองใหม่ ๆ ทั้งฉายบนเพดาน บนพื้น หรือมุมแคบบนผนัง เพราะแกนหมุนเลนส์ของ FP-Z8000 สามารถปรับมุมมองได้ตามองศาที่ต้องการโดยไม่ต้องหันเครื่องไปในทิศทางนั้น ๆ ทั้งยังฉายภาพแบบแนวตั้งได้โดยไม่ต้องเอียงตัวเครื่อง โปรเจคเตอร์ Fujifilm FP-Z8000 ยังมาพร้อมเทคโนโลยี Zero-offset Projection ซึ่งเหนือกว่าโปรเจคเตอร์แบบ Ultra-short Throw ทั่วไปเพราะสามารถฉายภาพได้ตรงกลางหน้าจอโดยไม่ต้องเผื่อระยะ จุดเด่นเหล่านี้ทำให้ FP-Z8000 เหมาะสำหรับการฉายงานสร้างสรรค์ของวงการศิลปะและตอบโจทย์การใช้งานของอาร์ตแกลเลอรีและพิพิธภัณฑ์ศิลปะที่ต้องการฉีกกรอบการฉายภาพผลงานแบบเดิม ๆ
  • ดีไซน์สวย กะทัดรัด ใช้งานง่ายและเชื่อมต่อไร้สะดุด: FP-Z8000 ชูดีไซน์ที่ล้ำสมัย สวยเรียบในสไตล์มินิมอล ตัวเครื่องมีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบาราว 18 กิโลกรัม ทำให้เคลื่อนย้ายและติดตั้งสะดวก นอกจากนี้ ยังมีอินเทอร์เฟซที่เข้าใจง่าย ใช้งานและควบคุมได้สะดวก พร้อมรองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลาย ผ่านพอร์ต HDMI, DisplayPort, VGA และ USB เพื่อการใช้งานที่ไร้รอยต่อ

ฟูจิฟิล์ม มั่นใจโปรเจคเตอร์ FP-Z8000 ใหม่ล่าสุดเปี่ยมศักยภาพและนวัตกรรมล้ำสมัยพร้อมเจาะตลาดโปรเจคเตอร์สำหรับการใช้งานระดับมืออาชีพในทุกอุตสาหกรรม ตั้งแต่ห้องประชุมในองค์กรและสถาบันการศึกษา ไปจนถึงวงการบันเทิง โฆษณา อีเวนต์ ตลอดจนนิทรรศการศิลปะและพิพิธภัณฑ์ ที่ทุกรายละเอียดของภาพส่งผลต่อประสบการณ์และความรู้สึกของผู้รับชม

ฟูจิฟิล์ม ยังคงมุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรมครบวงจรมายกระดับวงการภาพยุคใหม่ เพื่อส่งเสริมชีวิตยุคดิจิทัลที่สะดวกสบายและตอบโจทย์ความต้องการของอุตสาหกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว

Sony เปิดตัวกล้อง ZV-E10 II พร้อมเปิดจอง 19 ก.ค. – 4 ส.ค. 67

supersab

Recent Posts

depa เผย HelpT เปิดระบบ 1 เดือน ประสานให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมแล้วกว่า 300 กรณี

กระทรวงดีอี โดย ดีป้า (depa) เผยสถิติการให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุอุทกภัยผ่านแพลตฟอร์ม HelpT น้ำท่วม ช่วยด้วย! ช่องทางสนับสนุนการสื่อสารระหว่างประชาชนกับหน่วยงานท้องถิ่นที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ระบุ 88 หน่วยงานท้องถิ่นจาก 22 จังหวัดเข้าร่วมแพลตฟอร์ม ประสานให้ความช่วยเหลือประชาชนมากกว่า…

13 hours ago

ผุดมาตรการดัน “ไทย” สู่ “Financial Hub” ศูนย์กลางการเงินของโลก

Biztalk วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2567 พาไปฟังข้อสรุปผลการประชุมคณะกรรมการกำหนดนโยบายและยกร่างกฎหมายเพื่อจัดตั้งศูนย์กลางทางการเงิน ครั้งที่ 1/2567 จากคุณเผ่าภูมิ โรจนสกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ไปฟังกันว่า จะมีมาตรการอะไรที่จะผลักดันให้ไทย ก้าวสู่การเป็น Financial…

20 hours ago

อินเทล เผยโฉมโปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra ตัวแรก สำหรับ AI PC

อินเทล ประกาศเปิดตัวตระกูลโปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra 200S series ใหม่ ซึ่งจะขยายขีดความสามารถของ AI บนแพลตฟอร์มเดสก์ท็อป และนำเสนอตัวเลือก AI PC สำหรับผู้ใช้งานที่กำลังมองหาประสิทธิภาพการประมวลผลระดับสูง นำโดยโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra 9 processor 285K เดสก์ท็อปโปรเซสเซอร์เจเนอเรชั่นล่าสุดนี้ประกอบด้วย 5 เดสก์ท็อปโปรเซสเซอร์ใหม่ที่มาพร้อมสถาปัตยกรรม Performance-core (P-core) ล้ำสมัยสูงสุดถึง 8 คอร์…

22 hours ago

Vietjet เสริมแกร่งฝูงบินด้วยข้อตกลงเครื่องยนต์มูลค่าพันล้านบาท พร้อมรับมอบแอร์บัสลำใหม่

เวียตเจ็ท (เวียดนาม) "Vietjet" บรรลุข้อตกลงกับ CFM ในการจัดหาเครื่องยนต์ LEAP-1B กว่า 400 เครื่อง พร้อมรับมอบเครื่องบินแอร์บัส A321neo ลำใหม่ เน้นย้ำความมุ่งมั่นของสายการบินฯ ในการเสริมทัพฝูงบินให้มีความทันสมัย…

22 hours ago

BizTalk x Sunny Horo ดวงประจำวันที่ 14 – 20 ตุลาคม 2567

BizTalk x Sunny Horo กับคอลลัมน์ ดวงธุรกิจ Weekly ชวนมาอัพเดต ดวงประจำวันที่ 14 - 20 ตุลาคม 2567 กัน ใครเกิดตรงกับวันไหน มาดูกันเลย…

22 hours ago

HONOR Magic V3 กับการแข่งขันของสมาร์ทโฟนจอพับ

สวัสดีครับ วันนี้ Biztalk Gadget จะมาชวนคุยเรื่องการแข่งขันของ สมาร์ทโฟนจอพับ รุ่นใหญ่กันครับ หลัง HONOR Magic V3 แฟล็กชิปจอพับตัวล่าสุด เตรียมจะเปิดตัวในไทยวันที่ 15 ตุลาคมนี้แล้ว…

23 hours ago