gadget

โซนี่ไทย ส่งแคมเปญ “AI โซนี่ดีกว่าแน่นอน” พร้อมดึง Creators แถวหน้า โชว์คอนเทนต์หลากสไตล์ ด้วยเทคโนโลยี AI ผ่านกล้อง Alpha 7C II และ Alpha 7 IV

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เดินหน้าชูพลังของเทคโนโลยี AI ผ่านกล้องสุดล้ำจากโซนี่ รุ่น Alpha 7C II และ Alpha 7 IV ให้ผู้ใช้ได้สร้างสรรค์คอนเทนต์หลากหลายในสไตล์ที่เป็นคุณ ผ่านแคมเปญล่าสุด “AI โซนี่ดีกว่าแน่นอน” พร้อมดึง 6 เพจ Content Creators แถวหน้าของไทยมาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ประทับใจกับผลงานสร้างสรรค์ผ่าน AI จากกล้องโซนี่ ประกอบด้วย ทวีพงษ์ ประทุมวงษ์ ช่างภาพสายสตรีทมือรางวัลระดับประเทศและนานาชาติ, บาส – ภาณุภัทร์ สุกัลยารักษ์ จากเพจ Go Went Go ช่องท่องเที่ยวเดินทางสุดฮิป, กิฟท์ – วริษฐา ลีลเศรษฐพร จากเพจ Gift Lee ครีเอเตอร์สาย Art ที่ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านโทนภาพที่โดดเด่นสะดุดตา, ดาร์ท – ธนทร ศิริรักษ์ จากเพจ Yes I’m Dart หนุ่มนักพากย์และนักเล่าเรื่องผ่านมุมมองสุดสร้างสรรค์สไตล์ดาร์ท, อุ๊ – สุพัตรา หมั่นแสวง จากเพจ Maneemejai (มานีมีใจ) ช่างภาพแนว portrait สุดละมุนที่สะท้อนคาแรคเตอร์ด้วยสไตล์ที่มีเอกลักษณ์ และ เหว่ง – ภูศณัฎฐ์ การุณวงศ์วัฒน์ กับ เติ๊ด – ภูถิรพัฒน์ อ่องศรี หรือ “เหว่ง-เติ๊ด” คู่หูอารมณ์ขันจากช่องเทพลีลา ถ่ายทอดความสนุกสนานแหวกแนวด้วยคอนเทนต์วาไรตี้สุดบันเทิง ที่จะมาร่วมบอกเล่าเรื่องราวและแบ่งปันประสบการณ์การใช้งานกล้องโซนี่ในหลากหลายมุมมอง ผ่านเทคโนโลยี AI จากกล้องโซนี่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

สำหรับแคมเปญ “AI โซนี่ดีกว่าแน่นอน” เน้นการนำเสนอเทคโนโลยี AI Processing ที่ออกแบบมาเพื่อการประมวลผลข้อมูลขนาดใหญ่ ทำให้กล้อง Alpha 7 Series เหล่านี้ฉลาดกว่าเดิม อำนวยความสะดวกในการถ่ายทั้งภาพนิ่งและวิดีโอให้ง่ายขึ้นกว่าที่เคย ด้วยลูกเล่นต่าง ๆ อาทิ

  • AI Auto Focus ที่ไม่เพียงโฟกัสแค่ดวงตา แต่รวมถึงตำแหน่งของร่างกายและศีรษะ
  • AI Auto Framing ช่วยจัดเฟรมภาพให้อัตโนมัติ แม้กล้องจะอยู่ตำแหน่งเดิม
  • AI Subject Recognition แยกวัตถุได้หลากหลายยิ่งขึ้น ทั้งคน สัตว์ นก แมลง รถยนต์ รถไฟ ละ เครื่องบิน

ทำให้การถ่ายภาพที่ซับซ้อนกลายเป็นเรื่องง่าย เหมาะสำหรับทั้งมืออาชีพและผู้ที่เพิ่งเริ่มใช้งานกล้องฟูลเฟรม นอกจากนี้ยังมีการปรับแต่งฟีเจอร์ที่รองรับการใช้งานที่หลากหลายทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ เพื่อให้ Content Creators สามารถสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสร้างเนื้อหาที่โดดเด่นในแบบของตัวเองได้อย่างดี อีกทั้งยังมุ่งเน้นการเชื่อมโยงเทคโนโลยี AI เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงการสร้างสรรค์ที่ไม่ซ้ำใคร และยกระดับคุณภาพของงานถ่ายภาพได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

สร้างสรรค์คอนเทนต์ในสไตล์คุณที่สะดวกกว่าที่เคยด้วยเทคโนโลยี AI จากกล้องโซนี่ อาทิ

  • Alpha 7C II – มาพร้อม AI Chipset ที่ให้การโฟกัสที่แม่นยำและระบบประมวลผลทรงพลัง เหมาะสำหรับการถ่ายภาพทั้งในสไตล์การท่องเที่ยวและการใช้งานประจำวัน อีกทั้งยังเข้าคู่ได้อย่างลงตัวกับเลนส์ 35 mm F1.4 G Master เพื่อสร้างเอฟเฟกต์โบเกที่นุ่มนวล ทำให้การถ่ายภาพบุคคลมีมิติและโดดเด่น –
  • Alpha 7 IV – มาพร้อม AI Software ล้ำสมัยที่ช่วยให้การถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอมีคุณภาพสูงและมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับ Content Creators ที่ต้องการสร้างคอนเทนต์ที่มีคุณภาพ และแตกต่าง ด้วยความสามารถในการจับคู่กับเลนส์ 50 mm F1.2 G Master ที่ให้การโฟกัสแม่นยำและรวดเร็ว ทำให้สามารถจับภาพได้อย่างเต็มที่ในทุกสถานการณ์

พบกับแคมเปญ “AI โซนี่ดีกว่าแน่นอน” ได้ตั้งแต่ในวันที่ 7 ตุลาคม จนถึงเดือนธันวาคม ศกนี้ กับบรรดาคอนเทนต์ครีเอเตอร์ทั้ง 6 เพจ ที่จะมาร่วมกันถ่ายทอดประสบการณ์สุดสร้างสรรค์ผ่านทางช่องทาง FB page: Sony Digital Camera Thailand (https://www.facebook.com/SonyDigitalCameraThailand) รวมถึงในเพจของคอนเทนต์ครีเอเตอร์แต่ละท่าน

นอกเหนือจากคอนเทนต์ครีเอเตอร์ทั้ง 6 เพจดังกล่าวข้างต้น โซนี่ไทยยังได้จับมือกับคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่กำลังได้รับความสนใจในขณะนี้ อาทิ เพจคอนเทนต์เรียกเสียงหัวเราะ Rubsarb (รับทราบ), จูเนียร์ ณัฐศิษฎ์ สูงกิจบูลย์ (jr.joonior), ช่างภาพและ content creator อย่าง pportk, ช่างภาพสายกวน Gamey.foto, สายท่องเที่ยวอารมณ์ดี อมยิ้ม, สายวิดีโออย่าง Heres.jae และ TikToker อย่าง Thungpix มาร่วมเสริมทัพสร้างสรรค์คอนเทนต์อย่างต่อเนื่องตลอดแคมเปญนี้ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้ที่กำลังให้ความสนใจ หรือเรียนรู้การถ่ายคลิปเพื่อทำคอนเทนต์ในสไตล์สร้างสรรค์ของตนเอง

พร้อมกันนี้โซนี่ไทยยังได้จัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับแคมเปญ“AI โซนี่ดีกว่าแน่นอน” โดยเฉพาะ เตรียมพบกับ Creator Solution ทั้งกล้อง เลนส์ และ accessories กับโปรโมชั่นสุดคุ้มถึงสามต่อ ตลอดทั้งแคมเปญ ที่คัดสรรมาเอาใจเหล่า creator ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นผ่านช่องทาง FB page: Sony Digital Camera Thailand https://www.facebook.com/SonyDigitalCameraThailand ได้ภายในเดือนตุลาคม ศกนี้

ทั้งนี้โซนี่มุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยีที่ช่วยยกระดับการถ่ายภาพ ทำให้ทุกคนสามารถสร้างสรรค์คอนเทนต์ได้อย่างง่ายดาย พบกับแคมเปญ “AI โซนี่ดีกว่าแน่นอน” และร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นในการสร้างสรรค์ภาพและวิดีโอในสไตล์ที่เป็นคุณเองได้แล้ววันนี้

“อุ่นใจ X หมูเด้ง” AIS ชวนคนไทย เป็นเจ้าของเสื้อยืดสุดน่ารักรุ่นลิมิเต็ดอิดิชัน จำนวนจำกัดเพียง 20,000 ตัวเท่านั้น

supersab

Recent Posts

depa เผย HelpT เปิดระบบ 1 เดือน ประสานให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมแล้วกว่า 300 กรณี

กระทรวงดีอี โดย ดีป้า (depa) เผยสถิติการให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุอุทกภัยผ่านแพลตฟอร์ม HelpT น้ำท่วม ช่วยด้วย! ช่องทางสนับสนุนการสื่อสารระหว่างประชาชนกับหน่วยงานท้องถิ่นที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ระบุ 88 หน่วยงานท้องถิ่นจาก 22 จังหวัดเข้าร่วมแพลตฟอร์ม ประสานให้ความช่วยเหลือประชาชนมากกว่า…

15 hours ago

ผุดมาตรการดัน “ไทย” สู่ “Financial Hub” ศูนย์กลางการเงินของโลก

Biztalk วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2567 พาไปฟังข้อสรุปผลการประชุมคณะกรรมการกำหนดนโยบายและยกร่างกฎหมายเพื่อจัดตั้งศูนย์กลางทางการเงิน ครั้งที่ 1/2567 จากคุณเผ่าภูมิ โรจนสกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ไปฟังกันว่า จะมีมาตรการอะไรที่จะผลักดันให้ไทย ก้าวสู่การเป็น Financial…

22 hours ago

อินเทล เผยโฉมโปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra ตัวแรก สำหรับ AI PC

อินเทล ประกาศเปิดตัวตระกูลโปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra 200S series ใหม่ ซึ่งจะขยายขีดความสามารถของ AI บนแพลตฟอร์มเดสก์ท็อป และนำเสนอตัวเลือก AI PC สำหรับผู้ใช้งานที่กำลังมองหาประสิทธิภาพการประมวลผลระดับสูง นำโดยโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra 9 processor 285K เดสก์ท็อปโปรเซสเซอร์เจเนอเรชั่นล่าสุดนี้ประกอบด้วย 5 เดสก์ท็อปโปรเซสเซอร์ใหม่ที่มาพร้อมสถาปัตยกรรม Performance-core (P-core) ล้ำสมัยสูงสุดถึง 8 คอร์…

1 day ago

Vietjet เสริมแกร่งฝูงบินด้วยข้อตกลงเครื่องยนต์มูลค่าพันล้านบาท พร้อมรับมอบแอร์บัสลำใหม่

เวียตเจ็ท (เวียดนาม) "Vietjet" บรรลุข้อตกลงกับ CFM ในการจัดหาเครื่องยนต์ LEAP-1B กว่า 400 เครื่อง พร้อมรับมอบเครื่องบินแอร์บัส A321neo ลำใหม่ เน้นย้ำความมุ่งมั่นของสายการบินฯ ในการเสริมทัพฝูงบินให้มีความทันสมัย…

1 day ago

BizTalk x Sunny Horo ดวงประจำวันที่ 14 – 20 ตุลาคม 2567

BizTalk x Sunny Horo กับคอลลัมน์ ดวงธุรกิจ Weekly ชวนมาอัพเดต ดวงประจำวันที่ 14 - 20 ตุลาคม 2567 กัน ใครเกิดตรงกับวันไหน มาดูกันเลย…

1 day ago

HONOR Magic V3 กับการแข่งขันของสมาร์ทโฟนจอพับ

สวัสดีครับ วันนี้ Biztalk Gadget จะมาชวนคุยเรื่องการแข่งขันของ สมาร์ทโฟนจอพับ รุ่นใหญ่กันครับ หลัง HONOR Magic V3 แฟล็กชิปจอพับตัวล่าสุด เตรียมจะเปิดตัวในไทยวันที่ 15 ตุลาคมนี้แล้ว…

1 day ago