gadget

เปิดตัว AMAZFIT GTS 4 Mini สมาร์ทวอทช์ที่มาพร้อมน้ำหนักตัวเรือน 19 กรัม

Amazfit เปิดตัว Amazfit GTS 4 Mini รุ่นใหม่ ขนาดกะทัดรัด บางเฉียบ เบา และมาพร้อมด้วยแบตเตอร์รี่ที่ทรงพลัง 270 mAh มีอายุการใช้งานยาวนานถึง 15 วันต่อการชาร์จเพียงหนึ่งครั้ง และสูงสุดถึง 45 วันสำหรับโหมดประหยัดแบตเตอร์รี่ หน้าจอรองรับการใช้งานฟีเจอร์ Always-On Display พร้อมหน้าปัดนาฬิกาที่หลากหลายให้เลือกใช้งานทุกรูปแบบ

ตัวเรือนออกแบบบางเฉียบเพียง 9.1 มิลลิเมตร มีน้ำหนักตัวเรือนเบาเพียง 19 กรัมโดยไม่รวมสายทำสวมใส่แล้วรู้สึกสบาย ตัวเรือนสี Metallic เพื่อเน้นความหรูหรามากขึ้น โดยสมาร์ทวอทช์รุ่นนี้มีหน้าจอแสดงผล AMOLED ขนาด 1.65 นิ้ว ที่ได้รับการรังสรรรค์ความโค้งอย่างพิถีพิถันทั้ง 4 ด้าน ด้วยอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องอยู่ที่ 70.2% อีกทั้งยังได้รับมาตรฐานการทนน้ำ 5ATM และมีเซ็นเซอร์ที่ด้านหลังสำหรับตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจ, ความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด, รูปแบบการนอนหลับ และระดับความเครียดได้ตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ Amazfit GTS 4 Mini ยังมาพร้อมโหมดติดตามกีฬา 120 โหมด ผู้ใช้งานไม่เพียงแต่จะติดตามข้อมูลกิจกรรมจากการออกกำลังกายเท่านั้น แต่ยังติดตามเรื่องของการเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ด้วยระบบติดตามสถานะการออกกำลังกาย PeakBeatsTM ที่มีชื่อเสียงของแบรนด์ และยังรองรับระบบการประเมินค่า PAI ในการแสดงภาพรวมของสถานะเรื่องสุขภาพ รวมถึงการช่วยติดตามผลรอบเดือนและคาดการณ์การมาของในรอบต่อไปได้อย่างแม่นยำ

Garmin QUATIX 7 ซีรีส์ สมาร์ทวอทช์ระบบจีพีเอสสำหรับการเดินเรือ

สายนาฬิกาเป็นแบบซิลิโคนที่มีหลายสีให้เลือกตามรูปแบบการใช้งาน ประกอบด้วย Midnight Black, Flamingo Pink, Mint Blue และ Moonlight White เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทวอทช์อีกหนึ่งรุ่นที่มาแนวแฟชั่นและเหมาะกับการแต่งกายทุกรูปแบบ

โดยวางจำหน่ายในราคา 3,490 บาท

supersab

Recent Posts

Huawei เปิดตัวโซลูชันการใช้ชีวิตแบบยั่งยืน “ชาร์จในเวลากลางวัน ส่องสว่างในเวลากลางคืน”

หัวเว่ย ดิจิทัล พาวเวอร์ ประกาศเปิดตัว “โซลูชันการใช้ชีวิตสีเขียว” (Green Living Solution) แนวทางสร้างสรรค์การใช้พลังงานอย่างยั่งยืน ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการประหยัดพลังงานสูงสุด พร้อมรับรองความเสถียรในการใช้พลังงานอย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุดสำหรับเจ้าของบ้าน โดยโซลูชันนี้มาพร้อมแนวคิด “ชาร์จในเวลากลางวัน ส่องสว่างในเวลากลางคืน” (Charge…

31 mins ago

บางจากฯ จับมือ CPF ร่วมสร้างพลังงานแห่งอนาคต นำน้ำมันปรุงอาหารใช้แล้วผลิต SAF

บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ จัดพิธีลงนามในบันทึกความร่วมมือด้านความยั่งยืนทางธุรกิจ ในเรื่องการผลิตน้ำมันเชื้อเพลิงอากาศยานยั่งยืนจากน้ำมันปรุงอาหารใช้แล้ว ภายใต้ความร่วมมือนี้…

41 mins ago

Whoscall ผนึก VML Thailand จัดแคมเปญ “สมุดหน้าโจร (Scammer Pages)” โชว์เบอร์มิจฉาชีพกว่า 1.5 ล้านเบอร์ในเล่มเดียว

บริษัท โกโกลุก (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน Whoscall ร่วมมือกับ VML Thailand ชวนคนไทยตระหนักรู้ และเท่าทันกลลวงจากมิจฉาชีพที่มาทางโทรศัพท์ เพื่อโจรกรรมและก่อภัยเงียบต่อทรัพย์สินและความมั่นคงของครอบครัวและสังคมไทย ดึงไอคอนิคไอเทมอย่าง “สมุดหน้าเหลือง” สู่ไอเดียสร้างสรรค์แคมเปญ…

50 mins ago

“ซินเนอร์จี โกรท” ปฏิวัติวงการแต่งบ้าน เปิดตัว Wizlah TH แพลตฟอร์มใหม่ สร้างคอมมูนิตี้คนรักดีไซน์ พร้อมอินสไปร์ไอเดีย ครบจบในที่เดียว

ซินเนอร์จี โกรท ดิจิทัลแพลตฟอร์มในเครือพฤกษา โฮลดิ้ง ที่วางเป้าหมายมุ่งยกระดับชีวิตผู้คนผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล กับบริการอีคอมเมิร์ซออนไลน์แบบครบวงจร เดินหน้าพัฒนาและต่อยอดธุรกิจจนก่อเกิดเป็นแอปพลิเคชัน Wizlah TH คอมมูนิตี้ใหม่ของคนรักงานดีไซน์ ที่พลิกโฉมวงการออกแบบและตกแต่งบ้าน มอบประสบการณ์ใหม่ภายใต้คอนเซปต์ “เเต่งบ้านเรื่องง่าย อินสไปร์ ไม่รู้จบ…Endless…

2 hours ago

2 ปี ขับเคลื่อนแผนปฏิบัติการด้านปัญญาประดิษฐ์แห่งชาติ เดินหน้าครบทุกมิติพัฒนาคน สร้างนวัตกรรม หนุนโครงสร้างพื้นฐาน AI ให้ประเทศ

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ได้ก้าวขึ้นมาเป็นปรากฏการณ์สำคัญของโลก โดยได้รับความคาดหมายในฐานะเครื่องมือทางเศรษฐกิจและสังคมของโลกในยุคใหม่ บริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ทั่วโลกต่างเร่งพัฒนา AI ของตนเองอย่างเข้มข้นและรวดเร็วจนนำไปสู่ AI ที่มีความสามารถใกล้เคียงมนุษย์ (Artificial General Intelligence) อย่างไรก็ตามการขาดธรรมาภิบาลในการพัฒนาและใช้งาน AI อาจนำมาซึ่งความท้าทายสำคัญ…

2 hours ago

แพทย์ รพ.วิมุต แนะเลี่ยงผลิตภัณฑ์แปรรูป หนึ่งปัจจัยเสี่ยงมะเร็งเต้านม

ในยุคที่ชีวิตเร่งรีบ อาหารแปรรูปกลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมของคนทุกวัย ด้วยความสะดวก รสชาติอร่อยถูกปาก และหาซื้อได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นไส้กรอก แฮม หรืออาหารกระป๋อง แต่หลายคนอาจไม่รู้ว่าอาหารเหล่านี้เต็มไปด้วยสารกันบูดและสารเคมี ถ้ากินบ่อย ๆ ก็จะเพิ่มความเสี่ยงโรคมะเร็ง ซึ่งรวมถึง “มะเร็งเต้านม” ได้เช่นกัน…

23 hours ago