gadget

Amazfit เปิดตัว“T-Rex 3” สมาร์ทวอทช์สายลุยรุ่นล่าสุด ตอบโจทย์สายผจญภัย

Amazfit (อเมซฟิต) เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ Amazfit T-Rex 3 อย่างเป็นทางการที่มาพร้อมสโลแกน “Redefining Adventure for Modern Explorers” ซึ่งได้รับการออกแบบอย่างประณีตด้วยวัสดุระดับพรีเมียมและทนทานเป็นพิเศษ เหมาะกับกิจกรรมกลางแจ้งและ Adventure หลากหลายรูปแบบ

T-Rex 3 ได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้ที่รักการผจญภัย เน้นกิจกรรมกลางแจ้งและ adventure ด้วยตัวเรือนที่ทำจากแตนเลสสตีล 316L ทำให้มีความแข็งแรงและทนทานเป็นพิเศษ รวมถึงชิ้นส่วนและปุ่มที่กันโคลน ซึ่งได้รับการจดสิทธิบัตรด้านองค์ประกอบการออกแบบอีกด้วย สายนาฬิกาสามารถปรับได้ช่วยให้สวมใส่สบายในระหว่างเล่นกิจกรรม Outdoor และ Adventure ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง Ultramarathon, การวิ่งเทรล, การแข่ง Hyrox Race, การดำน้ำ Freediving ฯลฯ โดดเด่นด้วยแบตเตอรี่ความจุสูงที่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 27 วันสำหรับโหมดใช้งานปกติ หรือ 13 วันสำหรับการใช้งานหนัก หรือ 180 ชั่วโมง สำหรับการใช้งาน GPS อย่างต่อเนื่อง 42 ชม. สำหรับการใช้งาน GPS แบบความแม่นยำสูง และ 114 ชม. สำหรับการใช้ GPS ในโหมดประหยัดแบตเตอรี่ รวมถึงแผนที่ที่มีความแม่นยำสูงและสามารถเก็บข้อมูลเส้นทางการวิ่งหรือทำกิจกรรมต่างๆ สามารถดาวน์โหลดแผนที่แบบออฟไลน์พร้อมทั้งสามารถแชร์ไปยังแอปพลิเคชันอื่นๆได้ ทำงานร่วมกับระบบนำทาง GPS ที่มีความแม่นยำแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีมีภูเขาสูง ป่าทึบ ทะเลทรายอันร้อนระอุ ธารน้ำแข็งในขั้วโลก หรือแม้แต่ในน้ำลึก นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถอ่านแผนที่หรือดูข้อมูลได้อย่างชัดเจนด้วยหน้าจอ AMOLED คมชัด ขนาด 1.5 นิ้ว มีความสว่างสูงสุดถึง 2,000 นิต ช่วยให้มองเห็นชัดเจนทั้งในที่มืดและที่แสงสว่างจ้า

ในส่วนของโหมดการออกกำลังกายต่างๆ นั้น มีโหมดออกกำลังให้ผู้ใช้เลือกมากกว่า 170 ประเภท และยังมีโหมดกีฬาที่น่าสนใจ อาทิ การแข่งขัน Hyrox Race mode, การวิ่ง Ultramarathon, การวิ่งเทรล, การ Hiking, Freediving ลงน้ำลึกได้ถึง 45 เมตรและกันน้ำได้ 10 ATM รวมถึงฟีเจอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Amazfit อย่างฟีเจอร์ Readiness ประมวลผลสุขภาพ ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ อัตราออกซิเจนในเลือด และระดับความเครียดที่แม่นยำตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน รองรับระบบปฏิบัติการ Zepp OS4 และ มี Zepp Coach ที่จะเป็นเทรนเนอร์ AI ในการช่วยออกกำลังกายอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

Amazfit T-rex 3 รุ่นนี้ไม่เพียงแต่เป็นตัวช่วยที่ดีในการออกกำลังเท่านั้น แต่ยังสนับสนุนให้ผู้คนออกไปผจญภัยค้นหาสิ่งใหม่ ๆ ในโลกกว้างได้อย่างไรขีดจำกัด ในราคาที่เอื้อมถึงได้มากขึ้นเพียง 7,490 บาท โดยมีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Amazfit Official Store ใน Shopee/Lazada และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

นอกจากนี้ Amazfit มีการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่างหูฟัง Amazfit UP (1,399 บาท) ที่มีการออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งานขณะเคลื่อนไหว ยึดเกาะอย่างดีในขณะที่ผู้ใช้ออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ตอบโจทย์ผู้รักการออกกำลังกายได้อย่างครอบคลุมทุกการใช้งาน

ล่าสุดทางแบรนด์ยังตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยีด้านการออกกำลังและสุขภาพด้วยการร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขันชื่อดังระดับโลกอย่าง HYROX ซึ่งเป็นการแข่งขันที่ผสมผสานระหว่างการวิ่งและท่าออกกำลังกายแบบฟังก์ชันนอล ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของแบรนด์ Amazfit ในฐานะแบรนด์ชั้นนำระดับโลก

เปิดตัว HONOR Pad X8a แท็บเล็ตจอ 11 นิ้ว แบตอึด ลำโพง 4 ตัว ราคาเริ่มต้น 4,999 บาท

supersab

Recent Posts

บขส. – ขบ. ตรวจติดตามรถโดยสารที่ใช้ก๊าซ CNG – LPG ย้ำต้องนำรถโดยสารเข้าตรวจสภาพภายในวันที่ 2 ธ.ค.นี้

นายจิรุตม์ วิศาลจิตร อธิบดีกรมการขนส่งทางบก (ขบ.) และนายอรรถวิท รักจำรูญ กรรมการฯ รักษาการแทนกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) ลงพื้นที่สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) หรือ…

24 minutes ago

BSRC เปิดบ้านโชว์ศักยภาพโรงกลั่น A New Horizon เผยความสำเร็จตลอดปี 2567

บริษัท บางจาก ศรีราชา จำกัด (มหาชน) หรือ BSRC เปิดบ้านต้อนรับคณะสื่อมวลชนจากหลากหลายสำนักที่เดินทางมาเยี่ยมชมโรงกลั่นน้ำมันบางจาก ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Press Visit “BSRC:…

26 minutes ago

ปังไม่หยุด! เอพี ไทยแลนด์ คว้า RISING STAR AWARD 2024 “แบรนด์อสังหาฯ ที่โดดเด่นอย่างก้าวกระโดด”

บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไทย ภายใต้คำมั่นสัญญา “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” โดย นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ รับรางวัล…

29 minutes ago

วิเคราะห์สถานการณ์ตลาดรถยนต์ไทย 3 ธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากยอดขายต่ำสุดในรอบ 15 ปี

Krungthai COMPASS มีมุมมองต่อยอดขายรถยนต์ไทยในปี 2567-68 อาจอยู่ในระดับต่ำที่ปีละ 0.6-0.61 ล้านคัน ลดลงจากค่าเฉลี่ยในอดีต (ปี 2564-66) เกือบ 25% โดยมีแรงกดดันหลักจาก 1) กำลังซื้อของผู้บริโภคที่แผ่วลง…

31 minutes ago

Huawei Cloud ครองแชมป์ ผู้ให้บริการ Container อันดับ 1 ด้วยกลยุทธ์ Cloud Native 2.0

Huawei Cloud ผงาดขึ้นแท่นผู้นำระดับโลกในบริการคอนเทนเนอร์ คว้าอันดับ 1 ในรายงาน Omdia Universe: Cloud Container Management & Services, 2024-25 ตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่งเทคโนโลยี…

53 minutes ago

เจาะลึกกลยุทธ์ Lifestyle Brand สร้างแบรนด์ให้ปัง ดึงลูกค้าให้ตรึงใจ

ในยุคที่ผู้บริโภคใส่ใจในแบรนด์ที่สะท้อนรสนิยมและความสนใจของตัวเองมากขึ้น "Lifestyle Brand" หรือ "แบรนด์ไลฟ์สไตล์" จึงกลายเป็นกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยสร้างความผูกพันอันแข็งแกร่งกับลูกค้า โดยนำเสนอมากกว่าแค่สินค้าหรือบริการ แต่เป็นการนำเสนอ "วิถีชีวิต" ที่ลูกค้าใฝ่ฝัน จากรายงาน Business of Fashion (BoF)…

2 hours ago