gadget

Amazfit เปิดตัว“T-Rex 3” สมาร์ทวอทช์สายลุยรุ่นล่าสุด ตอบโจทย์สายผจญภัย

Amazfit (อเมซฟิต) เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ Amazfit T-Rex 3 อย่างเป็นทางการที่มาพร้อมสโลแกน “Redefining Adventure for Modern Explorers” ซึ่งได้รับการออกแบบอย่างประณีตด้วยวัสดุระดับพรีเมียมและทนทานเป็นพิเศษ เหมาะกับกิจกรรมกลางแจ้งและ Adventure หลากหลายรูปแบบ

T-Rex 3 ได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้ที่รักการผจญภัย เน้นกิจกรรมกลางแจ้งและ adventure ด้วยตัวเรือนที่ทำจากแตนเลสสตีล 316L ทำให้มีความแข็งแรงและทนทานเป็นพิเศษ รวมถึงชิ้นส่วนและปุ่มที่กันโคลน ซึ่งได้รับการจดสิทธิบัตรด้านองค์ประกอบการออกแบบอีกด้วย สายนาฬิกาสามารถปรับได้ช่วยให้สวมใส่สบายในระหว่างเล่นกิจกรรม Outdoor และ Adventure ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง Ultramarathon, การวิ่งเทรล, การแข่ง Hyrox Race, การดำน้ำ Freediving ฯลฯ โดดเด่นด้วยแบตเตอรี่ความจุสูงที่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 27 วันสำหรับโหมดใช้งานปกติ หรือ 13 วันสำหรับการใช้งานหนัก หรือ 180 ชั่วโมง สำหรับการใช้งาน GPS อย่างต่อเนื่อง 42 ชม. สำหรับการใช้งาน GPS แบบความแม่นยำสูง และ 114 ชม. สำหรับการใช้ GPS ในโหมดประหยัดแบตเตอรี่ รวมถึงแผนที่ที่มีความแม่นยำสูงและสามารถเก็บข้อมูลเส้นทางการวิ่งหรือทำกิจกรรมต่างๆ สามารถดาวน์โหลดแผนที่แบบออฟไลน์พร้อมทั้งสามารถแชร์ไปยังแอปพลิเคชันอื่นๆได้ ทำงานร่วมกับระบบนำทาง GPS ที่มีความแม่นยำแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีมีภูเขาสูง ป่าทึบ ทะเลทรายอันร้อนระอุ ธารน้ำแข็งในขั้วโลก หรือแม้แต่ในน้ำลึก นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถอ่านแผนที่หรือดูข้อมูลได้อย่างชัดเจนด้วยหน้าจอ AMOLED คมชัด ขนาด 1.5 นิ้ว มีความสว่างสูงสุดถึง 2,000 นิต ช่วยให้มองเห็นชัดเจนทั้งในที่มืดและที่แสงสว่างจ้า

ในส่วนของโหมดการออกกำลังกายต่างๆ นั้น มีโหมดออกกำลังให้ผู้ใช้เลือกมากกว่า 170 ประเภท และยังมีโหมดกีฬาที่น่าสนใจ อาทิ การแข่งขัน Hyrox Race mode, การวิ่ง Ultramarathon, การวิ่งเทรล, การ Hiking, Freediving ลงน้ำลึกได้ถึง 45 เมตรและกันน้ำได้ 10 ATM รวมถึงฟีเจอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Amazfit อย่างฟีเจอร์ Readiness ประมวลผลสุขภาพ ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ อัตราออกซิเจนในเลือด และระดับความเครียดที่แม่นยำตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน รองรับระบบปฏิบัติการ Zepp OS4 และ มี Zepp Coach ที่จะเป็นเทรนเนอร์ AI ในการช่วยออกกำลังกายอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

Amazfit T-rex 3 รุ่นนี้ไม่เพียงแต่เป็นตัวช่วยที่ดีในการออกกำลังเท่านั้น แต่ยังสนับสนุนให้ผู้คนออกไปผจญภัยค้นหาสิ่งใหม่ ๆ ในโลกกว้างได้อย่างไรขีดจำกัด ในราคาที่เอื้อมถึงได้มากขึ้นเพียง 7,490 บาท โดยมีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Amazfit Official Store ใน Shopee/Lazada และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

นอกจากนี้ Amazfit มีการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่างหูฟัง Amazfit UP (1,399 บาท) ที่มีการออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งานขณะเคลื่อนไหว ยึดเกาะอย่างดีในขณะที่ผู้ใช้ออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ตอบโจทย์ผู้รักการออกกำลังกายได้อย่างครอบคลุมทุกการใช้งาน

ล่าสุดทางแบรนด์ยังตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยีด้านการออกกำลังและสุขภาพด้วยการร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขันชื่อดังระดับโลกอย่าง HYROX ซึ่งเป็นการแข่งขันที่ผสมผสานระหว่างการวิ่งและท่าออกกำลังกายแบบฟังก์ชันนอล ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของแบรนด์ Amazfit ในฐานะแบรนด์ชั้นนำระดับโลก

เปิดตัว HONOR Pad X8a แท็บเล็ตจอ 11 นิ้ว แบตอึด ลำโพง 4 ตัว ราคาเริ่มต้น 4,999 บาท

supersab

Recent Posts

“โค้ก” ซีโร่ กลิ่นวานิลลา: เขย่าตลาดเครื่องดื่ม เติมความซ่าส์ หอมหวานลงตัว เอาใจ Gen Z

โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…

10 hours ago

Epson ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นแท่นผู้นำคนใหม่

บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…

10 hours ago

รฟม. ลุยตรวจเข้ม ลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง รถไฟฟ้าสายสีม่วง

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…

11 hours ago

LINE MAN MART ผนึกกำลัง Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายบริการช้อปปิ้งออนไลน์สู่ 1,400 สาขา จัดเต็มส่วนลดสุดปังทุกสัปดาห์!

LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…

14 hours ago

พฤกษา จับมือ รพ.วิมุต มอบสิทธิพิเศษดูแลสุขภาพลูกบ้านตลอดปี 2568 ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ สร้างชุมชนสุขภาพดี

พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…

15 hours ago

HONOR Magic7 Pro 5G ยอดขายพุ่งทะยาน 2.4 เท่า สะท้อนความเชื่อมั่นเทคโนโลยี AI

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…

15 hours ago