อเมซฟิต เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ Amazfit T-Rex Ultra อย่างเป็นทางการในวันนี้ ผ่านการรังสรรค์อย่างปราณีตด้วยวัสดุระดับพรีเมียม สมาร์ทวอทช์ GPS สุดแกร่งสำหรับการทำกิจกรรมกลางแจ้งที่ทนทานเป็นพิเศษรุ่นใหม่นี้ เป็นรุ่นที่มีคุณภาพสูงที่สุดของซีรีส์ Amazfit T-Rex กำหนดมาตรฐานใหม่ของสมาร์ทวอทช์ที่ผลิตขึ้นสำหรับใส่ทำกิจกรรมกล้างแจ้งระดับมืออาชีพ โดยรวมผลิตภัณฑ์อันโดดเด่นด้านกิจกรรมกลางแจ้งของแบรนด์เข้าไว้ด้วยกันภายใต้ปรัชญาใหม่ “Brave Your Adventure”
ดีไซน์ดุดันแข็งแกร่งด้วยวัสดุระดับไฮเอนด์
วัสดุทำจากสแตนเลสสตีล 316L ที่แข็งแรงเป็นพิเศษ และได้รับการจดสิทธิบัตรด้านองค์ประกอบการออกแบบ รวมถึงชิ้นส่วนและปุ่มที่กันโคลน และสายนาฬิกาแบบปรับได้ซึ่งช่วยให้นาฬิกาสวมใส่สบายแม้ในระหว่างทำกิจกรรมหนัก มาพร้อมระบบวงจรไฟฟ้าและแบตเตอรี่ที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ ฟังก์ชันต่าง ๆ ของนาฬิกาที่เทียบเท่ากับอุปกรณ์ทางการทหารจึงสามารถใช้งานได้ดีแม้ในสภาพอากาศที่อุณหภูมิต่ำถึง -30 องศาเซลเซียส ในขณะที่หน้าจอ AMOLED นั้นมีความสว่างสูงสุดถึง 1,000 นิต เพื่อการมองเห็นที่ชัดเจนในที่แจ้งและมีแสงสว่างจ้า
ติดตามตำแหน่งอย่างแม่นยำและใช้งานได้ยาวนาน
การติดตามด้วย GPS ที่แม่นยำเป็นพิเศษแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีภูเขาสูงและป่าทึบทำงานควบคู่กับฟังก์ชันการนำทางที่ได้รับการอัปเกรด ข้อมูลการนำเข้าเส้นทางสามารถจับคู่กับแผนที่ออฟไลน์ที่ดาวน์โหลดได้ ซึ่งตรงกับพื้นที่กิจกรรมกลางแจ้งที่ผู้ใช้วางแผนไว้ เพื่อมอบประสบการณ์การนำทางระดับมืออาชีพ
–HUAWEI Band 8 มาพร้อมดีไซน์บางเบา ใช้งานได้ยาวนาน เตรียมวางขายออนไลน์ 6.6 นี้
แบตเตอรี่ของสามารถใช้งานได้สูงสุด 20 วันเมื่อใช้งานโหมดทั่วไป และผู้ใช้สามารถเลือกโหมดใหม่ล่าสุด เอ็นดูแรนซ์ จีพีเอส (Endurance GPS) สำหรับกิจกรรมเดินป่าหรือปีนเขาที่ใช้ระบบติดตามด้วย GPS ได้นานถึง 80 ชั่วโมง อีกหนึ่งทางเลือกคือ สามารถเปิดใช้งานโหมด GPS อัตโนมัติใหม่เพื่อสลับการตั้งค่าตำแหน่งอย่างชาญฉลาดตามความแรงของสัญญาณดาวเทียม เพื่อช่วยประหยัดพลังงานแบตเตอรี่ในพื้นที่ที่มีสัญญาณแรง
มีพันธมิตรชั้นนำด้านกิจกรรมสิ่งแวดล้อมที่หลากหลาย
Amazfit T-Rex รองรับผู้ใช้งานที่ชื่นชอบกิจกรรมทั้งทางบก ทางน้ำ และทางอากาศ มาพร้อมโหมดกีฬาให้เลือกใช้งานมากกว่า 160 โหมด รวมถึงโหมดดำน้ำแบบฟรีไดวิ่ง (Freediving) ทั้งในร่มและกลางแจ้ง และโหมดกระโดดร่ม (Skydiving) ซึ่งโหมดอันยอดเยี่ยมทั้งหมดนี้เผยโฉมเป็นครั้งแรกในซีรีส์ Amazfit T-Rex
ผู้ใช้ที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพการฝึกซ้อมสามารถป้อนลักษณะเฉพาะของตนเองลงในฟีเจอร์ Zepp Coach™ เพื่อรับแผนการออกกำลังกายที่เหมาะสมและคำแนะนำทางวิทยาศาสตร์ ทั้งนี้นาฬิกายังสามารถค้นหาวิธีการฝึกความแข็งแรงกว่าสิบแบบโดยอัตโนมัติ และบันทึกการทำงานของกลุ่มกล้ามเนื้อต่าง ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน Zepp เพื่อบันทึกการฝึกของแต่ละบุคคล
นอกจากนี้ ข้อมูลจากเส้นทางและกิจกรรมที่ทำเสร็จแล้วสามารถแชร์ไปยังแอปพลิเคชัน Strava, adidas Running และแอปพลิเคชัน ฟิตเนสอื่น ๆ ได้ ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับกล้อง GoPro action ได้อีกด้วย
รองรับระบบปฏิบัติการ Zepp OS 2.0 เน้นสุขภาพเป็นศูนย์กลาง
สุขภาพคือหัวใจสำคัญของทุกสิ่ง ระบบปฏิบัติการที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเองของ Amazfit นำการเชื่อมต่อบลูทูธอันทรงพลังที่จำเป็นสำหรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ระดับมืออาชีพ เช่น สายคาดวัดอัตราการเต้นของหัวใจและเครื่องวัดกำลังการปั่นจักรยาน พร้อมด้วยประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่สมบูรณ์แบบเพื่อการตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ อัตราออกซิเจนในเลือด และระดับความเครียดที่นักผจญภัยต้องการบนท้องถนนที่แม่นยำตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน
เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ธรรมชาติมีความสำคัญต่อนักผจญภัยที่หลงใหลกิจกรรมกลางแจ้งทุกคน ดังนั้นจึงออกแบบด้วยปรัชญาสีเขียว รวมถึงกระบวนการคาร์บอนต่ำและวัสดุบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
Amazfit T-Rex Ultra มีให้เลือกสองโทนสี ได้แก่ Abyss Black และ Sahara ในราคา 17,990 บาท โดยมีวางจำหน่ายแล้วที่ Amazfit Official Store Shopee หรือ Zepp Official Store Shopee และ Dotlife / Banana / JIB / PowerBuy / B2S / IT City / N-Smart / Morefun และร้านค้าโซนสินค้าเทคโนโลยีในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
นายจิรุตม์ วิศาลจิตร อธิบดีกรมการขนส่งทางบก (ขบ.) และนายอรรถวิท รักจำรูญ กรรมการฯ รักษาการแทนกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) ลงพื้นที่สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) หรือ…
บริษัท บางจาก ศรีราชา จำกัด (มหาชน) หรือ BSRC เปิดบ้านต้อนรับคณะสื่อมวลชนจากหลากหลายสำนักที่เดินทางมาเยี่ยมชมโรงกลั่นน้ำมันบางจาก ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Press Visit “BSRC:…
บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไทย ภายใต้คำมั่นสัญญา “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” โดย นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ รับรางวัล…
Krungthai COMPASS มีมุมมองต่อยอดขายรถยนต์ไทยในปี 2567-68 อาจอยู่ในระดับต่ำที่ปีละ 0.6-0.61 ล้านคัน ลดลงจากค่าเฉลี่ยในอดีต (ปี 2564-66) เกือบ 25% โดยมีแรงกดดันหลักจาก 1) กำลังซื้อของผู้บริโภคที่แผ่วลง…
Huawei Cloud ผงาดขึ้นแท่นผู้นำระดับโลกในบริการคอนเทนเนอร์ คว้าอันดับ 1 ในรายงาน Omdia Universe: Cloud Container Management & Services, 2024-25 ตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่งเทคโนโลยี…
ในยุคที่ผู้บริโภคใส่ใจในแบรนด์ที่สะท้อนรสนิยมและความสนใจของตัวเองมากขึ้น "Lifestyle Brand" หรือ "แบรนด์ไลฟ์สไตล์" จึงกลายเป็นกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยสร้างความผูกพันอันแข็งแกร่งกับลูกค้า โดยนำเสนอมากกว่าแค่สินค้าหรือบริการ แต่เป็นการนำเสนอ "วิถีชีวิต" ที่ลูกค้าใฝ่ฝัน จากรายงาน Business of Fashion (BoF)…