gadget

Apple เปิดตัว AirPods 4 และ AirPods Max สีสันใหม่

Apple ประกาศเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ AirPods ใหม่พร้อมคุณสมบัติสุดล้ำ โดย AirPods 4 ใหม่เป็นหูฟังดีไซน์แบบ open-ear ที่ล้ำสมัยและใส่สบายที่สุดที่ Apple เคยรังสรรค์มา ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ได้ 2 รุ่นคือ AirPods 4 และ AirPods 4 ที่มีฟีเจอร์การตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ หรือ Active Noise Cancellation (ANC) และวันนี้ AirPods Max มาในสีมิดไนท์ สีสตาร์ไลท์ สีฟ้า สีม่วง และสีส้ม ทั้งยังมาพร้อมหัวชาร์จแบบ USB-C เพื่อความสะดวกสบายยิ่งขึ้น

AirPods 4 ในดีไซน์ใหม่ล่าสุด

AirPods 4 พร้อมฟีเจอร์ ANC ที่ถูกออกแบบใหม่ให้มีความกระชับพอดี พร้อมหลากหลายคุณสมบัติและความสามารถอันทรงพลัง และเป็นหูฟังดีไซน์แบบ open-ear ที่ดีที่สุดที่ Apple เคยรังสรรค์มา มาตรฐานใหม่แห่งความสบายและความกระชับ ดีไซน์ใหม่นี้สร้างขึ้นจากฐานข้อมูลที่ไม่มีใครเทียบ โดยการเชื่อมโยงและวิเคราะห์รูปทรงหูหลายพันแบบ รวมถึงจุดข้อมูลเฉพาะบุคคลรวมกว่า 50 ล้านจุดอย่างแม่นยำ ด้วยเครื่องมือการสร้างแบบจำลองขั้นสูง เช่น การสร้างแบบจำลอง 3 มิติจากภาพถ่ายและการสร้างภาพพื้นผิวด้วยเลเซอร์ ซึ่งเป็นกระบวนการที่ช่วยพัฒนาและปรับปรุงการออกแบบจนออกมาเป็น AirPods ที่ใส่สบายที่สุดเท่าที่เคยมีมาด้วยรูปทรงที่สวมใส่ได้กระชับพอดีอย่างเป็นธรรมชาติสำหรับผู้ใช้งานทั่วโลก

มาพร้อมการพัฒนาครั้งยิ่งใหญ่ในด้านคุณภาพเสียง โดยมีโครงสร้างเสียงอะคูสติกแบบใหม่ทั้งหมด พร้อมทั้งระบบคำนวณเสียงที่มีความผิดเพี้ยนต่ำ รวมถึงตัวขยายช่วงสัญญาณเสียงไดนามิกสูง และยังเพิ่มระบบเสียงตามตำแหน่งเฉพาะบุคคลพร้อมระบบติดตามการเคลื่อนไหวของศีรษะแบบไดนามิกเพื่อประสบการณ์เสียงที่สมจริงที่สุด ชิป H2 ช่วยปลดล็อคประสบการณ์ด้านเสียงอันชาญฉลาดของ AirPods 4 ที่มีเพียง Apple Silicon เท่านั้นที่ทำได้ เช่น การแยกเสียงที่ให้คุณภาพเสียงที่คมชัดยิ่งขึ้นในทุกสภาพแวดล้อม และการใช้งาน Siri ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตอบรับด้วยการพยักหน้าหรือปฏิเสธด้วยการส่ายหน้าเบาๆ เพื่อโต้ตอบกับการแจ้งเตือนจาก Siri และ AirPods 4 ยังมาพร้อมกับเซ็นเซอร์แรงกดใหม่บนก้านหูฟังเพื่อสั่งงานให้เล่นหรือหยุดพักเสียงหรือเพลง รวมถึงปิดเสียงหรือวางสายได้ด้วยการกดแบบ quick press นอกจากนี้ ชิป H2 ยังช่วยให้ AirPods 4 เหมาะอย่างยิ่งกับการเล่นเกม ด้วยการถ่ายทอดเสียงแบบไร้สายที่มีความหน่วงต่ำและคุณภาพเสียงพูดที่ยอดเยี่ยมในการแชทกับเพื่อนร่วมทีมหรือผู้เล่นคนอื่นๆ รวมถึงการรองรับเสียงคุณภาพระดับ 16 บิต ที่มีความละเอียด 48kHz ด้วย

เพื่อความสะดวกสบายยิ่งขึ้น เคสชาร์จมาพร้อมกับดีไซน์ที่เล็กกว่ารุ่นก่อนถึง 10% พร้อมช่องชาร์จแบบ USB-C พร้อมแบตเตอรี่ที่รองรับการใช้งานได้นานสูงสุด 30 ชั่วโมง1ส่วนลูกค้าที่เลือก AirPods 4 พร้อม ANC ยังสามารถชาร์จด้วยที่ชาร์จสำหรับ Apple Watch หรือที่ชาร์จที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน Qi เพิ่มเติมจาก สายชาร์จ USB-C และด้วยความกว้างเพียง 50 มม. จึงเป็นเคสชาร์จที่เล็กที่สุดในอุตสาหกรรมที่สามารถชาร์จแบบไร้สายได้

นำ ANC มาพบกับความกระชับพอดีในดีไซน์แบบ open-ear

ครั้งแรกกับ AirPods 4 คือนำฟีเจอร์ ANC กับดีไซน์แบบ open-ear ไว้ด้วยกันเป็นครั้งแรก โดยมาพร้อมอีกหนึ่งรุ่นเพิ่มเติม ด้วยไมโครโฟนที่อัปเกรดมาใหม่, ขุมพลังจากชิป H2 และระบบเสียงเชิงคำนวณสุดล้ำ AirPods 4 พร้อม ANC จึงสามารถช่วยลดเสียงรบกวนรอบข้างอย่างเสียงเครื่องยนต์ของเครื่องบิน เสียงการจราจรในเมือง และอีกมากมาย AirPods 4 พร้อม ANC ทำงานร่วมกันกับทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เพื่อประสบการณ์การฟังที่เป็นธรรมชาติที่สุด และยังมาพร้อมคุณสมบัติอันชาญฉลาดอย่างโหมดฟังเสียงภายนอกที่ช่วยให้ผู้ใช้รับรู้ถึงสิ่งที่อยู่รอบตัว เสียงที่ปรับตามสภาพแวดล้อมที่ผสานโหมดฟังเสียงภายนอกและการตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟโดยจะปรับเปลี่ยนตามสภาพแวดล้อมของผู้ใช้งาน และคุณสมบัติรับรู้เมื่อมีการสนทนาที่จะเบาเสียงสื่อลงเมื่อผู้ใช้เริ่มพูดคุยกับคนที่อยู่ใกล้ๆ

AirPods Max มาใน 5 สีสันใหม่

AirPods Max มีมาให้เลือกใน 5 สีสันใหม่ที่สวยงาม ซึ่งรวมถึงสีมิดไนท์ สีสตาร์ไลท์ สีฟ้า สีส้ม และสีม่วง ทั้งยังเข้าคู่กับสีของผลิตภัณฑ์ Apple อื่นๆ อย่าง Mac และ iPad ด้วย และวันนี้ AirPods Max ยังมาพร้อมความสามารถในการชาร์จแบบ USB‑C ซึ่งจะมอบความสะดวกสบายยิ่งกว่าครั้งไหนๆ สำหรับการชาร์จทั้งที่บ้านหรือระหว่างเดินทาง

  • AirPods 4 เปิดราคามาที่ 4,990 บาท ส่วน AirPods 4 พร้อมระบบตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ ราคา 6,490 บาท
  • ด้าน AirPods Max พร้อมที่ชาร์จแบบ USB-C ราคา 19,900 บาท

Xiaomi วางจำหน่าย Redmi Pad SE 8.7 ในราคา 3,999 บาท

supersab

Recent Posts

depa เผย HelpT เปิดระบบ 1 เดือน ประสานให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมแล้วกว่า 300 กรณี

กระทรวงดีอี โดย ดีป้า (depa) เผยสถิติการให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุอุทกภัยผ่านแพลตฟอร์ม HelpT น้ำท่วม ช่วยด้วย! ช่องทางสนับสนุนการสื่อสารระหว่างประชาชนกับหน่วยงานท้องถิ่นที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ระบุ 88 หน่วยงานท้องถิ่นจาก 22 จังหวัดเข้าร่วมแพลตฟอร์ม ประสานให้ความช่วยเหลือประชาชนมากกว่า…

15 hours ago

ผุดมาตรการดัน “ไทย” สู่ “Financial Hub” ศูนย์กลางการเงินของโลก

Biztalk วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2567 พาไปฟังข้อสรุปผลการประชุมคณะกรรมการกำหนดนโยบายและยกร่างกฎหมายเพื่อจัดตั้งศูนย์กลางทางการเงิน ครั้งที่ 1/2567 จากคุณเผ่าภูมิ โรจนสกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ไปฟังกันว่า จะมีมาตรการอะไรที่จะผลักดันให้ไทย ก้าวสู่การเป็น Financial…

22 hours ago

อินเทล เผยโฉมโปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra ตัวแรก สำหรับ AI PC

อินเทล ประกาศเปิดตัวตระกูลโปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra 200S series ใหม่ ซึ่งจะขยายขีดความสามารถของ AI บนแพลตฟอร์มเดสก์ท็อป และนำเสนอตัวเลือก AI PC สำหรับผู้ใช้งานที่กำลังมองหาประสิทธิภาพการประมวลผลระดับสูง นำโดยโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra 9 processor 285K เดสก์ท็อปโปรเซสเซอร์เจเนอเรชั่นล่าสุดนี้ประกอบด้วย 5 เดสก์ท็อปโปรเซสเซอร์ใหม่ที่มาพร้อมสถาปัตยกรรม Performance-core (P-core) ล้ำสมัยสูงสุดถึง 8 คอร์…

24 hours ago

Vietjet เสริมแกร่งฝูงบินด้วยข้อตกลงเครื่องยนต์มูลค่าพันล้านบาท พร้อมรับมอบแอร์บัสลำใหม่

เวียตเจ็ท (เวียดนาม) "Vietjet" บรรลุข้อตกลงกับ CFM ในการจัดหาเครื่องยนต์ LEAP-1B กว่า 400 เครื่อง พร้อมรับมอบเครื่องบินแอร์บัส A321neo ลำใหม่ เน้นย้ำความมุ่งมั่นของสายการบินฯ ในการเสริมทัพฝูงบินให้มีความทันสมัย…

1 day ago

BizTalk x Sunny Horo ดวงประจำวันที่ 14 – 20 ตุลาคม 2567

BizTalk x Sunny Horo กับคอลลัมน์ ดวงธุรกิจ Weekly ชวนมาอัพเดต ดวงประจำวันที่ 14 - 20 ตุลาคม 2567 กัน ใครเกิดตรงกับวันไหน มาดูกันเลย…

1 day ago

HONOR Magic V3 กับการแข่งขันของสมาร์ทโฟนจอพับ

สวัสดีครับ วันนี้ Biztalk Gadget จะมาชวนคุยเรื่องการแข่งขันของ สมาร์ทโฟนจอพับ รุ่นใหญ่กันครับ หลัง HONOR Magic V3 แฟล็กชิปจอพับตัวล่าสุด เตรียมจะเปิดตัวในไทยวันที่ 15 ตุลาคมนี้แล้ว…

1 day ago