gadget

Audio-Technica ATH-ADX3000 หูฟัง Open-Back ระดับไฮเอนด์

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย และตัวแทนจำหน่ายสินค้าแบรนด์ Audio-Technica (ออดิโอ-เทคนิก้า) ได้ประกาศเปิดตัวหูฟังรุ่น ATH-ADX3000 หูฟังแบบ Open-Back ระดับไฮเอนด์รุ่นล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่น โดยเน้นการออกแบบที่พิถีพิถัน ผ่านงานฝีมือชั้นสูง เพื่อมอบประสบการณ์การฟังเพลงที่เหนือระดับให้กับผู้ใช้

ATH-ADX3000: เสียงที่เป็นธรรมชาติ เวทีเสียงที่สมจริง

หูฟัง ATH-ADX3000 ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงคุณภาพเสียงเป็นสำคัญ ด้วยไดรเวอร์ขนาด 58 มม. และดีไซน์แบบ Open-Back ที่ช่วยให้อากาศไหลเวียนได้อย่างอิสระ ลดการสะท้อนของเสียง และลดความผิดเพี้ยน ส่งผลให้ได้เสียงที่เป็นธรรมชาติ สร้างเวทีเสียงที่กว้างขวาง และให้ความรู้สึกสมจริง ราวกับอยู่ในเหตุการณ์จริง

งานฝีมือระดับสูงจากญี่ปุ่น

หูฟังรุ่นนี้ผลิตขึ้นอย่างพิถีพิถันในโรงงานที่เมืองมาจิดะ ประเทศญี่ปุ่น โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญของ Audio-Technica ที่ให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียด ตั้งแต่ขั้นตอนการประกอบด้วยมือ ไปจนถึงการปรับแต่งสมดุลเสียง เพื่อให้ได้คุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมในทุกย่านความถี่

ดีไซน์คลาสสิก สวมใส่สบาย

นอกจากคุณภาพเสียงที่โดดเด่นแล้ว ATH-ADX3000 ยังมาพร้อมดีไซน์ที่สวยงาม ด้วยโทนสีดำคลาสสิก สะท้อนเอกลักษณ์ของแบรนด์ Audio-Technica ตัวหูฟังมีน้ำหนักเบาเพียง 257 กรัม และมีตะแกรงโล่งที่ช่วยให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก จึงสวมใส่สบายแม้ใช้งานเป็นเวลานาน

กล่องเก็บหูฟังคุณภาพสูง

เพื่อการปกป้องหูฟังอย่างสมบูรณ์แบบ ATH-ADX3000 มาพร้อมกล่องเก็บหูฟังคุณภาพสูง ที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ใช้วัสดุที่แข็งแรงทนทาน และมีดีไซน์ที่หรูหรา เหมาะสำหรับการจัดเก็บหูฟังทั้งที่บ้านและสตูดิโอ

วางจำหน่ายแล้ววันนี้

หูฟัง ATH-ADX3000 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 54,000 บาท ผู้สนใจสามารถทดลองฟังคุณภาพเสียงได้ที่ร้าน Munkonggadget และร้านค้าตัวแทนจำหน่าย Audio-Technica Thailand อย่างเป็นทางการ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: Audio-Technica Thailand

Roborock ดัน “Saros” หุ่นยนต์ดูดฝุ่นเรือธง บุกตลาด CES 2025 พร้อมปฏิวัติวงการทำความสะอาดบ้านอัจฉริยะยุคใหม่

supersab

Recent Posts

“โค้ก” ซีโร่ กลิ่นวานิลลา: เขย่าตลาดเครื่องดื่ม เติมความซ่าส์ หอมหวานลงตัว เอาใจ Gen Z

โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…

3 hours ago

Epson ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นแท่นผู้นำคนใหม่

บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…

3 hours ago

รฟม. ลุยตรวจเข้ม ลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง รถไฟฟ้าสายสีม่วง

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…

4 hours ago

LINE MAN MART ผนึกกำลัง Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายบริการช้อปปิ้งออนไลน์สู่ 1,400 สาขา จัดเต็มส่วนลดสุดปังทุกสัปดาห์!

LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…

8 hours ago

พฤกษา จับมือ รพ.วิมุต มอบสิทธิพิเศษดูแลสุขภาพลูกบ้านตลอดปี 2568 ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ สร้างชุมชนสุขภาพดี

พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…

8 hours ago

HONOR Magic7 Pro 5G ยอดขายพุ่งทะยาน 2.4 เท่า สะท้อนความเชื่อมั่นเทคโนโลยี AI

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…

8 hours ago