gadget

อาร์ทีบีฯ เปิดตัว THE FERRARI COLLECTION ผลงานความร่วมมือครั้งแรกของ “BANG & OLUFSEN” และ “FERRARI”

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เปิดตัว Bang & Olufsen The Ferrari Collection คอลเลคชั่นสุดพิเศษซึ่งเกิดจากความร่วมมือของ 2 แบรนด์ดังระดับตำนานอย่าง Bang & Olufsen แบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำจากประเทศเดนมาร์ก และ Ferrari ผู้ผลิตรถซูเปอร์คาร์สัญชาติอิตาเลียน ด้วยการนำจุดเด่นของ Bang & Olufsen ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านเทคโนโลยีเสียง ฝีมือการผลิตอันแสนประณีต พร้อมดีไซน์ที่เรียบหรู สง่างาม มาผสมผสานกับสีแดงและโลโก้ม้าลำพองที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ Ferrari ถ่ายทอดผ่านความเงางามบนผิวสัมผัสของอะลูมิเนียมที่ผ่านการชุบอโนไดซ์หรือการทำสี ซึ่งเป็นกระบวนการผลิตที่พัฒนาขึ้นโดยช่างฝีมือของ Bang & Olufsen ที่ Factory 5 ในเมืองสตรูเออร์ ประเทศเดนมาร์ก

Canon เปิดตัว RF10-20mm f/4L IS STM เลนส์ซูมสำหรับกล้องฟูลเฟรมที่กว้างที่สุดในโลก

The Ferrari Collection ประกอบไปด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ไอคอนิกของ Bang & Olufsen ได้แก่ Beoplay EX Ferrari Edition, Beosound Explore Ferrari Edition และ Beoplay H95 Ferrari Edition ซึ่งแต่ละผลิตภัณฑ์ได้นำเอาจุดเด่นของทั้งสองแบรนด์มาผสมผสานกันเอาไว้อย่างลงตัว เพื่อเอาใจผู้ที่ชื่นชอบในดีไซน์และพลังเสียงของ Bang & Olufsen และความร้อนแรงของสีแดง รวมถึงโลโก้ม้าลำพองที่เป็นสัญลักษณ์ของ Ferrari ผลิตภัณฑ์ใน The Ferrari Collection จึงเปรียบเสมือนตัวแทนของโลกแห่งความเร็วและเสียงเพลง รวมถึงความเป็นตำนานที่สามารถจับต้องได้

ผลิตภัณฑ์ The Ferrari Collection ประกอบด้วย 3 รุ่น ดังต่อไปนี้

  • Beoplay EX Ferrari Edition หูฟัง True Wireless สุดหรูที่ทรงพลังที่สุดของ Bang & Olufsen ผสานสมรรถนะเข้ากับการออกแบบได้อย่างเหนือชั้น โดยมีทั้งความร้อนแรงของสีแดงและความคลาสสิกของสีดำ เคสชาร์จสีแดงผลิตจากอะลูมิเนียมเกรดเดียวกับยานอวกาศที่ผ่านการชุบอโนไดซ์ ออกแบบมาให้รองรับการชาร์จแบบไร้สาย พร้อมโลโก้ B&O และสัญลักษณ์ม้าลำพองของ Ferrari ที่สลักด้วยเลเซอร์ที่ด้านบนของเคส

แผงควบคุมด้านข้างของหูฟังข้างขวาปั๊มโลโก้ม้าลำพอง ในขณะที่ข้างซ้ายปั๊มโลโก้ B&O พร้อมแผงกระจกและวงแหวนอะลูมิเนียมแบบขัดเงาที่มาในโทนสีแดงเช่นเดียวกับตัวเคส สะท้อนถึงความหรูหราและความเป็นอมตะของทั้งสองแบรนด์ มาพร้อมเทคโนโลยี Adaptive ANC ที่สามารถตัดเสียงรบกวนได้อย่างมีประสิทธิภาพและไดร์เวอร์ขนาด 9.2 มม. ให้คุณเพลิดเพลินกับการฟังเพลงได้อย่างเต็มอารมณ์ วางจำหน่ายในราคา 26,000 บาท

  • Beosound Explore Ferrari Edition ลำโพงไร้สายสุดทรหดที่มาพร้อมมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP67 และน้ำหนักที่เบาเพียง 631 กรัม ให้คุณพกพาติดตัวไปได้ทุกที่

พื้นผิวของลำโพงผ่านการชุบอโนไดซ์ 2 ชั้น โดยพื้นผิวด้านนอกเป็นสีแดง สื่อถึงความร้อนแรงและความเร็วของรถเฟอร์รารี่ ในขณะที่พื้นผิวด้านในเป็นสีดำ สื่อถึงความคลาสสิกของแบรนด์ ซึ่งทั้งหมดนี้ถ่ายทอดผ่านความประณีตของช่างฝีมือจาก Bang &Olufsen ส่วนฐานของลำโพงและห่วงคาราบิเนอร์มาในสี Black Anthracite ในขณะที่สายคล้องมือทำจากผ้าไนลอนสีดำ ตัวโลโก้ B&O และสัญลักษณ์ม้าลำพองของ Ferrari สลักด้วยเลเซอร์ที่ด้านบนของลำโพง วางจำหน่ายในราคา 13,500 บาท

  • Beoplay H95 Ferrari Edition หูฟังครอบหูสุดหรูจาก Bang & Olufsen มาในลุคสีดำสุดคลาสสิกพร้อมลูกเล่นที่วงแหวนอะลูมิเนียมด้านข้างที่เป็นสีแดง ตัวเฮดแบนด์ผลิตจากหนังวัวแท้คุณภาพสูง ในขณะที่ Ear Cup ทำจากเมมโมรี่โฟมหุ้มด้วยหนังแกะ ให้สัมผัสที่นุ่มสบายพร้อมความหรูหรา ทั้งหมดมาในโทนสีดำสุดคลาสสิกเพื่อให้แมตช์กับสีของส่วนที่เป็นอะลูมิเนียม โดยด้านขวาของวงแหวนอะลูมิเนียมบนหูฟังซึ่งใช้เป็นส่วนควบคุมด้วยระบบสัมผัสสลักสัญลักษณ์ม้าลำพอง ในขณะที่ด้านซ้ายสลักโลโก้ B&O ส่วนของแผงลำโพงด้านในทำจากอโนไดซ์ อะลูมิเนียมสีแดง สื่อให้เห็นถึงความใส่ใจในทุกรายละเอียดของช่างฝีมือจาก B&O นอกจากนี้ Beoplay H95 Ferrari Edition ยังมาพร้อมกล่องอะลูมิเนียมสี Black Anthracite ที่มีโลโก้ B&O และ Ferrari ประทับอยู่ด้านบน ด้านในกล่องบุด้วยวัสดุคุณภาพระดับพรีเมียม ช่วยป้องกันหูฟังจากการกระแทกขณะพกพา และช่วยรักษาหูฟังให้อยู่กับคุณตราบนานเท่านาน สำหรับ Beoplay H95 Ferrari Edition วางจำหน่ายในราคา 67,000 บาท ซึ่งมีกำหนดการวางจำหน่ายในช่วงปลายปี 2566
supersab

Recent Posts

แพทย์ รพ.วิมุต แนะเลี่ยงผลิตภัณฑ์แปรรูป หนึ่งปัจจัยเสี่ยงมะเร็งเต้านม

ในยุคที่ชีวิตเร่งรีบ อาหารแปรรูปกลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมของคนทุกวัย ด้วยความสะดวก รสชาติอร่อยถูกปาก และหาซื้อได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นไส้กรอก แฮม หรืออาหารกระป๋อง แต่หลายคนอาจไม่รู้ว่าอาหารเหล่านี้เต็มไปด้วยสารกันบูดและสารเคมี ถ้ากินบ่อย ๆ ก็จะเพิ่มความเสี่ยงโรคมะเร็ง ซึ่งรวมถึง “มะเร็งเต้านม” ได้เช่นกัน…

20 hours ago

รู้ก่อนขาย! ช้อปปี้ เผย 3 ข้อควรรู้ เสริมความปลอดภัยในธุรกิจออนไลน์ สร้างความมั่นใจให้ผู้ซื้อ ขยายโอกาสให้ผู้ขาย

ในยุคที่การช้อปปิ้งออนไลน์กลายเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิต ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยของสินค้าเป็นอย่างยิ่ง ช้อปปี้ จึงมุ่งมั่นยกระดับมาตรฐานด้านความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจในทุกประสบการณ์การซื้อขายบนแพลตฟอร์ม ช้อปปี้มุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือระดับ พร้อมสนับสนุนการปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด สำหรับผู้ซื้อ เรามอบประสบการณ์การช้อปที่ปลอดภัย ยุติธรรม และมีคุณภาพสูงสุด เพื่อสร้างความมั่นใจในทุกการทำธุรกรรม ซึ่งทำให้ทุกการช้อปปิ้งเป็นไปได้อย่างราบรื่น ด้านผู้ขาย ช้อปปี้มุ่งยกระดับความเชื่อมั่นในด้านการดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกับกฎหมาย…

21 hours ago

MGallery Residences MontAzure จัดพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคาร เตรียมเผยโฉม เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ แห่งแรกของเมืองไทย ภายในอาณาจักร มอนท์เอซัวร์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่น่าจับตามองในวงการอสังหาริมทรัพย์ เมื่อ MGallery Residences MontAzure (เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ มอนท์เอซัวร์) คอนโดมิเนียมสุดหรูริมทะเลสาบพร้อมกรรมสิทธิ์ถือครองอย่างสมบูรณ์ (Freehold) ตั้งอยู่บนทำเลไพร์มโลเคชันในอาณาจักร MontAzure (มอนท์เอซัวร์) ได้จัดพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคารไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมประกาศเร่งเดินหน้าต่อเพื่อให้โปรเจกต์ระดับเวิลด์คลาสแห่งนี้เสร็จสมบูรณ์ตามแผนงานที่วางไว้…

21 hours ago

True รายงานผลประกอบการแข็งแกร่งในไตรมาส 3/2567 EBITDA เติบโตต่อเนื่อง 7 ไตรมาส

บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) "True" รายงานผลประกอบการไตรมาส 3/2567 เผยมีกำไรต่อเนื่อง โดยมีกำไรสุทธิหลังหักภาษีและหลังปรับปรุงรายการพิเศษ (Normalized Net Profit After Tax)…

21 hours ago

BizTalk x Sunny Horo ดวงประจำวันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2567

BizTalk x Sunny Horo กับคอลลัมน์ ดวงธุรกิจ Weekly ชวนมาอัพเดต ดวงประจำวันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2567 กัน ใครเกิดตรงกับวันไหน…

21 hours ago

Alstom CRRC ผู้ผลิตโมโนเรลสายสี “ชมพู-เหลือง” ติดตั้งอุปกรณ์ความปลอดภัยเพิ่มแก้ปัญหาล้อประคองหลุด

Biztalk วันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค. 67 พาไปคุยกับ ณัฐภัทริ์ อุณหคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หลังจากไปเยี่ยมชมโรงงานผลิตรถไฟฟ้าโมโนเรล ที่เมืองอู๋หู มณฑลอานฮุย สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งโรงงานนี้เป็นผู้ผลิตโมโนเรล…

1 day ago