บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เปิดตัว Bang & Olufsen The Ferrari Collection คอลเลคชั่นสุดพิเศษซึ่งเกิดจากความร่วมมือของ 2 แบรนด์ดังระดับตำนานอย่าง Bang & Olufsen แบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำจากประเทศเดนมาร์ก และ Ferrari ผู้ผลิตรถซูเปอร์คาร์สัญชาติอิตาเลียน ด้วยการนำจุดเด่นของ Bang & Olufsen ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านเทคโนโลยีเสียง ฝีมือการผลิตอันแสนประณีต พร้อมดีไซน์ที่เรียบหรู สง่างาม มาผสมผสานกับสีแดงและโลโก้ม้าลำพองที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ Ferrari ถ่ายทอดผ่านความเงางามบนผิวสัมผัสของอะลูมิเนียมที่ผ่านการชุบอโนไดซ์หรือการทำสี ซึ่งเป็นกระบวนการผลิตที่พัฒนาขึ้นโดยช่างฝีมือของ Bang & Olufsen ที่ Factory 5 ในเมืองสตรูเออร์ ประเทศเดนมาร์ก
–Canon เปิดตัว RF10-20mm f/4L IS STM เลนส์ซูมสำหรับกล้องฟูลเฟรมที่กว้างที่สุดในโลก
The Ferrari Collection ประกอบไปด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ไอคอนิกของ Bang & Olufsen ได้แก่ Beoplay EX Ferrari Edition, Beosound Explore Ferrari Edition และ Beoplay H95 Ferrari Edition ซึ่งแต่ละผลิตภัณฑ์ได้นำเอาจุดเด่นของทั้งสองแบรนด์มาผสมผสานกันเอาไว้อย่างลงตัว เพื่อเอาใจผู้ที่ชื่นชอบในดีไซน์และพลังเสียงของ Bang & Olufsen และความร้อนแรงของสีแดง รวมถึงโลโก้ม้าลำพองที่เป็นสัญลักษณ์ของ Ferrari ผลิตภัณฑ์ใน The Ferrari Collection จึงเปรียบเสมือนตัวแทนของโลกแห่งความเร็วและเสียงเพลง รวมถึงความเป็นตำนานที่สามารถจับต้องได้
ผลิตภัณฑ์ The Ferrari Collection ประกอบด้วย 3 รุ่น ดังต่อไปนี้
แผงควบคุมด้านข้างของหูฟังข้างขวาปั๊มโลโก้ม้าลำพอง ในขณะที่ข้างซ้ายปั๊มโลโก้ B&O พร้อมแผงกระจกและวงแหวนอะลูมิเนียมแบบขัดเงาที่มาในโทนสีแดงเช่นเดียวกับตัวเคส สะท้อนถึงความหรูหราและความเป็นอมตะของทั้งสองแบรนด์ มาพร้อมเทคโนโลยี Adaptive ANC ที่สามารถตัดเสียงรบกวนได้อย่างมีประสิทธิภาพและไดร์เวอร์ขนาด 9.2 มม. ให้คุณเพลิดเพลินกับการฟังเพลงได้อย่างเต็มอารมณ์ วางจำหน่ายในราคา 26,000 บาท
พื้นผิวของลำโพงผ่านการชุบอโนไดซ์ 2 ชั้น โดยพื้นผิวด้านนอกเป็นสีแดง สื่อถึงความร้อนแรงและความเร็วของรถเฟอร์รารี่ ในขณะที่พื้นผิวด้านในเป็นสีดำ สื่อถึงความคลาสสิกของแบรนด์ ซึ่งทั้งหมดนี้ถ่ายทอดผ่านความประณีตของช่างฝีมือจาก Bang &Olufsen ส่วนฐานของลำโพงและห่วงคาราบิเนอร์มาในสี Black Anthracite ในขณะที่สายคล้องมือทำจากผ้าไนลอนสีดำ ตัวโลโก้ B&O และสัญลักษณ์ม้าลำพองของ Ferrari สลักด้วยเลเซอร์ที่ด้านบนของลำโพง วางจำหน่ายในราคา 13,500 บาท
ในยุคที่ชีวิตเร่งรีบ อาหารแปรรูปกลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมของคนทุกวัย ด้วยความสะดวก รสชาติอร่อยถูกปาก และหาซื้อได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นไส้กรอก แฮม หรืออาหารกระป๋อง แต่หลายคนอาจไม่รู้ว่าอาหารเหล่านี้เต็มไปด้วยสารกันบูดและสารเคมี ถ้ากินบ่อย ๆ ก็จะเพิ่มความเสี่ยงโรคมะเร็ง ซึ่งรวมถึง “มะเร็งเต้านม” ได้เช่นกัน…
ในยุคที่การช้อปปิ้งออนไลน์กลายเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิต ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยของสินค้าเป็นอย่างยิ่ง ช้อปปี้ จึงมุ่งมั่นยกระดับมาตรฐานด้านความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจในทุกประสบการณ์การซื้อขายบนแพลตฟอร์ม ช้อปปี้มุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือระดับ พร้อมสนับสนุนการปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด สำหรับผู้ซื้อ เรามอบประสบการณ์การช้อปที่ปลอดภัย ยุติธรรม และมีคุณภาพสูงสุด เพื่อสร้างความมั่นใจในทุกการทำธุรกรรม ซึ่งทำให้ทุกการช้อปปิ้งเป็นไปได้อย่างราบรื่น ด้านผู้ขาย ช้อปปี้มุ่งยกระดับความเชื่อมั่นในด้านการดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกับกฎหมาย…
เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่น่าจับตามองในวงการอสังหาริมทรัพย์ เมื่อ MGallery Residences MontAzure (เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ มอนท์เอซัวร์) คอนโดมิเนียมสุดหรูริมทะเลสาบพร้อมกรรมสิทธิ์ถือครองอย่างสมบูรณ์ (Freehold) ตั้งอยู่บนทำเลไพร์มโลเคชันในอาณาจักร MontAzure (มอนท์เอซัวร์) ได้จัดพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคารไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมประกาศเร่งเดินหน้าต่อเพื่อให้โปรเจกต์ระดับเวิลด์คลาสแห่งนี้เสร็จสมบูรณ์ตามแผนงานที่วางไว้…
บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) "True" รายงานผลประกอบการไตรมาส 3/2567 เผยมีกำไรต่อเนื่อง โดยมีกำไรสุทธิหลังหักภาษีและหลังปรับปรุงรายการพิเศษ (Normalized Net Profit After Tax)…
BizTalk x Sunny Horo กับคอลลัมน์ ดวงธุรกิจ Weekly ชวนมาอัพเดต ดวงประจำวันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2567 กัน ใครเกิดตรงกับวันไหน…
Biztalk วันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค. 67 พาไปคุยกับ ณัฐภัทริ์ อุณหคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หลังจากไปเยี่ยมชมโรงงานผลิตรถไฟฟ้าโมโนเรล ที่เมืองอู๋หู มณฑลอานฮุย สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งโรงงานนี้เป็นผู้ผลิตโมโนเรล…