บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด และ บริษัท บุญลาโภ จำกัด เดินหน้าเปิดประสบการณ์ใหม่ในการฟังเพลงให้กับคนรักเสียงเพลง ด้วยการเปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมลำโพงไร้สายระดับไฮเอนด์รุ่นล่าสุด “Beosound A5” จากแบรนด์ Bang & Olufsen ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ณ บ้านฟริตซ์ ฮานเซน แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ระดับโลกจากประเทศเดนมาร์ก โดยลำโพง Beosound A5 ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการสุนทรียภาพทั้งทางด้านเสียงและการดีไซน์ที่เรียบหรู ด้วยวัสดุที่มีความเป็นธรรมชาติ ผสานเสียงอันทรงพลัง มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำครบครัน รวมถึงการออกแบบด้วยระบบโมดูลาร์ ที่สามารถถอดเปลี่ยนชิ้นส่วนได้ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์สามารถใช้งานได้อย่างยั่งยืนภายใต้คอนเซ็ปต์ Luxury Timeless Technology มั่นใจตลาดลำโพงมัลติรูมโตต่อเนื่อง พร้อมดันแบรนด์ขึ้นเป็นผู้นำกลุ่มลำโพงมัลติรูมภายในปี 2566
–ฟูจิฟิล์ม ประเทศไทย เปิดตัว INSTAX SQUARE SQ40
ดร.บรรพต วัฒนสมบัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า การจับมือกันระหว่าง อาร์ทีบีฯ และ บุญลาโภ ในครั้งนี้ เป็นการผลักดันให้ผู้บริโภคได้รู้จักแบรนด์ Bang & Olufsen ในวงที่กว้างขึ้น เนื่องจากอาร์ทีบีฯ มีจุดแข็งทางด้านการกระจายสินค้าไปทั่วประเทศ ประกอบกับทางบุญลาโภมีหน้าร้าน Bang & Olufsen ซึ่งมีสินค้าครบครันที่พร้อมมอบประสบการณ์การเลือกซื้อสินค้าของแบรนด์ได้อย่างดีเยี่ยม สำหรับอาร์ทีบีฯ ในฐานะที่ได้รับสิทธิ์เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยมากว่า 5 ปี ซึ่งที่ผ่านมาสามารถขยายฐานลูกค้าได้อย่างก้าวกระโดดและมียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2566 ทางบริษัทฯ ยังคงเดินหน้าตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมยิ่งขึ้นด้วยการผลักดันสินค้าในกลุ่มลำโพงมัลติรูมลงสู่ตลาด ในขณะเดียวกันยังมีแผนที่จะสร้างประสบการณ์ในการทดลองผลิตภัณฑ์ Bang & Olufsen ให้กับลูกค้าตามมุมเมืองและจังหวัดต่างๆ อีก 2 – 3 จุด เพื่อให้ครอบคลุมผู้บริโภคได้มากขึ้นอีกด้วย
ด้าน ทรงพล บุญลาโภ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บุญลาโภ จำกัด กล่าวว่า “การร่วมมือระหว่าง บุญลาโภ กับ อาร์ทีบีฯ ในครั้งนี้ จะตอกย้ำความเป็นแบรนด์เครื่องเสียงไฮเอนด์ระดับตำนานจากประเทศเดนมาร์ก ที่ครองใจคนทั่วโลกมายาวนานกว่า 98 ปี ของ Bang & Olufsen โดยบริษัท บุญลาโภ จำกัด ยังคงสร้างความเชื่อมั่นให้กับกลุ่มลูกค้าเก่าและใหม่ โดยร้าน Bang & Olufsen ที่เราจำหน่ายนั้น เน้นการมอบประสบการณ์ที่เต็มรูปแบบให้กับคนที่หลงใหลเรื่องของเสียงกับการดีไซน์ตัวจริง ซึ่งภายใน 3 ปีที่เราเข้ามาบริหารงาน เราได้เปิดร้านเพิ่มจาก 2 สาขา รวมเป็น 6 สาขา ซึ่งในอนาคตก็อยากเปิดสาขาต่างจังหวัดด้วย โดยทุกวันนี้ผลิตภัณฑ์ของ Bang & Olufsen ที่เติบโตในไทยสูงที่สุด แบ่งเป็น 3 กลุ่มหลักๆ คือ กลุ่ม On The Go เป็นกลุ่มหูฟัง ลำโพงบลูทูธที่พกพาได้ กลุ่มนี้มียอดขาย 20% / กลุ่ม Connected speaker ลำโพงตกแต่งบ้านแบบ Multiroom ที่เชื่อม Wi-Fi และบูลทูธได้ กลุ่มนี้มียอดขายราว ๆ 40% / กลุ่ม Home cinema experience หรือลำโพงรุ่นใหญ่แบบ Home Theater หรือลำโพงราคาแพง กลุ่มนี้ก็มียอดขายราว 40% ซึ่งตลาดเครื่องเสียงในไทยเรายังสามารถเติบโตได้อีกมาก และ Bang & Olufsen เองก็มีผลิตภัณฑ์หลากหลาย มีดีไซน์ มีสีสัน และสั่งผลิตแบบ Made to Order ได้อีกด้วย เชื่อว่าต้องถูกใจลูกค้าทุกกลุ่มอย่างแน่นอน”
ส่วน วิมลมาลย์ วัฒนสมบัติ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่าการเปิดตัว Beosound A5 ในปีนี้จะเป็นก้าวสำคัญของแบรนด์เพื่อการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคที่กว้างขึ้น เนื่องจาก Beosound A5 เป็นลำโพงมัลติรูมที่ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้ง่าย มีขนาดไม่ใหญ่ เน้นการใช้งานที่หลากหลาย และที่สำคัญคุ้มค่าแก่การลงทุนของผู้บริโภคอย่างแน่นอน ด้วยการออกแบบมาให้มีความสวยงามผสมผสานเทคโนโลยีที่ยั่งยืนตามคอนเซ็ปต์ “เทคโนโลยีที่เลอค่า เหนือกาลเวลา” หรือ Luxury Timeless Technology ทำให้ลำโพงสามารถใช้งานได้นานมากกว่าสิบปี โดยตัวลำโพงมาพร้อมดีไซน์ที่ร่วมสมัยตามแบบฉบับของ Bang & Olufsen รวมถึงระบบโมดูลาร์ที่สามารถอัปเกรดซอฟท์แวร์ใหม่ๆ เพื่อให้เทคโนโลยีของลำโพงก้าวทันโลกดิจิทัลที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โดยการเปิดตัวครั้งนี้ได้จัดขึ้นที่ บ้าน ฟริตซ์ ฮานเซน เพื่อสะท้อนความเป็นแบรนด์ระดับโลกของเดนมาร์กที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานของทั้งสองแบรนด์ นอกจากนี้ GamFratesi ซึ่งเป็นผู้ออกแบบลำโพง Beosound A5 ให้กับ Bang & Olufsen ก็เป็นผู้ออกแบบโคมไฟดีไซน์เรียบเก๋อย่าง SUSPENCE™ ให้กับ ฟริตซ์ ฮานเซน เช่นกัน
“ทาง ฟริตซ์ ฮานเซน มีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวลำโพง Beosound A5 จาก Bang & Olufsen ในครั้งนี้ ด้วยความที่แบรนด์ทั้งสองเป็นแบรนด์ระดับตำนานจากทางเดนมาร์ก ซึ่ง ฟริตซ์ ฮานเซน เองก็เพิ่งฉลองครบรอบ 150 ปีไป และทั้งสองแบรนด์ก็มีหลักการในการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ใกล้เคียงกัน โดยเน้นที่ความเรียบง่ายของดีไซน์ แต่แฝงด้วยความคลาสสิกและความยั่งยืน โดยมีส่วนประกอบของวัสดุที่มาจากธรรมชาติ และผสานงานฝีมือเข้าไปกับผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น” คุณวีกฤษฏิ์ พลาฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท Norse Republics ตัวแทนจำหน่ายฟริตซ์ ฮานเซนในประเทศไทยกล่าว
โดย Beosound A5 มาพร้อมกับพลังเสียงอันทรงพลัง และการออกแบบที่มีความโดดเด่น ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบร่วมกับ GamFratesi คู่หูนักออกแบบชาวเดนมาร์กและอิตาลี ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากลำโพงในซีรี่ส์ Beolit ผสานกับวัสดุธรรมชาติหลายชนิด จนออกมาเป็นดีไซน์ที่สวยงามในรูปทรงโค้งคล้ายตะกร้าปิกนิค โดยตัวโครงของลำโพงทำจากอะลูมิเนียมสีธรรมชาติ พร้อมฝาครอบที่ทำจากเส้นใยกระดาษที่นำมาถักทอเข้าด้วยกันและมือจับทำจากไม้โอ๊คแท้ ทำให้สามารถวางได้ทุกพื้นที่ในบ้าน ระเบียง หรือในสวน ขณะเดียวกันยังให้คุณภาพเสียงอันทรงพลัง และเบสที่หนักแน่น ด้วยไดร์เวอร์ 4 ทิศทาง และดิจิทัลแอมพลิฟายเออร์ 4 ตัว ให้กำลังขับรวมกันถึง 280 วัตต์ พร้อมพลังเสียงแบบ 360 องศา รวมถึงวูฟเฟอร์ขนาด 5.25 นิ้ว 1 ตัว Mid-range 2 นิ้ว 2 ตัว และทวีตเตอร์ ¾ นิ้วอีก 1 ตัว ทั้งยังนำเทคโนโลยี Beamforming ที่อยู่ในซีรี่ย์ Beolab มาใช้ในลำโพงรุ่นนี้เป็นครั้งแรก เพื่อสร้างประสบการณ์เสียงที่เต็มอิ่มเหนือกว่าที่เคยได้รับจากลำโพงพกพาทั่วไป
ในขณะเดียวกันยังสามารถกันน้ำและกันฝุ่นได้ในมาตรฐานระดับ IP65 จึงสามารถพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ได้อย่างสะดวกสบาย แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นานสูงสุด 12 ชั่วโมง ฝาด้านบนของลำโพงออกแบบมาให้เป็นแท่นชาร์จไร้สายมาตรฐาน Qi และยังสามารถควบคุมการใช้งานได้อย่างง่ายดายผ่านแอปพลิเคชั่น Bang & Olufsen เชื่อมต่อได้หลากหลายแพลตฟอร์ม ทั้ง Beolink Multiroom, AirPlay 2, Chromecast, Spotify Connect, Bluetooth 5.2 และอีกมากมาย มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Nordic Weave วางจำหน่ายในราคา 47,900 บาท และ Dark Oak วางจำหน่ายในราคา 52,900 บาท
AIS จับมือ OPPO เปิดตัว OPPO Find X8 Series สมาร์ทโฟนแฟลกชิป รุ่นล่าสุด ในราคาเริ่มต้นเพียง 18,999 บาท พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับลูกค้า AIS…
ออเนอร์ กรุ๊ป เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรู "Once Wongamat" บนทำเลทองวงศ์อมาตย์ ชูจุดเด่นการออกแบบที่ผสานความหรูหรา และความยั่งยืนเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ กลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ ออเนอร์ กรุ๊ป (Honour Group)…
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด มอบประกันอุบัติเหตุจากกรุงไทย แอกซ่า ฟรี 30 ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม - 31 ธันวาคม 2567…
พฤกษา โฮลดิ้ง ไม่หยุดยั้งที่จะสร้างสรรค์สังคมแห่งโอกาสที่เท่าเทียม เดินหน้าสู่ปีที่ 6 ของโครงการ “บ้านใส่ใจเพื่อคนพิการ By PRUKSA” โดยผนึกกำลังร่วมกับ โรงพยาบาลวิมุต และ อินโนโฮม คอนสตรัคชัน ในเครือ…
บาร์บีคิวพลาซ่า จับมือ วิตอะเดย์ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการน้ำดื่มผสมวิตามิน ส่ง "วิตอะเดย์ กะหล่ำปลี วอเตอร์" รสชาติสุดว้าว พร้อมดึงพี่ GON ร่วมสร้างสีสัน เอาใจสายเฮลท์ตี้ แถมโปรโมชั่นสุดคุ้มชุดประหยัดหมู 2…
เคยไหม? เลื่อนฟีดโซเชียลมีเดียแล้วเจอคลิปโป๊ ๆ ของคนดัง หรือแม้แต่คนรู้จัก แต่เอะใจว่า...มันดูแปลก ๆ เหมือนไม่ใช่ตัวจริง นั่นอาจเป็นเพราะคุณกำลังเผชิญหน้ากับ "Deepfake Porn" ภัยร้ายยุค AI ที่กำลังระบาดหนักอยู่ในขณะนี้ Deepfake…