gadget

โซนี่ไทยเปิดตัว BRAVIA 9 และ BRAVIA 8 รุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อม BRAVIA Theatre Bar รุ่นล่าสุด

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดตัวทีวีบราเวีย (BRAVIA) รุ่นใหม่ล่าสุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Cinema is Coming Home” โดยเน้นความสว่างสูงสุดและคุณภาพเสียงที่ดีที่สุด มอบประสบการณ์การรับชมเสมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์ นำทีมโดยรุ่นเรือธงอย่าง “BRAVIA 9” ที่มีความสว่างสูงสุด สีดำที่ลึก และสีสันที่เป็นธรรมชาติ ควงคู่มากับ BRAVIA 8 และ BRAVIA Theatre Bar 9 และ BRAVIA Theatre Bar 8 ซึ่งมอบประสบการณ์ภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบให้ผู้ชมได้อย่างเต็มอรรถรส

ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจของโซนี่ที่ต้องการให้แบรนด์ BRAVIA (บราเวีย) เป็นแบรนด์สำหรับการรับชมภาพยนตร์ภายในบ้านอย่างแท้จริง เพื่อยกระดับประสบการณ์การชมภาพยนตร์ที่บ้านให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ด้วยความหลากหลายของบริการสตรีมมิ่ง ยังทำให้การรับชมภาพยนตร์เรื่องโปรดในบรรยากาศสบาย ๆ ที่บ้านได้รับความนิยมอย่างสูง ในขณะที่หลากหลายผลิตภัณฑ์ของโซนี่ อาทิ กล้องถ่ายภาพยนตร์ จอมอนิเตอร์ รวมถึงหูฟังระดับมืออาชีพ ได้ถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตภาพยนตร์ ทำให้โซนี่ได้มีความเข้าใจในอุตสาหกรรมภาพยนตร์อย่างลึกซึ้ง รวมถึงความตั้งใจของผู้ผลิตภาพยนตร์ และเนื้อหาต่าง ๆ เป็นอย่างดี

โดยทีวีบราเวียรุ่นใหม่จะยิ่งเพิ่มความรู้สึกที่สมจริงของภาพยนตร์ ด้วยคุณภาพของภาพ และเสียงที่โดดเด่น พร้อมเปลี่ยนบ้านให้เป็นโรงภาพยนตร์ขนาดย่อมได้อย่างใกล้เคียงที่สุด การรับชมความบันเทิงจากทีวีบราเวีย ชุดซาวด์บาร์ และเทคโนโลยีเพื่อความบันเทิงในบ้านภายใต้แบรนด์เดียวกัน จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับชมภาพยนตร์ขั้นสุด ด้วยคุณสมบัติผสานการออกแบบที่เข้ากันอย่างลงตัวและเต็มประสิทธิภาพ

สัมผัสประสบการณ์การชมภาพยนตร์ที่บ้านอย่างที่ครีเอเตอร์ตั้งใจ

นอกจากนี้ BRAVIA TVs ยังสามารถปรับสีสัน ความคมชัด และความสว่างให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมการรับชมที่บ้าน ซึ่งสว่างกว่าในโรงภาพยนตร์ ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ที่บ้านได้อย่างที่ครีเอเตอร์ตั้งใจนำเสนอ โดย BRAVIA 9 Mini LED ยังมาพร้อมเทคโนโลยี Backlight Master Drive เช่นเดียวกับเทคโนโลยีการควบคุมแบ็คไลท์ในจอภาพระดับมืออาชีพของ Sony ที่ผู้สร้างภาพยนตร์ใช้ ที่ช่วยในการควบคุมแสงได้อย่างแม่นยำ ซึ่งเพิ่ม dimming zone ขึ้นจากรุ่น X95L ถึงกว่า 325% เพื่อให้ภาพดูสมจริงที่สุด โดยให้ส่วนของหน้าจอที่สว่างขึ้นอย่างเหมาะสม พร้อมทั้งมีตัวช่วยอย่าง High Peak Luminance เพิ่มความสว่างมากขึ้นกว่าเดิมจาก X95L ถึง 150% ทำให้ผู้ชมสามารถสังเกตเห็นรายละเอียดเล็ก ๆ ที่ครีเอเตอร์ใส่ไว้ในฉากได้ชัดเจน โดยเฉพาะในโหมด Studio Calibrated ที่พัฒนาร่วมกับบริการสตรีมมิ่งชั้นนำของโลก รวมทั้งยังเห็นภาพสวยจากทุกมุมมองและไร้แสงสะท้อนรบกวนจาก X-Anti Reflection™ and X-Wide Angle™ ในเรื่องของเสียงที่มาพร้อมกับ Acoustic Multi-Audio+™ เป็นครั้งแรกของโลกที่มี Beam Tweeter และ Frame Tweeter เพื่อมอบเสียงเซอร์ราวด์รอบทิศทางระดับโรงภาพยนตร์

BRAVIA Theatre: ดื่มด่ำพลังเสียงเหมือนในโรงภาพยนตร์ได้ที่บ้าน

ด้วยประสบการณ์เฉพาะและความเชี่ยวชาญอันหลากหลายในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ของโซนี่ ตั้งแต่กล้อง และจอภาพระดับมืออาชีพ ไปจนถึงการผลิต และการจัดจำหน่ายภาพยนตร์ ด้วยจุดแข็งดังกล่าวจึงนำมาสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงภายในบ้าน BRAVIA Theatre Bar 9 และ 8 รุ่นล่าสุด โดยโซนี่มุ่งเน้นไปที่การจัดการความแตกต่างของสภาวะแวดล้อมในการรับชมความบันเทิงระหว่างโรงภาพยนตร์กับที่บ้าน โดยมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีที่สามารถให้คุณภาพเสียงเฉกเช่นเดียวกัน ซึ่งระบบเสียงในโรงภาพยนตร์นั้นได้รับการออกแบบอย่างแม่นยำ เพื่อให้เสียงที่ออกมาจากลำโพงจำนวนมากที่ติดตั้งทั้งบนเพดาน และผนังกลายผสมผสานเป็นสนามเสียงที่ทำให้ผู้ชมได้เข้าถึงอารมณ์อย่างเต็มอรรถรส ซึ่งเราสามารถรับประสบการณ์ที่ครบเครื่องในทุกอารมณ์ได้เช่นเดียวกันจากที่บ้านของเราเองด้วย BRAVIA Theatre รุ่นล่าสุดนี้ นอกจากนี้ยังมีเปิดตัว BRAVIA Theatre U ลำโพงคล้องคอที่มอบประสบการณ์การรับฟังเสียงระดับโรงภาพยนตร์แบบส่วนตัวในปีนี้อีกด้วย

คุณสมบัติสำคัญของผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงภายในบ้าน BRAVIA Theatre ประจำปี 2024

  • การสร้างเสียงรอบทิศทางแบบ 360 Spatial Sound Mapping

ด้วยเทคโนโลยี 360 Spatial Sound Mapping ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของโซนี่ จะสร้างลำโพง Phantom หลายตัวในตำแหน่งต่าง ๆ เช่น ด้านบน หรือ ด้านข้าง ให้มิติเสียงแบบ 360 องศา เหมาะสำหรับการตั้งค่าภายในบ้านโดยเฉพาะ รวมถึงยังมีสนามเสียงที่แผ่กว้างล้อมรอบตัวจากทิศทางต่าง ๆ ให้บรรยากาศเสียงที่สมจริง โดยไม่ต้องติดตั้งลำโพงเพิ่มเติมบนเพดานหรือผนัง จากเดิมที่ต้องใช้ซาวด์บาร์ และลำโพงหลังในการสร้างลำโพง Phantom แต่ด้วย BRAVIA Theatre Bar 9 และ BRAVIA Theatre Bar 8 ที่เพิ่งเปิดตัว คุณจะสามารถเพลิดเพลินไปกับการสร้างสนามเสียงรอบทิศทาง 360 Spatial Sound Mapping ได้โดยใช้เพียงซาวด์บาร์เพียงตัวเดียว

  • Sound Field Optimization

ผลิตภัณฑ์ BRAVIA Theatre ยังเข้ากันได้กับ Sound Field Optimization ซึ่งจะทำหน้าที่ปรับแต่งลำโพงแต่ละตัวโดยอัตโนมัติตามแผนผังห้องของคุณ เพื่อช่วยค้นหาตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุดในการวางระบบของคุณให้รู้สึกถึงผลกระทบของเสียงภาพยนตร์ภายในบ้าน

  • ลำโพงเสริม

นอกจากนี้การเพิ่มซับวูฟเฟอร์ไร้สายหรือลำโพงด้านหลัง ยังช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงเบสที่ทรงพลังและเสียงเซอร์ราวด์ที่ได้รับการปรับปรุงด้วยการติดตั้งไดรเวอร์ขนาด 180 มิลลิเมตรและพาสซีฟเรดิเอเตอร์ จะมอบเสียงเบสที่นุ่มลึกโดยให้พลังเสียง 300 วัตต์ ทำให้สามารถวางซับวูฟเฟอร์ SA-SW3 ได้ทุกที่ด้วยการเชื่อมต่อแบบไร้สาย ในขณะเดียวกัน SA-RS5 เป็นลำโพงคู่ด้านหลังที่มีแบตเตอรี่ในตัวและเป็นลำโพงแบบยิงเสียงขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อกับแหล่งจ่ายไฟ ทำให้สามารถนำไปวางไว้ในสถานที่ต่างๆได้ อีกทั้งคุณยังสัมผัสประสบการณ์เสียงที่คมชัดและกว้างยิ่งขึ้นของ 360 Spatial Sound Mapping ด้วยลำโพงด้านหลังได้อีกด้วย

กำหนดเปิดสั่งจอง และวางจำหน่ายทีวีบราเวีย และบราเวียเธียเตอร์รุ่นใหม่

โซนี่ไทยพร้อมเปิดให้ผู้สนใจได้สั่งจองทีวี BRAVIA 9 ได้ตั้งแต่วันที่ 8 ถึง 22 กรกฎาคม ศกนี้ พร้อมรับสิทธิพิเศษดังนี้

  • เมื่อซื้อ BRAVIA TV รุ่น K-75XR90 หรือ K-85XR90 รุ่นใดก็ได้ รับส่วนลด 50% สำหรับซื้อบราเวียเธียเตอร์ รุ่น HT-A9000 เพียง 24,950 บาท (จากราคาปกติ 49,900 บาท) หรือรุ่น HT-A8000 ในราคาเพียง 17,495 บาท (จากราคาปกติ 34,990 บาท) ซึ่งสินค้ามีจำนวนจำกัด และโปรโมชั่นนี้พิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งจอง และชำระเงินภายในระยะเวลาที่กำหนดเท่านั้น

Xiaomi ประกาศวางจำหน่ายแท็บเล็ต Xiaomi Pad 6S Pro และ Redmi Pad Pro พร้อมด้วยสมาร์ทโฟน Redmi 13 ในไทย

supersab

Recent Posts

“Super AI Engineer Season 5” เปิดตัวยิ่งใหญ่ ผนึกกำลังภาครัฐ-เอกชน-ประชาสังคม ปั้นบุคลากร AI เสริมแกร่งขีดความสามารถแข่งขันประเทศไทย

ท่ามกลางกระแสการเปลี่ยนแปลงของโลกที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) โครงการ Super AI Engineer Season 5 ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว โดยเป็นการรวมพลังครั้งสำคัญจากภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาสังคม เพื่อร่วมกันพัฒนาบุคลากรด้าน AI ของไทยให้มีทักษะและความสามารถที่ทัดเทียมนานาชาติ…

7 minutes ago

“โค้ก” ซีโร่ กลิ่นวานิลลา: เขย่าตลาดเครื่องดื่ม เติมความซ่าส์ หอมหวานลงตัว เอาใจ Gen Z

โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…

13 hours ago

Epson ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นแท่นผู้นำคนใหม่

บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…

13 hours ago

รฟม. ลุยตรวจเข้ม ลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง รถไฟฟ้าสายสีม่วง

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…

14 hours ago

LINE MAN MART ผนึกกำลัง Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายบริการช้อปปิ้งออนไลน์สู่ 1,400 สาขา จัดเต็มส่วนลดสุดปังทุกสัปดาห์!

LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…

18 hours ago

พฤกษา จับมือ รพ.วิมุต มอบสิทธิพิเศษดูแลสุขภาพลูกบ้านตลอดปี 2568 ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ สร้างชุมชนสุขภาพดี

พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…

18 hours ago