Canon ส่งกล้องมิเรอร์เลสฟูลเฟรม 2 รุ่นใหม่ EOS R1 และ EOS R5 Mark II

Canon ส่งกล้องมิเรอร์เลสฟูลเฟรม 2 รุ่นใหม่ EOS R1 และ EOS R5 Mark II

Canon ส่งกล้อง 2 รุ่นใหม่ในระบบ EOS R ทั้ง “EOS R1” และ “EOS R5 Mark II” อย่างเป็นทางการ เน้นตอบโจทย์การทำงานที่รวดเร็วและแม่นยำทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว โดยกล้องมิเรอร์เลสฟูลเฟรมระดับเรือธง “EOS R1” พร้อมรองรับการทำงานของช่างภาพระดับมืออาชีพอย่างแท้จริง ด้วยชิปประมวลผลภาพ 2 แบบ และระบบออโต้โฟกัสประสิทธิภาพสูงรุ่นใหม่ เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ของการถ่ายภาพความเร็วสูงได้อย่างรวดเร็วมอบคุณภาพของภาพถ่ายได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนกล้องไฮบริดระดับเทพ “EOS R5 Mark II” อัดแน่นอด้วยฟีเจอร์ทั้งเซนเซอร์ back-illuminated (BSI) Stacked CMOS รุ่นพัฒนาใหม่ ที่ให้ความละเอียดภาพถึง 45 ล้านพิกเซล และระบบประมวลผลภาพ Accelerated Capture พร้อมรองรับการบันทึกไฟล์วิดีโอถึงระดับ 8K 60P ที่จะยกระดับกล้องระบบ EOS R ให้ก้าวหน้าสู่เจเนอเรชันใหม่เพื่องานผลิตคอนเทนต์คุณภาพสูง

EOS R1: Be One with Mastery

กล้องเรือธงระดับมาสเตอร์สำหรับมืออาชีพตัวจริงที่โดดเด่นทั้งความเร็วและฟีเจอร์ครบครัน ทั้งความเร็วในการถ่ายภาพต่อเนื่อง ความเร็วในการโฟกัส รวมถึงความเร็วในการถ่ายโอนไฟล์ ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าระดับมืออาชีพที่เน้นเรื่องความรวดเร็วในการทำงานเป็นหลัก ทั้งการถ่ายการแข่งขันกีฬา ชีวิตสัตว์ป่า รวมถึงงานข่าว ส่งให้กล้อง EOS R1 ได้รับฉายา Speed Champion “You’R Difference” นำเสนอราคาเฉพาะตัวกล้องที่ 235,900 บาท

EOS R5 Mark II: Imagine Bigger Things

กล้องมิเรอร์เลสไฮบริด ที่มีความโด่นเด่นในเรื่องความละเอียด แบบ High Resolution ทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว พร้อมจัดเต็มฟังก์ชันด้านวิดีโอ เพื่อให้เป็นที่สุดของ VDO performance รองรับกลุ่มผู้ใช้งานที่ต้องการผลงานคุณภาพสูง โดยเฉพาะกลุ่มงานเวดดิ้ง งานผลิตวิดีโอเชิงพาณิชย์ คอนเทนต์ครีเอเตอร์ ไปจนถึงช่างภาพอาชีพทุกสาย จึงทำให้ EOS R5 Mark II เปิดตัวภายใต้สโลแกน Imaging Bigger Things “you’ R The Next Gen” โดยนำเสนอ 2 รุ่นได้แก่

  • EOS R5 Mark II เฉพาะตัวกล้อง ราคา 147,900 บาท
  • EOS R5 Mark II พร้อมเลนส์ RF24-105mm f/4L IS USM ราคา 192,900 บาท

นอกจากนี้ยัง EOS R5 Mark II ยังเปิดตัวพร้อมทัพอุปกรณ์เสริมอีกมากมาย เพื่อสนับสนุนการทำงานของช่างภาพให้สะดวกง่ายดายและมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น ได้แก่

  • Battery Grip รุ่น BG-R20EP ราคา 20,890 บาท
  • Battery Grip รุ่น BG-R20 ราคา 14,590 บาท
  • COOLING FAN รุ่น CF-R20EP ราคา 16,890 บาท
  • แบตเตอรี่ รุ่น LP-E6P ราคา 3,900 บาท

“PICO 4 Ultra” เตรียมเปิดตัว 5 กันยายนนี้ พร้อมกันทั่วไทย

Scroll to Top