gadget

Canon เปิดตัวเลนส์ซูมมุมกว้าง RF16-28mm f/2.8 IS STM ตอบโจทย์สายคอนเทนต์

บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด “Canon” ประกาศเปิดตัวเลนส์ซูมมุมกว้างอัลตร้าไวด์รุ่นใหม่ล่าสุด “RF16-28mm f/2.8 IS STM” ที่ออกแบบมาสำหรับกล้องมิเรอร์เลสตระกูล EOS R เลนส์รุ่นนี้มาพร้อมกับคุณสมบัติเด่นที่ตอบโจทย์การใช้งานของคอนเทนต์ครีเอเตอร์และผู้ที่ต้องการภาพถ่ายมุมกว้างที่สวยงาม

เนตรนรินทร์ จันทร์จรัสสุข ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์อิมเมจจิ้งอินฟอร์เมชั่น บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “RF16-28mm f/2.8 IS STM เป็นเลนส์ซูมมุมกว้างที่มีประสิทธิภาพสูง มอบภาพที่มีคุณภาพระดับพรีเมียมในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย ด้วยรูรับแสง f/2.8 ที่สว่างและคงที่ ทำให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพได้อย่างยืดหยุ่นในทุกสถานการณ์”

คุณสมบัติเด่นที่โดนใจสายคอนเทนต์

  • ช่วงซูมมุมกว้างพิเศษ 16-28 มม.: เหมาะสำหรับการถ่ายภาพทิวทัศน์ สถาปัตยกรรม ภายในอาคาร และวิดีโอที่มีมุมมองที่กว้างและน่าสนใจ
  • รูรับแสงกว้างคงที่ f/2.8: ช่วยให้สามารถสร้างโบเก้ที่สวยงามและถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อยได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบา: พกพาและใช้งานได้สะดวก เหมาะสำหรับการถ่ายภาพและวิดีโอในทุกสถานที่
  • ระบบออโต้โฟกัสที่แม่นยำและราบรื่น: มอเตอร์ STM ช่วยให้โฟกัสได้อย่างรวดเร็วและเงียบสนิท
  • ระบบป้องกันภาพสั่นไหวที่มีประสิทธิภาพ: ช่วยลดการสั่นของภาพเมื่อถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอ
  • โครงสร้างที่แข็งแรงทนทาน: ออกแบบมาเพื่อใช้งานในสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การถ่ายภาพ

RF16-28mm f/2.8 IS STM ไม่ได้เป็นเพียงแค่เลนส์สำหรับคอนเทนต์ครีเอเตอร์เท่านั้น แต่ยังเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการถ่ายภาพมุมกว้างในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพทิวทัศน์ การถ่ายภาพบุคคล หรือการถ่ายภาพสตรีท ก็สามารถทำได้อย่างลงตัว

กำหนดวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่เดือนมีนาคม 2568 ในราคา 43,900 บาท

RF16-28mm f/2.8 IS STM เป็นเลนส์ซูมมุมกว้างที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเลนส์ที่มีคุณภาพสูง ในราคาที่เข้าถึงได้ ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นและประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม ทำให้เลนส์รุ่นนี้เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าสำหรับทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่น

dreame เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ X50 Ultra และเครื่องดูดฝุ่นถูพื้น H13 FlexReach: นวัตกรรมความสะอาดที่ล้ำสมัยเพื่อบ้านยุคใหม่

supersab

Recent Posts

ดีพร้อม-บางจากฯ ผนึก 5 พันธมิตรธุรกิจ ผลิต “น้ำมันเชื้อเพลิงอากาศยานยั่งยืน” 1 ล้านลิตรต่อวัน ดันไทยสู่ฮับการบินพลังงานสะอาด ชิงความได้เปรียบเศรษฐกิจโลก

กระทรวงอุตสาหกรรม โดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (ดีพร้อม) ประกาศความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์ จับมือ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ 5 องค์กรธุรกิจยักษ์ใหญ่ของประเทศ ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU)…

3 minutes ago

ก.อุตฯ ผนึก World Bank เปิดเกมรุก “Industrial Decarbonization” ดันไทยสู่ Hub ลงทุนสีเขียว

“เอกนัฏ พร้อมพันธุ์” เปิดเวที CEO Forum ชูแนวทาง Industrial Decarbonization ภายใต้โครงการ Low Carbon City หนุนผู้ประกอบการไทยลดคาร์บอน เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน พร้อมประกาศเจตนารมณ์ร่วมลดก๊าซเรือนกระจกตลอดห่วงโซ่อุปทาน…

3 hours ago

Tops เขย่าตลาด FMCG ปี 68 ทุ่ม 5,000 รายการ Own Brand ชูคุณภาพพรีเมียม ราคาโดนใจ ผนึกชุมชนโกอินเตอร์

ท็อปส์ (Tops) ประกาศศักดาผู้นำตลาดสินค้าอุปโภคบริโภค (FMCG) ปี 2568 ทุ่มงบไม่อั้น พัฒนาพอร์ตสินค้า Own Brand ทะลุ 5,000 รายการ ชูจุดแข็งด้านคุณภาพระดับพรีเมียม ในราคาที่เข้าถึงได้…

4 hours ago

รฟม. แจ้งรถไฟฟ้า MRT สายสีชมพู เปิดให้บริการเดินรถ สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี (PK01) – สถานีตลาดมีนบุรี (PK29) และจัด Feeder รับ – ส่ง สถานีตลาดมีนบุรี (PK29) – สถานีมีนบุรี (PK30)

ตามที่ เกิดเหตุแผ่นดินไหวในเมียนมา โดยแรงสั่นสะเทือนได้ส่งผลกระทบมาถึงกรุงเทพมหานคร ทำให้รถไฟฟ้ามหานคร สายสีชมพู (MRT สายสีชมพู) ต้องงดให้บริการชั่วคราว เพื่อแก้ไขรางจ่ายไฟเพื่อความปลอดภัยในการเดินรถ นั้น จากการตรวจสอบพบว่าเกิดความเสียหายที่แผ่นปิดรอยต่อคานทางวิ่ง จำเป็นต้องซ่อมแซม ซึ่ง กระทรวงคมนาคม, กรมการขนส่งทางราง…

5 hours ago

“แสตมป์ กระจกเกรียบ” ศิลปะล้ำค่าแห่งสยาม ไปรษณีย์ไทยเปิดตัวแสตมป์ที่ระลึก วันอนุรักษ์มรดกไทย 2568 ดันไทยสู่สายตาโลก

ไปรษณีย์ไทย ได้เปิดตัวแสตมป์ที่ระลึกชุดพิเศษเนื่องในโอกาสวันอนุรักษ์มรดกไทย พุทธศักราช 2568 ด้วยการนำเสนอศิลปกรรมอันทรงคุณค่าที่กำลังจะเลือนหายไปจากหน้าประวัติศาสตร์ นั่นก็คือ "กระจกเกรียบ" ศิลปะแห่งสยามประเทศที่มีความงดงามเป็นเอกลักษณ์แต่กลับหาชมได้ยากยิ่งในปัจจุบัน โดยมีกำหนดการเปิดจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน พุทธศักราช 2568 เป็นต้นไป ในราคาดวงละ…

5 hours ago

เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ เปิดตัว “สตาร์บัคส์ บลอนด์ เอสเปรสโซ โรสต์” พร้อม “อาโป” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก

เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเครื่องชงกาแฟแคปซูลในประเทศไทยอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด "สตาร์บัคส์ บลอนด์ เอสเปรสโซ โรสต์" กาแฟแคปซูลสูตรพิเศษที่ผสานความลงตัวของเมล็ดกาแฟอาราบิก้าจากลาตินอเมริกา มอบรสชาติกาแฟที่เข้มข้นแต่แฝงไว้ด้วยความนุ่มนวล พร้อมกลิ่นหอมหวานสดชื่นที่ยากจะต้านทาน ควบคู่ไปกับการเปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด "แค่คลิกก็ยกคาเฟ่มาไว้ที่บ้าน" ที่มุ่งหวังจะสร้างแรงบันดาลใจให้คอกาแฟชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์การดื่มกาแฟระดับคาเฟ่ได้ง่ายๆ…

5 hours ago

This website uses cookies.