gadget

CASETiFY ฉลองครบรอบ 85 ปี “แบทแมน” ด้วยเคส Batmobile 3 มิติ

CASETiFY ประกาศเปิดตัวคอลเลกชั่น แบทแมน (Batman) ใหม่ ร่วมกับ Warner Bros. Discovery Global Consumer Products (WBDGCP) แฟน ๆ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์เข้าถึงก่อนใคร ก่อนเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 16 ตุลาคม 2567 นี้ ที่ casetify.com

แบทแมน หนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่ DC ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ได้กลายเป็นไอคอนที่เป็นที่รู้จักในหลายยุคหลายสมัย และพิเศษสุดสำหรับแฟน ๆ ชาวไทย ที่จะได้ฉลองครบรอบ 85 ปี Batman ในคอลเลกชั่นเคสโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ตกแต่งไอทีล่าสุดของ CASETiFY ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Batman และหยิบเอาองค์ประกอบอันโดดเด่นจากหนังสือการ์ตูนและภาพยนตร์ Bat-Signal อันโด่งดัง ภาพเงาสุดเท่ของแบทแมน ไปจนถึง Batmobile ล้ำสมัย และอื่น ๆ อีกมากมาย มาไว้บนเคสยอดนิยมของ CASETiFY ทั้งแบบ Impact, Mirror, Clear, Impact Ring Stand, Bounce และ Ultra Bounce Cases ให้สาวกได้เลือกใช้ทั้งสำหรับสมาร์ทโฟนตระกูล iPhone, Samsung และ Google

ไฮไลท์ของคอลเลกชั่นนี้คือสินค้าพิเศษสำหรับคนรักการสะสมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเคส iPhone เคส AirPods และสายคล้องโทรศัพท์ โดยเฉพาะเคสโทรศัพท์ “1989 Batmobile” ออกแบบเป็นรูป Batmobile อันเป็นเอกลักษณ์ของแบทแมน ในขณะที่เคส “1989 Bat-Signal Collectible AirPods” มีลักษณะคล้ายกับ Bat-Signal อันโด่งดังที่เจ้าหน้าที่เมืองก็อตแธมใช้เรียก Caped Crusader เคสนี้ยังมีไฟที่เปิดใช้งานได้เพื่อเพิ่มลูกเล่น ทั้งสองไอเท็มไม่เพียงแต่เป็นอุปกรณ์เสริมเทคโนโลยีที่ใช้งานได้จริง แต่ยังเป็นของสะสมเพื่อการจัดแสดงอีกด้วย นอกจากนั้นัน ยังมีสายคล้องคอ 1989 Batman Logo Cross Body Strap ที่มีสัญลักษณ์ค้างคาวที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย

นอกจากเคสแล้ว คอลเลกชั่นนี้ยังประกอบไปด้วยอุปกรณ์เสริมมากมาย ได้แก่ AirPods, AirPods Pro, สาย Apple Watch, ที่ชาร์จไร้สาย, grip stands, cardholder stands, power banks, charging stands, สายคล้องโทรศัพท์, MacBook และ iPad โดยสินค้าทั้งหมดในคอลเลกชั่นมีราคาเริ่มต้น 1,500 บาท

การร่วมมือกันครั้งใหม่นี้นับเป็นการเปิดตัวในขณะที่ Warner Bros. Discovery กำลังเฉลิมฉลอง 85 ปีของแบทแมนในปี 2024 ซึ่งแบทแมนเป็นหนึ่งในตัวละครที่โดดเด่นที่สุดในโลก และเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจากการปรากฏตัวในหนังสือการ์ตูน รายการทีวี การ์ตูน และภาพยนตร์อันเป็นที่รักของคนทั่วโลก นับตั้งแต่ The Caped Crusader ปรากฏตัวครั้งแรกใน Detective Comics #27 ในปี 1939 นับตั้งแต่นั้นมา อัศวินรัตติกาลก็ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของความมุ่งมั่น ความกล้าหาญ และความยุติธรรมแก่แฟนๆ หลายยุคสมัย เป็นเวลานานถึง 85 ปี

คอลเลกชั่น Batman and CASETiFY วางจำหน่ายทั่วโลกที่ casetify.com/co-lab ในวันที่ 16 ตุลาคม 2567 นี้ สามารถซื้อได้ทางออนไลน์ ผ่านแอป CASETiFY Co-Lab (ดาวน์โหลดได้แล้วใน App Store) และ CASETiFY Studio ทุกสาขา

โซนี่ไทย ส่งแคมเปญ “AI โซนี่ดีกว่าแน่นอน” พร้อมดึง Creators แถวหน้า โชว์คอนเทนต์หลากสไตล์ ด้วยเทคโนโลยี AI ผ่านกล้อง Alpha 7C II และ Alpha 7 IV

supersab

Recent Posts

depa เผย HelpT เปิดระบบ 1 เดือน ประสานให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมแล้วกว่า 300 กรณี

กระทรวงดีอี โดย ดีป้า (depa) เผยสถิติการให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุอุทกภัยผ่านแพลตฟอร์ม HelpT น้ำท่วม ช่วยด้วย! ช่องทางสนับสนุนการสื่อสารระหว่างประชาชนกับหน่วยงานท้องถิ่นที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ระบุ 88 หน่วยงานท้องถิ่นจาก 22 จังหวัดเข้าร่วมแพลตฟอร์ม ประสานให้ความช่วยเหลือประชาชนมากกว่า…

15 hours ago

ผุดมาตรการดัน “ไทย” สู่ “Financial Hub” ศูนย์กลางการเงินของโลก

Biztalk วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2567 พาไปฟังข้อสรุปผลการประชุมคณะกรรมการกำหนดนโยบายและยกร่างกฎหมายเพื่อจัดตั้งศูนย์กลางทางการเงิน ครั้งที่ 1/2567 จากคุณเผ่าภูมิ โรจนสกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ไปฟังกันว่า จะมีมาตรการอะไรที่จะผลักดันให้ไทย ก้าวสู่การเป็น Financial…

22 hours ago

อินเทล เผยโฉมโปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra ตัวแรก สำหรับ AI PC

อินเทล ประกาศเปิดตัวตระกูลโปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra 200S series ใหม่ ซึ่งจะขยายขีดความสามารถของ AI บนแพลตฟอร์มเดสก์ท็อป และนำเสนอตัวเลือก AI PC สำหรับผู้ใช้งานที่กำลังมองหาประสิทธิภาพการประมวลผลระดับสูง นำโดยโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra 9 processor 285K เดสก์ท็อปโปรเซสเซอร์เจเนอเรชั่นล่าสุดนี้ประกอบด้วย 5 เดสก์ท็อปโปรเซสเซอร์ใหม่ที่มาพร้อมสถาปัตยกรรม Performance-core (P-core) ล้ำสมัยสูงสุดถึง 8 คอร์…

1 day ago

Vietjet เสริมแกร่งฝูงบินด้วยข้อตกลงเครื่องยนต์มูลค่าพันล้านบาท พร้อมรับมอบแอร์บัสลำใหม่

เวียตเจ็ท (เวียดนาม) "Vietjet" บรรลุข้อตกลงกับ CFM ในการจัดหาเครื่องยนต์ LEAP-1B กว่า 400 เครื่อง พร้อมรับมอบเครื่องบินแอร์บัส A321neo ลำใหม่ เน้นย้ำความมุ่งมั่นของสายการบินฯ ในการเสริมทัพฝูงบินให้มีความทันสมัย…

1 day ago

BizTalk x Sunny Horo ดวงประจำวันที่ 14 – 20 ตุลาคม 2567

BizTalk x Sunny Horo กับคอลลัมน์ ดวงธุรกิจ Weekly ชวนมาอัพเดต ดวงประจำวันที่ 14 - 20 ตุลาคม 2567 กัน ใครเกิดตรงกับวันไหน มาดูกันเลย…

1 day ago

HONOR Magic V3 กับการแข่งขันของสมาร์ทโฟนจอพับ

สวัสดีครับ วันนี้ Biztalk Gadget จะมาชวนคุยเรื่องการแข่งขันของ สมาร์ทโฟนจอพับ รุ่นใหญ่กันครับ หลัง HONOR Magic V3 แฟล็กชิปจอพับตัวล่าสุด เตรียมจะเปิดตัวในไทยวันที่ 15 ตุลาคมนี้แล้ว…

1 day ago