CASETiFY (เคสทิฟาย) เปิดสตูดิโอลำดับที่สาม “CASETiFY Siam Paragon” (เคสทิฟาย สยามพารากอน) พร้อมตั้งเป้าเจาะตลาดกลุ่มนักช้อปวัยทีนมากขึ้น ด้วยทำเลใจกลางสยาม แหล่งช้อปของเหล่าวัยรุ่นและมิลเลนเนียล
หลังจากสร้างความสำเร็จและปรากฏการณ์ต่อแถวเข้าซื้อกันอย่างท่วมท้นมาแล้วจาก CASETiFY Studio แห่งแรกใจกลางกรุงเทพฯ ณ CentralWorld เมื่อปี 2565 ตามมาด้วยแห่งที่สอง ณ Emsphere ในปี 2566 ล่าสุด CASETiFY ได้ขยายตัวในไทยอีกครั้ง ด้วยการเปิดประตู ‘CASETiFY Siam Paragon’ แห่งใหม่แห่งที่สาม เพื่อต้อนรับแฟนชาวไทยให้ได้ช้อปกันอย่างจุใจ ในวันที่ 14 มิถุนายน 2567 โดยการเปิดสาขาใหม่นี้ สะท้อนถึงการเติบโตอย่างรวดเร็วของแบรนด์ทั้งออนไลน์และออฟไลน์จากการลุยตลาดไทยอย่างเต็มตัวใน 2 ปีที่ผ่านมา รวมถึงความเชื่อมั่นในศักยภาพของประเทศไทยที่แข็งแกร่งอีกด้วย
CASETiFY Siam Paragon ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 โซน Jewel ภายในสยามพารากอน ศูนย์การค้าชั้นนำใจกลางย่านสยาม ที่นับเป็นแหล่งรวมตัวของกลุ่มนักช้อปคนรุ่นใหม่ของกรุงเทพฯ โดดเด่นด้วยการออกแบบตกแต่งมีสไตล์และทันสมัย ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ CASETiFY ภายใต้คอนเซปต์ “360° Creative Hub” ที่ใช้กลยุทธ์การสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แตกต่างและครบวงจร เชื่อมโยงลูกค้าเข้ากับแบรนด์ผ่านสินค้าหลากหลายคอลเลกชั่นหมุนเวียนมาให้เลือกช้อปกันแบบไม่ตกเทรนด์ รวมถึงกิมมิก Customization (ตกแต่งสินค้าด้วยตนเอง) บริการซิกเนอเจอร์อันโด่งดัง และกิจกรรม Interactive สนุกสนานมากมาย
การเปิดตัวสตูดิโอแห่งใหม่ครั้งนี้ มาพร้อมการเปิดตัวคอลเลกชั่นโปรดักท์ใหม่ล่าสุดแบรนด์ Essentials by CASETiFY™ หรือ Ripple Case เคสยางผลิตจากซิลิโคนคุณภาพสูง ให้สัมผัสที่นุ่มนวล ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างมาก ในคอลเลกชั่นใหม่ภายใต้ชื่อ “Fleur Expressions” คอลเลกชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกไม้ที่เบ่งบาน สะท้อนผ่านสีสันอย่าง ชมพูพริมโรส (Primrose Pink) เหลืองบัตเตอร์ครีม (Buttercream Yellow) และแดงสการ์เล็ต (Scarlet Red) พร้อมทั้งขยายไปสู่อุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ทั้ง AirPods Pro และ AirPods Max มีสีขาวและชมพูพริมโรส นอกจากนี้ ยังมีเคส Stone Case สีชาโคลและสีทราย สายคล้องคอแบบเชือกสีชมพูและสีอิฐ และสายนาฬิกา Bounce Band สีชมพูพริมโรสและเหลืองบัตเตอร์ครีม
ไม่เพียงเท่านั้น ที่สตูดิใหม่แห่งนี้ยังจะกลายเป็นพื้นที่สร้างสรรค์กิจกรรมที่จะเชื่อมต่อกับลูกค้าได้อย่างใกล้ชิดมากขึ้น รวมถึงการคอลเลกชั่น Co-Lab จากศิลปินทั่วโลก แบรนด์ชั้นนำในประเทศ ศิลปิน และนักออกแบบชาวไทยอย่างต่อเนื่อง
พิเศษสุด! กับโปรโมชั่นของขวัญเปิดร้านใหม่เฉพาะที่สาขา Siam Paragon ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2567 รับสายคล้อง Candy Cane Phone Charm เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เคสมือถือและอุปกรณ์ตกแต่งไอทีครบ 4,500 บาท และตั้งแต่วันที่ 1-31 กรกฎาคม 2567 รับกระเป๋าผ้า CASETiFY 1 ใบ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เคสมือถือและอุปกรณ์ตกแต่งไอทีครบ 3 ชิ้นขึ้นไป
โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…
บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…
LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…
พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…