gadget

CASETiFY ลุยขยายสาขาในไทย ปักหมุด ‘CASETiFY Siam Paragon’

CASETiFY (เคสทิฟาย) เปิดสตูดิโอลำดับที่สาม “CASETiFY Siam Paragon” (เคสทิฟาย สยามพารากอน) พร้อมตั้งเป้าเจาะตลาดกลุ่มนักช้อปวัยทีนมากขึ้น ด้วยทำเลใจกลางสยาม แหล่งช้อปของเหล่าวัยรุ่นและมิลเลนเนียล

หลังจากสร้างความสำเร็จและปรากฏการณ์ต่อแถวเข้าซื้อกันอย่างท่วมท้นมาแล้วจาก CASETiFY Studio แห่งแรกใจกลางกรุงเทพฯ ณ CentralWorld เมื่อปี 2565 ตามมาด้วยแห่งที่สอง ณ Emsphere ในปี 2566 ล่าสุด CASETiFY ได้ขยายตัวในไทยอีกครั้ง ด้วยการเปิดประตู ‘CASETiFY Siam Paragon’ แห่งใหม่แห่งที่สาม เพื่อต้อนรับแฟนชาวไทยให้ได้ช้อปกันอย่างจุใจ ในวันที่ 14 มิถุนายน 2567 โดยการเปิดสาขาใหม่นี้ สะท้อนถึงการเติบโตอย่างรวดเร็วของแบรนด์ทั้งออนไลน์และออฟไลน์จากการลุยตลาดไทยอย่างเต็มตัวใน 2 ปีที่ผ่านมา รวมถึงความเชื่อมั่นในศักยภาพของประเทศไทยที่แข็งแกร่งอีกด้วย

CASETiFY Siam Paragon ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 โซน Jewel ภายในสยามพารากอน ศูนย์การค้าชั้นนำใจกลางย่านสยาม ที่นับเป็นแหล่งรวมตัวของกลุ่มนักช้อปคนรุ่นใหม่ของกรุงเทพฯ โดดเด่นด้วยการออกแบบตกแต่งมีสไตล์และทันสมัย ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ CASETiFY ภายใต้คอนเซปต์ “360° Creative Hub” ที่ใช้กลยุทธ์การสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แตกต่างและครบวงจร เชื่อมโยงลูกค้าเข้ากับแบรนด์ผ่านสินค้าหลากหลายคอลเลกชั่นหมุนเวียนมาให้เลือกช้อปกันแบบไม่ตกเทรนด์ รวมถึงกิมมิก Customization (ตกแต่งสินค้าด้วยตนเอง) บริการซิกเนอเจอร์อันโด่งดัง และกิจกรรม Interactive สนุกสนานมากมาย

การเปิดตัวสตูดิโอแห่งใหม่ครั้งนี้ มาพร้อมการเปิดตัวคอลเลกชั่นโปรดักท์ใหม่ล่าสุดแบรนด์ Essentials by CASETiFY™ หรือ Ripple Case เคสยางผลิตจากซิลิโคนคุณภาพสูง ให้สัมผัสที่นุ่มนวล ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างมาก ในคอลเลกชั่นใหม่ภายใต้ชื่อ “Fleur Expressions” คอลเลกชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกไม้ที่เบ่งบาน สะท้อนผ่านสีสันอย่าง ชมพูพริมโรส (Primrose Pink) เหลืองบัตเตอร์ครีม (Buttercream Yellow) และแดงสการ์เล็ต (Scarlet Red) พร้อมทั้งขยายไปสู่อุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ทั้ง AirPods Pro และ AirPods Max มีสีขาวและชมพูพริมโรส นอกจากนี้ ยังมีเคส Stone Case สีชาโคลและสีทราย สายคล้องคอแบบเชือกสีชมพูและสีอิฐ และสายนาฬิกา Bounce Band สีชมพูพริมโรสและเหลืองบัตเตอร์ครีม

ไม่เพียงเท่านั้น ที่สตูดิใหม่แห่งนี้ยังจะกลายเป็นพื้นที่สร้างสรรค์กิจกรรมที่จะเชื่อมต่อกับลูกค้าได้อย่างใกล้ชิดมากขึ้น รวมถึงการคอลเลกชั่น Co-Lab จากศิลปินทั่วโลก แบรนด์ชั้นนำในประเทศ ศิลปิน และนักออกแบบชาวไทยอย่างต่อเนื่อง

พิเศษสุด! กับโปรโมชั่นของขวัญเปิดร้านใหม่เฉพาะที่สาขา Siam Paragon ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2567 รับสายคล้อง Candy Cane Phone Charm เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เคสมือถือและอุปกรณ์ตกแต่งไอทีครบ 4,500 บาท และตั้งแต่วันที่ 1-31 กรกฎาคม 2567 รับกระเป๋าผ้า CASETiFY 1 ใบ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เคสมือถือและอุปกรณ์ตกแต่งไอทีครบ 3 ชิ้นขึ้นไป

Samsung เปิดตัว 3 ซีรีส์จอมอนิเตอร์พรีเมียม เดินหน้าบุกตลาดตระกูล OLED ชูฟีเจอร์อัจฉริยะด้วยเทคโนโลยี AI ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

supersab

Recent Posts

รู้จัก “กัปตันอุ๋ย” สาวเก่งแห่ง “THAI SMILE BOAT”

Biztalk Journey พาไปทำความรู้จัก "กัปตันอุ๋ย" สาวเก่งแห่ง THAI SMILE BOAT เปิดมุมมองชีวิตกัปตันเรือสาวสุดเท่ พร้อมส่องเบื้องหลังอาชีพกัปตันเรือในสังกัด THAI SMILE BOAT https://www.youtube.com/watch?v=nK7GtZxaMso ใครหลายคนอาจหลงนึกว่ามีแต่ผู้ชายเท่านั้นที่คอยคุมเรือลำใหญ่ขับเคลื่อนวิถีชีวิต…

6 hours ago

Lenovo เฉลิมฉลอง Minecraft ครบรอบ 15 ปี ด้วยแล็ปท็อปแอคเซสเซอรี่สุดพรีเมียมรุ่นลิมิเต็ดเอดิชัน ร่วมกับ Minecraft

Lenovo ประเทศไทย ร่วมฉลองครบรอบ 15 ปีของพันธมิตรอย่าง “ไมน์คราฟต์” (Minecraft) ด้วยลิมิเต็ดไอเท็ม ตั้งแต่สกินแล็ปท็อป ไปจนถึงของขวัญสะสมอื่น ๆ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์แล็ปท็อปเกมมิ่งที่ร่วมรายการ ได้แก่ Lenovo Legion…

11 hours ago

ถอดรหัสความลักซูรี เมื่อพฤติกรรมผู้บริโภคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กำลังเปลี่ยนไป ส่งผลให้แบรนด์ต้องเร่งปรับตัว

แนวคิดเกี่ยวกับความลักซูรี (luxury) ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้นถูกหล่อหลอมโดยมรดกทางวัฒนธรรม คุณค่าทางสังคม มรดกทางประวัติศาสตร์ และที่สำคัญที่สุดคืออิทธิพลทางเศรษฐกิจ ในฐานะที่เป็นภูมิภาคที่อุดมไปด้วยทรัพยากรและมีลักษณะการบริโภคที่ละเอียดอ่อน ความต้องการต่อความลักซูรีนั้นจึงมีความหลากหลายและซับซ้อน วีโร่ บริษัทที่ปรึกษาชั้นนำด้านการสื่อสาร ประชาสัมพันธ์ และการตลาดดิจิทัลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้เผยแพร่การศึกษาฉบับใหม่ที่เจาะลึกถึงความต้องการและความปรารถนาที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคกลุ่มลักซูรีในภูมิภาค โดยการศึกษาดังกล่าว ได้วิเคราะห์ปัจจัยที่ทำให้เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นตลาดสำคัญสำหรับสินค้าลักซูรี…

11 hours ago

True สนับสนุนรัฐบาลขับเคลื่อน “โคราช มหานครดิจิทัลแห่งอนาคต”

ทรู คอร์ปอเรชั่น (True) ร่วมสนับสนุนวิสัยทัศน์รัฐบาลในการพัฒนาประเทศไทยสู่การเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจดิจิทัล (Digital Economy Hub) ผ่านการนำเสนอนวัตกรรมดิจิทัลของทรูที่ร่วมเติมเต็มชีวิตอัจฉริยะในบ้านให้เป็น Smart Life รวมทั้งแนะนำบริการด้านสุขภาพสำหรับวิถีชีวิตดิจิทัลผ่านแอปหมอดี โดยร่วมจัดแสดงเป็นนิทรรศการในงานอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ "Digital Korat: The…

11 hours ago

Sizzler ลุยเสิร์ฟ 3 เมนูใหม่ เพิ่มประสบการณ์ด้วยรสชาติสไตล์เยอรมันแท้

ซิซซ์เล่อร์ (Sizzler) เดินหน้าสร้างประสบการณ์พิเศษผ่านเมนูสเต๊กพรีเมียมให้กับผู้บริโภคในคอนเซปต์ Sizzling World Taste ล่าสุดเปิดตัว 'German Fest' สเต๊กพรีเมียมสไตล์เยอรมัน ส่ง 3 เมนูหลัก ได้แก่ หมูชุบเกล็ดขนมปังทอดสไตล์เยอรมัน,…

11 hours ago

ไปรษณีย์ไทย ดันบริการ คูเรียร์ไลท์ หนุนส่งสินค้าไทยไปอเมริกา เหมาจ่าย 370 บาท/กิโลกรัม เริ่มแล้ววันนี้ – 31 ส.ค. 2567

ไปรษณีย์ไทย ขยายบริการคูเรียร์ไลท์ (Courier Lite) เอาใจคนไทยส่งสินค้าขึ้นชื่อจากไทยไปอเมริกา มุ่งรองรับกลุ่มสินค้ายอดนิยมของไทย อาทิ ยาหม่อง ยาดม เครื่องสำอางสปา และสินค้าโฮมเมด พร้อมส่งโปรโมชันพิเศษ เพียงส่งสินค้าในพิกัดน้ำหนักตั้งแต่ 21 -…

12 hours ago