CASETiFY จับมือ POP MART ครั้งแรก! เปิดตัวคอลเลคชัน “DIMOO” ราคาเริ่มต้น 1,600 บาท

CASETiFY จับมือ POP MART ครั้งแรก! เปิดตัวคอลเลคชัน “DIMOO” ราคาเริ่มต้น 1,600 บาท

CASETiFY (เคสทิฟาย) ร่วมมือครั้งแรกกับ “POP MART” ปล่อยคอลเลคชันแรก “DIMOO” (ดีมู่) ตัวละครสุดไอโคนิกที่โด่งดังมากที่สุดตัวหนึ่งของจักรวาลดีไซน์เนอร์ทอยส์ ที่สาวกจะต้องร้องกรี๊ดแบบสุดเสียง กับความน่ารักตะมุตะมิของเจ้าน้องก้อนเมฆ ที่ถูกถ่ายทอดลงบน Tech Accessories ของสะสม และไอเท็มไลฟ์สไตล์อื่น ๆ ของ CASETiFY รีบเป็นเจ้าของก่อน Sold Out ได้แล้ววันนี้ที่ CASETiFY.com และ CASETiFY STUDiO ทุกสาขา 

เป็นอีกครั้งที่ CASETiFY ทำถึง! โดยครั้งนี้ได้ร่วมมือกับ POP MART เพื่อสร้างสรรค์จินตนาการให้มีชีวิตชีวา ผสานการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ของทั้ง CASETiFY และ POP MART สู่อุปกรณ์เสริมเทคโนโลยีคอลเลคชั่น DIMOO x CASETiFY เด็กชายตัวน้อยที่สร้างขึ้นโดย AYAN ศิลปินชาวจีน มาพร้อมกับ Puppy Cloud สุดน่ารัก ที่จะชวนแฟน ๆ ออกผจญภัยไปยังโลกแห่งความฝันอันมีสีสันของเขา ด้วยเคสยอดนิยมของ CASETiFY ทั้งแบบ Impact, Mirror, Clear และ Bounce นอกจากนั้น ยังมี “สายคล้องโทรศัพท์” ลาย DIMOO และผองเพื่อน จำนวนจำกัด ไปจนถึง “เคส AirPods Pro 3D” ของสะสมที่พ่อแม่น้อง DIMOO ต้องห้ามพลาดทุกประการ

คอลเลคชัน DIMOO x CASETiFY ประกอบด้วยอุปกรณ์เสริมมากมาย ทั้ง AirPods, สาย Apple Watch, iPad, พาวเวอร์แบงค์ PowerThru™, แท่นชาร์จไร้สายแบบแม่เหล็ก, เคสแล็ปท็อป, Snappy™ Ring Stand, Snappy™ Grip Stand และ Snappy™ Cardholder Stand โดยมีราคาเริ่มต้น 1,600 บาท และเมื่อซื้อเคสโทรศัพท์และอุปกรณ์เสริมในคอลเลคชันนี้ จะได้รับฟรี! สติ๊กเกอร์เจลลี่ DIMOO สุดเอ็กซ์คลูซีฟ* (จำนวนจำกัด)

Valera เตรียมเปิดตัวในไทย! ยกระดับการดูแลเส้นผมด้วย AI และนวัตกรรมจากสวิตเซอร์แลนด์

Scroll to Top