บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เดินหน้าขยายตลาดหูฟังให้มีความหลากหลายครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน ด้วยการนำแบรนด์หูฟังใหม่ๆ เข้ามาทำตลาดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดผนึกกำลังกับแบรนด์หูฟังชั้นนำ “Cleer Audio” ซึ่งเป็นแบรนด์หูฟังที่เกิดจากรวมตัวของผู้คร่ำหวอดในวงการเครื่องเสียงมายาวนานและต้องการยกระดับประสบการณ์การฟังเสียงเพลงชั้นเยี่ยมให้กับผู้ฟัง โดยนำร่องส่งหูฟัง 2 รุ่นใหม่ ได้แก่ ARC II MUSIC และ ARC II SPORT บุกตลาด โดยทั้ง 2 รุ่นเป็นหูฟัง True Wireless ที่มาในดีไซน์แบบ Open Ear ที่เรียบง่าย แต่ทันสมัย และจัดเต็มเทคโนโลยี สอดรับกับไลฟ์สไตล์และความต้องการของคนรักเสียงเพลงยุคดิจิทัล
ARC II MUSIC เป็นหูฟังไร้สายแบบ Open Ear มาพร้อมที่เกี่ยวหูและบานพับที่สามารถปิดพับได้ ตัวหูฟังมีจุดเด่นอยู่ที่การออกแบบให้วางอยู่บนรูหู เพื่อให้หูสามารถรับเสียงได้โดยตรง ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับการฟังเพลงไปพร้อมๆกับการได้ยินเสียงจากภายนอก ตัวหูฟังสามารถสวมใส่ได้สบายตลอดทั้งวัน โดยไม่รู้สึกอึดอัด ส่วนของก้านหูฟังผลิตจากซิลิโคนฟู้ดเกรด เพื่อช่วยลดการระคายเคือง
นอกจากนี้ยังอัดแน่นด้วยประสิทธิภาพเสียงชั้นเยี่ยมด้วยไดร์เวอร์ Neodymium ขนาด 16.2 มม. รวมถึงไมโครโฟนแบบบีมฟอร์มมิ่ง 2 ตัว ที่ช่วยลดเสียงรบกวนภายนอกและให้เสียงสนทนาคมชัด มาพร้อมเซ็นเซอร์ที่ช่วยตรวจจับการเคลื่อนไหว ทำให้สามารถรับ/วางสาย หรือเปลี่ยนเพลงได้อย่างง่ายดายด้วยการพยักหน้าหรือส่ายศีรษะ แถมยังเพิ่มความสะดวกในการฟังเพลงด้วยระบบควบคุมแบบสัมผัส ช่วยให้ลด/เพิ่มเสียง ข้ามแทร็ค เล่น/หยุดเพลง ไปจนถึงรับ/วางสายผ่านการสั่งงานด้วยเสียง รวมถึงสามารถปรับแต่ง EQ และรูปแบบการใช้งานได้อย่างอิสระผ่านแอปพลิเคชั่น Cleer+ สามารถใช้งานได้นานสูงสุด 8 ชม. และเพิ่มเป็น 35 ชม. เมื่อใช้ร่วมกับตลับชาร์จ พร้อมรองรับการชาร์จเร็ว โดยชาร์จเพียง 10 นาที สามารถใช้งานได้นานต่อเนื่อง 1 ชม. มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ และ สีน้ำเงิน วางจำหน่ายในราคา 6,490 บาท
ARC II SPORT เป็นหูฟังไร้สายแบบ Open Ear ที่ออกแบบมาสำหรับคนรักเสียงเพลงที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟหรือชอบออกกำลังกาย มาพร้อมที่เกี่ยวหูและบานพับที่สามารถปิดพับได้ ช่วยเพิ่มการยึดเกาะให้คุณสวมใส่ได้อย่างสบายและกระชับมากยิ่งขึ้น พร้อมมาตรฐานกันน้ำกันเหงื่อระดับ IPX5 รองรับ Multipoint Connectivity ที่ช่วยให้การเชื่อมต่อ 2 อุปกรณ์พร้อมกันได้อย่างง่ายดายผ่านบลูทูธ และสามารถสลับการใช้งานระหว่างอุปกรณ์ได้อย่างสะดวกสบาย
นอกจากนี้ยังมาพร้อมไดร์เวอร์ Neodymium ขนาด 16.2 มม. เพื่อให้คุณเต็มอิ่มกับเสียงเบสและพลังเสียงที่ทรงพลัง รวมถึงไมโครโฟนแบบ Beamforming with aptX Voice 2 ตัว ที่จะช่วยลดเสียงรบกวนภายนอกและให้เสียงสนทนาที่คมชัด ทั้งยังรองรับระบบเสียง Snapdragon Sound, AAC, SBC, aptX Adaptive และ aptX Lossless รวมถึงเซ็นเซอร์ที่ช่วยตรวจจับการเคลื่อนไหว ทำให้สามารถรับ/วางสาย หรือเปลี่ยนเพลงได้อย่างง่ายดายด้วยการพยักหน้าหรือส่ายศีรษะ แถมยังเพิ่มความคล่องตัวในการฟังเพลงด้วยระบบควบคุมแบบสัมผัส ช่วยให้ลด/เพิ่มเสียง ข้ามแทร็ค เล่น/หยุดเพลง ไปจนถึงรับ/วางสายได้ง่ายขึ้นผ่านการสั่งงานด้วยเสียง รวมถึงสามารถปรับแต่ง EQ และรูปแบบการใช้งานได้อย่างอิสระผ่านแอปพลิเคชั่น Cleer+ แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นานสูงสุด 8 ชม. และเพิ่มเป็น 35 ชม. เมื่อใช้ร่วมกับตลับชาร์จ ที่สำคัญตลับชาร์จยังมาพร้อมคุณสมบัติฆ่าเชื้อโรคด้วยแสง UV ซึ่งสามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ขณะชาร์จหูฟังในตลับ พร้อมรองรับการชาร์จเร็ว โดยชาร์จเพียง 10 นาที สามารถใช้งานได้นานต่อเนื่อง 1 ชม. มีให้เลือก 2 สีคือ สีดำ/ทอง และ สีดำ/แดง วางจำหน่ายในราคา 7,490 บาท
สำหรับผู้สนใจหูฟังไร้สาย 2 รุ่นใหม่จากแบรนด์ “Cleer Audio” สามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการฟังเพลงได้แล้ววันนี้ที่Studio7, BB Beyond D-box, Banana IT และ Pro Gadget หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง https://www.facebook.com/GadgetbyRTB
เซ็นทรัลพัฒนา รายงานผลประกอบการไตรมาส 3 ปี 2567 ทำรายได้รวม 12,284 ล้านบาท กำไรสุทธิ 4,126 ล้านบาท ผนึก 'ฮิลตัน' เปิดตัวโรงแรมใหม่ "ฮิลตัน…
นายธีรยุทธ ศักดิ์วิลาสตระกูล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มทรัพยากรบุคคล รักษาการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานทรัพยากรบุคคลบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT เข้ารับมอบใบรับรอง CAC Certified จาก นายทศพร รัตนมาศทิพย์ กรรมการ CAC ในงาน CAC Certification Ceremony ครั้งที่ 2/2024 ภายใต้แนวคิด…
ไปรษณีย์ไทย เดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจอีคอมเมิร์ซและการค้าระหว่างประเทศจากไทยสู่เวียดนาม โดยมุ่งใช้ 3 เส้นทางการขนส่งที่สำคัญ ได้แก่ เส้นทางอากาศ เส้นทางภาคพื้น และทางราง พร้อมจับมือการไปรษณีย์เวียดนามพัฒนาบริการไปรษณีย์ภายใต้กรอบความร่วมมือของการไปรษณีย์อาเซียน (ASEANPOST) เดินหน้ายกระดับอีคอมเมิร์ซของทั้ง 2 ประเทศ เตรียมนำสินค้าเมดอินไทยแลนด์และเวียดนาม…
งานวิจัยล่าสุดจากแพลตฟอร์มดิจิทัลด้านการท่องเที่ยวอโกด้าเผยว่า กฎหมายสมรสเท่าเทียมของไทยจะช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติเพิ่มขึ้น 4 ล้านคนต่อปี และสร้างรายได้จากการท่องเที่ยวเกือบ 2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐต่อปี ภายใน 2 ปีหลังจากที่กฎหมายมีผลบังคับใช้ งานวิจัยเรื่องผลกระทบทางเศรษฐกิจจากกฎหมายสมรสเท่าเทียมต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทย ซึ่งจัดทำโดยอโกด้าร่วมกับบริษัท Access Partnership ได้ประเมินถึงโอกาสทางเศรษฐกิจที่ประเทศไทยจะได้รับจากการบังคับใช้กฎหมายสมรสเพศเดียวกันในวันที่ 22 มกราคม 2568 โดยประเทศไทยเป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่รับรองกฎหมายนี้ และเป็นประเทศที่สามในเอเชีย รองจากไต้หวันในปี 2562 และเนปาลเมื่อปีที่แล้ว กฎหมายดังกล่าวจะเปิดโอกาสให้ประเทศไทยดึงดูดนักท่องเที่ยว LGBTQIA+ ทั่วโลก ซึ่งมีมูลค่ากว่า 200 พันล้านดอลลาร์สหรัฐต่อปี รายงานยังได้คาดการณ์ผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจที่จะแพร่กระจายไปสู่เศรษฐกิจไทยในวงกว้างจากการบังคับใช้กฎหมายนี้ โดยคาดว่าใน 2 ปี จะมีนักท่องเที่ยวต่างชาติเพิ่มขึ้น 4 ล้านคนต่อปี ซึ่งจะสร้างผลกระทบเชิงบวกอย่างมากดังนี้ เพิ่มรายรับจากการท่องเที่ยวจะเพิ่มขึ้นประมาณ 2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐต่อปี โดยกระจายไปยังหลายภาคส่วน…
บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้รับการประเมินด้านความยั่งยืนระดับสูงสุดในอุตสาหกรรม Oil & Gas Refinery and Marketing จากการประเมินของ S&P Global…
• ราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ ‘ฮอนด้า เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี ใหม่’ มาพร้อมราคาแนะนำช่วงเปิดตัว 899,000 บาท* ในรุ่น e:HEV E จำนวนจำกัด เพื่อให้เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น โดยมาพร้อมข้อเสนอรับฟรีประกันภัย…