gadget

DDPAI เปิดตัว M5S Car Stereo รุ่นแรก เปิดประสบการณ์กล้องติดรถยนต์พร้อมความบันเทิง

DDPAI เปิดตัวนวัตกรรม M5S Car Stereo ที่นอกจากจะเป็นกล้องติดรถยนต์แล้ว ยังได้รับการพัฒนาให้เป็นหน้าจออัจฉริยะเพื่อมอบความบันเทิงบนรถยนต์อย่างเต็มรูปแบบ

M5S Car Stereo คือหน้าจออัจฉริยะที่ผสมผสานเทคโนโลยีกล้องติดรถยนต์เข้ากับความบันเทิง ผ่านหน้าจอระบบสัมผัสที่ทันสมัย พร้อมกับการแสดงผลหน้าจอที่มีความละเอียดสูง และยังสามารถเชื่อมต่อเข้ากับแอพพลิเคชั่นมือถือ อาทิ Apple Car Play และ Android Auto ได้อย่างง่ายดาย โดยเชื่อมต่อด้วยการจับคู่กับโทรศัพท์มือถือเพียงครั้งเดียว จากนั้นเครื่องจะเชื่อมต่อโดยอัตโนมัติในครั้งต่อไป ซึ่งผู้ใช้สามารถเรียกดูข้อมูลในโทรศัพท์ให้แสดงผลบนหน้าจอได้อย่างสะดวกสบาย และยังสามารถเชื่อมต่อกับระบบเสียงของรถยนต์ได้อีกด้วย รวมทั้งยังมีฟังก์ชันอื่น ๆ อีกมากมายที่จะมอบประสบการณ์ความบันเทิงให้ผู้ใช้และยังครอบคลุมทุกฟังก์ชันการใช้งานสำหรับการเดินทางอีกด้วย

Lenovo เปิดตัวไลน์อัพ Yoga และ Legion เจนใหม่ พร้อมยกระดับการใช้งานที่หลากหลายผ่านประสิทธิภาพและความสะดวกในการพกพา

หน้าจออัจฉริยะรุ่นนี้ยังมีการใช้เทคโนโลยี UI มาช่วยในการเพิ่มประสิทธิภาพหน้าจอและส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ ทำให้การส่งข้อมูลจากแอปมือถือไปยังหน้าจอ M5S นั้นสามารถทำได้อย่างรวดเร็ว ง่ายขึ้น ปลอดภัย และราบรื่นมากยิ่งขึ้น

M5S ยังรองรับแอปพลิเคชันหลักอื่น ๆ ที่คนนิยมไม่ว่าจะเป็น WhatsApp, Messenger, Spotify, Google Maps, YouTube Music, JOOX และอีกมากมาย โดยสามารถอัปเดตคอนเทนต์ส่วนตัวได้แบบเรียลไทม์ ผู้ใช้สามารถเรียกดูเส้นทางการเดินทางจาก google maps หรือดื่มด่ำกับเพลย์ลิสต์เพลงโปรด และสัมผัสการเดินทางที่สนุกสนานยิ่งขึ้น

ในส่วนของการดีไซน์นั้น หน้าจอ M5S ก็มีการออกแบบที่สวยงาม ทันสมัย พร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 8.9 นิ้ว ที่มีความละเอียด 1920×720 ให้คุณภาพของภาพคมชัด ตัวฐานออกแบบเป็นรูปใบโคลเวอร์ 4 แฉกช่วยให้สามารถใช้งานร่วมกับคอนโซลกลางของรถได้หลากหลายแบบ และปรับหมุนได้ 360° นอกจากนี้ M5S ยังรองรับการบันทึกภาพคู่ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังด้วยความละเอียด 2K ช่วยให้ผู้ใช้สามารถมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยระหว่างการขับขี่มากยิ่งขึ้น

การเปิดตัวหน้าจออัจฉริยะ M5S Car Stereo รุ่นนี้ นับเป็นก้าวสำคัญของแบรนด์ DDPAI ที่ได้แสดงศักยภาพในเรื่องของการคิดค้นนวัตกรรมด้านกล้องติดรถยนต์ เพื่อตอบโจทย์ทั้งในแง่ของความปลอดภัยในการขับขี่ และไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน DDPAI ยังคงมุ่งหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมและพัฒนาทางเทคโนโลยี เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดกล้องติดรถยนต์ และสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่ สะดวกสบาย ปลอดภัยยิ่งกว่าที่เคย โดยราคา DDPAI M5S อยู่ที่ 11,990 และ DDPAI M5S+Rear Cam ราคา 12,990 วางจำหน่ายแล้วที่  และ 

supersab

Recent Posts

Alstom CRRC ผู้ผลิตโมโนเรลสายสี “ชมพู-เหลือง” ติดตั้งอุปกรณ์ความปลอดภัยเพิ่มแก้ปัญหาล้อประคองหลุด

Biztalk วันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค. 67 พาไปคุยกับ ณัฐภัทริ์ อุณหคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หลังจากไปเยี่ยมชมโรงงานผลิตรถไฟฟ้าโมโนเรล ที่เมืองอู๋หู มณฑลอานฮุย สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งโรงงานนี้เป็นผู้ผลิตโมโนเรล…

13 mins ago

Valera เตรียมเปิดตัวในไทย! ยกระดับการดูแลเส้นผมด้วย AI และนวัตกรรมจากสวิตเซอร์แลนด์

เตรียมพบกับการเปิดตัวสุดพิเศษ! Valera แบรนด์ชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ดูแลเส้นผมและการ Grooming สำหรับผู้ชาย กำลังจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการความงามของไทย ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI สุดล้ำ ที่จะปฏิวัติวิธีการดูแลเส้นผมให้สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมสัมผัสประสบการณ์การจัดแต่งทรงผมที่ทั้งเหนือชั้นและทันสมัยในทุกการใช้งาน ภายในเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย ทั้งนวัตกรรมการดูแลเส้นผมระดับโลก ช่างผมมืออาชีพชั้นนำที่จะมาแบ่งปันเทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด!…

1 day ago

AIS ขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ด้วยสินเชื่อสีเขียว Green Loan ยกระดับขีดความสามารถโครงข่าย 5G สู่ Green Network

AIS ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนที่มุ่งสร้างการเติบโตร่วมกันของผู้คน เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมในโลกดิจิทัล พร้อมผนึกกำลังร่วมกับสถาบันทางการเงินชั้นนำลงนามรับการสนับสนุนสินเชื่อสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อม (Green Loan) ครั้งแรกในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย มูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท ระยะเวลา 7 ปี จาก…

1 day ago

HPE ประกาศขยายระบบ ‘HPE Aruba Networking Central’ เดินหน้าการขับเคลื่อนด้วย AI มุ่งยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งานผ่านนวัตกรรมแห่งอนาคต

ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอนเตอร์ไพรส์ (Hewlett Packard Enterprise) ประกาศเดินหน้าขยายบริการ HPE Aruba Networking Central ซึ่งเป็นโซลูชันการจัดการเครือข่ายที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยเน้นความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ มาพร้อมด้วยข้อมูลและคุณสมบัติ…

1 day ago

Prudential จับมือ Google Cloud ใช้ Generative AI ยกระดับการเคลมประกันสุขภาพให้รวดเร็วและราบรื่น

Google Cloud และ Prudential PLC (“Prudential”) ประกาศว่า Prudential จะนำ MedLM โมเดลพื้นฐานของ Google ที่ถูกปรับแต่งให้เหมาะกับการใช้งานในอุตสาหกรรมสุขภาพ มาใช้เพื่อเพิ่มความแม่นยำและประสิทธิภาพในการตัดสินใจการเคลมประกันสุขภาพ Prudential…

1 day ago

ทีเอ็นกรุ๊ป เปิดตัว Venz ORBIT เครื่องฟอกอากาศสุดล้ำที่คว้ารางวัลระดับโลก iF Design Award 2023

บทีเอ็นกรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย ด้วยการเปิดตัวเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ล่าสุด "Venz ORBIT" จากแบรนด์ Venz ที่ไม่เพียงแค่ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์เท่านั้น แต่ยังมีดีไซน์ล้ำสมัย การันตีด้วยรางวัลระดับโลก iF Design Award 2023 ซึ่งสะท้อนถึงความลงตัวของทั้งดีไซน์และประสิทธิภาพการทำงาน…

1 day ago