DDPAI เปิดตัวเทคโนโลยี AI พร้อมกล้องสองรุ่นล่าสุด N5 Dual และ RANGER Riding Camera

DDPAI เปิดตัวเทคโนโลยี AI สุดล้ำพร้อมกล้องสองรุ่นล่าสุด N5 Dual และ RANGER Riding Camera

DDPAI เปิดตัวสองรุ่นล่าสุด N5 Dual และ RANGER Riding ที่มีการนำเทคโนโลยี AI ขั้นสูงเข้ามาพัฒนาฟังก์ชันการใช้งานในทั้งสองรุ่น ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของแบรนด์ในการยกระดับประสบการณ์การขับขี่ที่ปลอดภัยภายใต้แนวคิด “Discover Freely, Capture Lightly” ด้วยการบันทึกภาพและวิดีโอทุกช่วงเวลาบนท้องถนนได้อย่างคมชัดและแม่นยำ

รุ่น “N5 Dual” มีความละเอียดภาพคมชัดระดับ 4K และสามารถบันทึกภาพได้ครอบคุลมทุกมุมด้วยกล้องด้านหน้า (4K) และด้านหลัง (1080P) มาพร้อมเทคโนโลยี NightVIS ที่ช่วยให้สามารถบันทึกภาพทุกสถานการณ์ได้อย่างคมชัดแม้อยู่ในสถานที่แสงน้อย และยังมีโหมดการจอดรถด้วยเรดาร์คลื่นมิลลิเมตรที่ทำงานด้วยระบบ AI ซึ่งจะตรวจจับสภาพแวดล้อมรอบรถโดยใช้พลังงานน้อยที่สุด ลดการใช้พลังงานลงถึง 87% เมื่อเทียบกับการบันทึกแบบไทม์แลปส์ และสามารถบันทึกได้นานสูงสุด 15 วัน เสริมด้วยระบบ GPS สำหรับการติดตามตำแหน่งที่แม่นยำเพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ รวมทั้งมีพื้นที่เก็บข้อมูลที่มีหน่วยความจำคู่ eMMC 32GB และรองรับ MicroSD ได้สูงสุดถึง 512GB นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีบลูทูธที่สามารถเชื่อมต่อกับแอป DDPAI ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

DDPAI ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อรองรับการใช้งานอย่างครอบคลุม จากตลาดผู้ใช้รถยนต์สู่ตลาดผู้ขับขี่จักรยานยนต์ ด้วยการเปิดตัว “RANGER Riding Camera” กล้องติดรถจักรยานยนต์คุณภาพสูงที่สามารถบันทึกภาพได้คมชัดด้วยมุมมองกว้าง 150° ในความละเอียดระดับ 4K พร้อมหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 1.3 นิ้ว รวมถึงเซ็นเซอร์ที่แม่นยำและระบบ AI ที่ทันสมัย สามารถบันทึกข้อมูลการขับขี่ได้อย่างครอบคลุมทั้งความเร็ว ระยะเวลา เข็มทิศ ความลาดชัน และเส้นทาง พร้อมชิป AI-ISP ขั้นสูงที่ DDPAI นำมาใช้ในกล้องรุ่นนี้ด้วย นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Realcube และ NightVIS ที่ช่วยเพิ่มคุณภาพของภาพในสภาพย้อนแสงหรือแสงน้อย

RANGER Riding Camera รุ่นนี้ยังได้รับการออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา และใช้งานง่ายเพื่อผู้ขับขี่จักรยานยนต์โดยเฉพาะ พร้อมระบบป้องกันการสั่นแบบ Triple Ride เทคโนโลยีป้องกันภาพสั่นไหว D-Flow ปรับแต่งพิเศษเพื่อลดความผิดเพี้ยนของมุมกว้างในขณะขับ เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ให้กับผู้ใช้งาน

อรรจน์ อังศุธนาธาร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เอสเอชดี เทคโนโลยี จํากัด กล่าวว่า “ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของแบรนด์ DDPAI ที่ได้เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการโดย DDPAI นั้น มีประสบการณ์ในตลาดกล้องติดรถยนต์มายาวนานกว่า 11 ปี มุ่งเน้นในการคิดค้นนวัตกรรมเกี่ยวกับยานยนต์เป็นหลัก และมีการพัฒนาเทคโนโลยีเชื่อมต่ออุปกรณ์ของ DDPAI ผ่านแพลตฟอร์ม AloT และเทคโนโลยี 4G ทำให้สามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกสบายด้วยฟังก์ชันต่างๆผ่านโทรศัพท์มือถือ ยานพาหนะ และบ้าน ซึ่งในปัจจุบัน DDPAI ได้ขยายตลาดครอบคลุมไปกว่า 120 ประเทศทั่วโลก มีผู้ใช้งานมากกว่า 10 ล้านคน ร่วมถึงมีพันธมิตรคู่ค้ามากกว่า 10,000 รายทั่วโลก”

DDPAI N5 Dual เริ่มต้นในราคา 4,599 บาท และ RANGER Riding Camera เริ่มต้นในราคา 8,290 บาท วางจำหน่ายผ่านช่องทาง Shopee. Lazada, TikTok ของแบรนด์ DDPAI และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทย

SteelSeries เปิดตัวหูฟังเกมพรีเมียม Arctis Nova 5 Series ที่มาพร้อมโมบายแอปพลิเคชัน Nova 5 Companion

Scroll to Top