gadget

Dyson เปิดสีใหม่ ‘Ceramic Pop’ พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ว 13 มกราคมนี้

Dyson เปิดตัวสีใหม่ล่าสุด “เซรามิกป๊อป” (Ceramic Pop) ในผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ถือเป็นสีที่หลายคนตั้งตารอ เพราะก่อนหน้านี้มีวางจำหน่ายแค่ในประเทศญี่ปุ่นเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 25 ปี ของ Dyson ในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น สีเซรามิกป๊อปเป็นการผสมผสานของ 3 สีสุดสดใสอย่าง สีชมพูบลัชพิงก์ (Blush Pink) สีเซรามิกโทแพซ (Ceramic Topaz) และสีเซมิกพาติน่า (Ceramic Patina) โดยในประเทศไทยจะมาใน 2 ผลิตภัณฑ์ได้แก่ เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic™ และ อุปกรณ์เป่าผมและจัดแต่งทรง Dyson Airwrap™

การผสมผสานสีสันอันโดดเด่นในรูปแบบที่สนุกสนานนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากโทนสีของเครื่องดูดฝุ่น Dyson รุ่น G-Force ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องแรกของ Dyson และวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นในช่วงปี ค.ศ. 1980 แนวทางการพัฒนาสีที่ออกแบบโดย Dyson ทำให้ผลิตภัณ์ของ Dyson โดดเด่นจากผลิตภัณฑ์อื่นในตลาด ซึ่งยังคงเป็นอย่างนั้นจนถึงปัจจุบัน

เอมมา เชลดอน รองประธานฝ่ายการวิจัย ออกแบบและพัฒนา กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมจาก Dyson กล่าวว่า “เทคโนโลยีของ Dyson ถือเป็นสิ่งที่บุกเบิกวงการ และคู่สีนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวอย่างแรกๆ ในการใช้สีอย่างสร้างสรรค์ของเรา พวกเราออกแบบสี วัสดุ และการเคลือบเพื่อส่งเสริมเทคโนโลยีและยกระดับประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์ของเรา”

ผิวสัมผัสที่ชวนสัมผัส

ผลิตภัณฑ์ของ Dyson ไม่เพียงแค่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยม แต่ยังมอบความรู้สึกที่เยี่ยมยอดขณะใช้งาน ทั้งวัสดุและผิวสัมผัสของตัวเครื่องผ่านการทดสอบอย่างละเอียดแม่นยำ ไม่ว่าจะเป็นการทดสอบการขัดสีและการทดสอบความทนทานต่อรอยขีดข่วนเพื่อมั่นใจในคุณภาพผิวสัมผัสของผลิตภัณฑ์ว่ามีความทนทานมากพอสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้ใช้งาน

ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมในรุ่นนี้มาพร้อมผิวสัมผัสแบบ ‘เซรามิก’ ที่มาจากการทาสีซาตินชั้นบางอย่างพิถีพิถัน ให้สัมผัสราวกับแตะแล้วแห้งสนิท (Dry to the touch) ผลลัพธ์ที่เป็นเลิศนี้มาจากการทดสอบและทดลองมากมายหลายรอบ เพื่อคงผิวสัมผัสที่นุ่มลื่นราวกับแพรไหมของวัสดุเซรามิก

เส้นทางกว่า 25 ปีในประเทศญี่ปุ่น

Dyson มีความสัมพันธ์อันยาวนานและพิเศษกับประเทศญี่ปุ่นผ่านความเป็น “ผู้บุกเบิก” ในหลายด้าน ย้อนกลับไปในยุค 1980 เจมส์ ไดสัน เปิดตัวเทคโนโลยีไซโคลนครั้งแรกที่ญี่ปุ่นภายใต้ชื่อ ‘G-Force’ และสามารถคว้ารางวัล International Design Fair ณ ประเทศญี่ปุ่น ในปีค.ศ. 1991 ต่อมาในปีค.ศ. 2015 แฟลกชิปสโตร์ Dyson Demo แห่งแรกเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่น และผลิตภัณฑ์ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic™ ก็เปิดตัวครั้งแรกที่ญี่ปุ่นเช่นกันในปีค.ศ. 2016 นับตั้งแต่วันที่เปิดสำนักงานโตเกียวของ Dyson ในปีค.ศ. 1998 Dyson ในญี่ปุ่นก็ก้าวเข้าสู่ปีที่ 25 และเพื่อเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษนี้ Dyson จึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่น Colourway สีสันใหม่สำหรับผลิตภัณฑ์ในหมวดดูแลเส้นผมของเรา

ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผม Dyson Ceramic Pop วางจำหน่ายที่ Dyson Demo Stores ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ทาง Dyson.co.th ตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม 2567 นี้

เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic™

เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic™ ถูกออกแบบมาเพื่อเส้นผมทุกรูปแบบ อีกทั้งยังมีความทรงพลังและรวดเร็ว เครื่องเป่าผมนี้สามารถสร้างกระแสลมความเร็วสูงที่ควบคุมทิศทางได้ ออกแบบให้ถือง่ายและจับได้อย่างสมดุล เงียบกว่าเครื่องเป่าผมทั่วไป และสามารถควบคุมอุณหภูมิได้อย่างชาญฉลาดเพื่อช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic™ แตกต่างจากเครื่องเป่าผมแบบดั้งเดิม ด้วยความสามารถในการวัดอุณหภูมิของกระแสลมถึง 40 ครั้งต่อวินาทีเพื่อควบคุมอุณหภูมิลมที่ปล่อยออกมา เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic™ ใช้เทคโนโลยีควบคุมอุณหภูมิอัจฉริยะของ Dyson เพื่อปกป้องเส้นผมจากความร้อนและคงความเงางาม

เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic™ ในสี ‘เซรามิกป๊อป’ วางจำหน่ายในราคา 17,900 บาท ที่ Dyson Demo Stores ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ทาง Dyson.co.th

อุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap™

อุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap™ multi-styler ถูกออกแบบใหม่เพื่อให้สามารถจัดแต่งทรงผมได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับเทคโนโลยีควบคุมความร้อนอัจฉริยะ ที่ทำให้คุณสามารถจัดแต่งทรงผมได้ตามต้องการ ด้วยอุณภูมิที่ต่ำ และป้องกันการเสียหายของผมที่ได้รับจากการใช้ความร้อนมากจนเกินไป

จุดเด่นของ Dyson Airwrap™ multi-styler คือ Dyson Digital Motor ที่ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างเอฟเฟ็กต์ Coanda และพลังงานจากตัวมอเตอร์จะช่วยทำให้เกิดกระแสลมแรงที่พื้นผิวที่หัวต่อของ Dyson Airwrap™ เนื่องจากความแตกต่างของแรงดันลมที่ไหลยึดติดกับพื้นผิวของหัวต่อทำให้เกิดเอฟเฟ็กต์ Coanda ซึ่งนักอากาศพลศาสตร์ของ Dyson เห็นข้อดีของเอฟเฟ็กต์นี้ จึงได้สร้างวิธีการจัดแต่งทรงผมด้วยการใช้ลมและความร้อน ทำให้ผลรับที่ได้ ไม่ว่าจะเลือกม้วนผมให้เป็นลอน คลื่น ไม่ว่าจะผมเรียบหรือแห้งหยาบ ก็สามารถสร้างลุคที่ธรรมชาติได้พร้อมผมที่ดูเงางาม อุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap™ multi-styler มีหัวต่อหลากหลายสามารถเลือกใช้ได้ตามสภาพเส้นผม ความยาว และสไตล์ที่ต้องการ

อุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap™ multi-styler ในสี ‘เซรามิกป๊อป’ วางจำหน่ายในราคา 21,900 บาท ที่ Dyson Demo Stores ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ทาง Dyson.co.th

กสทช. เปิดตัว “กะทิ” สายรัดข้อมืออัจริยะสำหรับวัยเก๋า มุ่งยกระดับสวัสดิการผู้สูงอายุ

supersab

Recent Posts

เปิดตัวปุ๊บ ดังปั๊บ! เกมมือถือแนว RPG “LINE ไอเดิล เรนเจอร์” จาก LINE GAME ขึ้นแท่นเกมฟรีมาแรงอันดับ 1 ภายในวันเดียว

LINE GAME ส่งเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุด "LINE ไอเดิล เรนเจอร์" เกมแนว Idle RPG เอาใจเกมเมอร์สายชิล เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ทะยานขึ้นสู่อันดับ…

1 hour ago

มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ร่วมส่งต่อความอบอุ่น “หนาวนี้ทำดีเพื่อพ่อ” สภากาชาดไทย

มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ร่วมกับสภากาชาดไทย และภาคีเครือข่ายจิตอาสา ร่วมมอบความอบอุ่น ส่งต่อความห่วงใยผู้ยากไร้และด้อยโอกาสในกิจกรรม “หนาวนี้ทำดีเพื่อพ่อ” จ.กาญจนบุรี วันนี้ (26 พ.ย. 67) นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ ประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ได้ร่วมกิจกรรมกับสำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย…

1 hour ago

realme C75 ท้าชนทุกสมรภูมิ “กันน้ำกันฝุ่น” ระดับ IP69 หนึ่งเดียวในเซกเมนต์ เตรียมเปิดตัว 3 ธ.ค. นี้

เตรียมตัวพบกับ realme C75 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่ไม่ได้มาเล่นๆ พร้อมทลายทุกขีดจำกัดของความทนทาน ด้วยมาตรฐานการกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP69 เจ้าแรกและเจ้าเดียวในเซกเมนต์ พร้อมชูโรงด้วยดีไซน์สุดแข็งแกร่ง การันตีคุณภาพระดับโลกด้วยใบรับรองจาก TÜV Rheinland เปิดตัวอย่างเป็นทางการ 3 ธันวาคมนี้…

2 hours ago

“มาม่า OK X Netflix Squid Game 2” ควง Ink Waruntorn เปิดตัวรสชาติใหม่ Spicy Korean Squid Ink Flavour

สหพัฒนพิบูล ผู้ผลิตบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเจ้าดัง "มาม่า" เดินหน้ารุกตลาดคนรุ่นใหม่ จับมือ Netflix และนักร้องสาวสุดฮอต "อิ้งค์ วรันธร" เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ "มาม่า OK X Netflix Squid…

4 hours ago

YouTrip จับมือ Google Pay เปิดประสบการณ์จ่ายไร้สัมผัส เรทดีทั่วโลก ไม่ต้องพกบัตร

YouTrip (ยูทริป) ประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดที่เชื่อมต่อ YouTrip เข้ากับ Google Pay ให้นักเดินทางไทยสัมผัสประสบการณ์การชำระเงินแบบไร้สัมผัสที่สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยยิ่งขึ้น ผ่านอุปกรณ์ Android โดยไม่ต้องพกบัตรให้ยุ่งยาก ไม่ต้องพกบัตร! จ่ายสะดวกทั่วโลกด้วยปลายนิ้ว…

4 hours ago

51Talk ส่งเด็กไทยร่วมประชุม COP29 ร่วมกล่าวสุนทรพจน์บนเวที UN ปลุกพลังเยาวชนรักษ์โลก

การประชุม COP29 ณ เมืองบากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน ที่ผ่านมา ไม่เพียงเป็นเวทีสำคัญระดับโลกที่ผู้นำและตัวแทนจากนานาประเทศร่วมหารือเพื่อแก้ไขปัญหาการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ แต่ยังเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ได้แสดงพลังสร้างสรรค์ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนโลกไปสู่ความยั่งยืน โดยเฉพาะ "ธาร ธีรภาสิริ" หรือ "มียู" วัย…

4 hours ago