ด้วยแรงบันดาลใจจากแนวทางการทำความสะอาดอย่างเป็นระบบของหุ่นยนต์เครื่องดูดฝุ่น Dyson 360 Vis NavTM robotic vacuum cleaner จึงทำให้เกิด Dyson CleanTrace™ จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำความสะอาดได้อย่างเป็นระบบมากขึ้น ด้วยเทคโนโลยีภาพเสมือนจริงแบบเรียลไทม์ที่แสดงให้เห็นถึงพื้นที่ที่ถูกทำความสะอาด และจุดที่พลาดไป ซึ่งทำให้ประหยัดเวลาในการทำความสะอาด และไม่ต้องสงสัยว่าได้ทำความสะอาดตรงนี้ไปหรือยัง
Dyson CleanTrace™ ผสมผสานเทคโนโลยีเข้าด้วยกันเพื่อการทำความสะอาดที่ทรงพลัง ชาญฉลาด และทั่วถึงที่สุด เทคโนโลยี LiDAR ที่อยู่ในโทรศัพท์ของผู้ใช้จะช่วยให้ Dyson CleanTrace™ จัดทำแผนที่ภายในห้องและวางเส้นทางการทำความสะอาดโดยใช้ AR ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงพื้นที่ที่ถูกทำความสะอาด และจุดที่พลาดไป เมื่อทำความสะอาดเสร็จแล้ว ผู้ใช้สามารถสแกนห้องด้วยโทรศัพท์ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าไม่ได้พลาดจุดไหนไป โดยเทคโนโลยีที่มีอยู่ในเครื่องดูดฝุ่น Dyson Gen5detectTM จะตรวจจับและนับอนุภาคฝุ่นโดยใช้เทคโนโลยี Acoustic Dust Sensing แสดงถึงการทำความสะอาดอย่างล้ำลึก
Charlie Park – รองประธานฝ่ายวิศวกรรม, Dyson Home กล่าวว่า “เราพบว่าเราได้เรียนรู้หลายอย่างจากการวิธีการทำความสะอาดอย่างเป็นระบบของหุ่นยนต์เครื่องดูดฝุ่นของเรา การทำความสะอาดโดยหุ่นยนต์ Dyson ต่างจากการทำความสะอาดโดยมนุษย์ตรงที่มันรู้ว่ามันอยู่ส่วนไหนของห้อง ตรงไหนที่ไปมาแล้ว และตรงไหนที่ยังไม่ไป ด้วย Dyson CleanTrace™ เราสามารถเพิ่มความอัจฉริยะในการทำความสะอาดไปอีกขั้นให้กับเครื่องดูดฝุ่น Dyson Gen5detectTM มันจะช่วยให้คุณสามารถมองเห็นพื้นที่ที่ทำความสะอาดแล้ว และพื้นที่ที่ยังไม่ถูกทำความสะอาด ซึ่งเมื่อผสมผสานกับเทคโนโลยีตรวจจับอนุภาคของเรา จะช่วยให้พิสูจน์ได้ว่าพื้นสะอาดอย่างแท้จริง”
การทำความสะอาดที่ไม่มีประสิทธิภาพ
วิศวกรของ Dyson มุ่งมั่นกับวิธีการทางวิศวกรรมเพื่อค้นหาแนวทางพัฒนาการทำความสะอาด นอกเหนือจากการทดสอบในห้องปฏิบัติการอย่างครอบคลุมแล้ว วิศวกรของเรายังศึกษาพฤติกรรมของมนุษย์ นิสัยในการทำความสะอาด ตลอดจนอุปสรรคในการใช้งานจริง พวกเขาใช้เวลาหลายร้อยชั่วโมงสังเกตการทำความสะอาดบ้านทั่วโลก โดยศึกษาเวลาในการทำความสะอาด ประสิทธิภาพของการทำความสะอาด มุมและรูปแบบการดูดฝุ่นที่แตกต่างกัน แม้กระทั่งจำนวนครั้งที่ผู้ใช้วางเครื่องดูดฝุ่นในระหว่างทำความสะอาด ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นหลักฐานว่าเราให้ความสำคัญกับนวัตกรรมในเทคโนโลยีเครื่องดูดฝุ่นของเรา
งานวิจัยของเราแสดงให้เห็นว่าผู้บริโภคมักจะประเมินเวลาในการทำความสะอาดสูงเกินไป ข้อมูลแสดงให้เห็นว่าประมาณ 80% ของการทำความสะอาดใช้เวลาน้อยกว่า 10 นาที แต่ผู้คนยังอ้างว่าพวกเขาดูดฝุ่นโดยเฉลี่ย 24 นาทีต่อครั้ง นอกจากนี้ผู้บริโภคยังทำความสะอาดแบบไม่เป็นระบบและไม่มีประสิทธิภาพ โดยมักทำความสะอาดที่เดิมซ้ำ ๆ และพลาดจุดอื่นไป ซึ่งนี่แสดงให้เห็นถึงความจำเป็นของ Dyson CleanTrace™
Dyson CleanTrace™ เปิดตัวเป็นทางการในระดับโลก แต่ยังไม่มีวางจำหน่ายในประเทศไทยในขณะนี้ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารล่าสุดจาก Dyson ได้ที่ Dyson.co.th หรือติดตาม dyson_th ได้บน Instagram และ TikTok
–เผยโฉมหูฟัง Sennheiser MOMENTUM True Wireless 4 ครั้งแรกในประเทศไทย
BYD เปิดตัวโรงงานในไทยอย่างเป็นทางการ มีพื้นที่กว่า 948,000 ตารางเมตร ครอบคลุม 4 ขั้นตอนการผลิตยานยนต์ ได้แก่ การขึ้นรูป การเชื่อม การทำสี และการประกอบ ด้วยกำลังการผลิตสูงสุดถึง 150,000 คันต่อปี โดยบีวายดีเชื่อว่า เมื่อโรงงานดำเนินงานอย่างเต็มรูปแบบ จะสร้างงานในประเทศไทยได้กว่า 10,000 ตำแหน่ง หวัง ชวนฟู่ ประธานกรรมการและประธานบริษัท บีวายดีกรุ๊ป เป็นประธานเปิดโรงงานบีวายดี…
ผ่านมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้วกับฟุตบอล Euro 2024 ลองมาดูกันว่า จำนวนไปรษณียบัตรที่ส่งมาเข้ามามีทั้งหมดเท่าไร และทีมใดเป็นทีมที่มีคนส่งมามากที่สุด แต่จุดที่น่าสนใจมากๆ คือคนไทยหันมาส่งไปรษณีย์บัตรออนไลน์มาขึ้น โดยมีสัดส่วนมากกว่า 75% ของยอดทั้งหมด สำหรับยอดรวมการส่งไปรษณีย์บัตรเข้ามาทายผลฟุตบอล Euro…
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ เครือข่ายพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวยั่งยืน เตรียมจัดงานเทศกาล Amazing Green Fest 2024 และงานเสวนา The Hotelier 2024 เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของ ททท.…
LINE MAN ตอบรับกระแสเยาวราชฟีเวอร์ ทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท บุกถนนสตรีทฟู้ดระดับตำนานทั้งออนไลน์-ออฟไลน์ เปิดแคมเปญ "LINE MAN บุกเยาวราช ส่งฟรีทุกร้าน" ควงคู่ ชาล็อต ออสติน…
ปล่อยให้ค่ายอื่นเปิดตัวรัว ๆ กันมานาน ช่วงครึ่งปีหลัง แคนนอน (Canon) ประกาศเดินหน้าเต็มสูบ! หลังสร้างความฮือฮาด้วยข่าวการพัฒนา “EOS R1” กล้องมิเรอร์เลสฟูลเฟรมเรือธงรุ่นแรกระบบ EOS R เมื่อไม่นานมานี้ แคนนอน…
LINE จับมือ Shopee จัดงานสัมมนา E-Commerce Mastery ครั้งแรกของความร่วมมือระหว่าง LINE และ Shopee เพื่อส่งเสริมให้ความรู้ SME ไทย ในการทำการตลาดแบบ Cross-platform…