News Update

ฟูจิฟิล์ม เปิดตัว “Frontier DX400″ นวัตกรรมอิงก์เจ็ตที่ทำให้ทุกงานพิมพ์เป็นเรื่องง่าย

ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) เปิดตัว “Frontier DX400” เครื่องพิมพ์อิงก์เจ็ตรุ่นใหม่สำหรับปรินต์รูปภาพโดยเฉพาะ ภายใต้แท็กไลน์ “ความทรงจำที่สัมผัสได้” เครื่องพิมพ์มาในดีไซน์ขนาดกะทัดรัด พร้อมคุณสมบัติความทนทานสูงและการประมวลผลที่รวดเร็ว ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ประกอบการยุคใหม่ ด้วยโซลูชันการพิมพ์เพื่อธุรกิจที่มีคุณภาพและฟังก์ชันที่หลากหลาย พร้อมรองรับงานพิมพ์ทุกรูปแบบได้อย่างครอบคลุม

Frontier DX400 ตอบโจทย์ความต้องการของโลกธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยและการออกแบบที่ทนทาน มุ่งเน้นประสิทธิภาพและการใช้งานที่ราบรื่น เพื่อให้ผู้ประกอบการ ผู้ให้บริการงานพิมพ์ และธุรกิจขนาดกลางรวมถึงขนาดย่อม (SMEs) สามารถพิมพ์งานปริมาณมากโดยยังมั่นใจว่าจะได้งานพิมพ์คุณภาพสูง นอกจากนี้ ด้วยขนาดที่กะทัดรัด จึงเอื้อต่อการใช้งานในทุกพื้นที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในธุรกิจที่มีพื้นที่จำกัด

คุณสมบัติเด่น:

ลงตัวกับทุกธุรกิจด้วยดีไซน์กะทัดรัดพร้อมความทนทานเป็นเยี่ยม: Frontier DX400 มีขนาดกะทัดรัดด้วยน้ำหนัก 17.6 กิโลกรัมและใช้พื้นที่ในการติดตั้งเพียง 0.17 ตารางเมตร พร้อมประสิทธิภาพขั้นสูงที่ต่อยอดมาจากรุ่น DX100 โดยเครื่องพิมพ์อิงก์เจ็ตซีรีส์ Frontier ของฟูจิฟิล์มได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางทั้งในด้านความทนทานและประสิทธิภาพมาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังผลิตด้วยวัสดุคุณภาพสูง จึงมั่นใจได้ถึงอายุการใช้งานที่ยาวนาน ทำให้ธุรกิจราบรื่นไม่สะดุด และช่วยลดรายจ่ายเรื่องการซ่อมบำรุง

สุดยอดเครื่องพิมพ์ที่โดดเด่นทั้งความเร็วและคุณภาพงานพิมพ์: Frontier DX400 มาพร้อมกับเทคโนโลยีอิงก์เจ็ตขั้นสูงที่ประมวลผลได้อย่างรวดเร็วเพียง 9.4 วินาทีต่อแผ่น (ขนาด 4” x 6”) จึงรองรับงานพิมพ์ปริมาณมากได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยเฉพาะกับอีเวนต์ขนาดใหญ่ และด้วยเทคโนโลยี Image Intelligence™ ของฟูจิฟิล์ม ทำให้ได้งานพิมพ์ที่สวยงามบนความละเอียดสูง พร้อมความแม่นยำและรายละเอียดสีที่ยอดเยี่ยม เหมาะสำหรับการพิมพ์ภาพถ่ายและงานที่ต้องการคุณภาพสูง

โซลูชันอเนกประสงค์ที่ใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส: Frontier DX400 รองรับกระดาษได้หลายประเภท ตั้งแต่ขนาด 89 × 50 มม. ไปจนถึง 210 × 1,000 มม. ตอบโจทย์ทั้งการพิมพ์นามบัตรภาพขนาดจัมโบ้ ภาพพาโนรามา และภาพสี่เหลี่ยมจัตุรัสที่นิยมใช้ในแอปพลิเคชันสมาร์ตโฟน รวมถึงแบนเนอร์สำหรับตกแต่งภายในอาคาร Frontier DX400 ยังมาพร้อมกับอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายพร้อมจอแสดงผลในตัว ซึ่งช่วยให้การพิมพ์ง่ายขึ้น จึงเหมาะสำหรับผู้ใช้งานทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็นการพิมพ์ภาพถ่าย สื่อส่งเสริมการขาย หรือเอกสารทั่วไป เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและลดภาระการฝึกอบรมพนักงานได้อย่างมาก

ใส่ใจโลกด้วยระบบประหยัดไฟและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม: Frontier DX400 รุ่นใหม่มาพร้อมดีไซน์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งช่วยประหยัดไฟได้มากกว่าเดิม โดยใช้พลังงานเพียง 80 วัตต์ จาก 150 วัตต์ เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า จึงช่วยลดต้นทุนการดำเนินงานและส่งเสริมเป้าหมายด้านการรักษาสิ่งแวดล้อมขององค์กร

ลูกค้าที่เลือกใช้ Frontier DX400 ยังสามารถมั่นใจได้ถึงการใช้งานที่ราบรื่น ด้วยการให้บริการหลังการขายของฟูจิฟิล์ม ทั้งการจัดส่งฟรี บริการติดตั้งฟรี และทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการดูแลและให้คำปรึกษาหลังการขายครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมเดินหน้ายกระดับการให้บริการให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นอย่างต่อเนื่องภายใต้คอนเซปต์ Fujifilm Service First การเปิดตัว Frontier DX400 ของบริษัทถือเป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นในการส่งมอบเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อช่วยยกระดับธุรกิจต่าง ๆ ให้ก้าวทันต่อการแข่งขันของโลกปัจจุบัน

Frontier DX400 วางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย ผู้ประกอบการที่สนใจโซลูชันขั้นสูงเพื่อเสริมศักยภาพการพิมพ์ สามารถทดสอบผลิตภัณฑ์ได้ที่ Fujifilm X-space และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก Fujifilm Printing Thailand หรือเว็บไซต์ https://www.fujifilm.com/th/th/business/photofinishing/frontier-dry/dx400/specifications

อาร์ทีบีฯ ส่งลำโพงบลูทูธรุ่น Limited Edition ที่เพ้นท์ด้วยมือ “GRAVASTAR MARS PRO – ASSASSIN’S CREED APPLE OF EDEN” วางจำหน่ายเพียง 30 ตัวในไทย

supersab

Recent Posts

depa เผย HelpT เปิดระบบ 1 เดือน ประสานให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมแล้วกว่า 300 กรณี

กระทรวงดีอี โดย ดีป้า (depa) เผยสถิติการให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุอุทกภัยผ่านแพลตฟอร์ม HelpT น้ำท่วม ช่วยด้วย! ช่องทางสนับสนุนการสื่อสารระหว่างประชาชนกับหน่วยงานท้องถิ่นที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ระบุ 88 หน่วยงานท้องถิ่นจาก 22 จังหวัดเข้าร่วมแพลตฟอร์ม ประสานให้ความช่วยเหลือประชาชนมากกว่า…

13 hours ago

ผุดมาตรการดัน “ไทย” สู่ “Financial Hub” ศูนย์กลางการเงินของโลก

Biztalk วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2567 พาไปฟังข้อสรุปผลการประชุมคณะกรรมการกำหนดนโยบายและยกร่างกฎหมายเพื่อจัดตั้งศูนย์กลางทางการเงิน ครั้งที่ 1/2567 จากคุณเผ่าภูมิ โรจนสกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ไปฟังกันว่า จะมีมาตรการอะไรที่จะผลักดันให้ไทย ก้าวสู่การเป็น Financial…

20 hours ago

อินเทล เผยโฉมโปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra ตัวแรก สำหรับ AI PC

อินเทล ประกาศเปิดตัวตระกูลโปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra 200S series ใหม่ ซึ่งจะขยายขีดความสามารถของ AI บนแพลตฟอร์มเดสก์ท็อป และนำเสนอตัวเลือก AI PC สำหรับผู้ใช้งานที่กำลังมองหาประสิทธิภาพการประมวลผลระดับสูง นำโดยโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra 9 processor 285K เดสก์ท็อปโปรเซสเซอร์เจเนอเรชั่นล่าสุดนี้ประกอบด้วย 5 เดสก์ท็อปโปรเซสเซอร์ใหม่ที่มาพร้อมสถาปัตยกรรม Performance-core (P-core) ล้ำสมัยสูงสุดถึง 8 คอร์…

22 hours ago

Vietjet เสริมแกร่งฝูงบินด้วยข้อตกลงเครื่องยนต์มูลค่าพันล้านบาท พร้อมรับมอบแอร์บัสลำใหม่

เวียตเจ็ท (เวียดนาม) "Vietjet" บรรลุข้อตกลงกับ CFM ในการจัดหาเครื่องยนต์ LEAP-1B กว่า 400 เครื่อง พร้อมรับมอบเครื่องบินแอร์บัส A321neo ลำใหม่ เน้นย้ำความมุ่งมั่นของสายการบินฯ ในการเสริมทัพฝูงบินให้มีความทันสมัย…

22 hours ago

BizTalk x Sunny Horo ดวงประจำวันที่ 14 – 20 ตุลาคม 2567

BizTalk x Sunny Horo กับคอลลัมน์ ดวงธุรกิจ Weekly ชวนมาอัพเดต ดวงประจำวันที่ 14 - 20 ตุลาคม 2567 กัน ใครเกิดตรงกับวันไหน มาดูกันเลย…

22 hours ago

HONOR Magic V3 กับการแข่งขันของสมาร์ทโฟนจอพับ

สวัสดีครับ วันนี้ Biztalk Gadget จะมาชวนคุยเรื่องการแข่งขันของ สมาร์ทโฟนจอพับ รุ่นใหญ่กันครับ หลัง HONOR Magic V3 แฟล็กชิปจอพับตัวล่าสุด เตรียมจะเปิดตัวในไทยวันที่ 15 ตุลาคมนี้แล้ว…

23 hours ago