gadget

มัดรวมไฮไลต์ Galaxy Tab S10 Series มาตรฐานใหม่ของ Galaxy AI Tablet เขียนเก่ง แปลเป๊ะ จบงานไว ในแท็บเล็ตครื่องเดียว

ซัมซุง เปิดตัว Galaxy Tab S10 Series แท็บเล็ตเรือธงที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ AI ที่สาย Productive และสาย Creative ต้องห้ามพลาด! ด้วยความสามารถและลูกเล่นของแท็บเล็ตที่เป็นเหมือนผู้ช่วยคู่ใจในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะทำงาน หรือเสพคอนเทนต์บันเทิง ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง! พร้อมโปรโมชันเปิดตัว รับฟรี Book Cover Keyboard Slim มูลค่าสูงสุด 6,990 บาท พร้อมรับส่วนลด 6,000 บาท เมื่อนำเครื่องเก่ามาแลกเครื่องใหม่ ระหว่างวันที่ 3 ต.ค. 2567 ถึง 3 พ.ย. 2567 เท่านั้น

จอภาพใหญ่สะใจ คมชัด ลดเงาสะท้อน

Galaxy Tab S10 Ultra มาพร้อมจอแสดงผลคุณภาพสูง ในขนาด 14.6 นิ้ว และ Tab S10+ ขนาด 12.4 นิ้ว ที่ใช้เทคโนโลยี Dynamic AMOLED 2X ทำให้ภาพสวยคมชัดแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงจ้า หน้าจอมี antireflection อัตราการสะท้อนของแสง ต่ำกว่า 2% ทำให้ประสบการณ์การอ่านข่าว หรือด้านการดูหนัง ดูได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ถูกขัดจังหวะ ด้านเสียงมีระบบลำโพงสี่ตัวที่ได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติมด้วย Dialogue Boost ใช้ AI ช่วยปรับระดับเสียงพูดให้ดังกว่าเสียงรบกวน ทำให้ได้ยินเสียงที่ชัดเจน ไม่ว่าจะเล่นเกมหรือดูหนังภาพก็สวยคมชัดทุกสถานที่

ปากกา S Pen ลื่นไหลกว่าเดิม ใช้งาน Galaxy AI ง่ายแค่ปลายปากกา

  • Note Assist:
    • ด้วยหน้าจอที่ใหญ่แบบจุใจ ทำให้การจดบันทึกได้แบบง่ายดาย ไม่ว่าจะทำการบ้าน จดบันทึก หรือเขียนไดอารี่ ก็สามารถแบ่งจอทำงานได้สะดวก และยังช่วยถอดความและสรุปแบบอัตโนมัติด้วย AI
    • PDF Overlay Translation ของ Galaxy Tab S10 series สามารถสรุปและแปล PDF แบบซ้อนทับหน้าจอได้ทันที
    • มีฟีเจอร์ Handwriting Help ช่วยจัดระเบียบโน้ตที่เขียนด้วยลายมือ
  • Sketch to Image: สเก็ตช์ปุ๊บ Galaxy AI วาดให้ปั๊บ ช่วยเปลี่ยนจินตนาการจากการวาดภาพ ให้เป็นภาพจริงได้เพียงปลายปากกา
  • Circle to Search: ค้นหาข้อมูลหรือแปลภาษาจากข้อความ รูปภาพ วิดีโอ ได้ง่ายๆ แค่วงกลม

เรียกทีม AI ฉ่ำ แค่กด Galaxy AI Key บน Book Cover Keyboard

Galaxy Tab S10 Series มาพร้อมฟีเจอร์ Galaxy AI Assistant ที่สามารถเข้าถึง Gemini ได้อย่างง่ายดาย เพียงกดปุ่ม Galaxy AI Key บนคีย์บอร์ด Book Cove

เร็ว แรง เครื่องไม่ร้อน

Galaxy Tab S10 Series มอบประสบการณ์การทำงานที่รวดเร็ว ลื่นไหล ด้วยประสิทธิภาพ CPU ที่เพิ่มขึ้นมากกว่า 18%, GPU เพิ่มขึ้น 28% และ NPU เพิ่มขึ้น 14% เมื่อเทียบกับ Galaxy Tab S9 Ultra และใช้ชิปเซต MediaTek Dimensity 9300+ ที่ทรงพลัง ออกแบบมาเพื่อยกระดับประสิทธิภาพของแท็บเล็ตพรีเมี่ยม

Samsung Galaxy Tab S10 Ultra และ Samsung Galaxy Tab S10+ เปิดให้เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ Samsung Thailand

โซนี่ไทย ส่งแคมเปญ “AI โซนี่ดีกว่าแน่นอน” พร้อมดึง Creators แถวหน้า โชว์คอนเทนต์หลากสไตล์ ด้วยเทคโนโลยี AI ผ่านกล้อง Alpha 7C II และ Alpha 7 IV

supersab

Recent Posts

depa เผย HelpT เปิดระบบ 1 เดือน ประสานให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมแล้วกว่า 300 กรณี

กระทรวงดีอี โดย ดีป้า (depa) เผยสถิติการให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุอุทกภัยผ่านแพลตฟอร์ม HelpT น้ำท่วม ช่วยด้วย! ช่องทางสนับสนุนการสื่อสารระหว่างประชาชนกับหน่วยงานท้องถิ่นที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ระบุ 88 หน่วยงานท้องถิ่นจาก 22 จังหวัดเข้าร่วมแพลตฟอร์ม ประสานให้ความช่วยเหลือประชาชนมากกว่า…

15 hours ago

ผุดมาตรการดัน “ไทย” สู่ “Financial Hub” ศูนย์กลางการเงินของโลก

Biztalk วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2567 พาไปฟังข้อสรุปผลการประชุมคณะกรรมการกำหนดนโยบายและยกร่างกฎหมายเพื่อจัดตั้งศูนย์กลางทางการเงิน ครั้งที่ 1/2567 จากคุณเผ่าภูมิ โรจนสกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ไปฟังกันว่า จะมีมาตรการอะไรที่จะผลักดันให้ไทย ก้าวสู่การเป็น Financial…

22 hours ago

อินเทล เผยโฉมโปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra ตัวแรก สำหรับ AI PC

อินเทล ประกาศเปิดตัวตระกูลโปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra 200S series ใหม่ ซึ่งจะขยายขีดความสามารถของ AI บนแพลตฟอร์มเดสก์ท็อป และนำเสนอตัวเลือก AI PC สำหรับผู้ใช้งานที่กำลังมองหาประสิทธิภาพการประมวลผลระดับสูง นำโดยโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra 9 processor 285K เดสก์ท็อปโปรเซสเซอร์เจเนอเรชั่นล่าสุดนี้ประกอบด้วย 5 เดสก์ท็อปโปรเซสเซอร์ใหม่ที่มาพร้อมสถาปัตยกรรม Performance-core (P-core) ล้ำสมัยสูงสุดถึง 8 คอร์…

1 day ago

Vietjet เสริมแกร่งฝูงบินด้วยข้อตกลงเครื่องยนต์มูลค่าพันล้านบาท พร้อมรับมอบแอร์บัสลำใหม่

เวียตเจ็ท (เวียดนาม) "Vietjet" บรรลุข้อตกลงกับ CFM ในการจัดหาเครื่องยนต์ LEAP-1B กว่า 400 เครื่อง พร้อมรับมอบเครื่องบินแอร์บัส A321neo ลำใหม่ เน้นย้ำความมุ่งมั่นของสายการบินฯ ในการเสริมทัพฝูงบินให้มีความทันสมัย…

1 day ago

BizTalk x Sunny Horo ดวงประจำวันที่ 14 – 20 ตุลาคม 2567

BizTalk x Sunny Horo กับคอลลัมน์ ดวงธุรกิจ Weekly ชวนมาอัพเดต ดวงประจำวันที่ 14 - 20 ตุลาคม 2567 กัน ใครเกิดตรงกับวันไหน มาดูกันเลย…

1 day ago

HONOR Magic V3 กับการแข่งขันของสมาร์ทโฟนจอพับ

สวัสดีครับ วันนี้ Biztalk Gadget จะมาชวนคุยเรื่องการแข่งขันของ สมาร์ทโฟนจอพับ รุ่นใหญ่กันครับ หลัง HONOR Magic V3 แฟล็กชิปจอพับตัวล่าสุด เตรียมจะเปิดตัวในไทยวันที่ 15 ตุลาคมนี้แล้ว…

1 day ago