Garmin APPROACH S70 ซีรีส์ สมาร์ทวอทช์ระดับพรีเมียมสำหรับกีฬากอล์ฟรุ่นใหม่ล่าสุด อัดแน่นด้วยฟีเจอร์กอล์ฟและการออกกำลังกาย ตอบโจทย์นักกอล์ฟทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็น ฟีเจอร์แคดดี้เสมือนจริง (Virtual Caddie) ช่วยวิเคราะห์ปัจจัยสำคัญอย่างความเร็วและทิศทางลม พร้อมช่วยเลือกไม้กอล์ฟที่เหมาะสมในแต่ละเกม1ฟีเจอร์ PlayLike Distance ที่มาพร้อมบาร์รอมิเตอร์ใหม่ ช่วยให้นักกอล์ฟวางแผนการตีช็อตขึ้นหรือลงเนินได้อย่างแม่นยำ มาในดีไซน์เรียบหรูมีสไตล์ พร้อมหน้าจอทัชสกรีน AMOLED สีสันสดใสคมชัด APPROACH S70 ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน ชาร์จเพียงครั้งเดียวสามารถอยู่ได้สูงสุดถึง 16 วันในโหมดสมาร์ทวอทช์ และสูงสุด 20 ชั่วโมงหากเปิดใช้ GPS ซึ่งถือว่าเป็นสมาร์ทวอทช์สำหรับนักกอลล์ฟหน้าจอ AMOLED ที่มีแบตเตอรี่ยาวนานที่สุด โดย APPROACH S70 ซีรีย์มีตัวเลือก 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 47 มม. มาพร้อมตัวเรือนสีดำ ในราคา 25,690 บาท และขนาด 42 มม. ตัวเรือนสีขาวและสีเทา ในราคา 23,990 บาท
–Sony เปิดตัว BRAVIA XR Series รุ่นปี 2023
หรรษา อาภานุกูล ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า “การกลับมาครั้งนี้ของ GARMIN GOLF ECO-SYSTEM ยังได้พัฒนาแอปพลิเคชั่น GARMIN GOLF ให้สามารถส่งเสริมความสามารถนักกอล์ฟได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุดกับครั้งแรกของการเปิดตัวฟีเจอร์ข้อมูลโครงร่างกรีน (Green Contour Data)2 ที่แสดงข้อมูลความชันของสนามและช่วยคำนวณว่าเมื่อลูกตกแล้วจะไหลไปทางไหน เพื่อให้นักกอล์ฟสามารถวางแผนการตีช็อตหรือพัตต์ได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น การอัพเกรดฟีเจอร์ และเปิดตัว APPROACH S70 ครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญที่จะช่วยปลดล็อคความสามารถของนักกอล์ฟให้มีประสิทธิภาพเหนือชั้นยิ่งขึ้นในทุกสถานการณ์ กับการได้มาของดาต้าที่ส่งผลต่อแต่ละคะแนนในสนามไม่ว่าจะเป็น การออกแรงในแต่ละวงสวิง ระยะในแต่ละหลุม ทิศทางลม สภาพอากาศ อุปสรรคในแต่ละหลุม ความชัน ความสูงของแต่ละเนิน นอกจากนี้การอัพเกรดหน้าจอใหม่เป็น AMOLED รวมถึง User Interface หรือ UI แบบใหม่ยังทำให้ง่ายต่อการศึกษา Golf Course ขณะอยู่ในสนาม”
อรรณพ ตั้งกมลประเสริฐ นักกีฬากอล์ฟในระดับผู้เล่นมืออาชีพ กล่าวว่า “GARMIN GOLF ECO-SYSTEM ออกแบบมาเพื่อให้นักกอล์ฟสามารถพัฒนาวงสวิง รวมถึงอ่านเกมกอล์ฟได้แม่นยำยิ่งขึ้น ให้ข้อมูลได้ครบถ้วนตามที่นักกอล์ฟต้องการ การมี APPROACH S70 ที่มีฟีเจอร์ครบครันและดีไซน์ที่ตอบโจทย์ทั้งด้านไลฟ์สไตล์ การฝึกซ้อม รวมถึงสามารถให้ข้อมูลสนามได้ครบถ้วน นักกอลฟ์ทุกระดับจะสามารถเอาชนะอุปสรรคไปได้อย่างไร้กังวล เมื่อออกรอบจะทำให้นักกอล์ฟทุกคนมั่นใจ”
ไม่ว่าจะเป็นนักกอล์ฟมือใหม่หรือโปรกอล์ฟก็สามารถสนุกกับการพัฒนาฝีมือ ผ่านทุกอุปสรรค และความยากของแต่ละสนามไปได้อย่างมืออาชีพด้วยฟีเจอร์กอล์ฟของ APPROACH S70
นักกอล์ฟสามารถเพิ่มความยืนหยุ่นและสมรรถภาพของร่างกายได้ด้วยโปรไฟล์การออกกำลังกายในตัวของ APPROACH S70 ที่มีทั้งการฝึกความแข็งแรงกล้ามเนื้อ (Strength Training) HIIT โยคะ การวิ่ง และโหมดอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมด้วยฟีเจอร์ติดตามสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมงที่จะช่วยให้ผู้สวมใส่เข้าใจภาพรวมสุขภาพของตัวเอง ซึ่งไม่เพียงช่วยให้นักกอล์ฟสามารถตีได้ไกลขึ้น แต่ยังช่วยป้องกันการบาดเจ็บได้อีกด้วย นอกจากนี้ ผู้สวมใส่ยังสามารถทราบข้อมูลอินไซด์สุขภาพ อาทิ ความแปรปรวนของอัตราการเต้นของหัวใจ (Heart Rate Variability) ระดับพลังงานของร่างกาย (Body Battery) ข้อมูลการนอนจากการติดตามการนอนหลับขั้นสูง (Advanced Sleep Monitoring)3 ซึ่งประมวลผลจากเซ็นเซอร์ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจจากข้อมือ (Wrist-based Heart Rate)
APPROACH S70 ยังช่วยให้นักกอล์ฟคงความสมบูรณ์แข็งแรงของสมรรถภาพร่างกายด้วยแผนการฝึกซ้อมที่ปรับให้เข้ากับตนเองได้จาก Garmin Coach หรือออกแบบแผนการออกกำลังกายด้วยตัวเองโดยใช้กิจกรรมการออกกำลังกายที่มีมากกว่า 1,600 อย่างบนแอปพลิเคชั่น Garmin Connect ผู้สวมใส่ยังสามารถทราบอายุของสุขภาพ (Fitness Age) ซึ่งเป็นค่าประมาณระดับความฟิตของร่างกายเมื่อเทียบกับอายุจริง เพื่อเป็นแรงจูงใจในการตั้งเป้าหมายการออกกำลังกายให้มีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น.
APPROACH S70 ซีรีย์ถูกออกแบบอย่างเรียบหรูด้วยการเลือกใช้ตัวเรือนวัสดุเซรามิก และเลนส์กันรอยขีดข่วน มาพร้อมหน้าจอสัมผัส AMOLED ขนาด 1.2 นิ้ว และ 1.4 นิ้ว เหมาะกับข้อมือทุกขนาด ทั้งยังน้ำหนักเบา จึงไม่กระทบต่อการตีวงสวิง นอกจากนี้ ดีไซน์วงแหวนสียังช่วยเสริมการแต่งตัวและบุคลิกภาพของนักกอล์ฟให้ดูโดดเด่นทั้งในและนอกสนาม
APPROACH S70 ไม่เพียงเป็นตัวช่วยในการพัฒนาศักยภาพในการตีกอล์ฟเท่านั้น แต่ยังมีอีกหลายฟีเจอร์สำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็น
นายจิรุตม์ วิศาลจิตร อธิบดีกรมการขนส่งทางบก (ขบ.) และนายอรรถวิท รักจำรูญ กรรมการฯ รักษาการแทนกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) ลงพื้นที่สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) หรือ…
บริษัท บางจาก ศรีราชา จำกัด (มหาชน) หรือ BSRC เปิดบ้านต้อนรับคณะสื่อมวลชนจากหลากหลายสำนักที่เดินทางมาเยี่ยมชมโรงกลั่นน้ำมันบางจาก ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Press Visit “BSRC:…
บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไทย ภายใต้คำมั่นสัญญา “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” โดย นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ รับรางวัล…
Krungthai COMPASS มีมุมมองต่อยอดขายรถยนต์ไทยในปี 2567-68 อาจอยู่ในระดับต่ำที่ปีละ 0.6-0.61 ล้านคัน ลดลงจากค่าเฉลี่ยในอดีต (ปี 2564-66) เกือบ 25% โดยมีแรงกดดันหลักจาก 1) กำลังซื้อของผู้บริโภคที่แผ่วลง…
Huawei Cloud ผงาดขึ้นแท่นผู้นำระดับโลกในบริการคอนเทนเนอร์ คว้าอันดับ 1 ในรายงาน Omdia Universe: Cloud Container Management & Services, 2024-25 ตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่งเทคโนโลยี…
ในยุคที่ผู้บริโภคใส่ใจในแบรนด์ที่สะท้อนรสนิยมและความสนใจของตัวเองมากขึ้น "Lifestyle Brand" หรือ "แบรนด์ไลฟ์สไตล์" จึงกลายเป็นกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยสร้างความผูกพันอันแข็งแกร่งกับลูกค้า โดยนำเสนอมากกว่าแค่สินค้าหรือบริการ แต่เป็นการนำเสนอ "วิถีชีวิต" ที่ลูกค้าใฝ่ฝัน จากรายงาน Business of Fashion (BoF)…