gadget

เปิดตัว Garmin INSTINCT CROSSOVER ไฮบริดสมาร์ทวอทช์ เจาะตลาดนักผจญภัย

เปิดตัว Garmin INSTINCT CROSSOVER จีพีเอสสมาร์ทวอทช์แบบไฮบริดที่ผสานความคลาสสิคของนาฬิกาอนาล็อก เข้ากับฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันของสมาร์ทวอทช์ และความแข็งแรงทนทานอันเป็นเอกลักษณ์ของตระกูล INSTINCT มาพร้อมระบบการชาร์จด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ สามารถติดตามการออกกำลังกาย และข้อมูลสุขภาพได้ตลอด 24 ชั่วโมง

หรรษา อาภานุกูล ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า “Garmin INSTINCT CROSSOVER เป็นสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล INSTINCT ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความแข็งแรงทนทาน จึงเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเป็นคู่หูที่รู้ใจให้กับสายแอคทีฟไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบความคลาสสิกกับหน้าจออนาล็อก และชอบลองทำกิจกรรรมใหม่สุดท้าทายกับฟีเจอร์ติดตามกิจกรรมที่หลากหลาย

Lenovo เผยโฉม IdeaPad 2 รุ่นใหม่ พร้อม Tab M9 เจาะกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่

ไม่เพียงมีฟีเจอร์ครบครันทั้งการติดตามสุขภาพ การออกกำลังกาย และระบบแจ้งเตือนอัจฉริยะ ยังมาพร้อมโซลาร์เทคโลโลยีทำให้สามารถยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ให้ยาวนานขึ้น พร้อมลุยทุกกิจกรรมโดยไม่ต้องกังวลเรื่องแบตฯ หมด ซึ่งความพิเศษคือการนำเอาสเน่ห์การบอกเวลาด้วยเข็มของนาฬิการูปแบบดั้งเดิม มาผสานเข้ากับเทคโนโลยีของสมาร์ทวอทช์ได้อย่างลงตัว ถือเป็นการสร้างสรรค์ และตีความสมาร์ทวอทช์เอาท์ดอร์ในรูปแบบใหม่ สะท้อนตัวตนที่แตกต่าง และสนับสนุนให้ผู้ส่วมใส่ใช้ชีวิตเต็มที่ตามที่ตนเองต้องการในปีใหม่นี้”

นิยามใหม่ของความโดดเด่นและแข็งแรงทนทาน

ดึงโครงสร้างที่แข็งแรงทนทาน และความง่ายในการใช้งานของ INSTINCT ผนวกเข้ากับดีไซน์สุดยูนีคที่ออกแบบมาเพื่อสายแอดเวนเจอร์โดยเฉพาะ บริเวณเข็ม และแหวนรอบหน้าปัดนาฬิกาเคลือบด้วยสารเรืองแสง Super-LumiNova® ช่วยให้อ่านเวลาได้ง่ายแม้อยู่ในที่มืด

เข็มของนาฬิกาซ้อนทับอยู่บนหน้าจอดิจิทัลความละเอียดสูง ซึ่งสามารถแสดงข้อมูลจากสมาร์ทฟีเจอร์ได้ตามที่ผู้สวมใส่ต้องการใช้งาน ตัวเรือนยังผ่านการรับรองตามมาตรฐานทางการทหารของสหรัฐอเมริกา MIL-STD-810 ทนทานต่อความร้อน แรงกระแทก และกันน้ำเทียบเท่าระดับความลึก 100 เมตร

นอกจากนี้ เข็มนาฬิกายังควบคุมด้วยเทคโนโลยีใหม่ RevoDrive ที่สามารถปรับเวลาด้วยตัวเองได้ ทำให้บอกเวลาได้แม่นยำและสามารถเรียกใช้งานได้อย่างรวดเร็ว แม้จะอยู่ระหว่างการทำกิจกรรมสุดวิบาก หรืออยู่ในสภาพแวดล้อมแสนทรหด ให้ผู้สวมใส่ใช้งานได้อย่างมั่นใจ เต็มที่ได้กับทุกกิจกรรม

ชาร์จได้ตลอดเวลา เพื่อการใช้งานไร้ขีดจำกัด

ใครที่ชื่นชอบการบอกเวลาแบบไม่มีสะดุดตามสไตล์ของนาฬิกาอนาล็อก จะต้องหลงรัก INSTINCT CROSSOVER – Solar Edition อย่างแน่นอน ด้วยระบบการชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์ ทำให้แบตเตอรี่มีอายุการใช้งานยาวนานไร้ขีดจำกัด ในโหมดประหยัดพลังงาน ซึ่งสามารถบอกเวลา วันที่ และจับเวลาได้เหมือนนาฬิกาอนาล็อก และใช้งานได้ยาวนานถึง 70 วัน ในโหมดสมาร์ทวอทช์ แม้แต่ INSTINCT CROSSOVER

รุ่นมาตรฐานที่ไม่มีระบบการชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์ก็สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานกว่า 1 เดือนในโหมดสมาร์ทวอทช์ และมากกว่า 110 ชั่วโมงในโหมดจีพีเอส ไม่ต้องพกอุปกรณ์ชาร์จให้เปลืองพื้นที่ในกระเป๋า

มอนิเตอร์ทุกการเปลี่ยนแปลงสุขภาพ พร้อมอัพเดททุกการเคลื่อนไหว

ครอบคลุมการใช้งานทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นจุดประสงค์ด้านสุขภาพ การออกกำลังกายหรือไลฟ์สไตล์อื่นๆ อัดแน่นด้วยฟีเจอร์สุขภาพ ไม่ว่าจะเป็น การให้คะแนนประสิทธิภาพของการนอน การติดตามการนอนหลับขั้นสูง รวมถึงฟีเจอร์เก็บข้อมูลทางสุขภาพอย่าง Health Monitoring ที่จะช่วยเก็บข้อมูลสุขภาพที่สำคัญ อาทิ ระดับพลังงานของร่างกาย ระดับความเครียด และอัตราการเต้นของหัวใจ รวบรวมไว้ในที่เดียว

ทั้งยังจัดเต็มฟีเจอร์ติดตามการออกกำลังกาย บันทึกข้อมูลสุขภาพที่ช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถพัฒนาการออกกำลังกายให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นได้ เช่น ฟีเจอร์ VO2 Max ฟีเจอร์วัดค่าความอิ่มตัวออกซิเจนในเลือด (Pulse Ox)2 ฟีเจอร์วัดอายุของสุขภาพ (Fitness Age) รวมถึงฟีเจอร์สำหรับการเทรนด์แบบมืออาชีพตั้งแต่ ฟีเจอร์ประเมินความหนักของการฝึกซ้อม (Training Status/Load/Effect) สถานะความแปรผันของอัตราการเต้นหัวใจ (HRV status) และระยะเวลาในการฟื้นตัว (Recovery Time)

โดยฟีเจอร์ติดตามสุขภาพและการออกกำลังกายเหล่านี้ สามารถใช้งานและเก็บบันทึกข้อมูลได้อย่างต่อเนื่องด้วยแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนานของ INSTINCT CROSSOVER จึงสามารถสวมใส่ได้นานหลายสัปดาห์โดยไม่ต้องถอดชาร์จใหม่

ไม่ว่าจะทำกิจกรรมสุดเอ็กซ์ตรีม หรือผจญภัยอยู่มุมไหนของโลก ก็ไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อ เพียงจับคู่ INSTINCT CROSSOVER กับสมาร์ทโฟนที่รองรับ ก็สามารถรับข้อความ อีเมล และแจ้งเตือนจากโซเชียลมีเดียได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยระบบแจ้งเตือนอัจฉริยะบนหน้าปัดนาฬิกา และยังสามารถชำระเงินแบบไร้สัมผัสอย่างสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยผ่าน Garmin Pay3 ได้อีกด้วย ผู้สวมใส่ยังสามารถซิงค์เข้ากับ Garmin Connect เพื่อดูข้อมูลสุขภาพโดยละเอียด และสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน รวมถึงดีไซน์หน้าปัดนาฬิกาแบบต่างๆ ได้ด้วย Connect IQ store

Garmin INSTINCT CROSSOVER นำทางสู่ทุกจุดหมายของชีวิต

INSTINCT CROSSOVER คู่หูรู้ใจใหม่ของนักผจญภัย ด้วยเทคโนโลยีที่เพิ่มความแม่นยำในการติดตามได้ดีกว่าที่เคยไม่ว่าจะเป็น ระบบดาวเทียม Multi-GNSS เซ็นเซอร์ ABC (altimeter, barometer, 3-axis compass) ฟีเจอร์ TracBack® routing ที่ช่วยจดจำเส้นทางให้ผู้สวมใส่สามารถย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะหลง และ Reference Point ที่ช่วยให้ผู้สวมใส่ติดตามสถานที่ที่รู้จัก โดยอ้างอิงจากตำแหน่งที่ตั้งในขณะนั้น

นอกจากนี้ สำหรับโมเดล INSTINCT CROSSOVER – Tactical Edition ยังมีฟีเจอร์การฝึกซ้อมแบบยุทธวิธีอีกมากมาย อาทิ Night Vision Compatibility หน้าจอแสดงผลยามค่ำคืนและสามารถมองเห็นได้ผ่านเลนส์มองกลางคืน Stealth Mode ฟังก์ชันพลางตัวตัดการเชื่อมต่อทุกอย่างในฟังก์ชันเดียว โหมด Dual-Format GPS ระบุตำแหน่งพร้อมกัน 2 ค่า และ Kill Switch โหมดลบตัวตน ล้างทุกร่องรอยยามสถานการณ์คับขัน

INSTINCT CROSSOVER พร้อมให้คนไทยสายแอดเวนเจอร์ และแอคทีฟไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบกิจกรรมเอาท์ดอร์จับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ โดย INSTINCT CROSSOVER มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ และสี Blue Granite ในราคา 18,690 บาท INSTINCT CROSSOVER SOLAR มีให้เลือก 2 สี คือ สี Graphite และสี Tidal Blue ในราคา 20,390 บาท และ INSTINCT CROSSOVER SOLAR – Tactical Edition ที่มาพร้อมฟีเจอร์เชิงกลยุทธ์ ในราคา 21,990 บาท

supersab

Recent Posts

ทรู คอร์ปอเรชั่น หนุนแฟนความเร็วทั่วโลกรองรับงานระดับนานาชาติ “MotoGP”

ทรู คอร์ปอเรชั่น เดินหน้าสนับสนุนการจัดงานระดับโลก "PT Grand Prix of Thailand 2024" หรือ "ไทยแลนด์ โมโตจีพี 2024" ศึกชิงเจ้าแห่งความเร็ว ณ…

10 hours ago

Virgin Active เปิดตัวแคมเปญ ‘Real Wellness My Way’ ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ใหม่ล่าสุด ผลักดันการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม

Virgin Active Thailand เปิดตัวแคมเปญที่ประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งจุดยืนระดับโลกของแบรนด์อย่าง 'Where Wellness Gets Real' ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ตอกย้ำวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์เบื้องหลังที่มาของจุดยืนของแบรนด์ล่าสุดที่พร้อมมอบแนวทางในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าชาวไทยอย่างแท้จริง 'Where Wellness Gets…

10 hours ago

ซีพีแรม ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านโลจิสติกส์ Smart Logistics Talk : The Future of Business Transformation ในงาน LogiMAT Southeast Asia 2024

คุณวิเศษ วิศิษฏ์วิญญู กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีแรม จำกัด ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านการจัดการระบบโลจิสติกส์ ภายใต้หัวข้อ “Smart Logistics Talk: The Future of…

10 hours ago

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคไทย ปิดจุดอ่อนระบบรับชำระเงิน ด้วยภารกิจ สร้างการชำระเงินที่ง่ายที่สุด สร้างรายได้ปีละ 100 ล้านใน 3 ปี

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคที่โตเร็วอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ตอบรับกระแสคอมเมิร์ซที่มาแรงต่อเนื่องด้วยระบบชำระเงินครบวงจร ช่วยลดขั้นตอนยุ่งยากซ้ำซ้อน เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยในการทำธุรกรรม ตอบโจทย์ธุรกิจทุกขนาด พร้อมตั้งเป้าสร้างระบบการชำระเงินที่ง่ายที่สุดในโลก ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “The World’s Simplest Ways…

10 hours ago

A10 Networks นำเสนอแนวทางการรักษาความปลอดภัยและ ส่งมอบแอปพลิเคชัน AI ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์

A10 Networks ส่งโซลูชันด้านความปลอดภัยและโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI เพื่อช่วยให้ลูกค้าเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์และใช้ประโยชน์จากพลังของ AI ในการรักษาความปลอดภัยและจัดการโครงสร้างพื้นฐานขององค์กร เพื่อลดความเสี่ยงด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ ปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้และประสิทธิภาพ ส่งผลให้โครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีขององค์กรง่ายขึ้น จากเทรนด์ GenAI และโมเดลภาษาขนาดใหญ่ รวมถึง GPU…

10 hours ago

Lalamove เผยยอดส่งข้ามจังหวัดเติบโต 40% ตอบรับดีมานด์การส่งของที่สูงขึ้นของรายย่อยและ SMEs

Lalamove เดินหน้าส่งมอบบริการ “ส่งด่วนข้ามจังหวัด ส่งกับ Lalamove” ตอบรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของการขนส่งด่วนข้ามจังหวัด ช่วยสนับสนุนธุรกิจ SMEs ให้สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืนโดยไม่ต้องแบกรับต้นทุนสูง อย่างค่าพาหนะและทีมงานขนส่งของตัวเอง พร้อมมุ่งเน้นการสร้างโอกาสในการเติบโตให้แก่คนขับรถอิสระที่เป็นพาร์ทเนอร์ของ Lalamove การบริการส่งข้ามจังหวัดทั่วไทย พร้อมส่งถึงมือผู้รับทุกจุดหมายทั่วไทยยกเว้น 3…

10 hours ago