ไฮเออร์ (ประเทศไทย) เปิดตัว AI ทีวี Haier OLED ซีรีส์ใหม่ C900UX รับมูลค่าตลาดทีวีในไทยโตต่อเนื่อง อัปเกรดความบันเทิงเต็มรูปแบบผ่านนวัตกรรมจอทีวีสุดล้ำที่แรงขึ้น เร็วขึ้น และให้ภาพที่คมชัดเสมือนจริงด้วยเทคโนโลยีอันทรงพลังในการสร้าง Perfect Color OLED ที่แม่นยำ สอดรับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญในด้านประสิทธิภาพ และเทคโนโลยีเป็นหลัก นอกจากนี้ยังพร้อมให้ลุ้นเกมกีฬาเดือดรับเทรนด์โอลิมปิก ปารีส 2024 มาแรง ผ่านจอ OLED เสมือนรับชมติดขอบสนามแข่ง โดยตั้งเป้ายอดขายหลังการเปิดตัวมูลค่ากว่า 15-20 ล้านบาท ในปี 2567
ต่ง เจี้ยนผิง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ไฮเออร์ในฐานะผู้นำผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาประสิทธิภาพของทีวีผ่านนวัตกรรมระดับโลกเพื่อยกระดับการนำเสนอสุดยอดทีวีที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค จึงได้เดินหน้าเปิดตัว AI ทีวี OLED ซีรีส์ใหม่ C900UX อัปเกรดความบันเทิงเต็มรูปแบบเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคชาวไทยที่ให้ความสำคัญกับประสบการณ์ในการรับชมทีวีคุณภาพสูงมีความคมชัดทั้งภาพและเสียง พร้อมขยายฐานรองรับลูกค้าคนไทยในกลุ่มที่รับชมเนื้อหาวิดีโอโดยการสตรีมผ่านอินเทอร์เน็ต หรือ OTT TV อาทิ ภาพยนตร์ ซีรีส์ รายการโทรทัศน์ และรายการเสียง (podcast) จากแพลตฟอร์มชั้นนำที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยจากผลสำรวจของกสทช. ในปีที่ผ่านมาพบว่ามีอัตราการใช้งานสูงขึ้นถึง 12.72 ล้านบัญชี ซึ่งคาดการณ์ยอดขายตลาดทีวีภายในประเทศทั้งปีอยู่ที่ 15,000 ล้านบาทโดยประมาณ สำหรับยอดขายทีวีไฮเออร์ในปีนี้ ตั้งเป้าเติบโตคิดเป็นสัดส่วน 10% จากปีก่อนหน้า”
ทีวี Haier OLED ซีรีส์ใหม่ C900UX มาพร้อมนวัตกรรม AI สุดล้ำ ของ Dolby Vision ช่วยให้ภาพมีสีที่แม่นยำ เสถียร และสีดำที่สมบูรณ์แบบโดยไม่มีแสงรั่วไหล คอนทราสต์อันน่าเหลือเชื่อ และสีสันได้มากกว่าที่คุณฝันไว้ให้กับภาพยนตร์ รายการทีวี และเกมที่คุณชื่นชอบ Dolby Vision IQ สามารถปรับความสว่างให้เข้ากับบรรยากาศของคุณโดยอัตโนมัติ และขนาดจอที่กว้างถึง 65 นิ้ว ถูกคิดค้นและพัฒนาระบบเพื่อให้ได้สุดยอดทีวีที่ทรงประสิทธิภาพ เพื่อส่งมอบความบันเทิงได้อย่างเต็มรูปแบบด้วยฟีเจอร์เหนือระดับ รวมถึงภาพและเสียงสมจริง คมชัด ระบบเสียงทรงพลัง พร้อมให้ดื่มด่ำกับทุกประสบการณ์การรับชมแบบจุใจ ได้แก่
จอ OLED ใหม่ล่าสุดกับคุณสมบัติที่พลาดไม่ได้
ระบบภาพสุดสร้างสรรค์ถ่ายทอดไร้สะดุดทุกเรื่องราว
ระบบเสียงทรงประสิทธิภาพสูงแบบฉบับไฮเออร์
ดีไซน์จอทันสมัยและฐานตั้งลุคเนี้ยบสุดเท่
“การเปิดตัวทีวี OLED รุ่นใหม่ C900UX ครั้งนี้ ไฮเออร์ ตั้งใจส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อผู้บริโภคตามแนวคิด More Creation, More Possibilities โดยคาดหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคชาวไทยที่ชื่นชอบการรับชมทีวีผ่านจอคุณภาพสูง และฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ ทั้งในกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ที่นิยมรับชมเนื้อหาวิดีโอโดยการสตรีมผ่านอินเทอร์เน็ต รวมถึงกลุ่มแฟนกีฬารับกระแสมหกรรมกีฬาโอลิมปิก ปารีส 2024 ประเทศฝรั่งเศส ที่จะได้อรรถรสการดูเสมือนติดขอบสนามแข่ง ทั้งนี้คาดการณ์ว่าทีวีซีรีส์ใหม่นี้จะสามารถดันยอดขายให้สูงขึ้นกว่า 15-20 ล้านบาท พร้อมเป็นอีกหนึ่งทางเลือกความบันเทิงภายในบ้านให้กับผู้บริโภค” ต่ง เจี้ยนผิง กล่าวสรุป
พบกับความบันเทิงเต็มรูปแบบที่พร้อมมอบความสุขเหนือระดับให้ทุกคนในบ้านแบบไม่มีสะดุดไปกับ Haier OLED ซีรีส์ใหม่ C900UX ในราคาเพียง 77,990 บาท
–โซนี่ไทยเปิดตัว BRAVIA 9 และ BRAVIA 8 รุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อม BRAVIA Theatre Bar รุ่นล่าสุด
กระแสชาไทย Specialty ฟีเวอร์! ข้อมูลจาก LINE MAN เผยให้เห็นถึงการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของตลาด "ชาไทย Specialty" ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ที่มียอดสั่งซื้อทะยาน 81% ร้านใหม่ตบเท้าเปิดตัวเพิ่มขึ้นถึง…
China Unicom has launched its ambitious 5G-Advanced Action Plan, setting the stage for a significant…
AIS จับมือ การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.), กสทช., กรุงเทพมหานคร และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระดมทีมวิศวกรเข้าดำเนินการจัดระเบียบสายสื่อสารบนเสาไฟฟ้าและนำลงใต้ดิน บริเวณถนนวิทยุ ตั้งแต่แยกวิทยุ ถึงแยกเพลินจิต ทั้งสองฝั่ง ตลอดแนวถนน การดำเนินงานในครั้งนี้ มุ่งเน้นไปที่ความปลอดภัยของประชาชนและการลดความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ…
ในยุคที่ "Trumpism" กำลังเขย่าวงการโลกอีกครั้ง กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) โดย สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) ได้จัดเวทีเสวนา “Trump 2.0 วิกฤตหรือโอกาสของระบบ ววน. ไทย” เพื่อวิเคราะห์ผลกระทบจากนโยบาย "America…
ฟอร์ติเน็ต เปิดเผยผลสำรวจล่าสุดจากรายงานสถานะความปลอดภัยระบบคลาวด์ประจำปี 2568 (2025 State of Cloud Security Report) ซึ่งจัดทำโดย Cybersecurity Insiders ชี้ให้เห็นว่า องค์กรส่วนใหญ่กำลังเผชิญกับความท้าทายในการรักษาความปลอดภัยบนคลาวด์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการปฏิบัติตามกฎระเบียบและการปกป้องข้อมูล…
ยุคสมัยที่โรงแรมเป็นเพียง "ที่นอน" ได้ลาจากไปแล้ว! นักท่องเที่ยวไทยยุคใหม่กำลังมองหาประสบการณ์ที่มากกว่าการพักผ่อน พวกเขาต้องการสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่น และใส่ใจความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม เทรนด์ "Conscious Travel" หรือการเดินทางอย่างมีสติกำลังมาแรง สะท้อนผ่านพฤติกรรมการพักผ่อนที่ยาวนานขึ้นในโรงแรม พร้อมแสวงหาประสบการณ์สุดพิเศษที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะบุคคล เจาะลึกเทรนด์นักท่องเที่ยว จากรายงาน Changing…