ไฮเออร์ (ประเทศไทย) “Haier” เผยแนวโน้มตลาดเครื่องปรับอากาศปี 2567 ในช่วงซัมเมอร์ (เดือนมีนาคม – เดือนพฤษภาคม) มีการขยายตัวกว่า 10% หรือคิดเป็นมูลค่ากว่า 13,500 ล้านบาท โดยมาจากหลายปัจจัยสนับสนุน ทั้งภัยธรรมชาติจากปรากฏการณ์เอลนีโญ ทำให้ประเทศไทยเข้าสู่ฤดูร้อนเร็วกว่าปกติ รวมถึงปัญหาฝุ่น PM 2.5 และเชื้อไวรัสโควิดที่มีอย่างต่อเนื่อง ผู้บริโภคจึงมองหาตัวช่วยที่เข้ามาตอบโจทย์รูปแบบการดำเนินชีวิตในปัจจุบัน ส่งผลให้ยอดขายเครื่องปรับอากาศเพิ่มขึ้น 12% เทียบจากปี 2566 รุกเดินหน้าตามแผนกลยุทธ์ ชูเรือธงสินค้ารุ่น UV Cool Premium ไลน์อัปใหม่จาก UV Cool Series โดดเด่นด้านดีไซน์และนวัตกรรมที่ล้ำสมัย สอดรับกับพฤติกรรมที่หลากหลายของทุกชีวิตในครอบครัว ตั้งเป้าดันยอดขายโตกว่า 4,400 ล้านบาท พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ล่าสุด “สูดที่รัก…เพื่อทุกคนที่คุณรักที่สุด BREATHE-LOVED…FOR ALL YOUR LOVED ONES” เพื่อตอกย้ำการเป็น Top of Mind Brand ที่ยืนหนึ่งในใจผู้บริโภคทุกเจเนอเรชัน
ต่ง เจี้ยนผิง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตลาดเครื่องปรับอากาศเป็นตลาดที่มีการแข่งขันสูง และมีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นในทุก ๆ ปี โดยในปีที่ผ่านมาไฮเออร์ มียอดขายเป็นอันดับ 1 ในเชิงปริมาณ ทำยอดขายมากกว่า 200,000 เครื่อง คิดเป็นส่วนแบ่งตลาด 12.3% จากตลาดรวมเครื่องปรับอากาศยอดขายกว่า 1.6 ล้านเครื่อง จากการขยายตัวของกลุ่มผู้บริโภคที่มีเพิ่มมากขึ้น รวมถึงปรากฎการณ์ เอลนีโญ (El Nino) ที่ส่งผลให้ฤดูร้อนในประเทศไทยปีนี้มาเร็วขึ้น อีกทั้งการใส่ใจในคุณภาพอากาศที่สะอาดจากปัญหา PM 2.5 และเชื้อไวรัสโควิดที่มีอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ผู้บริโภคมีความต้องการติดตั้งเครื่องปรับอากาศในที่พักอาศัยมากยิ่งขึ้น โดยคาดว่ายอดขายเครื่องปรับอากาศในช่วงซัมเมอร์จะเติบโตเป็นอย่างมาก ทั้งนี้บริษัทตั้งเป้ายอดขายในปี 2567 กว่า 4,400 ล้านบาท”
ต่ง เจี้ยนผิง กล่าวเสริมว่า จากการสำรวจข้อมูลพบว่า ปัจจัยการเลือกซื้อเครื่องปรับอากาศและความสนใจของกลุ่มผู้บริโภคส่วนใหญ่ในปัจจุบันคือ ผู้บริโภคมองหานวัตกรรมและเทคโนโลยีที่มีความล้ำสมัย ที่สามารถตอบโจทย์กับทุกคนในบ้านไม่ใช่เพียงคนใดคนหนึ่ง แต่รวมถึงสัตว์เลี้ยงหรือของใช้ภายในบ้านที่ต้องการอุณหภูมิอย่างเหมาะสม นอกจากนี้ยังคงคำนึงถึงความสะอาดของสภาพอากาศภายในบ้านเนื่องจากฝุ่น PM2.5 ที่ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง รวมถึงราคาที่สมเหตุสมผลและมีคุณภาพสามารถใช้งานได้ในระยะยาว
สำหรับในปีนี้ ไฮเออร์ เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องไฟฟ้าระดับโลก และมุ่งสู่เป้าหมายและความสำเร็จในฐานะ Top of Mind Brand ที่อยู่ในใจผู้บริโภคทุกเจเนอเรชัน ล่าสุดได้เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ “สูดที่รัก…เพื่อทุกคนที่คุณรักที่สุด BREATHE-LOVED…FOR ALL YOUR LOVED ONES” ภายใต้แนวคิด Fulfilling Every At-Home Diversity แอร์ไฮเออร์ เทคโนโลยีที่คิดค้น เพื่อให้ทุกสูดเป็นสูดที่คุณรัก ด้วยฟังก์ชันที่อากาศสะอาดตอบโจทย์ทุกคนที่คุณรักที่สุด พร้อมชูสินค้าดาวเด่นเครื่องปรับอากาศรุ่น UV Cool Premium ที่มีเทคโนโลยี UVC Sterilization ช่วยยับยั้งเชื้อโรคและไวรัสได้ถึง 99.99% เป็นหนึ่งใน UV Cool Series ที่มีการเพิ่มไลน์สินค้าจากปีที่แล้วที่มีเพียง 1 รุ่น ต่อยอดความต้องการของผู้บริโภคในเรื่องอากาศสะอาดที่เพิ่มสูงขึ้น รับเทรนด์นวัตกรรมที่ตอบโจทย์ที่อยู่อาศัย จึงได้ทำการออกไลน์สินค้าเพิ่มเติม และมีรุ่นเรือธงเป็น UV Cool Premium สีดำพรีเมียม ดีไซน์ทันสมัย มาพร้อมเทคโนโลยีอันโดดเด่นสุดครบครันใน 6 ฟังก์ชั่น
“เราคาดหวังว่าการเปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ และเครื่องปรับอากาศรุ่นล่าสุด UV Cool Premium จะช่วย เติมเต็มและตอบโจทย์ความหลากหลายของทุกคนและทุกชีวิตที่คุณรัก สะท้อนการเป็นสุดยอดเทคโนโลยีเครื่องปรับอากาศที่รวมทุกความต้องการของคนภายในบ้านไว้ในเครื่องเดียว พร้อมขยายโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันเพื่อตอกย้ำถึงประสิทธิภาพที่แตกต่างและโดดเด่นของเครื่องปรับอากาศ แบรนด์จีนที่มีคุณภาพในระดับสากลอย่างไฮเออร์ ตอกย้ำแนวคิด More Creation, More Possibilities พลังแห่งการสร้างสรรค์และส่งต่อผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพให้กับผู้บริโภคในทุก ๆ ไลฟ์สไตล์ และทุกเจเนอเรชันเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น” ต่ง เจี้ยนผิง กล่าวสรุป
ติดตามหนังโฆษณาชุดใหม่ “สูดที่รัก…เพื่อทุกคนที่คุณรักที่สุด BREATHE-LOVED…FOR ALL YOUR LOVED ONES” นำแสดงโดย บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ได้ทางโทรทัศน์ และ ทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ของไฮเออร์
ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชัน และกิจกรรมต่าง ๆ จากไฮเออร์ได้ที่ Facebook: Haier Thailand, Instagram: @haierthailand_official, X (Twitter): @ThailandHaier และ TikTok: @haier_thailand หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม ได้ที่นี่
–Samsung ชิงส่วนแบ่งตลาดทีวี 30.1% รั้งผู้นำทั่วโลก ต่อเนื่อง 18 ปี
นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…
กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…
สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ จับมือกับ “กกร.-สคร.-ม.หอการค้าไทย” จัดงาน 'CEO ECONMASS Awards 2024' สุดยอดผู้นำองค์กร ประจำปี 2567 โดยนายกรัฐมนตรี “แพทองธาร ชินวัตร” เป็นผู้มอบรางวัลในครั้งนี้…
YouTube ประกาศเปิดตัวโปรแกรมแอฟฟิลิเอต YouTube Shopping ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยเริ่มต้นด้วยการร่วมมือกับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ Shopee โดยโปรแกรมใหม่นี้จะช่วยเปิดโอกาสให้ครีเอเตอร์สามารถรับค่าคอมมิชชันเมื่อผู้ชมซื้อสินค้าที่ครีเอเตอร์แนะนำ พร้อมมอบประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ราบรื่นและสะดวกสบายให้กับผู้ชม และเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มรายได้ให้กับครีเอเตอร์ และในขณะเดียวกัน ผู้ชมก็สามารถค้นพบและเลือกซื้อสินค้าที่พวกเขาชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย ซึ่งจะช่วยยกระดับประสบการณ์การช็อปปิ้งของผู้ใช้งานทั่วประเทศ ประเทศไทยนับเป็นประเทศที่ 4…
ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ประกาศเข้าร่วมโครงการ GoGreen Plus ของดีเอชแอล ซึ่งเป็นการสะท้อนความร่วมมือที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นระหว่างสองบริษัท โดยยูโอบีมุ่งมั่นที่จะลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนทางอ้อม (Scope 3) ที่ไม่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมการเงิน และผลักดันวาระการพัฒนาอย่างยั่งยืนของธนาคารให้ก้าวหน้าไปอีกขั้น ความร่วมมือนี้เปิดโอกาสให้ยูโอบีใช้เชื้อเพลิงการบินที่ยั่งยืน (SAF) ในการขนส่งด่วนระหว่างประเทศทางอากาศผ่านบริการ…
vivo ประกาศเปิดตัว Y200 5G สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล Y Series ที่ได้พรีเซนเตอร์นักแสดงสาวสวย ‘ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร’ มาเป็นตัวแทนพาผู้ใช้งานไปพิสูจน์ความแกร่งของน้องเล็กทนทานเหนือระดับภายใต้แนวคิด ‘สุดทน! ท้าชนทุกสเปก’ โดดเด่นด้วยมาตรฐานทนน้ำทนฝุ่น IP64…