gadget

HUAWEI Band 8 สมาร์ทแบนด์ จอใหญ่ 1.47 นิ้ว ดีไซน์บางเฉียบ ดูแลคุณยามหลับ พร้อมอายุการใช้งานสูงสุด 14 วัน

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัวสมาร์ทแบนด์รุ่นล่าสุด HUAWEI Band 8 เจเนอเรชันใหม่ที่มาพร้อมการออกแบบที่บางและน้ำหนักเบา การตรวจสอบสุขภาพที่ครอบคลุมรอบด้านรวมถึงขณะนอนหลับ คุณสมบัติด้านฟิตเนสกับโหมดออกกำลังกายใหม่ และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานสูงสุด 2 สัปดาห์ วางจำหน่ายในราคาพิเศษ 1,299 จากราคาปกติ 1,899 เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน 2566 ถึง 8 มิถุนายน 2566 ที่ช่องทางออนไลน์ HUAWEI Online Store และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนช่องทาง Shopee และ Lazada

ดีไซน์แบบ Ultra-Thin บางเฉียบเพียง 8.99 มม สวมใส่สบายน้ำหนักเพียง 14 กรัม

สมาร์ทแบนด์รุ่นที่บางที่สุดและเบาที่สุดของหัวเว่ย กระชับส่วนประกอบที่ซับซ้อนเข้ากับตัวเครื่องที่บางเพียง 8.99 มม. ด้วยน้ำหนักเพียง 14 กรัม (ไม่รวมสาย) อีกทั้งยังมาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่สีสันสดใส แบบจอ AMOLED ขนาด 1.47 นิ้ว ความละเอียด 368 x 194 พร้อมอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูงถึง 65% มอบประสบการณ์การรับชมที่ดีขึ้น สีสันและรายละเอียดคมชัดเต็มตา

GARMIN เปิดตัว INSTINCT 2X Solar สมาร์ทวอทช์สาย Outdoor ราคา 16,590 บาท

มาใน 4 สีสไตล์อินเทรนด์ ได้แก่ สี Midnight Black สี Sakura Pink และสี Emerald Green เพื่อให้เข้ากับสไตล์ของคุณสำหรับการสวมใส่ในแต่ละวัน และยังมาพร้อมกับหน้าปัดนาฬิกากว่า 10,000 แบบ อีกทั้งสามารถใช้กล้องถ่ายภาพลายต่างๆ เช่น ลายเสื้อ เป็นต้น จากนั้น AI ในเครื่องจะทำการประมวลผล ลายหน้าปัดออกมาให้เข้ากับภาพถ่ายที่เราถ่ายได้อีกด้วย

การจัดการด้านสุขภาพอย่างมืออาชีพด้วย HUAWEI TruSleep™ และ HUAWEI TruSeen™ 5.0

มาพร้อมกับเทคโนโลยีติดตามการนอนหลับ HUAWEI TruSleep™ 3.0 ที่ความแม่นยำของอัลกอริธึมของได้รับการพัฒนาอย่างครอบคลุมถึง 10% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า พัฒนารูปแบบอัลกอริธึมฟิวชั่นหลายรูปแบบ โดยการสำรวจความสัมพันธ์เชิงลึกระหว่างการเคลื่อนไหวของร่างกาย อัตราการเต้นของหัวใจ ความแปรปรวนของอัตราการเต้นของหัวใจ และการนอนหลับ ด้วยข้อมูลการนอนหลับที่แม่นยำ HUAWEI TruSleep™ 3.0 ระบุปัญหาการนอนหลับหลัก 5 ประการได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น: การนอนหลับยากในช่วงเริ่มต้น การหลับไม่สนิท ระยะเวลาการนอนหลับไม่เพียงพอ ตารางเวลาที่ผิดปกติ และคุณภาพการนอนที่ไม่ดี นอกจากนี้ ยังวิเคราะห์ผลการตรวจจับต่างๆ เช่น การงีบหลับตอนกลางวัน และความสม่ำเสมอในการนอน เพื่อค้นหาสาเหตุหลักที่ส่งผลต่อคุณภาพการนอนหลับพร้อมให้คำแนะนำอย่างมืออาชีพ

เอาใจสายสุขภาพแบบจัดเต็มด้วยเทคโนโลยี HUAWEI TruSeen™ 5.0 ที่ได้รับการอัปเดตให้ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ 24 ชม. ที่ดีขึ้น 10% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ด้วยเทคโนโลยีการประมวลผลสัญญาณ HiFi-Encoder สามารถป้อนข้อมูลที่แม่นยำยิ่งขึ้น สามารถในการวัดค่าออกซิเจนในเลือด (SpO2) ที่ช่วยให้คุณรู้เท่าทันสุขภาพได้ทุกที่ทุกเวลา โดยเป็นการวัดค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือดเพื่อวัตถุประสงค์ด้านการกีฬา ปืนเขาหรือท่องเที่ยว รวมทั้งวัดอัตราการเต้นของหัวใจระหว่างการออกกำลังกาย

จัดเต็มโหมดออกกำลังกว่า 100 โหมด พร้อมแบตเตอรี่ใช้งานยาวนานสูงสุด 14 วัน

HUAWEI Band 8 เป็นคู่หูออกกำลังกายที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬาทั้งกลางแจ้งและในร่ม ด้วยโหมดออกกำลังกาย 100 โหมด ซึ่งรวมถึงการวิ่ง ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ และกระโดดเชือก จึงให้การสนับสนุนที่ครอบคลุมสำหรับกีฬาหลักและกีฬาทั่วไป รองรับการตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจที่สามารถซิงข้อมูลกับอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อ มีการเพิ่มโหมดใหม่ๆ เช่น ฟุตบอล บาสเก็ตบอล เทนนิสในร่ม และ eSports เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ รวมทั้งตัวติดตามกิจกรรม Activity Records ช่วยติดตามเป้าหมายรายวันแบบเรียลไทม์ผ่านแอป HUAWEI Health

HUAWEI Band 8 รองรับอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 14 วัน สูงสุด 9 วัน สำหรับการใช้งานปกติ และสูงสุด 3 วันสำหรับโหมด AOD รองรับการชาร์จเร็ว ให้คุณใช้งานได้ 2 วันด้วยการชาร์จเพียง 5 นาที และชาร์จจนเต็มในเวลาเพียง 45 นาที พร้อมดูแลสุขภาพของคุณได้อย่างยาวนานต่อเนื่องไม่ติดขัด

กดใส่ตระกร้ารอได้เลยกับ HUAWEI Band 8 ในราคาเพียงแค่ 1,299 จากราคาปกติ 1,899 บาท เมื่อออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน 2566 ถึง 8 มิถุนายน 2566 ที่ช่องทางออนไลน์ HUAWEI Online Store และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนช่องทาง Shopee และ Lazada พิเศษ! โปร 6.6 กับราคาต่ำสุดเพียง 1,099 บาท เมื่อสั่งซื้อตามเงื่อนไขที่กำหนดเฉพาะวันที่ 6 มิถุนายน 2566 นี้เท่านั้น

supersab

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

11 hours ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

11 hours ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

11 hours ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

11 hours ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

14 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

14 hours ago