gadget

จ่อเปิดตัว HUAWEI FreeBuds 5i ตีตลาดหูฟังระดับ Hi-res ใช้งานได้ 28 ชม. ในราคา 2,799 บาท

หัวเว่ย เตรียมเปิดตัว HUAWEI FreeBuds 5i หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดอัดแน่นด้วยสเปกความสามารถรอบด้านเมื่อเทียบกับหูฟังในราคาระดับเดียวกัน นำด้วยคุณภาพเสียงที่โดดเด่นระดับ Hi-res เติมความสามารถด้วยการตั้งค่า EQ ได้หลากหลายรูปแบบ เพิ่มศักยภาพอีกขั้นด้วยระบบลดเสียงรบกวนรอบข้าง ANC สูงสุด 42 เดซิเบล แบบปรับโหมดได้หลากหลาย ใช้งานร่วมกับเคสชาร์จได้ 28 ชั่วโมง[1]รองรับชาร์จไวเพียง 15 นาที ใช้งานได้ 4 ชั่วโมง (เมื่อปิด ANC) และยังสามารถเชื่อมต่อได้มากถึง 2 อุปกรณ์ในเวลาเดียวกัน

Zonic Vision ส่ง ELAC Debut ConneX ลุยตลาดลำโพงไฮเอนด์ ราคา 26,500 บาท

คุณภาพเสียงคมชัดระดับ Hi-res พร้อมการปรับ EQ หลากหลายระดับ : เป็นหูฟังเพียงไม่กี่รุ่นในเรตราคานี้ที่ได้รับการรับรอง Hi-Res[2] ตอบสนองความถี่ที่กว้างขึ้นถึง 40,000 Hz มอบประสบการณ์การฟังเพลงที่มีความละเอียดสูงแบบไม่สูญเสียข้อมูลสําหรับแหล่งเสียง HD ด้วยไดรเวอร์ไดนามิกความไวสูง 10 มม. ขับเคลื่อนเสียงย่านต่ำที่ทํางานร่วมกับไดอะแฟรมคอมโพสิตโพลีเมอร์ที่ขับเคลื่อนเสียงโทนแหลมและตัวแปลงสัญญาณเสียง LDAC™ HD audio codec รองรับการปรับเอฟเฟ็กต์ multi-EQ เพื่อเล่นและส่งผ่านเสียง HD ด้วยการส่งผ่านที่รวดเร็วถึง 990 kbit / s เช่นเดียวกับเสียงสูงสุด 24-bit 96 kHz อีกทั้งคุณยังสามารถเลือกตั้งค่าเพื่อเพิ่มเสียงเบส และเพิ่มเสียงแหลมในแบบที่คุณต้องการ นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Active Ear Matching (AEM) กับอัลกอริธึมการปรับแต่ง EQ แบบคู่ที่ตรวจจับทั้งโครงสร้างช่องหูและสถานะการสวมใส่ และปรับเสียงให้เหมาะสมในทุกช่วงความถี่เพื่อพิจารณาปัจจัยดังกล่าว เพื่อให้มั่นใจถึงประสบการณ์การฟังที่สม่ำเสมอ

ลดเสียงรบกวนรอบข้างหลากหลายโหมดสูงสุด 42db : ใช้เทคโนโลยีการตัดเสียงรบกวนแบบไฮบริด ซึ่งมาพร้อมกับไมโครโฟน 2 ตัวทั้งภายในและภายนอกหู เพื่อตรวจจับเสียงรบกวนภายนอก รวมถึงเสียงรบกวนพิเศษจากภายในช่องหู และสร้างคลื่นเสียงตัดเสียงรบกวนย้อนกลับได้อย่างแม่นยำ ระบบตัดเสียงรอบข้างแบบ ANC 2.0 ตัดเสียงรบกวน ANC สูงสุดสูงถึง 42dB แถมยังสามารถปรับการตั้งค่าการตัดเสียงรบกวนที่แตกต่างกันตามสภาพแวดล้อม 3 โหมด สูงเป็นพิเศษ (Ultra), ทั่วไป (General) และสบาย (Cozy)

ใช้งานได้สูงสุด 28 ชั่วโมง : ร่วมกับการใช้กับเคสชาร์จ และเมื่อเปิดใช้งาน ANC และชาร์จหูฟังเต็มจะสามารถรองรับการใช้ได้ต่อเนื่อง 7.5 ชั่วโมง แถมยังรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว เพียง 15 นาทีก็ใช้งานได้อีก 4 ชั่วโมง[3] ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่ต้องแอคทีฟอยู่เสมอ และเหมาะจะพกติดตัวไว้ตลอดเวลาไม่ว่าจะเดินทางท่องเที่ยว ประชุม เรียนออนไลน์ หรือออกกำลังกาย

เชื่อมต่ออัจฉริยะพร้อมกัน 2 อุปกรณ์อย่างไร้รอยต่อ : รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ 2 เครื่องพร้อมกัน ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต แล็ปท็อป สมาร์ทวอทช์ หรือสมาร์ททีวี เช่น หากกำลังประชุมผ่านแล็ปท็อป แล้วมีสายเรียกเข้าจากสมาร์ทโฟน HUAWEI FreeBuds 5i จะสลับไปที่สมาร์ทโฟนได้อัตโนมัติ โดยไม่ต้องสลับการเชื่อมต่อให้วุ่นวาย

ดีไซน์สวย สวมใส่สบาย นํ้าหนักเบาเพียง 4.9 กรัมต่อหนึ่งข้าง: พกพาสะดวกด้วยน้ำหนักต่อหนึ่งข้างเพียง 4.9 กรัม (± 0.2 กรัม) ทําให้สวมใส่สบายและง่ายสําหรับผู้ใช้งาน มีให้เลือกถึง 3 ขนาดที่บรรจุภายในกล่อง เคสชาร์จของ HUAWEI FreeBuds 5i มีรูปทรงหินกรวดโค้งมนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหินภูเขาไฟที่ราบเรียบที่พบได้บนชายหาดสีดําของประเทศไอซ์แลนด์ และเคลือบด้านป้องกันการเกิดรอยนิ้วมือ โดยมีให้เลือก 3 สีคือ น้ำเงิน Isle Blue, ดำ Nebula Black และ ขาว Ceramic White

หากใครสนใจเป็นเจ้าของหูฟังไร้สายตัวตึงที่น่าจับตาแห่งปี สามารถสั่งซื้อได้ที่ HUAWEI Store ในราคา 2,799 บาท

supersab

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

5 hours ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

5 hours ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

5 hours ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

6 hours ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

9 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

9 hours ago