gadget

“ฟูจิฟิล์ม” เปิดตัว instax WIDE Evo กล้องอินสแตนท์ไฮบริด เจาะตลาดพรีเมียม เอาใจสายครีเอทีฟ

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัวกล้องอินสแตนท์ไฮบริดรุ่นใหม่ล่าสุด instax WIDE Evo เจาะกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ที่ต้องการอิสระในการสร้างสรรค์ผลงานภาพถ่ายแบบไม่ซ้ำใคร โดยชูจุดเด่นที่ฟีเจอร์เอฟเฟกต์อันหลากหลาย พร้อมการออกแบบที่ผสมผสานความคลาสสิกและเทคโนโลยีเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

instax WIDE Evo มาพร้อมกับฟิล์มขนาด WIDE ซึ่งให้ภาพกว้างเป็นสองเท่าของนามบัตร ตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่ต้องการพื้นที่ในการบันทึกภาพที่มากขึ้น กล้องรุ่นนี้ยังโดดเด่นด้วยหน้าจอ LCD ด้านหลังที่ให้ผู้ใช้สามารถเลือกดูภาพและพิมพ์ภาพที่ต้องการได้ เสริมฟังก์ชันการใช้งานเป็นสมาร์ตโฟนปรินเตอร์สำหรับพิมพ์ภาพจากโทรศัพท์มือถือได้อีกด้วย

เพื่อเติมเต็มจินตนาการในการถ่ายภาพ instax WIDE Evo มาพร้อมเอฟเฟกต์เลนส์ 10 แบบ และเอฟเฟกต์ฟิล์มอีก 10 แบบ ซึ่งสามารถนำมาผสมผสานกันได้ถึง 100 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเอฟเฟกต์สี ขาวดำ หรือเอฟเฟกต์แสงรั่ว ล้วนช่วยเพิ่มลูกเล่นให้ภาพถ่ายดูมีเอกลักษณ์ ยิ่งไปกว่านั้น กล้องรุ่นนี้ยังมีฟีเจอร์ใหม่ “ควบคุมระดับของเอฟเฟกต์” ที่ให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งความเข้มของแสงและการไล่เฉดสีได้อย่างละเอียดถึง 100 ระดับ นับเป็นครั้งแรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์ instax ที่ให้ผู้ใช้ควบคุมการสร้างสรรค์ผลงานภาพถ่ายได้อย่างอิสระมากที่สุด

instax WIDE Evo ยังมาพร้อมกับฟังก์ชันใหม่ “รูปแบบฟิล์ม” ที่ให้ผู้ใช้เลือกกรอบภาพได้ 6 แบบ และ “โหมดมุมกว้าง” ที่ช่วยให้เก็บภาพได้กว้างขึ้น เมื่อรวมกับเอฟเฟกต์ต่างๆ แล้ว ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์ภาพถ่ายได้มากถึง 120,000 รูปแบบ สมกับคอนเซปต์ ‘make every shot a masterpiece’ ที่ต้องการให้ทุกภาพถ่ายมีความพิเศษไม่ซ้ำใคร

ในด้านการออกแบบ instax WIDE Evo มาในดีไซน์สีดำ ตัดกับวัสดุเมทัลลิก ให้ความรู้สึกหรูหรา มีระดับ พร้อมแป้นหมุนปรับฟิล์ม แป้นปรับเลนส์ และคันโยกปรินต์ ที่ให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพแบบอนาล็อก ควบคู่ไปกับเทคโนโลยีทันสมัย

นอกจากตัวกล้องแล้ว ฟูจิฟิล์มยังได้วางจำหน่ายเคสกล้องสีดำ และฟิล์มขนาด WIDE ลาย “BRUSHED METALLICS” ที่มีลวดลายไล่ระดับสี พื้นผิวแบบเมทัลลิก เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่ชื่นชอบความสวยงาม มีสไตล์

instax WIDE Evo ยังสามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันบนสมาร์ตโฟน ซึ่งมาพร้อมฟังก์ชัน “Discover Feed” ที่รวบรวมภาพถ่ายจากผู้ใช้ instax WIDE Evo ทั่วโลก พร้อมแสดงเอฟเฟกต์ที่ใช้ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ภาพถ่าย ผู้ใช้ยังสามารถบันทึกเอฟเฟกต์ที่ชื่นชอบจาก Discover Feed และนำไปใช้กับกล้องของตัวเองผ่านการเชื่อมต่อบลูทูธได้ทันที นอกจากนี้ แอปพลิเคชันยังมีฟังก์ชัน “Direct Print” ที่ให้ผู้ใช้พิมพ์ภาพจากสมาร์ตโฟนได้อย่างสะดวกสบาย

instax WIDE Evo พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2568 ในราคา 12,990 บาท ผ่านช่องทางจำหน่ายของฟูจิฟิล์มและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

สรุปจุดเด่นของ instax WIDE Evo

  • ฟิล์มขนาด WIDE ให้ภาพกว้างเป็นสองเท่าของนามบัตร
  • หน้าจอ LCD เลือกดูภาพและพิมพ์ภาพที่ต้องการได้
  • เอฟเฟกต์เลนส์ 10 แบบ เอฟเฟกต์ฟิล์ม 10 แบบ ผสมผสานได้ 100 รูปแบบ
  • ฟีเจอร์ “ควบคุมระดับของเอฟเฟกต์” ปรับแต่งความเข้มแสงและการไล่เฉดสีได้ 100 ระดับ
  • ฟังก์ชัน “รูปแบบฟิล์ม” เลือกกรอบภาพได้ 6 แบบ
  • “โหมดมุมกว้าง” เก็บภาพมุมกว้างได้เต็มตา
  • ดีไซน์สีดำ วัสดุเมทัลลิก หรูหรา มีระดับ
  • แป้นหมุนปรับฟิล์ม แป้นปรับเลนส์ คันโยกปรินต์ สัมผัสประสบการณ์แบบอนาล็อก
  • เชื่อมต่อแอปพลิเคชัน ใช้งานฟังก์ชัน “Discover Feed” และ “Direct Print” ได้

Lenovo บุก CES 2025 เปิดตัวไลน์อัพเกมมิ่ง Legion รุ่นใหม่ จัดเต็มทั้งพลังและความเย็น

supersab

Recent Posts

“โค้ก” ซีโร่ กลิ่นวานิลลา: เขย่าตลาดเครื่องดื่ม เติมความซ่าส์ หอมหวานลงตัว เอาใจ Gen Z

โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…

3 hours ago

Epson ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นแท่นผู้นำคนใหม่

บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…

3 hours ago

รฟม. ลุยตรวจเข้ม ลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง รถไฟฟ้าสายสีม่วง

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…

4 hours ago

LINE MAN MART ผนึกกำลัง Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายบริการช้อปปิ้งออนไลน์สู่ 1,400 สาขา จัดเต็มส่วนลดสุดปังทุกสัปดาห์!

LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…

8 hours ago

พฤกษา จับมือ รพ.วิมุต มอบสิทธิพิเศษดูแลสุขภาพลูกบ้านตลอดปี 2568 ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ สร้างชุมชนสุขภาพดี

พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…

8 hours ago

HONOR Magic7 Pro 5G ยอดขายพุ่งทะยาน 2.4 เท่า สะท้อนความเชื่อมั่นเทคโนโลยี AI

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…

8 hours ago