Dyson ได้เปิดเผยรูปของ จีซู (JISOO) คู่กับอุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap ในสีพิเศษ Ceramic Pop และประกาศให้เป็น Dyson Ambassador คนแรกอย่างเป็นทางการ เผยผมลอนสวย ดูเงางามอันเกิดการ Dyson Airwrap ที่ถูกออกแบบมาเพื่อนเส้นผมทุกรูปแบบและไม่ทำให้ผมเสียจากความร้อน
Kathleen Pierce ประธานฝ่าย Dyson Beauty ได้กล่าวถึง Dyson Ambassador คนล่าสุดว่า “JISOO เป็นคนที่ให้แรงบันดาลใจทุกคนในเรื่องความสวยที่คลาสสิกและร่วมสมัย และยังเป็นคนที่มีความสวยในแบบที่เป็นธรรมชาติและมีสุขภาพของเส้นผมที่ดีอีกด้วย เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ JISOO เข้าสู่ครอบครัว Dyson”
JISOO เองยังได้ฝากข้อความเกี่ยวกับการร่วมงานครั้งนี้ไว้ด้วยว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เป็นแอมบาสเดอร์ของผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมของ Dyson ซึ่งจริง ๆ ก็ใช้ในทุกวันอยู่แล้ว การรักษาสุขภาพเส้นผมเป็นเรื่องที่สนใจอยู่แล้ว ส่วนเหตุผลที่เลือก Dyson ก็คงเป็นเพราะเทคโนโลยีการควบคุมความร้อนที่ทำให้ผมไม่เสีย ทำให้อุปกรณ์ของ Dyson เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยค่ะในการสร้างลุคที่สวย และใช้ง่ายหรือแทบจะไม่ต้องพยายามเลย”
–Xiaomi Watch 2 Pro วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในราคา 9,990 บาท
NT หนุนองค์กรยุคใหม่ใช้งานเอไอง่ายสะดวกรวดเร็วและประหยัดผ่านแพลตฟอร์ม “NT AI Connect” เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานหน่วยงานภาครัฐและเอกชนด้วยจุดเด่นด้านภาษา หวังดันทัพกลุ่มบริการดิจิทัลของ NT ตอบสนองลูกค้าก้าวสู่โลกดิจิทัลได้ครอบคลุมมากขึ้น พ.อ.สรรพชัยย์ หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด…
Biztalk Journey พาไปทำความรู้จัก "กัปตันอุ๋ย" สาวเก่งแห่ง THAI SMILE BOAT เปิดมุมมองชีวิตกัปตันเรือสาวสุดเท่ พร้อมส่องเบื้องหลังอาชีพกัปตันเรือในสังกัด THAI SMILE BOAT https://www.youtube.com/watch?v=nK7GtZxaMso ใครหลายคนอาจหลงนึกว่ามีแต่ผู้ชายเท่านั้นที่คอยคุมเรือลำใหญ่ขับเคลื่อนวิถีชีวิต…
Lenovo ประเทศไทย ร่วมฉลองครบรอบ 15 ปีของพันธมิตรอย่าง “ไมน์คราฟต์” (Minecraft) ด้วยลิมิเต็ดไอเท็ม ตั้งแต่สกินแล็ปท็อป ไปจนถึงของขวัญสะสมอื่น ๆ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์แล็ปท็อปเกมมิ่งที่ร่วมรายการ ได้แก่ Lenovo Legion…
แนวคิดเกี่ยวกับความลักซูรี (luxury) ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้นถูกหล่อหลอมโดยมรดกทางวัฒนธรรม คุณค่าทางสังคม มรดกทางประวัติศาสตร์ และที่สำคัญที่สุดคืออิทธิพลทางเศรษฐกิจ ในฐานะที่เป็นภูมิภาคที่อุดมไปด้วยทรัพยากรและมีลักษณะการบริโภคที่ละเอียดอ่อน ความต้องการต่อความลักซูรีนั้นจึงมีความหลากหลายและซับซ้อน วีโร่ บริษัทที่ปรึกษาชั้นนำด้านการสื่อสาร ประชาสัมพันธ์ และการตลาดดิจิทัลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้เผยแพร่การศึกษาฉบับใหม่ที่เจาะลึกถึงความต้องการและความปรารถนาที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคกลุ่มลักซูรีในภูมิภาค โดยการศึกษาดังกล่าว ได้วิเคราะห์ปัจจัยที่ทำให้เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นตลาดสำคัญสำหรับสินค้าลักซูรี…
ทรู คอร์ปอเรชั่น (True) ร่วมสนับสนุนวิสัยทัศน์รัฐบาลในการพัฒนาประเทศไทยสู่การเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจดิจิทัล (Digital Economy Hub) ผ่านการนำเสนอนวัตกรรมดิจิทัลของทรูที่ร่วมเติมเต็มชีวิตอัจฉริยะในบ้านให้เป็น Smart Life รวมทั้งแนะนำบริการด้านสุขภาพสำหรับวิถีชีวิตดิจิทัลผ่านแอปหมอดี โดยร่วมจัดแสดงเป็นนิทรรศการในงานอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ "Digital Korat: The…
ซิซซ์เล่อร์ (Sizzler) เดินหน้าสร้างประสบการณ์พิเศษผ่านเมนูสเต๊กพรีเมียมให้กับผู้บริโภคในคอนเซปต์ Sizzling World Taste ล่าสุดเปิดตัว 'German Fest' สเต๊กพรีเมียมสไตล์เยอรมัน ส่ง 3 เมนูหลัก ได้แก่ หมูชุบเกล็ดขนมปังทอดสไตล์เยอรมัน,…