บริษัท แฟนส์ลิ้งค์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำของประเทศไทย เปิดตัว Kieslect (คีย์สเลคท์) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำที่เข้าใจรูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมประเดิมส่งสมาร์ทวอทช์ Kieslect Kr2 ลงตลาด ชูจุดเด่นอยู่ที่การออกแบบที่มาพร้อมเทคโนโลยี Dual Core, Triple Speed และจอแสดงผล Super Dynamic 2.5D GPU สามารถรองรับการประมวลผลและการเชื่อมต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ การันตีด้วยรางวัล Muse Design Award ถือเป็นรางวัลด้านการออกแบบระดับโลก ที่บรรดานักออกแบบต่างให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ซึ่งจัดโดยสถาบัน International Awards Associate (IAA) ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัดได้เป็นอย่างดี
ปุณยวีร์ นวโลจิตรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาดของบริษัทแฟนสลิ้งค์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด กล่าวว่า Kieslect รุ่น Kieslect Kr2 เป็นสมาร์ทวอทช์ที่ให้ความสำคัญเรื่องของดีไซน์ไปพร้อม ๆ กับฟังก์ชั่นในการใช้งาน ด้วยกลยุทธ์ในการสื่อสารผ่านคำว่า “Smartwatch ที่ใช่ในแบบที่คุณชอบ” สามารถเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่หลายๆกลุ่มในโลกออนไลน์ ซึ่งจะเห็นได้จากสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ ทั้งยังตอบโจทย์ในเรื่องของราคาและคุณภาพ พร้อมด้วยรางวัลการันตี Muse Design Award บอกเลยว่าสมาร์ทวอทช์สายแฟชั่นไม่ควรพลาด
–Dyson Zone เฮดโฟนตัดเสียงรบกวนตัวแรกจาก Dyson เปิดพรีออเดอร์ในไทยแล้ว เริ่มต้น 28,900 บาท
นอกจากนี้ยังมาพร้อมฟีเจอร์ Dual Core, Triple Speed ที่เข้าใจคุณและให้คุณสนุกไปกับการใช้ชีวิตแมทกับทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยเทคโนโลยีประมวลผลขั้นสูงทำงานอย่างอัจฉริยะและความแม่นยำสูง จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของแบตเตอรี่ให้สามารถอยู่ได้นานขึ้น ในขณะเดียวกันยังมาพร้อมอัตราการแสดงผลบนหน้าจอ 60FPS ซึ่งให้การแสดงผลอย่างรวดเร็ว รวมถึงเทคโนโลยี 2.5D GPU ผสานระบบประมวลผลกราฟฟิกแบบก้าวกระโดดและขนาดหน้าจอ 1.43 นิ้ว ในขณะที่หน้าจอแสดงผล AMOLED มาพร้อมกับหน่วยความเข้มของหน้าจอ 1000 cd/m² สามารถแสดงสีสันได้อย่างชัดเจนและสว่าง เพื่อให้อ่านได้ง่ายในสภาพแวดล้อมกลางแจ้ง
ในขณะเดียวกันยังมีระบบไบโอเมตริกซ์เซนเซอร์ขั้นสูง ที่สามารถรวบรวมเก็บข้อมูลประมวลผลด้วยโดยใช้ LED 3-in-1 ในการประมวลผล สามารถช่วยให้คุณมีข้อมูลเพื่อเฝ้าดูร่างกายและสุขภาพด้วยความแม่นยำ อีกทั้งยังคงคอนเซ็ป “Smart Calling Watch” การเชื่อมต่อแบบไร้ขีดจำกัด เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.3 กดโทรเข้าและโทรออกง่ายแค่คลิก พร้อมกันนี้ยังเอาใจคนรุ่นที่ใส่ใจสุขภาพพร้อมฟังก์ชั่นหมวดกีฬาและสามารถปรับใช้ได้ถึง 100 โหมดกีฬา ติดตามการเคลื่อนไหวของคุณได้อย่างการวิ่ง การเดิน หรือแม้แต่การเล่นโยคะให้โดยอัตโนมัติ สามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพสำหรับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน Android และ iOS ผ่านแอปพลิเคชั่น Kieslect โดย นาฬิกาสมาร์ทวอทช์แบรนด์ Kieslect รุ่น Kieslect Kr2 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีสเตนเลสสตีล และสี Gun Black วางจำหน่ายในราคา 3,890 บาท
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ผ่านทาง Kieslect Official Store ที่ Lazada และ Shopee หรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/KieslectTH/
โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…
บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…
LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…
พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…