gadget

เปิดตัว KIESLECT Smart Calling Watch ครั้งแรกในไทย เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

บริษัท แฟนสลิ้งค์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า AIOT ชั้นนำของประเทศไทย จัดงานเปิดตัวนาฬิกา Smart Calling Watch รุ่นใหม่จากแบรนด์ Kieslect สมาร์ทวอทช์ยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับดีไซน์ไปพร้อม ๆ กับฟังก์ชันในการใช้งาน ที่พัฒนาให้ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุกเพศทุกวัย ด้วยคอนเซปต์ “Select Your Style” โดยมีเซเลบริตี้ร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ มายส์-แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา, โอบอุ้ม ชุมสาย ณ อยุธยา, ต๊อด-ปนพงศ์ ไขแสง, โต้ง-สรวิชญ์ เรืองยศ, บอลลูน-พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์, ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์, จูน-นาตาชา มณีสุวรรณ, แม๊ก-จิรายุธร คันทยศ, ตาล-กชกร แหเลิศตระกูล, และคุณเปียโน ศุภกฤต เพ็ชรพล พร้อมด้วยคู่จิ้นสุดฮอต พี-พีรวิชญ์ พลอยนำพล และ ไตเติ้ล-ธนธร เสนางคนิกร นักแสดงนำจากซีรีส์ “LA PLUIE THE SERIES ฝนตกครั้งนั้นฉันรักเธอ” ทางช่อง ONE 31 ที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน ณ ศูนย์การค้า Siam Center เมื่อวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

LG ฉลอง 10 ปีแห่งนวัตกรรม OLED ส่งทีวีจอยักษ์เจาะกลุ่มลูกค้า ไฮเอนด์

พิธจักษณ์ ยศวรนนท์ Deputy CEO บริษัท แฟนสลิ้งค์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวสินค้าในครั้งนี้ว่า “Kieslect เป็นสมาร์ทวอทช์ยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับดีไซน์ไปพร้อม ๆ กับฟังก์ชันในการใช้งาน ที่พัฒนาให้ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุกเพศทุกวัย ด้วยคอนเซปต์ “Select Your Style” ซึ่งจัดว่าเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของแบรนด์นี้ โดย Kieslect เองก็มีประสบการณ์ในสายการผลิตสมาร์ทวอทช์มามากว่า 20 ปี จึงทำให้ผู้ใช้งานทุกท่านสามารถมั่นใจได้ทั้งในคุณภาพ และการออกแบบของแบรนด์ที่สวยและแตกต่าง สำหรับการเปิดตัวแบรนด์ Kieslect ในครั้งนี้เรานำสมาร์ทวอทช์ 2 รุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง ได้แก่ Kieslect KS Pro และ Kieslect Lora Pro ซึ่งทั้งสองรุ่นมาพร้อมฟังก์ชันที่ครบครัน ในคุณภาพและราคาที่จับต้องได้ พร้อมกับดีไซน์ที่แตกต่างน่าสนใจ เชื่อว่าต้องถูกใจทุกคนแน่นอนครับ”

Kieslect นาฬิกาอัจฉริยะ Smart calling watch 2 รุ่นใหม่ KS Pro และ Lora Pro ที่ตอบโจทย์ทั้งการใช้งานและดีไซน์ที่ลงตัวในราคาที่จับต้องได้ ภายในมีฟังก์ชันการใช้งานที่จำเป็น เช่น การรับสายโทรเข้า-โทรออก คุยโทรศัพท์ผ่านตัวเรือนนาฬิกา พร้อมทั้งสามารถเชื่อมต่อ Bluetooth 5.2 ให้การสนทนาที่คมชัด ทั้งยังรองรับการสั่งงานด้วยเสียง (AI Voice Assistant) มีโหมดออกกำลังกาย 100 โหมด พร้อมทั้งตัวช่วยดูแลด้านสุขภาพ ฟังก์ชันวัดอัตราการเต้นของหัวใจ วัดออกซิเจนในเลือด เป็นต้น

นาฬิการุ่น KS Pro และ Lora 2 เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วผ่านช่องทาง Kieslect Official Store ที่Lazada และ Shopee หรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

supersab

Recent Posts

“โค้ก” ซีโร่ กลิ่นวานิลลา: เขย่าตลาดเครื่องดื่ม เติมความซ่าส์ หอมหวานลงตัว เอาใจ Gen Z

โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…

11 hours ago

Epson ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นแท่นผู้นำคนใหม่

บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…

11 hours ago

รฟม. ลุยตรวจเข้ม ลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง รถไฟฟ้าสายสีม่วง

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…

12 hours ago

LINE MAN MART ผนึกกำลัง Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายบริการช้อปปิ้งออนไลน์สู่ 1,400 สาขา จัดเต็มส่วนลดสุดปังทุกสัปดาห์!

LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…

16 hours ago

พฤกษา จับมือ รพ.วิมุต มอบสิทธิพิเศษดูแลสุขภาพลูกบ้านตลอดปี 2568 ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ สร้างชุมชนสุขภาพดี

พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…

16 hours ago

HONOR Magic7 Pro 5G ยอดขายพุ่งทะยาน 2.4 เท่า สะท้อนความเชื่อมั่นเทคโนโลยี AI

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…

16 hours ago