Lenovo เฉลิมฉลอง Minecraft ครบรอบ 15 ปี ด้วยแล็ปท็อปแอคเซสเซอรี่สุดพรีเมียมรุ่นลิมิเต็ดเอดิชัน ร่วมกับ Minecraft

Lenovo เฉลิมฉลอง Minecraft ครบรอบ 15 ปี ด้วยแล็ปท็อปแอคเซสเซอรี่สุดพรีเมียมรุ่นลิมิเต็ดเอดิชัน ร่วมกับ Minecraft

Lenovo ประเทศไทย ร่วมฉลองครบรอบ 15 ปีของพันธมิตรอย่าง “ไมน์คราฟต์” (Minecraft) ด้วยลิมิเต็ดไอเท็ม ตั้งแต่สกินแล็ปท็อป ไปจนถึงของขวัญสะสมอื่น ๆ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์แล็ปท็อปเกมมิ่งที่ร่วมรายการ ได้แก่ Lenovo Legion หรือ LOQ รุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ Intel Core

ให้ลูกค้าเลอโนโวได้เป็นเจ้าของสกินแล็ปท็อปและของสมนาคุณคอลเลกชันพิเศษรุ่น ‘Minecraft – Shape your World’ ไว้สะสมได้ฟรี เมื่อช้อป Lenovo Legion หรือ LOQ รุ่นล่าสุด ณ ร้านค้าพันธมิตรที่เข้าร่วมอย่างเป็นทางการของเลอโนโวทั่วประเทศ ได้ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน ถึง 31 สิงหาคม 2567

กว่าทศวรรษที่ ไมน์คราฟต์ (Minecraft) ได้เปิดตัวและสร้างความประทับใจให้แก่ผู้เล่นกว่าหลายล้านคนทั่วโลกด้วยพลังแห่งความสร้างสรรค์และโลกจินตนาการอันไร้ขีดจำกัดจนกลายเป็นเกมยอดนิยมตลอดกาล เลอโนโวยินดีในก้าวสำคัญของแบรนด์พันธมิตรอย่างไมน์คราฟต์ จึงถือโอกาสวันครบรอบ 15 ปีนี้ ร่วมมอบของขวัญพิเศษให้กับแฟน ๆ ได้เฉลิมฉลองไปพร้อมกัน

สำหรับลูกค้าที่ซื้อแล็ปท็อปเกมมิ่ง Lenovo Legion รุ่นล่าสุด ได้แก่ Legion 9 16IRX9, Legion Pro 7 16IRX9H, Legion Pro 5 16IRX9H, Legion 7 16IRX9 และ Legion 5 16IRX9 จะมีสิทธิ์รับกิ๊ฟเซตครบรอบ 15 ปี Minecraft – Shape your World ประกอบด้วยเสื้อยืด T-Shirt, แผ่นรองเมาส์, เซ็ตสติกเกอร์ และ กระเป๋า

และสำหรับลูกค้าที่ซื้อแล็ปท็อปเกมมิ่งรุ่นล่าสุดในไลน์ Lenovo LOQ ได้แก่ LOQ 15IRX9, LOQ 15IAX9I และ LOQ 15IAX9 จะมีสิทธิ์รับสกินแล็ปท็อปที่มาในธีมไมน์คราฟต์ ให้เหล่าสาวกเกมเมอร์ที่ชื่นชอบได้ใช้งานและเก็บสะสมไว้เป็นที่ระลึก

ยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมให้ต่างไปจากเดิม และร่วมเป็นสักขีพยานแห่งย่างก้าวสำคัญของไมน์คราฟต์ (Minecraft) พร้อมรับของขวัญสุดพิเศษเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ Lenovo Legion และ Lenovo LOQ โดยดีลสุดพิเศษและลิมิเต็ดไอเทมจะจัดจำหน่ายจนกว่าสินค้าจะหมด สามารถตรวจสอบโปรโมชันได้ที่เว็บไซต์ https://promotions.lenovo.com และร้านค้าพันธมิตรที่เข้าร่วมทั่วประเทศ

เปิดตัว Fujifilm INSTAX WIDE 400 กล้องอินสแตนท์อนาล็อก ช่วยเก็บภาพมุมกว้างได้ง่ายขึ้น

Scroll to Top