gadget

Lenovo เฉลิมฉลอง Minecraft ครบรอบ 15 ปี ด้วยแล็ปท็อปแอคเซสเซอรี่สุดพรีเมียมรุ่นลิมิเต็ดเอดิชัน ร่วมกับ Minecraft

Lenovo ประเทศไทย ร่วมฉลองครบรอบ 15 ปีของพันธมิตรอย่าง “ไมน์คราฟต์” (Minecraft) ด้วยลิมิเต็ดไอเท็ม ตั้งแต่สกินแล็ปท็อป ไปจนถึงของขวัญสะสมอื่น ๆ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์แล็ปท็อปเกมมิ่งที่ร่วมรายการ ได้แก่ Lenovo Legion หรือ LOQ รุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ Intel Core

ให้ลูกค้าเลอโนโวได้เป็นเจ้าของสกินแล็ปท็อปและของสมนาคุณคอลเลกชันพิเศษรุ่น ‘Minecraft – Shape your World’ ไว้สะสมได้ฟรี เมื่อช้อป Lenovo Legion หรือ LOQ รุ่นล่าสุด ณ ร้านค้าพันธมิตรที่เข้าร่วมอย่างเป็นทางการของเลอโนโวทั่วประเทศ ได้ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน ถึง 31 สิงหาคม 2567

กว่าทศวรรษที่ ไมน์คราฟต์ (Minecraft) ได้เปิดตัวและสร้างความประทับใจให้แก่ผู้เล่นกว่าหลายล้านคนทั่วโลกด้วยพลังแห่งความสร้างสรรค์และโลกจินตนาการอันไร้ขีดจำกัดจนกลายเป็นเกมยอดนิยมตลอดกาล เลอโนโวยินดีในก้าวสำคัญของแบรนด์พันธมิตรอย่างไมน์คราฟต์ จึงถือโอกาสวันครบรอบ 15 ปีนี้ ร่วมมอบของขวัญพิเศษให้กับแฟน ๆ ได้เฉลิมฉลองไปพร้อมกัน

สำหรับลูกค้าที่ซื้อแล็ปท็อปเกมมิ่ง Lenovo Legion รุ่นล่าสุด ได้แก่ Legion 9 16IRX9, Legion Pro 7 16IRX9H, Legion Pro 5 16IRX9H, Legion 7 16IRX9 และ Legion 5 16IRX9 จะมีสิทธิ์รับกิ๊ฟเซตครบรอบ 15 ปี Minecraft – Shape your World ประกอบด้วยเสื้อยืด T-Shirt, แผ่นรองเมาส์, เซ็ตสติกเกอร์ และ กระเป๋า

และสำหรับลูกค้าที่ซื้อแล็ปท็อปเกมมิ่งรุ่นล่าสุดในไลน์ Lenovo LOQ ได้แก่ LOQ 15IRX9, LOQ 15IAX9I และ LOQ 15IAX9 จะมีสิทธิ์รับสกินแล็ปท็อปที่มาในธีมไมน์คราฟต์ ให้เหล่าสาวกเกมเมอร์ที่ชื่นชอบได้ใช้งานและเก็บสะสมไว้เป็นที่ระลึก

ยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมให้ต่างไปจากเดิม และร่วมเป็นสักขีพยานแห่งย่างก้าวสำคัญของไมน์คราฟต์ (Minecraft) พร้อมรับของขวัญสุดพิเศษเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ Lenovo Legion และ Lenovo LOQ โดยดีลสุดพิเศษและลิมิเต็ดไอเทมจะจัดจำหน่ายจนกว่าสินค้าจะหมด สามารถตรวจสอบโปรโมชันได้ที่เว็บไซต์ https://promotions.lenovo.com และร้านค้าพันธมิตรที่เข้าร่วมทั่วประเทศ

เปิดตัว Fujifilm INSTAX WIDE 400 กล้องอินสแตนท์อนาล็อก ช่วยเก็บภาพมุมกว้างได้ง่ายขึ้น

supersab

Recent Posts

เปิดยอดทายผล Euro 2024 หลังผ่านรอบ 16 ทีมสุดท้าย คนไทยส่งไปรษณียบัตรออนไลน์กว่า 75%

ผ่านมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้วกับฟุตบอล Euro 2024 ลองมาดูกันว่า จำนวนไปรษณียบัตรที่ส่งมาเข้ามามีทั้งหมดเท่าไร และทีมใดเป็นทีมที่มีคนส่งมามากที่สุด แต่จุดที่น่าสนใจมากๆ คือคนไทยหันมาส่งไปรษณีย์บัตรออนไลน์มาขึ้น โดยมีสัดส่วนมากกว่า 75% ของยอดทั้งหมด สำหรับยอดรวมการส่งไปรษณีย์บัตรเข้ามาทายผลฟุตบอล Euro…

3 hours ago

ททท. และ พันธมิตร จัดงาน เทศกาล Amazing Green Fest 2024 และ งานเสวนา The Hotelier 2024 ผลักดันการท่องเที่ยวที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ เครือข่ายพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวยั่งยืน เตรียมจัดงานเทศกาล Amazing Green Fest 2024 และงานเสวนา The Hotelier 2024 เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของ ททท.…

3 hours ago

LINE MAN อัดงบ 40 ล้าน รับกระแสเยาวราชฟีเวอร์ แจกส่วนลด-ส่งฟรี พร้อมสื่อโฆษณาตลอดเส้นทาง

LINE MAN ตอบรับกระแสเยาวราชฟีเวอร์ ทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท บุกถนนสตรีทฟู้ดระดับตำนานทั้งออนไลน์-ออฟไลน์ เปิดแคมเปญ "LINE MAN บุกเยาวราช ส่งฟรีทุกร้าน" ควงคู่ ชาล็อต ออสติน…

3 hours ago

Canon ประกาศเดินหน้าเต็มสูบจับตาครึ่งปีหลัง! เตรียมส่งเรือธงสั่นสะเทือนวงการ

ปล่อยให้ค่ายอื่นเปิดตัวรัว ๆ กันมานาน ช่วงครึ่งปีหลัง แคนนอน (Canon) ประกาศเดินหน้าเต็มสูบ! หลังสร้างความฮือฮาด้วยข่าวการพัฒนา “EOS R1” กล้องมิเรอร์เลสฟูลเฟรมเรือธงรุ่นแรกระบบ EOS R เมื่อไม่นานมานี้ แคนนอน…

3 hours ago

LINE จับมือ Shopee เติมความรู้ ผู้ประกอบการไทย สายแฟชั่น ชูกลยุทธ์การตลาดแบบ Cross-platform มุ่งตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่

LINE จับมือ Shopee จัดงานสัมมนา E-Commerce Mastery ครั้งแรกของความร่วมมือระหว่าง LINE และ Shopee เพื่อส่งเสริมให้ความรู้ SME ไทย ในการทำการตลาดแบบ Cross-platform…

4 hours ago

Honda จัดแสดงรถพร้อมแคมเปญที่ใช่กับไลฟ์สไตล์คุณ ในงาน FAST Auto Show Thailand 2024

ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จัดแสดงรถยนต์หลากหลายรุ่น ทั้งไลน์อัปฟูลไฮบริด e:HEV และไลน์อัปขุมพลังเทอร์โบ ในงาน FAST Auto Show Thailand 2024 พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายขึ้น นำโดย…

4 hours ago