gadget

Lenovo เปิดตัวผลิตภัณฑ์เพื่อส่งเสริมการทำงานในแบบไฮบริด เดินหน้าผลักดันธุรกิจสู่ Digital Transformation

เลอโนโว (Lenovo) เปิดตัวผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การทำงานในแบบไฮบริด โดยมาพร้อมฟีเจอร์รองรับการทำงานที่แตกต่างในแต่ละสายอาชีพ

ThinkPad แล็ปท็อปที่มาพร้อมดีไซน์ ประสิทธิภาพ และประสบการณ์การใช้งานที่หาไม่ได้จากผลิตภัณฑ์อื่น ๆ

ใหม่ล่าสุดกับผลิตภัณฑ์แล็ปท็อป ThinkPad Z13 Gen 2 และ ThinkPad Z16 Gen 2 ที่มาพร้อมชิปประมวลผล AMD Ryzen™ 7000 Series และ AMD Radeon™ 700M Series กราฟฟิก ระบบปฎิบัติการณ์ Windows 11 หน่วยความจำแบบ Dual Channel สูงสุด 64G และความจุฮาร์ดดิสก์ PCIe SSD สูงสุดถึง 2TB ให้ผู้ใช้งานสามารถทำงานได้อย่างคล่องตัวแม้จะเป็นการประมวลผลหนัก ๆ เคสของแล็ปท็อป ThinkPad Z13 Gen 2 ยังมาพร้อมตัวเลือกวัสดุที่ทำขึ้นจากไฟเบอร์ธรรมชาติผสมผสานเข้ากับอลูมินั่ม รีไซเคิล 75% โดยเป็นการนำเอาเส้นใยของต้นแฟลกซ์จากธรรมชาติ 100% มาเป็นวัสดุ

AIS และ ZTE ปฏิวัติวงการ 3D คอนเทนต์ กับแท็บเล็ตสามมิติ Nubia Pad 3D ที่ไม่ต้องผ่านแว่น กลางงาน MWC 2023

ThinkPad X13 Gen 4 และ ThinkPad X13 Yoga Gen 4 มาพร้อมการปรับโฉมขนาดพื้นที่หน้าจอให้กว้างขึ้นด้วยขอบจอที่บางลง ระบบเสียง Dolby Audio ที่มีการปรับมุมให้ตัวลำโพงหันเข้าหาผู้ใช้งานจึงให้คุณภาพเสียงที่คมชัดยิ่งกว่าเดิม ตัวเลือกกล้องเว็บแคมแบบอินฟาเรด ความละเอียด 5MP ช่วยให้การประชุมผ่านวีดีโอคอลทำได้อย่างคมชัด เพิ่มความสมจริงให้ภาพทั้งสีและขาวดำด้วยหน้าจอขนาด 13.3 นิ้ว ความละเอียด 2.8K OLED ระบบภาพ Dolby Vision®

นอกจากนี้ยังมาพร้อมเทคโนโลยีกรองแสงสีฟ้ามาตรฐาน Eyesafe® Certified Natural Low Blue Light technology เพื่อปกป้องดวงตาจากความเหนื่อยล้า ระบบ facial recognition ช่วยให้การล๊อกอินเข้าใช้งานเครื่องทำได้สะดวกผ่าน Windows Hello พร้อมให้ความปลอดภัยจากการตรวจจับใบหน้าด้วยระบบอัลตร้าโซนิค ที่สามารถตรวจจับได้แม้กระทั่งการแอบมองหน้าจอ

ThinkPad X13 Gen 4 และ X13 Yoga Gen 4 รองรับการใช้งาน Windows 11 Pro หน่วยประมวลผล Intel® Core™ processors ที่มาพร้อม Intel vPro® เจเนอเรชันที่ 13 ใหม่ล่าสุดพร้อม กราฟฟิกจอIntel Iris® Xe graphics นอกจากนี้ยังมาพร้อมตัวเลือกหน่วยประมวลผล AMD Ryzen 7000 Series และกราฟฟิก AMD Radeon 700M Series

ThinkPad T ซีรีส์รุ่นใหม่ล่าสุด T14 Gen 4, T16 Gen 2 และ T14s Gen 4 มาพร้อมกล้องอินฟาเรดความละเอียดสูงถึง 5MP และหน้าจอตัวเลือกความละเอียด 2.8 OLED ตอบโจทย์การทำงานในรูปแบบไฮบริดในปัจจุบันที่เน้นการประชุมผ่านวีดีโอคอล เทคโนโลยีช่วยกรองแสงสีฟ้าช่วยคลายความเหนื่อยล้าจากการมองหน้าจอ

ด้าน ThinkPad L13 Gen 4 และ L13 Yoga Gen 4 มาพร้อมตัวเลือกลดแสงสีฟ้าที่มีคุณสมบัติช่วยประหยัดพลังงานแบตเตอรี่จึงให้การใช้งานที่ยาวนานขึ้น นอกจากนี้ สำหรับรุ่น L14 Gen 4 และ L15 Gen 4 ยังสามารถปรับแต่งเพื่อเพิ่มหน่วยความจุได้สูงถึง 2TB SSD ซึ่งมากกว่ารุ่นเดิมถึง 2 เท่า

เสริมประสิทธิภาพให้ธุรกิจ SMB ด้วย ThinkPad E Series

แล็ปท็อป ThinkPad E14 Gen 5 และ ThinkPad E16 มาพร้อมหน้าจอสัดส่วน 16:10 ให้มุมมองภาพที่มากถึง 90% ทั้งยังมาพร้อมคีย์บอร์ดและทัชแพดขนาด 115 มิลลิเมตร ช่วยให้ผู้ใช้งานใช้แล็ปท็อปได้อย่างคล่องตัว ตอบโจทย์ทุกการทำงาน

เครื่องรองรับระบบปฎิบัติการณ์ Windows 11 Pro และตัวเลือกหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่จาก Intel® Core™ processors เจเนอเรชัน 13 หรือ AMD Ryzen 7000 Series และกราฟฟิก AMD Radeon 610M เครื่องรองรับหน่วยความจำสูงสุดถึง 40GB และความจุฮาร์ดดิสก์ SSD storage ขนาดสูงสุดถึง 2TB สัญญาณ Wi-Fi 6E3 ให้การเชื่อมต่อที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ แบตเตอรี่ตัวเลือกความจุ 47 Whr หรือ 57 Whr ช่วยให้ ThinkPad E14 Gen และ E16 รองรับการใช้งานของคนทำงานในยุคไฮบริดอย่างแท้จริง

จอมอนิเตอร์ ThinkCentre TIO Gen 5 (22” & 24”) อัปเกรดทั้งประสิทธิภาพ ครบครันแบบ All-in-One

เผยโฉมจอมอนิเตอร์ของ ThinkCentre TIO (Tiny-in-One) รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อม 2 ขนาดให้เลือก ได้แก่ขนาด 21.5 นิ้ว และ 23.8 นิ้ว การแสดงผลระดับ sRGB FHD แบบไร้ขอบ 3 ด้าน อัปเกรดประสบการณ์ความบันเทิงแบบเต็มสตรีมทั้งภาพและเสียง VoIP ที่ดียิ่งขึ้น มอบความละเอียดเว็บแคมระดับ 1080p, ไมโครโฟน และลำโพง 2 ตัวที่หันเข้าหาผู้ใช้งาน จอมอนิเตอร์ทั้งสองมีเทคโนโลยีกรองแสงสีฟ้าในระดับที่เหมาะสม เพื่อให้สบายตาขณะใช้งาน หน้าจอสัมผัส 10 จุด4 ทั้งยังรองรับการใช้งานปากกาสไตลัส

ผลิตภัณฑ์ ThinkCentre TIO ยังมาพร้อมช่องเสียบแบบ 3-in-1 เพื่อเชื่อมต่อเดสก์ท็อปในไลน์อัพ Tiny เข้ากับจอภาพโดยไม่ต้องใช้สายเคเบิลใดเพิ่ม มอบความสะดวกและการใช้งานที่ครบครันให้แก่ผู้ใช้

ThinkCentre TIO Gen 5 ยังมาพร้อมพอร์ตเชื่อมต่ออย่าง HDMI และ Display Port ที่ช่วยให้สามารถใช้งานร่วมกันกับเครื่องพีซีได้สูงสุด 2 เครื่อง ไม่ว่าจะเป็นแล็ปท็อป, ทาวเวอร์ เวิร์กสเตชัน หรือเดสก์ท็อปอื่น ๆ

Lenovo IdeaPad Duet 3i มอบการทำงานแบบมัลติฟังก์ชันบนแล็ปท็อปเพรียวบาง

IdeaPad Duet 3i เจเนอเรชันล่าสุด นำเสนอจอภาพรูปแบบใหม่ มาพร้อมระบบปฏิบัติการณ์ Windows 11 และ โปรเซสเซอร์ Intel N-series รุ่นใหม่ที่ทรงพลังกว่าเดิม โดดเด่นด้วยคุณสมบัติที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้นสำหรับแล็ปท็อปแบบ detachable เหมาะสำหรับการพกพาในราคาย่อมเยา

แล็ปท็อป IdeaPad Duet 3i มาพร้อมความโดดเด่นในด้านน้ำหนักที่เบาและบางเพียง 8.95 มม. คล่องตัวทุกการใช้งานกับโหมดที่หลากหลาย อาทิ โหมดแล็ปท็อปเพื่อการใช้งานทั่วไป โหมดแท็บเล็ตที่สามารถใช้ปากกาดิจิทัลเขียนได้บนหน้าจอขนาด 11.5 นิ้วแบบจอสัมผัสความละเอียด 2K DCI-P3 100% มอบขอบเขตสีสันที่สดใสด้วยความสว่างสูงสุด 400 นิต กล้องหน้าความละเอียดระดับ 5MP ที่ได้รับการอัปเกรด และกล้องเว็บแคมด้านหลัง 8MP พร้อมลำโพง Dolby Audio เปิดรับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นในด้านความบันเทิง จดบันทึกอย่างราบรื่นและรวดเร็วด้วยอุปกรณ์เสริม Lenovo Digital Pen เตรียมพร้อมสำหรับการทุกประชุมและการเรียน

supersab

Recent Posts

แกะกล่อง Xperia 10 VI รุ่นน้องที่คลานตามรุ่นพี่มาติดๆ ในราคา 16,990 บาท

สวัสดีครับ วันนี้ Biztalk Gadget จะพามา แกะกล่อง Xperia 10 VI จากค่าย Sony ที่เปิดตัวใหม่เป็นประจำทุกปี โดยซีรีส์ 10 จะถือว่าเป็นน้องเล็กสุด…

16 hours ago

Lenovo เปิดตัว ThinkPad P1 Gen 7 เวิร์กสเตชันรุ่นพกพาที่มาพร้อม AI เทคโนโลยี

Lenovo เปิดตัวโมบายเวิร์กสเตชันพกพารุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ ThinkPad P1 Gen 7, P16v i Gen 2, P16s i Gen 3…

1 day ago

AIS ร่วมกับ สพฐ และ มจธ. ปั้นครีเอเตอร์วัยทีน เปิดเวทีส่งคลิปสั้นเสริมทักษะ รู้ทันภัยไซเบอร์ กับกิจกรรม “อุ่นใจไซเบอร์ Young Creator Challenge 2024”

จากการทำงานร่วมกันของ AIS สำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) และ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนุบรี (มจธ.) ในการนำหลักสูตร “อุ่นใจไซเบอร์” แพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์ด้านทักษะดิจิทัลหลักสูตรแรกของไทยที่ได้รับมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่วันนี้ถูกส่งต่อไปยังโรงเรียนในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน หรือ สพฐ. ที่ครอบคลุมเขตพื้นที่การศึกษาทั้ง 245…

1 day ago

Huawei Digital Power เปิดตัว FusionCharge ใหม่ ระบายความร้อนด้วยของเหลวสำหรับโซลูชันชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบชาร์จเร็วพิเศษ สุดล้ำในไทย

Huawei Digital Power เดินหน้าขับเคลื่อนเทคโนโลยีการชาร์จพลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคต เปิดตัวโซลูชัน FusionCharge ใหม่ ที่ใช้นวัตกรรมการระบายความร้อนด้วยของเหลว (liquid-cooled) เร็วพิเศษ (ultra-fast) ในประเทศไทย ภายในงานมหกรรมพลังงานที่ยั่งยืนแห่งอาเซียน (ASEAN Sustainable…

2 days ago

ไปรษณีย์ไทย เปิดตำนานการทายผลบอลสุดแปลก ที่นักเก็งผลกีฬาทั่วโลกต้องจารึก

ถ้าจะพูดถึงกีฬาที่แฟน ๆ ทั่วโลกตั้งตารับชมกันมากที่สุดคงหนีไม่พ้นฟุตบอล ที่ไม่ว่าจะบิ๊กแมตช์หรือการแข่งขันไหนก็มักจะได้ยินเสียงเฮจากบรรดากองเชียร์ อีกทั้งเราก็มักจะได้เห็นการสร้างสรรค์แคมเปญจากแบรนด์ต่าง ๆ ที่ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกับกีฬาฟุตบอล โดยในหลาย ๆ กิจกรรมก็ต้องบอกเลยว่าสนุกและครีเอทชนิดที่คาดไม่ถึงเลยทีเดียว สำหรับในไทย แคมเปญการเชียร์บอลที่บรรดาคอบอลต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันส์และลุ้นที่สุดก็คือ แคมเปญเชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ทุกเวลา…

2 days ago

HONOR ชวนร่วมกิจกรรม The Ai Portrait Studio Event พบเซอร์ไพรส์พิเศษ พร้อมโปรโมชันสุดปัง 6 – 7 ก.ค.นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ออเนอร์ (HONOR) จัดกิจกรรมพิเศษ “HONOR 200 Series - The Ai Portrait Studio Event” เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน HONOR 200…

2 days ago