gadget

เลอโนโว เปิดตัว Lenovo Yoga Book 9i เจนเนอเรชันใหม่ล่าสุด

เลอโนโว พร้อมวางจำหน่ายแล็ปท็อป Lenovo Yoga Book 9i เจนเนอเรชันใหม่ล่าสุด สำหรับเหล่าผู้นำเทรนด์ที่กำลังมองหาแล็ปท็อปเพื่อตอบโจทย์การใช้งานได้เสถียรและหลากหลายรูปแบบกว่าที่เคย ด้วยตัวเครื่องที่ผลิตขึ้นจากอะลูมิเนียมวัสดุเกรดเดียวกับที่ใช้ในการผลิตอากาศยาน ดีไซน์โค้งมนรับกับมือในขณะที่ถือ ทำให้เป็นแล็ปท็อปสไตล์คอนเวอร์ทิเบิล พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของและพบกับประสิทธิภาพที่ไร้ขีดจำกัดแล้ววันนี้ในประเทศไทย

แล็ปท็อป 2 หน้าจอ Lenovo PureSight OLED ในขนาด 13.3 นิ้ว ความละเอียด 2.8K ขอบจอบางทั้ง 4 ด้าน ให้สัดส่วนมุมมองภาพขนาด 16:10 และได้รับการการันตี Dolby Vision® HDR ให้ภาพสว่างคมชัดในทุก ๆ มุมมอง หน้าจอรองรับการแสดงเฉดสีในระดับ 100% DCI-P3 color gamut ที่ความสว่างสูงสุดถึง 400 nits และความสว่าง HDR สูงสุด 600 nits ตรงตามมาตรฐาน VESA® DisplayHDR™ 500 True Black นอกจากนี้ TÜV Rheinland EyeSafe® Display Requirements 2.0 และ Radiance Protection Factor (RPF®) 60 ยังรับรองหน้าจอว่าสามารถช่วยป้องกันสายตา และลดความเมื่อยล้าจกการจ้องหน้าจอเป็นเวลานานได้

แล็ปท็อปมาพร้อมปากกาดิจิทัล Wacom AES 2.0 digital pen สำหรับใช้วาดหรือเขียนบนหน้าจอที่รองรับการสัมผัสได้ถึง 10 จุดพร้อมกัน นอกจากนี้ยังรองรับการใช้งาน Windows Hello ผ่านกล้อง IR เว็บแคมความละเอียดขนาด 5 ล้านพิกเซลที่มีเซ็นเซอร์สำหรับ ambient light และ time-of-flight รวมถึงไมโครโฟนแบบคู่

ลำโพงแบบซาวด์บาร์ที่ติดตั้งไว้ในแผงข้อต่อระหว่าง 2 หน้าจอจากแบรนด์ Bowers & Wilkins ประกอบด้วยวูฟเฟอร์ 2 ตัว และทวีตเตอร์ 2 ตัว ให้คุณภาพเสียงที่คมชัด กังวาน สมจริง โดยถ่ายทอดออกมาจากตัวเครื่องผ่านซาวด์บาร์ที่หมุนได้

มาพร้อมหน่วยประมวลผลโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra ที่ส่งมอบขุมพลังประสิทธิภาพการทำงานทั้ง CPU, GPU และ NPU เพื่อรองรับการใช้งาน AI พร้อมยกระดับประสบการณ์การใช้งานกราฟิก และการประมวลผลขั้นสูงและระดับการใช้งานทั่วไป ให้การใช้งานโมบายแล็ปท็อปพรีเมียมยิ่งขึ้นผ่านแพลตฟอร์ม Intel® Evo™

แล็ปท็อปสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานสูงสุดถึง 24.5 ชั่วโมงเมื่อใช้งานหน้าจอเดี่ยว และนาน 15 ชั่วโมงเมื่อใช้งาน 2 หน้าจอพร้อมกัน ด้วยประสิทธิภาพการจัดการพลังงานขั้นสูงจากแบตเตอรี่ขนาด 80 วัตต์ และฟังก์ชันรองรับการชาร์จเร็วแบบ Charge Boost technology ที่สามารถเล่นวีดีโอต่อเนื่องได้นานถึง 2 ชั่วโมงจากการชาร์จเพียง 15 นาที

ด้วยน้ำหนักที่เบาเพียง 1.34 กิโลกรัม และบางเพียง 15.95 มิลลิเมตร Lenovo Yoga Book 9i ได้รับการออกแบบให้ทั้ง 2 หน้าจอเชื่อมต่อกันด้วยข้อต่อที่ทำให้หมุนได้ 360 องศา จึงเหมาะสำหรับกลุ่มผู้ใช้งานเครื่องสไตล์คอนเวอร์ทิเบิลที่รองรับการใช้งานทั้งในโหมด laptop, โหมด tent, และโหมด tablet โดยยังมีอีกโหมดการใช้งานใหม่ที่เรียกว่า Multimode+ ซึ่งคือโหมด book สำหรับอ่านหนังสือ และโหมด scroll เพื่อการใช้งานที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมอุปกรณ์เสริมที่เข้าชุด ได้แก่ โฟลิโอเคสแบบพับ ในสีเขียว Tidal Teal, คีย์บอร์ด Magnetic Bluetooth® Keyboard, เมาส์ Lenovo Yoga 600 Bluetooth Silent Mouse และปากกาดิจิทัล Digital Pen 3 ที่รองรับความไวต่อแรงกดถึง 4,096 ระดับ และการเขียนแบบเอียง ซึ่งให้คุณภาพการเขียนที่แม่นยำไม่ว่าจะเป็นการสเก็ตช์ภาพหรือการจดโน๊ต

เพิ่มประสิทธิภาพให้การใช้งานทั่วไปดีเยี่ยมยิ่งขึ้นด้วยแอปพลิเคชันที่อยู่ในตัวเครื่อง ได้แก่ Smart Launcher สำหรับจัดกลุ่มและแสดงแอปพลิเคชันที่ใช้งานบ่อยเพื่อให้ง่ายต่อการเข้าใช้งาน Smart Note สำหรับจดโน๊ตที่สามารถทำได้ในทันทีแม้หน้าจอเครื่องจะล็อคอยู่ก็ตาม และมอบประสบการณ์การอ่านหนังสือบนแล็ปท็อปให้เหนือขั้นด้วย Smart Reader ที่สามารถแสดงผลทั้ง 2 หน้าจอและให้มุมมองเสมือนการอ่านหนังสือจริง

เลอโนโวออกแบบผ่านความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม โดยส่วนฝาเครื่องด้านบน ผลิตขึ้นจากวัสดุอะลูมิเนียมรีไซเคิล 100% และใช้บรรจุภัณฑ์ห่อหุ้มตัวเครื่องผลิตขึ้นจากกระดาษที่ได้รับการรองรับจาก FSC™ นอกจากนี้กล่องอะแด็ปเตอร์ยังทำมาจากพลาสติกรีไซเคิล 90% อีกเช่นกัน

ราคาและการวางจำหน่าย

Lenovo Yoga Book 9i วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้นที่ 75,990 บาท ณ ร้านค้าพันธมิตรและตัวแทนจำหน่ายเลอโนโวทั่วประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ https://www.lenovo.com/th/th หรือ https://www.facebook.com/LenovoTH

Kingston กลับมาอีกครั้งกับงาน COMPUTEX 2024 ภายใต้คอนเซปต์ “Racing Beyond Limits” พร้อมเปิดตัวหน่วยความจำ DDR5, DDR5 CAMM2 และการใช้งาน AI ที่ได้แรงบันดาลใจจากรถแข่ง

supersab

Recent Posts

เปิดยอดทายผล Euro 2024 หลังผ่านรอบ 16 ทีมสุดท้าย คนไทยส่งไปรษณียบัตรออนไลน์กว่า 75%

ผ่านมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้วกับฟุตบอล Euro 2024 ลองมาดูกันว่า จำนวนไปรษณียบัตรที่ส่งมาเข้ามามีทั้งหมดเท่าไร และทีมใดเป็นทีมที่มีคนส่งมามากที่สุด แต่จุดที่น่าสนใจมากๆ คือคนไทยหันมาส่งไปรษณีย์บัตรออนไลน์มาขึ้น โดยมีสัดส่วนมากกว่า 75% ของยอดทั้งหมด สำหรับยอดรวมการส่งไปรษณีย์บัตรเข้ามาทายผลฟุตบอล Euro…

9 hours ago

ททท. และ พันธมิตร จัดงาน เทศกาล Amazing Green Fest 2024 และ งานเสวนา The Hotelier 2024 ผลักดันการท่องเที่ยวที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ เครือข่ายพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวยั่งยืน เตรียมจัดงานเทศกาล Amazing Green Fest 2024 และงานเสวนา The Hotelier 2024 เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของ ททท.…

9 hours ago

LINE MAN อัดงบ 40 ล้าน รับกระแสเยาวราชฟีเวอร์ แจกส่วนลด-ส่งฟรี พร้อมสื่อโฆษณาตลอดเส้นทาง

LINE MAN ตอบรับกระแสเยาวราชฟีเวอร์ ทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท บุกถนนสตรีทฟู้ดระดับตำนานทั้งออนไลน์-ออฟไลน์ เปิดแคมเปญ "LINE MAN บุกเยาวราช ส่งฟรีทุกร้าน" ควงคู่ ชาล็อต ออสติน…

9 hours ago

Canon ประกาศเดินหน้าเต็มสูบจับตาครึ่งปีหลัง! เตรียมส่งเรือธงสั่นสะเทือนวงการ

ปล่อยให้ค่ายอื่นเปิดตัวรัว ๆ กันมานาน ช่วงครึ่งปีหลัง แคนนอน (Canon) ประกาศเดินหน้าเต็มสูบ! หลังสร้างความฮือฮาด้วยข่าวการพัฒนา “EOS R1” กล้องมิเรอร์เลสฟูลเฟรมเรือธงรุ่นแรกระบบ EOS R เมื่อไม่นานมานี้ แคนนอน…

9 hours ago

LINE จับมือ Shopee เติมความรู้ ผู้ประกอบการไทย สายแฟชั่น ชูกลยุทธ์การตลาดแบบ Cross-platform มุ่งตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่

LINE จับมือ Shopee จัดงานสัมมนา E-Commerce Mastery ครั้งแรกของความร่วมมือระหว่าง LINE และ Shopee เพื่อส่งเสริมให้ความรู้ SME ไทย ในการทำการตลาดแบบ Cross-platform…

9 hours ago

Honda จัดแสดงรถพร้อมแคมเปญที่ใช่กับไลฟ์สไตล์คุณ ในงาน FAST Auto Show Thailand 2024

ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จัดแสดงรถยนต์หลากหลายรุ่น ทั้งไลน์อัปฟูลไฮบริด e:HEV และไลน์อัปขุมพลังเทอร์โบ ในงาน FAST Auto Show Thailand 2024 พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายขึ้น นำโดย…

9 hours ago