gadget

LG ส่งทัพนวัตกรรมตู้เย็น นำโดย LG Macaron พร้อมดึง ‘หยิ่น-วอร์’ จัดแคมเปญเจาะกลุ่ม Gen Z

LG เปิดตัวไลน์อัพนวัตกรรมตู้เย็นล่าสุดที่ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภค นำโดย LG Macaron ตู้เย็น 2 ประตูรุ่นใหม่ โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพการทำความเย็นเร็ว ทั่วถึง และประหยัดพลังงาน ในโทนสีสันที่สดใส พร้อมเดินหน้าชูนวัตกรรมตู้เย็นอีก 2 ไลน์อัพ ซึ่งในปีนี้แอลจีมุ่งเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคในวงกว้างได้สัมผัสกับประสิทธิภาพการทำความเย็นในราคาที่จับต้องได้มากขึ้น นำโดย ตู้เย็น Side-by-Side รุ่น LG InstaView Door-in-DoorTM ที่มีเทคโนโลยี InstaView ช่วยให้สามารถมองเห็นด้านในตู้เย็นโดยไม่ต้องเปิดประตู เพียงเคาะ 2 ครั้ง และตู้เย็น 2 ประตู รุ่น LG New Smart InverterTM ที่โดดเด่นด้านการประหยัดไฟ ล่าสุดแอลจียังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Why Not Color?” โดย ‘หยิ่น-อานันท์ ว่อง’ และ ‘วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์’ หรือที่รู้จักกันในนาม ‘หยิ่น-วอร์’ คู่นักแสดงซีรีส์ชื่อดัง จะมาเชิญชวนคนรุ่นใหม่ร่วมสนุกกับการแต่งแต้มสีสันสุดคูลให้กับพื้นที่ห้องครัวในแบบที่สื่อถึงความเป็นตัวตนของตัวเอง

เซนไฮเซอร์เตรียมเปิดตัว TeamConnect Ceiling Medium ในงาน InfoComm Asia 2023

แอลจีมุ่งตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า Gen Z ซึ่งเป็นกลุ่มที่ให้ความสำคัญกับเรื่องราคาและความคุ้มค่า โดยมุ่งนำเสนอประสิทธิภาพการใช้งานและการเติมเต็มสีสันให้กับการตกแต่งบ้านอย่างลงตัว ในราคาที่จับต้องได้มากขึ้น ด้วยการส่ง LG Macaron ตู้เย็น 2 ประตู ที่มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีฟ้าพาสเทล (Clay Mint) สีเบจ (Beige) และสีชมพูพาสเทล (Clay Pink) พร้อมประสิทธิภาพการทำงานด้วยเทคโนโลยีที่ครบครัน ทั้ง Door Cooling+TM ที่มีจุดปล่อยลมเย็นด้านข้างประตู ช่วยสร้างความเย็นได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึง และเทคโนโลยี Linear CoolingTM ช่วยควบคุมความเย็นให้คงที่และสม่ำเสมอ พร้อมคุณสมบัติประหยัดไฟเบอร์ 5 ระดับ 2 ดาว

ในภาพยนตร์โฆษณา “Why Not Color?” ‘หยิ่น-วอร์’ จะมาร่วมบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์สุดคูลส่วนตัวของทั้งสอง ที่สะท้อนผ่านสีสันอันสดใสที่หลากหลาย พร้อมเน้นถึงความสนุกในการทำอาหารและดื่มด่ำกับรสชาติอาหารได้อย่างเต็มที่มากขึ้น ด้วยคุณสมบัติในการคงความสดใหม่และคุณค่าทางโภชนาการของอาหารได้อย่างมีประสิทธิภาพของ LG Macaron โดยผู้บริโภคสามารถรับชมภาพยนตร์โฆษณาที่เปิดตัวในวันนี้ได้ผ่านช่องโซเชียลมีเดียของแอลจี บนเพจเฟซบุ๊ก LG Global และช่องยูทูป LG Thailand นอกจากนี้ แอลจียังจะจัดกิจกรรมอื่น ๆ เพิ่มเติมร่วมกับ ‘หยิ่น-วอร์’ เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคโดยเฉพาะกลุ่ม Gen Z ตลอดระยะเวลาของแคมเปญ ซึ่งเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงเดือนสิงหาคม พ.ศ.2566

นอกจากนี้ แอลจียังมุ่งตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าส่วนมาก (Mass) ด้วยการชูนวัตกรรมตู้เย็นอีก 2 ไลน์อัพ ที่ได้รับการพัฒนาเพื่อให้กลุ่มลูกค้าในวงกว้างมีโอกาสได้สัมผัสนวัตกรรมตู้เย็นที่ล้ำสมัยของแอลจี ในราคาที่เป็นมิตรมากขึ้น นำโดย ตู้เย็น Side-by-Side รุ่น LG InstaView Door-in-DoorTM ที่มีเทคโนโลยี InstaView ช่วยให้สามารถมองเห็นด้านในตู้เย็นโดยไม่ต้องเปิดประตู เพียงเคาะ 2 ครั้ง และตู้เย็น 2 ประตู LG New Smart InverterTM โดดเด่นด้วยคุณสมบัติประหยัดไฟเบอร์ 5 ระดับ 3 ดาว เพื่ออำนวยความสะดวกและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่มอย่างครอบคลุม และเป็นตัวช่วยในการเพิ่มความดื่มด่ำให้กับการพักผ่อนที่บ้านได้อย่างเต็มอิ่ม

ไลน์อัพนวัตกรรมตู้เย็นล่าสุดจากแอลจี ได้แก่ ตู้เย็น 2 ประตูรุ่น LG Macaron ตู้เย็น LG InstaView Door-in-DoorTM และตู้เย็น LG New Smart InverterTM พร้อมวางจำหน่ายแล้วในวันนี้ ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของแอลจี และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป โดยมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 12,990 – 45,900 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 พร้อมติดตามกิจกรรมต่าง ๆ จากแอลจีได้ทาง

supersab

Recent Posts

AIS ผนึกกำลัง OPPO ส่ง OPPO Find X8 Series ราคาพิเศษ เริ่มต้น 18,999 บาท พร้อมรับชมความบันเทิงระดับโลกจาก Max

AIS จับมือ OPPO เปิดตัว OPPO Find X8 Series สมาร์ทโฟนแฟลกชิป รุ่นล่าสุด ในราคาเริ่มต้นเพียง 18,999 บาท พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับลูกค้า AIS…

2 hours ago

“Once Wongamat” คอนโดฯหรูแห่งใหม่ในพัทยา ผสานความยั่งยืนกับดีไซน์สุดล้ำ ตอบโจทย์ชีวิตเหนือระดับ

ออเนอร์ กรุ๊ป เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรู "Once Wongamat" บนทำเลทองวงศ์อมาตย์ ชูจุดเด่นการออกแบบที่ผสานความหรูหรา และความยั่งยืนเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ กลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ ออเนอร์ กรุ๊ป (Honour Group)…

3 hours ago

ไปรษณีย์ไทย ใจป้ำแจกประกันอุบัติเหตุจากกรุงไทย แอกซ่า ฟรี 30 วัน พร้อมเปิดตัวตู้ KIOSK ให้บริการการเงิน เฟสแรก ทั้งสินเชื่อ ประกันภัย พ.ร.บ. จัดให้ครบจบในตู้เดียว

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด มอบประกันอุบัติเหตุจากกรุงไทย แอกซ่า ฟรี 30 ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม - 31 ธันวาคม 2567…

3 hours ago

พฤกษา สานต่อโครงการ “บ้านใส่ใจเพื่อคนพิการ” ปีที่ 6 ชู “นวัตกรรม-พันธมิตร-สร้างอาชีพ” ยกระดับคุณภาพชีวิตผู้พิการอย่างยั่งยืน

พฤกษา โฮลดิ้ง ไม่หยุดยั้งที่จะสร้างสรรค์สังคมแห่งโอกาสที่เท่าเทียม เดินหน้าสู่ปีที่ 6 ของโครงการ “บ้านใส่ใจเพื่อคนพิการ By PRUKSA” โดยผนึกกำลังร่วมกับ โรงพยาบาลวิมุต และ อินโนโฮม คอนสตรัคชัน ในเครือ…

3 hours ago

พลิกวงการน้ำดื่ม! บาร์บีคิวพลาซ่า x วิตอะเดย์ เปิดตัว “วิตอะเดย์ กะหล่ำปลี วอเตอร์”

บาร์บีคิวพลาซ่า จับมือ วิตอะเดย์ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการน้ำดื่มผสมวิตามิน ส่ง "วิตอะเดย์ กะหล่ำปลี วอเตอร์" รสชาติสุดว้าว พร้อมดึงพี่ GON ร่วมสร้างสีสัน เอาใจสายเฮลท์ตี้ แถมโปรโมชั่นสุดคุ้มชุดประหยัดหมู 2…

3 hours ago

รู้จักภัยคุกคามรูปแบบใหม่ยุค AI เมื่อใครก็ตกเป็นเหยื่อ Deepfake Porn ได้

เคยไหม? เลื่อนฟีดโซเชียลมีเดียแล้วเจอคลิปโป๊ ๆ ของคนดัง หรือแม้แต่คนรู้จัก แต่เอะใจว่า...มันดูแปลก ๆ เหมือนไม่ใช่ตัวจริง นั่นอาจเป็นเพราะคุณกำลังเผชิญหน้ากับ "Deepfake Porn" ภัยร้ายยุค AI ที่กำลังระบาดหนักอยู่ในขณะนี้ Deepfake…

6 hours ago