LG เปิดตัวไลน์อัพนวัตกรรมตู้เย็นล่าสุดที่ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภค นำโดย LG Macaron ตู้เย็น 2 ประตูรุ่นใหม่ โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพการทำความเย็นเร็ว ทั่วถึง และประหยัดพลังงาน ในโทนสีสันที่สดใส พร้อมเดินหน้าชูนวัตกรรมตู้เย็นอีก 2 ไลน์อัพ ซึ่งในปีนี้แอลจีมุ่งเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคในวงกว้างได้สัมผัสกับประสิทธิภาพการทำความเย็นในราคาที่จับต้องได้มากขึ้น นำโดย ตู้เย็น Side-by-Side รุ่น LG InstaView Door-in-DoorTM ที่มีเทคโนโลยี InstaView ช่วยให้สามารถมองเห็นด้านในตู้เย็นโดยไม่ต้องเปิดประตู เพียงเคาะ 2 ครั้ง และตู้เย็น 2 ประตู รุ่น LG New Smart InverterTM ที่โดดเด่นด้านการประหยัดไฟ ล่าสุดแอลจียังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Why Not Color?” โดย ‘หยิ่น-อานันท์ ว่อง’ และ ‘วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์’ หรือที่รู้จักกันในนาม ‘หยิ่น-วอร์’ คู่นักแสดงซีรีส์ชื่อดัง จะมาเชิญชวนคนรุ่นใหม่ร่วมสนุกกับการแต่งแต้มสีสันสุดคูลให้กับพื้นที่ห้องครัวในแบบที่สื่อถึงความเป็นตัวตนของตัวเอง
–เซนไฮเซอร์เตรียมเปิดตัว TeamConnect Ceiling Medium ในงาน InfoComm Asia 2023
แอลจีมุ่งตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า Gen Z ซึ่งเป็นกลุ่มที่ให้ความสำคัญกับเรื่องราคาและความคุ้มค่า โดยมุ่งนำเสนอประสิทธิภาพการใช้งานและการเติมเต็มสีสันให้กับการตกแต่งบ้านอย่างลงตัว ในราคาที่จับต้องได้มากขึ้น ด้วยการส่ง LG Macaron ตู้เย็น 2 ประตู ที่มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีฟ้าพาสเทล (Clay Mint) สีเบจ (Beige) และสีชมพูพาสเทล (Clay Pink) พร้อมประสิทธิภาพการทำงานด้วยเทคโนโลยีที่ครบครัน ทั้ง Door Cooling+TM ที่มีจุดปล่อยลมเย็นด้านข้างประตู ช่วยสร้างความเย็นได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึง และเทคโนโลยี Linear CoolingTM ช่วยควบคุมความเย็นให้คงที่และสม่ำเสมอ พร้อมคุณสมบัติประหยัดไฟเบอร์ 5 ระดับ 2 ดาว
ในภาพยนตร์โฆษณา “Why Not Color?” ‘หยิ่น-วอร์’ จะมาร่วมบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์สุดคูลส่วนตัวของทั้งสอง ที่สะท้อนผ่านสีสันอันสดใสที่หลากหลาย พร้อมเน้นถึงความสนุกในการทำอาหารและดื่มด่ำกับรสชาติอาหารได้อย่างเต็มที่มากขึ้น ด้วยคุณสมบัติในการคงความสดใหม่และคุณค่าทางโภชนาการของอาหารได้อย่างมีประสิทธิภาพของ LG Macaron โดยผู้บริโภคสามารถรับชมภาพยนตร์โฆษณาที่เปิดตัวในวันนี้ได้ผ่านช่องโซเชียลมีเดียของแอลจี บนเพจเฟซบุ๊ก LG Global และช่องยูทูป LG Thailand นอกจากนี้ แอลจียังจะจัดกิจกรรมอื่น ๆ เพิ่มเติมร่วมกับ ‘หยิ่น-วอร์’ เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคโดยเฉพาะกลุ่ม Gen Z ตลอดระยะเวลาของแคมเปญ ซึ่งเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงเดือนสิงหาคม พ.ศ.2566
นอกจากนี้ แอลจียังมุ่งตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าส่วนมาก (Mass) ด้วยการชูนวัตกรรมตู้เย็นอีก 2 ไลน์อัพ ที่ได้รับการพัฒนาเพื่อให้กลุ่มลูกค้าในวงกว้างมีโอกาสได้สัมผัสนวัตกรรมตู้เย็นที่ล้ำสมัยของแอลจี ในราคาที่เป็นมิตรมากขึ้น นำโดย ตู้เย็น Side-by-Side รุ่น LG InstaView Door-in-DoorTM ที่มีเทคโนโลยี InstaView ช่วยให้สามารถมองเห็นด้านในตู้เย็นโดยไม่ต้องเปิดประตู เพียงเคาะ 2 ครั้ง และตู้เย็น 2 ประตู LG New Smart InverterTM โดดเด่นด้วยคุณสมบัติประหยัดไฟเบอร์ 5 ระดับ 3 ดาว เพื่ออำนวยความสะดวกและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่มอย่างครอบคลุม และเป็นตัวช่วยในการเพิ่มความดื่มด่ำให้กับการพักผ่อนที่บ้านได้อย่างเต็มอิ่ม
ไลน์อัพนวัตกรรมตู้เย็นล่าสุดจากแอลจี ได้แก่ ตู้เย็น 2 ประตูรุ่น LG Macaron ตู้เย็น LG InstaView Door-in-DoorTM และตู้เย็น LG New Smart InverterTM พร้อมวางจำหน่ายแล้วในวันนี้ ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของแอลจี และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป โดยมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 12,990 – 45,900 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 พร้อมติดตามกิจกรรมต่าง ๆ จากแอลจีได้ทาง
โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…
บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…
LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…
พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…