gadget

เสียวหมี่ วางจำหน่าย Redmi Pad SE ในราคา 5,999 บาท

เสียวหมี่ ประเทศไทย วางจำหน่าย Redmi Pad SE ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์แท็บเล็ตจาก Redmi โดยเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างการใช้งานและสุนทรียภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการของทั้งการทำงานและการพักผ่อน Redmi Pad SE รุ่นหน่วยความจำ 6GB+128GB วางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ทางช่องทางออนไลน์แพลตฟอร์ม Lazada และ Shopee ในราคาเพียง 5,999 บาท

เพลิดเพลินกับการรับชมภาพด้วยหน้าจอแสดงผลขนาด 11 นิ้ว

Redmi Pad SE มาพร้อมหน้าจอแสดงผล FHD+ ขนาด 11 นิ้วเพื่อให้ประสบการณ์การรับชมอันโดดเด่น1 ด้วยอัตราส่วนการแสดงผล 16:10 ทำให้ Redmi Pad SE มอบความเพลิดเพลินไปกับรูปแบบเนื้อหาที่หลากหลาย และอัตราส่วนคอนทราสต์ 1500:1 ก็ยังให้รายละเอียดทั้งด้านมืดที่สุดและสว่างที่สุดของการกระทำบนหน้าจออย่างดีเยี่ยม

เปิดตัว ECOVACS DEEBOT X2 OMNI หุ่นยนต์ทำความสะอาด ชูจุดเด่นดีไซน์ทรงเหลี่ยม เข้าถึงขอบและมุมห้อง 99.77%

ความสว่าง 400 nits ของหน้าจอแสดงผลช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะได้ประสบการณ์การรับชมที่เชื่อถือได้ไม่ว่าจะในร่มหรือกลางแจ้งหรือแม้แต่จะอยู่ภายใต้แสงแดดจ้าก็ตาม นอกจากนี้หน้าจอ Redmi Pad SE ยังมาพร้อมสีที่หลากหลายกว่า 16.7 ล้านสี ครอบคลุมหลากหลายสีสันที่สดใสในสเปกตรัมสีที่มองเห็นได้ด้วยตามนุษย์ เพื่อให้เนื้อหาที่คุณรับชมทุกประเภทนั้นดูมีชีวิตชีวาพร้อมอัตราการรีเฟรชสูงถึง 90Hz2 นอกจากนี้ยังให้ประสบการณ์ความบันเทิงที่ดีเลิศโดยเฉพาะการเล่นเกมโดยให้ผู้ใช้งานเลือกใช้อัตรารีเฟรชระหว่าง 60Hz หรือ 90Hz ด้วยตนเองเพื่อประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่เหมาะสมที่สุด

พบสุนทรียภาพทั้งด้านภาพและเสียง

Redmi Pad SE ถูกออกแบบมาโดยคำนึงถึงการใช้งานที่สะดวกสบาย โดยมาพร้อมโหมดการอ่าน 3.0 ที่อัปเกรดใหม่ ทั้งยังมีโหมดคลาสสิกและกระดาษเพื่อเป็นตัวเลือกในการอ่านที่สมจริงและมีความสบายตา นอกจากนี้ Redmi Pad SE ยังมีหน้าจอแสดงผล LCD มาตรฐาน TÜV Rheinland Flicker Free ที่ใช้ DC dimming เพื่อกำจัดการกะพริบทั้งที่มองเห็นได้และมองไม่เห็นได้อย่างมีประสิทธิภาพในช่วง 0 ถึง 3000Hz เพื่อประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุด Redmi Pad SE ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมมาให้ลดแสงสีฟ้าเพื่อช่วยป้องกันความเมื่อยล้าทางสายตา ซึ่งตรงตามมาตรฐานของ TÜV Rheinland Low Blue Light ในด้านของเสียงนั้น Redmi Pad SE มาพร้อมกับระบบเสียงจาก Dolby Atmos® และระบบเสียง Hi-Res ที่รองรับลำโพงสี่ตัว (Quad speakers) ที่ให้คุณภาพเสียงที่เหนือกว่าและมอบประสบการณ์ที่เหมือนกับอยู่ในโรงภาพยนตร์

ทรงพลังและให้ประสิทธิภาพที่มั่นคงตลอดทั้งวัน

Redmi Pad SE มาในดีไซน์อะลูมิเนียมอัลลอยด์อันหรูหราแบบชิ้นเดียว (Unibody) ที่มีด้วยความทนทานและพกพาสะดวก มีน้ำหนักเพียง 478 กรัมเท่านั้น โดยมีการออกแบบที่คล้ายกับ Redmi Note 12 Series รุ่นยอดนิยม Redmi Pad SE มีให้เลือกในสามสีสุดอินเทรนด์ Lavender Purple, Graphite Gray, และ Mint Green.

Redmi Pad SE มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Lavender Purple, Graphite Gray และ Mint Green4 โดยวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยด้วยรุ่นความจุ 6GB+128GB ในราคา 5,999 บาท ทางช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์แพลตฟอร์ม Lazada และ Shopee เท่านั้น

โปรโมชันพิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อ Redmi Pad SE รุ่นความจุ 6GB+128GB ในระหว่างวันที่ 9-15 กันยายน 2566 รับฟรีหูฟัง Redmi Bud 4 Lite มูลค่า 599 บาท!

supersab

Recent Posts

เริ่มแล้ว “พิพัฒน์” จัด JOB EXPO THAILAND 2024 รองรับผู้ว่างงาน แมชชิ่งร่วม 7 แสนอัตรา 28 – 30 มิ.ย.นี้ ที่ศูนย์สิริกิติ์

พิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานพิธีเปิดงาน JOB EXPO THAILAND 2024 มหกรรมหางานสร้างรายได้ที่สนุกที่สุด โดยมี นายสมชาย มรกตศรีวรรณ อธิบดีกรมการจัดหางาน กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดงาน นายอารี…

1 day ago

ดีอีเอส – กระทรวงอุตฯ เชื่อม ไปรษณีย์ไทย – ดีพร้อม เร่งเสริมโอกาสผู้ประกอบการไทย โตบนฐาน ศก.ดิจิทัล ใช้โซลูชัน ขน-ขาย-เก็บ-แพ็ก-ส่ง

กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม โดย บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ผนึกกำลังกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม หรือดีพร้อม (DIPROM) กระทรวงอุตสาหกรรม ผ่าน DIPROM CONNECTION หนุนความร่วมมือ “การพัฒนาศักยภาพและสร้างโอกาสทางการตลาดเพื่อยกระดับขีดความสามารถวิสาหกิจไทยอย่างยั่งยืน” เพื่อเสริมแกร่งชุมชน-วิสาหกิจไทย…

1 day ago

Gulf Edge และ Google Cloud จับมือเปิดให้บริการ Sovereign Cloud ที่ใช้งาน AI สำหรับประเทศไทย

บริษัท กัลฟ์ เอดจ์ จำกัด (“Gulf Edge”) และ Google Cloud ได้ประกาศข้อตกลงระยะเวลายาวสำหรับการให้บริการ Sovereign Cloud ในประเทศไทยตามข้อกำหนดที่เข้มงวด ด้านถิ่นที่อยู่ของข้อมูล ความปลอดภัย…

1 day ago

โรงพยาบาลวิมุต จัดโครงการ วิมุตอาสา ผ่าตัดต้อกระจก ร่วมกับ ทุนวิจิตรพงศ์พันธุ์ และ สำนักงานเขตพญาไท มอบโอกาสในการมองเห็นให้ 30 ดวงตา

โรงพยาบาลวิมุต เดินหน้าสร้างสังคมไทยที่อยู่ดี-มีสุข สอดรับกับนโยบายการพัฒนาอย่างยั่งยืน ผ่านการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้จัดโครงการ "วิมุตอาสา ผ่าตัดต้อกระจก" ร่วมกับทุนวิจิตรพงศ์พันธุ์ และสำนักงานเขตพญาไท มอบการผ่าตัดต้อกระจกจำนวน 30 ดวงตา โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ให้กับชุมชนและประชาชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่เขตพญาไท โดยโรงพยาบาลวิมุต…

1 day ago

องค์กรยุคใหม่ ชนะใจ Talent ด้วย “Inclusive Workplace” โอบรับทุกความแตกต่างบนทุกเส้นทางของการเติบโต

ในโลกปัจจุบันของการใช้แรงงาน ความหลากหลาย (Diversity) ความเท่าเทียม (Equality) และการไม่แบ่งแยก (Inclusion) ถือเป็นสิ่งหนึ่งที่บริษัทต่างๆ ทั่วโลกให้ความสำคัญสูงสุดและจริงจัง ด้วย DE&I มีผลต่อความสำเร็จขององค์กรมากมาย จากรายงานของ McKinsey ระบุว่า…

2 days ago

4 พลังขับเคลื่อนการส่งมอบพลังงานไฟฟ้าคุณภาพสู่สังคมของ BPP ในสหรัฐฯ

“สหรัฐอเมริกา” เป็นประเทศที่มีอัตราการใช้ไฟฟ้าและแนวโน้มความต้องการไฟฟ้าสูงเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก สอดรับกับเทรนด์การใช้พลังงานไฟฟ้า (Electrification) ทั้งรถยนต์ไฟฟ้า เทคโนโลยี AI และธุรกิจดาต้าเซ็นเตอร์ ที่ต้องใช้พลังงานสูงในการจัดเก็บและ บริหารข้อมูลจำนวนมหาศาล บริษัท บ้านปู เพาเวอร์…

2 days ago