Samsung เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านตลาดจอมอนิเตอร์พรีเมี่ยม ยกทัพไลน์อัพที่สุดจอมอนิเตอร์จากซัมซุง เปิดตัว 3 ซีรีส์ใหม่ล่าสุด รับเทรนด์ตลาดจอพรีเมี่ยมเติบโตแรง นำโดย Odyssey OLED จอมอนิเตอร์สำหรับการเล่นเกม, Smart Monitor จอมอนิเตอร์สำหรับคนทำงานพร้อมความบันเทิง และ ViewFinity จอมอนิเตอร์สำหรับการใช้งานด้านกราฟฟิก ภายใต้แนวคิด “Tailored Monitor For You” ที่มาพร้อมฟีเจอร์อัจฉริยะด้วยเทคโนโลยี AI เป็น เจ้าแรก พร้อมรุกตลาดจอมอนิเตอร์พรีเมี่ยมเต็มสูบ ส่งจอ OLED เป็นเจ้าตลาด เพื่อเปลี่ยนทุกประสบการณ์การใช้งานจอมอนิเตอร์ของคนไทยให้สุดกว่าที่เคย ทั้งคอเกม การทำงาน และความบันเทิง พร้อมเติมเต็ม Innovative Hybrid Lifestyle ของผู้คนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
เซยุน คิม ประธานบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมจอภาพ เรามุ่งมั่นเติมเต็มประสบการณ์และยกระดับมาตรฐานเทคโนโลยีจอมอนิเตอร์ด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัย เพื่อเดินหน้าจุดประกายเทคโนโลยีจอแสดงผลสุดล้ำแห่งยุค โดยนำศักยภาพของเทคโนโลยี AI เข้ามาปลดล็อคประสบการณ์การใช้งานแก่ผู้ใช้ ซึ่งไลน์อัพจอมอนิเตอร์ใหม่ล่าสุดในปีนี้ ซัมซุงได้นำเสนอทางเลือกที่หลากหลายแก่ผู้ใช้ทั่วโลก ผ่านการส่งมอบเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ตั้งแต่จอเกมมิ่ง Odyssey OLED ที่ขับเคลื่อนด้วย AI และเทคโนโลยีที่เหนือชั้น ไปจนถึงผลิตภัณฑ์ตระกูล Smart Monitor และ ViewFinity ที่ออกแบบมาเฉพาะจากซัมซุง เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำนวัตกรรม Smart Monitor”
ภาพรวมตลาดจอมอนิเตอร์ในประเทศไทย ตลอดระยะเวลา 2-3 ปีที่ผ่านมา มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง สะท้อนได้จากข้อมูลจากซัมซุงที่ระบุว่า ในช่วงปี 2565 – ไตรมาสที่ 1 ของปี 2567 ยอดขายจอมอนิเตอร์ในประเทศไทย มีอัตราการเติบโตสูง และมีแนวโน้มว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยกลุ่มจอมอนิเตอร์พรีเมี่ยมที่มีความโดดเด่นและมีอัตราการเติบโตสูงที่สุด คือ กลุ่ม Samsung Odyssey OLED ซึ่งมีการเติบโตมากกว่า 100% ตั้งแต่ปี 2565 ที่ผ่านมา นอกจากนี้ในไตรมาสที่ 1 ของปี 2567 ประเทศไทยมียอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 2 ในเขตเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รองจากประเทศอินโดนีเซีย จากข้อมูลดังกล่าวสะท้อนให้เห็นเทรนด์การเติบโตของผู้บริโภคที่มีความนิยมในการเลือกซื้อจอมอนิเตอร์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีผลมาจากพฤติกรรมผู้บริโภคที่มองหาเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย
อภิรดา พัวพรพงษ์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์จอภาพ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เปิดเผยว่า “ซัมซุงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภค เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดจอมอนิเตอร์พรีเมี่ยม โดยตั้งเป้าการเติบโตในตลาดจอมอนิเตอร์พรีเมี่ยมเพิ่มขึ้นในปี 2567 ผ่านกลยุทธ์เชิงรุกตลาดจอมอนิเตอร์พรีเมี่ยมที่ครอบคลุมทุก Segment ของจอ OLED ด้วยจุดแข็งด้านเทคโนโลยีจากซัมซุง ล่าสุดเปิดตัวจอ OLED เพิ่มขึ้น 2 รุ่น ได้แก่ Odyssey OLED G80SD และ G60SD ที่มาพร้อมการพัฒนาที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีที่หลากหลายเฉพาะของซัมซุง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการทุกประเภทของผู้ใช้ เนื่องจากจอมอนิเตอร์ได้กลายเป็นอุปกรณ์ที่มีความสำคัญอย่างยิ่งในการทำงานและการใช้ชีวิตประจำวันของคนรุ่นใหม่ในยุค Innovative Hybrid Lifestyle ที่มองหาตัวช่วยที่จะเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้ชีวิต 3 ด้าน ได้แก่ การประหยัดเวลา (Time Saving), การเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้ชีวิต (Life Efficiency) และการเชื่อมต่อแบบไร้รอยต่อ (Seamless Integration) เพื่อให้ทุกวันในการใช้ชีวิต การทำงาน การผ่อนคลาย สามารถเกิดขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไร้รอยต่อ และประหยัดเวลา นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ที่เราไม่เคยหยุดพัฒนาแล้ว เรามีทีมบริการหลังการขายที่จะดูแลทุกลูกค้าคนสำคัญของเราให้ได้พบกับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด”
ล่าสุด ซัมซุง ไม่หยุดยิ่งในการพัฒนานวัตกรรมที่สอดรับพฤติกรรมผู้บริโภคทั่วโลกที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ เดินหน้ายกระดับมาตรฐานเทคโนโลยีจอภาพ ภายใต้แนวคิด “Tailored Monitor For You เลือกจอที่ใช่ในสไตล์คุณ” จอมอนิเตอร์ที่ตอบสนองความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์อัจริยะด้วยเทคโนโลยี AI ที่จะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและการใช้งานให้สุดกว่าที่เคย กับไลน์อัพจอมอนิเตอร์ขั้นสูง 3 ซีรีส์ ได้แก่
ซัมซุงตอกย้ำความเป็นผู้นำในนวัตกรรมจอมอนิเตอร์ขั้นสูง มุ่งมั่นที่จะยกระดับประสบการณ์และประสิทธิภาพในการใช้ชีวิตของผู้คนอย่างต่อเนื่อง เพื่อเดินหน้าสู่ชีวิตแบบ Innovative Hybrid Lifestyle ได้อย่างมีความสุขและมีประสิทธิภาพ ผู้สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์การใช้งานจอมอนิเตอร์จากซัมซุงได้ Online Strore ที่ www.samsung.com และ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
เซ็นทรัลพัฒนา ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Beauty Destination จัดแคมเปญบิวตี้แห่งปี "The Unlimited Beauty 2025 – Summer Edition" รับกระแสความงามช่วงฤดูร้อนอย่างยิ่งใหญ่ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31…
True สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับการเดินทางต่างประเทศ เปิดตัวบริการโรมมิ่งสุดล้ำ "GO Travel MyPlan" eSIM ที่ให้คุณสัมผัสประสบการณ์การเชื่อมต่อที่สมาร์ทกว่าเดิม ไม่ว่าคุณจะใช้เครือข่ายใด ก็สามารถซื้อ eSIM ออนไลน์และใช้งานได้ทันที ไม่ต้องยุ่งยากกับการถอดหรือเปลี่ยนซิมอีกต่อไป! รับซัมเมอร์นี้ให้สุดเหวี่ยงกับ "GO…
Garnier Color Naturals ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญสุดสร้างสรรค์ "Summer Palette by Garnier Color Mix" ซึ่งเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญกับ Shopee แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำ พร้อมดึง…
ซีพี-เมจิ เดินหน้าพัฒนาสินค้าเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่ม โดยล่าสุดได้เปิดตัว "เมจิ โพรไบโอติก ดริ้งค์" เครื่องดื่มแนวใหม่ที่มุ่งเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ Gen Z ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพและกำลังซื้อสูงในอนาคต ซีพี-เมจิ เล็งเห็นถึงไลฟ์สไตล์และอินไซต์ของกลุ่ม Gen Z ที่มักทำกิจกรรมหลากหลายและให้ความสำคัญกับสุขภาพ…
ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ร่วมกับ AIS ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญ มุ่งเสริมสร้างภูมิคุ้มกันจากภัยมิจฉาชีพออนไลน์ให้แก่ประชาชนชาวไทยอย่างเข้มข้น ผ่านการส่งเสริมทักษะดิจิทัลและความรู้เท่าทันภัยทางการเงิน เพื่อยกระดับความปลอดภัยทั้งในการใช้งานบนโลกออนไลน์และการทำธุรกรรมทางการเงินอย่างยั่งยืน ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการผนึกกำลังระหว่างหน่วยงานกำกับดูแลระบบการเงินของประเทศ และผู้นำด้านเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อรับมือกับภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่ทวีความรุนแรงและซับซ้อนมากขึ้น โดยมีเป้าหมายร่วมกันในการสร้างเกราะป้องกันภัยทางการเงินดิจิทัลให้แก่ประชาชนในวงกว้าง หัวใจสำคัญของความร่วมมือนี้คือ การดำเนินงานเชิงรุกในหลากหลายรูปแบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการดึงศักยภาพของคนรุ่นใหม่เข้ามาเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนภารกิจนี้…
BizTalk x Sunny Horo กับคอลลัมน์ ดวงธุรกิจ Weekly ชวนมาอัพเดต ดวงประจำวันที่ 7 - 13 เมษายน 2568 กัน ใครเกิดตรงกับวันไหน มาดูกันเลย…
This website uses cookies.