Samsung เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดภายใต้วิสัยทัศน์ “AI Home” และแนวคิด “Screens Everywhere” ชูโรงด้วย “ตู้เย็น Bespoke AI Side-by-Side รุ่นใหม่” ที่ผสานเทคโนโลยี AI สุดล้ำเข้ากับหน้าจออัจฉริยะ AI Home Display ขนาด 9 นิ้ว ยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตในบ้านให้สะดวกสบาย ฉลาดล้ำ และมีประสิทธิภาพอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน พร้อมเปิดตัวไลน์อัปผลิตภัณฑ์อัจฉริยะอื่นๆ อีกมากมายที่จะมาเติมเต็มชีวิตสมาร์ทในทุกมิติ
สารัช อักษราลิขิตสันติ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า Samsung มุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยีที่เข้าใจและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคที่ AI เข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวัน โดยการผสานความเชี่ยวชาญด้าน Mobile AI เข้ากับระบบ Connected Home สร้างสรรค์นวัตกรรม AI ที่ใช้งานง่าย เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภคทั่วไป หรือโซลูชันระดับองค์กรอย่าง SmartThings Pro ที่รองรับการใช้งานในหลากหลายพื้นที่ พร้อมให้ความสำคัญกับการประหยัดพลังงานเพื่อความยั่งยืน
ตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าไทยโตต่อเนื่อง ผู้บริโภคต้องการเทคโนโลยีที่ “เข้าใจชีวิต”
ข้อมูลจาก GFK ในปี 2567 เผยให้เห็นถึงการเติบโตของตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน โดยเฉพาะกลุ่มตู้เย็น Side-by-Side และแบบหลายประตู ที่มีการเติบโตรวมถึง 18% และตู้เย็น Side-by-Side เติบโตสูงถึง 27% สะท้อนให้เห็นว่าผู้บริโภคมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ฟังก์ชันหลากหลาย และตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ ผู้บริโภคยังคาดหวังให้ AI สามารถยกระดับประสิทธิภาพของตู้เย็น เช่น การแนะนำเมนูจากวัตถุดิบที่มี การบริหารจัดการพลังงานอย่างชาญฉลาด และช่วยให้การจัดการด้านโภชนาการดีขึ้น
ต่อยอดความสำเร็จสู่ “ตู้เย็น Bespoke AI” ศูนย์กลางอัจฉริยะแห่งบ้าน
จากความสำเร็จของ Bespoke AI Laundry Combo ในปีที่ผ่านมา Samsung ได้ต่อยอดนวัตกรรม AI สู่ตู้เย็น Bespoke AI Side-by-Side รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับ AI Home Display ขนาด 9 นิ้ว ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางอัจฉริยะของบ้านอย่างแท้จริง ผู้ใช้งานสามารถดูสูตรอาหาร วางแผนเมนูจากวัตถุดิบในตู้เย็น เปิดวิดีโอขณะทำอาหาร รับสายโทรศัพท์ หรือตรวจสอบสถานะอุปกรณ์อื่นๆ ในบ้านผ่านแอปพลิเคชัน SmartThings ได้อย่างง่ายดาย
นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี AI Food Recipe ที่สามารถจดจำวัตถุดิบในตู้เย็น รวมถึงอาหารแปรรูป เพื่อแนะนำเมนูอาหารได้อย่างชาญฉลาด ช่วยลดปัญหาอาหารเหลือทิ้ง พร้อมระบบความปลอดภัย Samsung Knox และการอัปเกรดซอฟต์แวร์อย่างต่อเนื่องผ่าน Smart Forward ทำให้ตู้เย็นมีความฉลาดและทันสมัยอยู่เสมอ
SmartThings และ Samsung Care+ ยกระดับประสบการณ์การใช้งาน
แอปพลิเคชัน SmartThings ยังคงเป็นศูนย์กลางการควบคุมอุปกรณ์อัจฉริยะภายในบ้านแบบเรียลไทม์ พร้อมเปิดตัวบริการใหม่ Samsung Care+ Premium Service บริการดูแลเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบครบวงจรจากทีมช่างมืออาชีพของ Samsung เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าจะพร้อมใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพตลอดเวลา
เตรียมพบกับไลน์อัปเครื่องใช้ไฟฟ้า AI สุดล้ำอีกมากมายในปี 2568
Samsung เตรียมเปิดตัวเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI และการเชื่อมต่อกับระบบ SmartThings, Bixby และ Knox Security อย่างไร้รอยต่อ ผ่านหน้าจอ AI Home Display มอบประสบการณ์การใช้งานที่ง่าย สะดวก และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ดิจิทัลของผู้บริโภคอย่างแท้จริง
ภายในงานเปิดตัว “Samsung Bespoke AI – Touch The Magic” ยังมีการจำลองสถานการณ์การสั่งงานตู้เย็น Bespoke AI ด้วยเสียงผ่านสมาร์ทโฟน และการเสวนาในหัวข้อ “อนาคตของบ้านที่คิดแทนเราได้” โดยคุณหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ และคุณก้อย อรัชพร โภคินภากร ที่มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์การใช้งาน Bespoke AI ในชีวิตประจำวัน
Samsung พร้อมก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของบ้านอัจฉริยะด้วยผลิตภัณฑ์ Bespoke AI ที่ออกแบบมาเพื่อชีวิตภายในบ้านที่สมาร์ทกว่าที่เคย สัมผัสประสบการณ์ AI Home และตู้เย็น Bespoke AI Side-by-Side ได้แล้ววันนี้ในราคา 73,990 บาท และเตรียมพบกับไลน์อัปผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ตลอดปี 2568 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและโปรโมชันได้ที่นี่
–Anker Prime Series เปิดตัวในไทย ชูเทคโนโลยีชาร์จเร็ว ปลอดภัย ครบจบทุกอุปกรณ์
บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ JAS ผู้ได้รับสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในการถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกและเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2025/26 เป็นต้นไป ในประเทศไทย ลาว…
แองเคอร์ อินโนเวชั่น (Anker Innovations) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ชาร์จรุ่นใหม่ล่าสุด "Prime Series" อย่างเป็นทางการในประเทศไทย หลังจากกวาดรางวัล CES Innovation Award 2025 มาครอง โดยมีผลิตภัณฑ์เด่น…
AIS และ True Corporation จับมือ กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) และหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้อง ยืนยันความพร้อมของระบบแจ้งเตือนภัยฉุกเฉิน Cell Broadcast เตรียมนำร่องทดสอบจริงในพื้นที่เสี่ยงทั่วประเทศ 3 ระดับ 3…
ไปรษณีย์ไทย ยกระดับบริการครั้งสำคัญ ขยายศักยภาพ ThailandPostMart แพลตฟอร์มออนไลน์สู่ตลาดสากล อำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคทั่วโลกเข้าถึงสินค้าคุณภาพเยี่ยมจากผู้ประกอบการไทยได้ง่ายดาย พร้อมบริการจัดส่งรวดเร็ว ปลอดภัย ตรงถึงมือใน 22 ประเทศ ทั่วโลก ตอกย้ำมาตรฐานการจัดส่งที่เชื่อถือได้ ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์…
ในยุคที่การสื่อสารต้องเข้าถึงและเข้าใจความต้องการเฉพาะบุคคล LINE ได้ก้าวข้ามบทบาทแอปพลิเคชันแชท สู่แพลตฟอร์มธุรกิจครบวงจรที่ช่วยให้แบรนด์สร้างปฏิสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้บริโภค ความสำเร็จของสองยักษ์ค้าปลีกไทยอย่าง 7-Eleven และ Big C Supercenter บนเวที LINE Thailand Awards 2024…
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (ดีป้า) เผยผลสำรวจล่าสุดประจำปี 2567 พบว่า ภาคอุตสาหกรรมไทยส่วนใหญ่มีการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในระดับ 2.0 หรือขั้นของการนำระบบอิเล็กทรอนิกส์ แพลตฟอร์มดิจิทัล และโซลูชันมาใช้เพื่อเพิ่มความสะดวกในการทำงาน ซึ่งพัฒนาขึ้นจากระดับ 1.0 ที่ยังคงเน้นการทำงานแบบดั้งเดิม อย่างไรก็ตาม ดีป้ายังคงเน้นย้ำให้ภาคอุตสาหกรรมเร่งปรับตัวเพื่อรักษาขีดความสามารถทางการแข่งขันในอีก…
This website uses cookies.