Samsung เปิดตัว Tab S9 FE และ Tab S9 FE+ มาพร้อมกับ S Pen ในราคาที่เข้าถึงได้

Samsung เปิดตัว Tab S9 FE และ Tab S9 FE+ มาพร้อมกับ S Pen ในราคาที่เข้าถึงได้

Samsung เปิดตัว Tab S9 FE และ Tab S9 FE+ รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมคุณสมบัติระดับพรีเมียมที่ยกระดับการใช้งานให้ไปได้ไกลกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็นด้านการศึกษา การทำคอนเทนต์ หรือสายเอนเตอร์เทน แท็บเล็ตรุ่นนี้พร้อมตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน และ Galaxy SmartTag2 ที่มาเปลี่ยนประสบการณ์การ “ตามหา” ของให้ล้ำกว่าที่เคย

สัมผัสประสบการณ์ระดับพรีเมียมพร้อมกันกับสองรุ่น Tablet S9 FE และ Tablet S9 FE+ และจุดเด่นที่จะทำให้การใช้งานมีประสิทธิภาพ เร็ว ลื่น ได้แบบง่ายๆ

S Pen ที่เป็นมากกว่าปากกา ยกระดับการเรียนและการทำงานได้มากกว่าที่เคย

Tablet S9 FE และ Tablet S9 FE+ มาพร้อมปากกา S Pen ที่พร้อมจะเป็นตัวช่วยให้กับการใช้งานได้ในรูปแบบที่ต้องการ ทั้งด้านการเรียน S Pen สามารถแปลภาษาได้ทันที เพียงแค่ใช้ปากกาชี้ที่คำหรือประโยคที่ต้องการ หรือในขณะดูหนังก็สามารถแปลคำในวิดีโอที่กำลังเล่นอยู่ได้ พร้อมทั้งการอัดวิดีโอขณะเรียน ยังสามารถจดโน้ตไปพร้อมๆ กันได้ มากไปกว่านั้น Tablet S9 FE และ Tablet S9 FE+ มาพร้อม Goodnotes ให้ใช้ฟรีตลอดระยะเวลา 1 ปี จัดเต็มแบบที่เรียกว่านักเรียนนักศึกษาต้องมี สำหรับสาย Multi-tasks ไม่ต้องห่วง Tablet S9 FE สามารถเปิดหน้าจอทำงาน และหน้าจออื่นๆ ได้พร้อมกันถึง 3 จอ เพื่อประสิทธิภาพที่มากกว่าเดิม

ให้การดูหนัง ฟังเพลง สมูทมากกว่าที่เคย สนุกสุดแม็กซ์แบบไร้สะดุด

สายเอนเตอร์เทนจะต้องเลิฟ ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 12.4″ พร้อมภาพแสดงผลสีสด สวย คมชัด ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง ที่ไหนก็ให้ประสบการณ์ที่ดีกว่า และมาพร้อม ชิปเซ็ตใหม่ Exynos1380 ช่วยให้การใช้งานและการประมวลไวขึ้น 38% Multi Core (CPU) และช่วยให้การประมวลภาพกราฟิกต่างๆ ดีขึ้นถึง 73% (GPU) เมื่อเทียบกับ Galaxy Tab S7 FE นอกจากจะเร็วขึ้นแล้ว ยังลื่นขึ้นอีกด้วยกับRefresh rate สูงสุดถึง 90 Hz ให้ดื่มด่ำทุกความบันเทิงอย่างสนุกสมจริงเหนือกว่าทั้งภาพและเสียง

พร้อมไปทุกที่ได้สุดกว่าเดิม ตอบโจทย์ New normal lifestyle

Tablet S9 FE และ Tablet S9 FE+ สามารถไปได้ทุกที่ไม่ว่าจะทำกิจกรรมอะไร เพราะได้การรับรองจาก IP68 ทนน้ำ ทนฝุ่น แถมความสว่างหน้าจอยังเพิ่มขึ้นถึง 600 nits พร้อมแบตเตอรี่ 10,090 mAh ให้ใช้งานได้ยาวนานมากกว่าและ รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 45W ตอบโจทย์การใช้งานนอกสถานที่ตลอดทั้งวัน

Samsung เปิดตัว Galaxy S23 FE มาพร้อมกล้องถ่ายภาพระดับโปร ราคาเริ่มต้น 22,900 บาท

ครบ จบ ทุกการใช้งานในเครื่องเดียวกับ Tablet S9 FE และ Tablet S9 FE+ ที่มาพร้อม Application คู่ใจทั้ง Goodnotes ใช้ฟรีตลอด 1 ปี, YouTube Premium ฟรี 4 เดือน, Clip Studio Paint วาดรูป ฟรี 6 เดือน, Adobe Lightroom และ Adobe Express – ฟรี 2 เดือน และ ArcSite ใช้ฟรี 1 เดือนแรก และลด 30% เมื่อซื้อ Subscription ครั้งถัดไป (สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้งานใหม่และต้องดาวน์โหลดผ่าน Galaxy Store) และ LumaFushion แอปพลิเคชันตัดต่อ ลด 50% เมื่อซื้อครั้งแรก* สิทธิพิเศษถึงวันที่ 4 ตุลาคม 2567 เท่านั้น

วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 ตุลาคม 2566 ผ่านช่องทางออนไลน์ บนเว็บไซต์ samsung.com และ Samsung Official Store บน Shopee และ Lazada หรือหน้าร้านที่ Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ สำหรับ Tablet S9 FE+ มีด้วยกันสองสี สี Gray และ สี Mint สำหรับ Tablet S9 FE มีทั้งหมดสามสี Gray , สี Lavender และสี Mint

โดยราคาที่วางจำหน่ายมีดังนี้ Samsung Galaxy Tab S9 FE Wi-Fi (6/128GB): 16,990 บาท, Galaxy Tab S9 FE 5G (6/128GB): 19,990 บาท, Galaxy Tab S9 FE+ Wi-Fi (8/128GB): 23,900 บาท และ Galaxy Tab S9 FE+ 5G (8/128GB): 27,900 บาท

Scroll to Top