gadget

SteelSeries เปิดตัวหูฟังเกมพรีเมียม Arctis Nova 5 Series ที่มาพร้อมโมบายแอปพลิเคชัน Nova 5 Companion

SteelSeries ได้พัฒนาและเปิดตัวหูฟังเกม Arctis Nova 5 Series ที่มาพร้อมกับ Nova 5 Companion App รายแรกของโลก โดยมีเป้าหมายนวัตกรรม 3 ประการ ได้แก่ สร้างคุณภาพเสียงที่ดียิ่งขึ้นสำหรับเกมบน PlayStation และ Xbox พัฒนาหูฟังเกมมิ่งไร้สายระดับพรีเมียมแต่ราคาเข้าถึงได้ และช่วยให้เกมเมอร์สามารถเล่นได้นานขึ้น จึงได้พัฒนาออกมาเป็น Arctis Nova 5 และ Nova 5 Companion App นับเป็นแอปฯ แรกสำหรับผลิตภัณฑ์หูฟังเกมมิ่งที่ให้ผู้เล่นเข้าถึงโปรไฟล์เสียงที่สามารถปรับแต่งได้มากกว่า 100 รูปแบบ รองรับการสลับการเชื่อมต่อไร้สายแบบ High-Speed ได้ทั้ง WiFi 2.4GHz และ Bluetooth 5.3 ได้พร้อมๆ กันเพียงแค่แตะปุ่ม และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานกว่า 60 ชั่วโมง ด้วยคุณภาพระดับพรีเมียมในราคาที่จับต้องได้ พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้ในราคาเพียง 5,490 บาท สำหรับ PC เวอร์ชั่น และ 5,590 บาทสำหรับ PlayStation และ Xbox เวอร์ชั่น

“กุญแจสำคัญคือนวัตกรรม และเราใช้มันเพื่อปลดล็อกพลังแห่งจินตนาการและขับเคลื่อนขีดจำกัดเพื่อมอบประสบการณ์คุณภาพเสียงระดับพรีเมียมให้แก่ผู้เล่นเกม” Mr. Ehtisham Rabbani ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CEO SteelSeries กล่าว “การเปิดตัว Arctis Nova 5 และ Nova 5 Companion App ที่มีโปรไฟล์เสียงปรับแต่งกว่า 100 รูปแบบ ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญสำหรับวงการเกมอย่างแท้จริง และความได้เปรียบด้านคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเล่นเกมคอนโซล (Console Gaming)”

คุณภาพเสียงนับเป็นสิ่งสำคัญเป็นอย่างยิ่งในการแข่งขัน และเพื่อมอบความได้เปรียบให้กับเกมเมอร์ SteelSeries เป็นผู้นำในการสร้างอุปกรณ์เล่นเกมที่กำหนดมาตรฐานอุตสาหกรรมและเป็นแรงผลักดันเบื้องหลังกีฬา Esports มานานกว่าสองทศวรรษ ในขณะที่เกมกำลังเติบโตและได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง SteelSeries จึงมุ่งเน้นไปที่ประสบการณ์ของผู้เล่นเกมเป็นสำคัญ และเป็นผู้นำในการกำหนดไลฟ์สไตล์การเล่นเกม ณ เดือนมกราคม 2567 มีผู้เล่นเกมมากกว่า 3,400 ล้านคนทั่วโลก ซึ่งนับรวมจากหลายช่องทางได้แก่ การเล่นเกมบน PC 887 ล้านคน, PlayStation 334 ล้านคน, Nintendo 247 ล้านคน, Xbox 227 ล้านคน และบนสมาร์ทโฟน 2,800 ล้านคน และโดยปกติผู้เล่นเกมจะเล่นเกมข้ามแพลตฟอร์ม

หูฟัง Arctis Nova 5 ถูกออกแบบมาอย่างสมบูรณ์แบบสำหรับการเล่นเกมคอนโซลบน PlayStation, Nintendo Switch, Xbox, PC และสมาร์ทโฟน

  • The Nova 5 Companion App – เปิดตัวแอปฯ ที่ปฏิวัติวงการที่มีโปรไฟล์ปรับแต่งเสียงเฉพาะสำหรับเกมให้เลือกมากกว่า 100 รูปแบบ ซึ่งได้สร้างสรรค์อย่างพิถีพิถันและปรับแต่งเป็นพิเศษให้เหมาะกับแต่ละเกมโดยวิศวกรเสียงผู้เชี่ยวชาญด้าน Esports และนักพัฒนาเกม เกมเมอร์สามารถเปลี่ยนเสียงได้แบบเรียลไทม์ระหว่างการเล่นโดยไม่ต้องออกจากเกม เพื่อให้ได้เปรียบในการแข่งขัน และคุณยังสามารถฟังโปรไฟล์เสียงที่ถูกปรับแต่งอย่างเฉียบคมสำหรับเกมยอดนิยมอย่าง Fortnite, Apex Legends, Minecraft, Valorant, League of Legends และอื่นๆ
  • ไดรเวอร์แม่เหล็ก Neodymium (Neodymium Magnetic Drivers) – เกมเมอร์สามารถได้ยินทุกเสียงอย่างชัดเจนด้วยเสียงที่มีรายละเอียดสูงตั้งแต่เสียงสูงที่ชัดใส เสียงกลางที่แม่นยำ และเสียงเบสที่นุ่มลึก ไดรเวอร์แม่เหล็ก Neodymium ที่ออกแบบเองนี้ผลิตจากโลหะหายาก เพื่อประสบการณ์เสียงในขณะเล่นเกมหรือขณะฟังเพลงที่สมบูรณ์แบบ
  • เชื่อมต่อไร้สาย สลับโหมดได้อย่างรวดเร็ว (Quick-Switch Wireless) – รับสายได้อย่างง่ายดายขณะเล่นเกม ด้วยการสลับความเร็วสูง WiFi 2.4GHz ไปเป็น Bluetooth 5.3 เพียงแค่แตะปุ่ม ในขณะที่เล่นเกมการเชื่อมต่อมือถือจะอยู่ในโหมดสแตนด์บายเพื่อให้สามารถรับสายได้ สามารถคงค่า Fortnite EQs อยู่บนแบนด์วิดท์ 2.4GHz โดยไม่กระทบโปรไฟล์เสียงบลูทูธ
  • การเล่นเกมข้ามแพลตฟอร์ม (Cross-Platform Gaming) – USB-C Dongle ขนาดกะทัดรัดช่วยให้เกมเมอร์สลับเครื่องเล่นได้อย่างง่ายดาย รองรับ PlayStation, Switch, Xbox, PC, Smart TV, Meta Quest, อุปกรณ์พกพา รวมถึงสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตที่รองรับ USB-C
  • ไมโครโฟน ClearCast 2.X (ClearCast 2.X Mic) – แบนด์วิดท์ 2 เท่า, ความคมชัด 2 เท่า ไมโครโฟน ClearCast จาก SteelSeries มาพร้อมชิปเซ็ตแบนด์วิดท์สูงใหม่ที่รองรับเสียง 32KHz/16Bit ให้การสื่อสารที่ชัดเจน เกมเมอร์สามารถเพิ่มประสิทธิภาพเสียงให้ดียิ่งขึ้นด้วย Sonar AI-Powered Noise Cancellation บนเครื่อง PC เพื่อลดเสียงรบกวนการสื่อสารไปพร้อมกันทั้งสองทาง ด้วยการออกแบบเฉพาะที่สามารถเลื่อนไมโครโฟนเพื่อเก็บในบริเวณที่ครอบหู (earcup) ได้อย่างลงตัว เพื่อความสะดวกในการพกพาไปได้ทุกที่
  • เล่นเกมไร้สายได้ต่อเนื่องยาวนานกว่า 60 ชั่วโมง (60+ Hours of Wireless Gaming) – อายุการใช้งานแบตเตอรี่ 60 ชั่วโมงเท่ากับชาร์จเต็มครั้งเดียวสามารถใช้งานได้นาน 8 ชั่วโมงต่อวันเป็นเวลา 7 วันติดต่อกัน การชาร์จอย่างรวดเร็วด้วย USB-C ในเวลาเพียง 15 นาที ช่วยให้ใช้งานได้อีก 6 ชั่วโมง
  • ชุดซอฟต์แวร์เสียงโซนาร์ (Sonar Audio Software Suite) – EQ พาราเมตริกระดับมืออาชีพตัวแรก ที่ออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ เพื่อให้สามารถชาร์จหูฟังได้อย่างรวดเร็ว และมอบความสามารถไร้ขีดจำกัดในการควบคุมเสียงทั้งในระหว่างเกม การแชทเป็นทีม และไมโครโฟน Sonar ช่วยให้เกมเมอร์สามารถปรับความถี่ของเสียงเพื่อให้ได้ยินเสียงที่สำคัญที่สุด

Arctis Nova 5 Series มีจำหน่ายที่ SteelSeries Official Store บน Shopee, Lazada, JIB, IT CITY, Banana, Advice, I Have CPU, Speed Computer, PowerBuy, PowerMall, Dotlife, King Power, Mercular, 425 Degree และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

Arctis Nova 5 Wireless – ราคาเพียง 5,490 บาท
Arctis Nova 5P/5X Wireless – ราคาเพียง 5,590 บาท
SteelSeries Sonar Audio Suite – ดาวน์โหลดฟรีได้ที่: SteelSeries.com/gg/sonar

อาร์ทีบีฯ เปิดตัวหูฟัง Audio-Technica รุ่นใหม่ ATH-TWX7 จัดเต็มด้วยเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบดิจิทัลไฮบริด และระบบ Ambience Control

supersab

Recent Posts

แกะกล่อง Xperia 10 VI รุ่นน้องที่คลานตามรุ่นพี่มาติดๆ ในราคา 16,990 บาท

สวัสดีครับ วันนี้ Biztalk Gadget จะพามา แกะกล่อง Xperia 10 VI จากค่าย Sony ที่เปิดตัวใหม่เป็นประจำทุกปี โดยซีรีส์ 10 จะถือว่าเป็นน้องเล็กสุด…

49 mins ago

Lenovo เปิดตัว ThinkPad P1 Gen 7 เวิร์กสเตชันรุ่นพกพาที่มาพร้อม AI เทคโนโลยี

Lenovo เปิดตัวโมบายเวิร์กสเตชันพกพารุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ ThinkPad P1 Gen 7, P16v i Gen 2, P16s i Gen 3…

13 hours ago

AIS ร่วมกับ สพฐ และ มจธ. ปั้นครีเอเตอร์วัยทีน เปิดเวทีส่งคลิปสั้นเสริมทักษะ รู้ทันภัยไซเบอร์ กับกิจกรรม “อุ่นใจไซเบอร์ Young Creator Challenge 2024”

จากการทำงานร่วมกันของ AIS สำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) และ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนุบรี (มจธ.) ในการนำหลักสูตร “อุ่นใจไซเบอร์” แพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์ด้านทักษะดิจิทัลหลักสูตรแรกของไทยที่ได้รับมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่วันนี้ถูกส่งต่อไปยังโรงเรียนในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน หรือ สพฐ. ที่ครอบคลุมเขตพื้นที่การศึกษาทั้ง 245…

13 hours ago

Huawei Digital Power เปิดตัว FusionCharge ใหม่ ระบายความร้อนด้วยของเหลวสำหรับโซลูชันชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบชาร์จเร็วพิเศษ สุดล้ำในไทย

Huawei Digital Power เดินหน้าขับเคลื่อนเทคโนโลยีการชาร์จพลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคต เปิดตัวโซลูชัน FusionCharge ใหม่ ที่ใช้นวัตกรรมการระบายความร้อนด้วยของเหลว (liquid-cooled) เร็วพิเศษ (ultra-fast) ในประเทศไทย ภายในงานมหกรรมพลังงานที่ยั่งยืนแห่งอาเซียน (ASEAN Sustainable…

1 day ago

ไปรษณีย์ไทย เปิดตำนานการทายผลบอลสุดแปลก ที่นักเก็งผลกีฬาทั่วโลกต้องจารึก

ถ้าจะพูดถึงกีฬาที่แฟน ๆ ทั่วโลกตั้งตารับชมกันมากที่สุดคงหนีไม่พ้นฟุตบอล ที่ไม่ว่าจะบิ๊กแมตช์หรือการแข่งขันไหนก็มักจะได้ยินเสียงเฮจากบรรดากองเชียร์ อีกทั้งเราก็มักจะได้เห็นการสร้างสรรค์แคมเปญจากแบรนด์ต่าง ๆ ที่ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกับกีฬาฟุตบอล โดยในหลาย ๆ กิจกรรมก็ต้องบอกเลยว่าสนุกและครีเอทชนิดที่คาดไม่ถึงเลยทีเดียว สำหรับในไทย แคมเปญการเชียร์บอลที่บรรดาคอบอลต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันส์และลุ้นที่สุดก็คือ แคมเปญเชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ทุกเวลา…

1 day ago

HONOR ชวนร่วมกิจกรรม The Ai Portrait Studio Event พบเซอร์ไพรส์พิเศษ พร้อมโปรโมชันสุดปัง 6 – 7 ก.ค.นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ออเนอร์ (HONOR) จัดกิจกรรมพิเศษ “HONOR 200 Series - The Ai Portrait Studio Event” เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน HONOR 200…

1 day ago