gadget

อาร์ทีบีฯ จับมือ SteelSeries เปิดตัวลำโพง ARENA 3 และต้อนรับการกลับมาของหูฟัง ARCTIS 7+

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ภายใต้แบรนด์ SteelSeries บุกงาน COMMART COMTECH ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 – 10 มีนาคม 2567 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ EH 98-99 โดยในงานท่านจะได้พบกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จากแบรนด์ SteelSeries ได้แก่ ลำโพงเกมมิ่ง ARENA 3 และการกลับมาอีกครั้งของหูฟังเกมมิ่งรุ่น ARCTIS 7+ ที่จะนำมาให้คอเกมได้ทดสอบประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ยังมีเมาส์, คีย์บอร์ด, แผ่นรองเมาส์ และอุปกรณ์เกมมิ่งอื่นๆที่ยกขบวนมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้เลือกซื้ออย่างจุใจในราคาสุดพิเศษ พร้อมกิจกรรมอีกมากมายให้ร่วมสนุกและลุ้นรับรางวัล ณ บูธ SteelSeries

ผลิตภัณฑ์ใหม่จากแบรนด์ SteelSeries ประกอบไปด้วย

  • SteelSeries ARENA 3 ลำโพงเกมมิ่งที่ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์เสียงสุดเหนือชั้นที่จะทำให้คุณก้าวล้ำคู่แข่งไปอีกขั้น มาพร้อมไดรเวอร์แบบฟูลเรนจ์ขนาด 4 นิ้ว 2 ตัว (ข้างละ 1 ตัว) ช่วยถ่ายทอดเสียงสูงที่คมชัด เสียงกลางที่สดใส และเสียงเบสที่ทรงพลัง เพื่อคุณได้ยินทุกเสียงฝีเท้า เสียงกระสุน และเสียงระเบิดได้อย่างสมจริงรองรับการเชื่อมต่อไร้สายผ่านเทคโนโลยี Bluetooth® เพื่อให้คุณเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ยังรองรับการเชื่อมต่อกับ PC, ทีวี, แท็บเล็ต, หูฟังผ่านสายแจ็ค 3.5 มม. รวมถึงคุณยังสามารถปรับตั้งค่าการใช้งานได้อย่างง่ายดายด้วยปุ่มมัลติฟังก์ชั่นบนตัวลำโพงที่สามารถทำได้ทั้งปรับระดับเสียง, ปิดเสียง, สลับชุดหูฟัง, เปิด-ปิดไฟ LED และเชื่อมต่อบลูทูธ สามารถปรับแต่งรูปแบบเสียงด้วย 10-band Parametric EQ พร้อมจำลองเสียงรอบทิศทางด้วยระบบเสียง Spatial Audio เพียงตั้งค่าผ่านโปรแกรม SteelSeries Sonar Audio Software Suite บน PC มาพร้อมขาตั้งแบบปรับได้ เพื่อให้คุณปรับลำโพงให้ได้ตำแหน่งที่เหมาะกับการฟังมากที่สุด SteelSeries ARENA 3 วางจำหน่ายในราคา 5,990 บาท
  • SteelSeries ARCTIS 7+ หูฟังเกมมิ่งไร้สายแบบ Lossless ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานกับ PC รวมถึงอุปกรณ์อื่นๆที่มีพอร์ต USB-C อาทิ เครื่องเล่นเกม PS5, PS4, สมาร์ทโฟนและแท็ปเล็ตในระบบปฏิบัติการ Android, Nintendo Switch, iPad Pro และเครื่องเล่นเกมคอนโซลอื่นๆ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมดองเกิล USB-C ขนาดกะทัดรัด สามารถสลับใช้งานระหว่างอุปกรณ์อื่นๆได้อย่างราบรื่น เหมาะสำหรับการเล่นเกมไร้สายบนคลื่นความถี่ 2.4 GHz ที่มีความหน่วงต่ำ แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นานต่อเนื่องถึง 30 ชั่วโมง รองรับการชาร์จเร็วผ่าน USB-C โดยชาร์จเพียง 15 นาที สามารถใช้งานได้นาน 3 ชั่วโมง ไมโครโฟนแบบ ClearCast bidirectional ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นไมโครโฟนที่ดีที่สุดในการเล่นเกม ได้รับการรับรองจาก Discord Certified ในเรื่องเสียงที่คมชัดและการตัดเสียงรบกวนรอบข้างที่ดีเยี่ยม มาพร้อมที่คาดศีรษะทำจากเหล็กให้ความทนทานสูง แถบรองศีรษะแบบ Ski-Goggle ที่สามารถปรับระดับได้ และโวลุ่มปรับเสียง ChatMix ที่ออกแบบมาเพื่อให้ควบคุมการใช้งานบนหูฟังได้สะดวกยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ SteelSeries ARCTIS 7+ ยังมาพร้อมไดรเวอร์ลำโพงคุณภาพสูงแบบเดียวกันกับหูฟัง ARCTIS 7 Series ทำให้ ARCTIS 7+ สามารถมอบรายละเอียดเสียงในเกมได้อย่างน่าอัศจรรย์ด้วยคุณภาพเสียงที่กวาดรางวัลมาแล้วมากมาย พร้อมด้วยเครื่องมือเสียงมืออาชีพอย่าง Sonar X-ray hearing ที่ช่วยให้เกมเมอร์ได้ยินทุกรายละเอียดของเสียงในเกมอย่างชัดเจนทุกทิศทาง และยังมีระบบ Parametric EQ ระดับโปร ทำให้คอเกมสามารถควบคุมองค์ประกอบเสียงในเกมได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมด้วยระบบเสียง Sonar’s spatial 7.1 เพื่อประสบการณ์เสียงที่สมจริงรอบตัวคุณ รวมถึงยังสามารถปรับแต่งการเล่นเกมและการแชทในทีมแยกจากกัน เพื่อไม่ให้เสียงไปรบกวนเพื่อนร่วมทีม SteelSeries ARCTIS 7+ วางจำหน่ายในราคา 3,990 บาท

ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SteelSeriesThai และร่วมพูดคุยกับแฟนคลับของ SteelSeries ได้ที่ https://www.facebook.com/groups/353019183806380/

Canon ฉลองแชมป์ครองส่วนแบ่งตลาดกล้องดิจิทัลแบบถอดเปลี่ยนเลนส์ เป็นอันดับ 1 ทั่วโลก ต่อเนื่องเป็นปีที่ 21

supersab

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

30 mins ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

35 mins ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

40 mins ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

48 mins ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

4 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

4 hours ago